Nội dung báo cáo cuối kỳ
1/ Hình thức: Báo cáo nhóm
2/ Đề tài: Đặt vai trò nhóm nhân viên một bộ phận marketing của một doanh nghiệp lữ
hành. Nhóm lựa chọn một chương trình tour du lịch mới tiềm năng (hoặc loại hình
du lịch mới) được nhóm tìm hiểu đánh giá tính khả thi của sản phẩm. Từ đó,
nhóm xây dựng kế hoạch để đưa sản phẩm ra thị trường như thế nào?
3/Nội dung: Bài báo cáo dựa trên tất ccác nội dung đã tìm hiểu trong môn học:
-Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng. Từ đó, nhóm phân khúc thị trường
lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp với sản phẩm mới của doanh nghiệp (S_T_P)
(Có thể nêu những đặc điểm nổi bật khác biệt của sản phẩm đó so với các đối thủ cạnh
-Nhóm thảo luận đưa ra kế hoạch để marketing sản phẩm đó dựa trên hình 4P:
Product, Price, Place, Promotion.
4/ Cách thức nộp bài: Nhóm trưởng nộp bài trên E-learning kèm danh sách nhóm
bảng phân công nhiệm vụ của từng thành viên (thành viên nào phụ trách chính phần nào,
nhóm trưởng trình bày rõ) đánh giá mức độ hoàn thành của từng thành viên (việc đánh
giá công tâm phân hóa được mức độ đóng góp của từng thành viên, những bảng đánh
giá chung sẽ không được chấp nhận).
OFFER: Du lịch GOLF
https://hcmcpv.org.vn/tin-tuc/du-lich-golf-san-pham-du-lich-tiem-nang-va-chu-luc-
cua-tphcm-1491906579
https://repository.vnu.edu.vn/flowpaper/simple_document.php?
subfolder=16/10/46/
&doc=161046354414750112118174375455856714588&bitsid=02abfd56-0561-4a9d-
9f3e-e4e62d00d423&uid
BÁO CÁO CUỐI KỲ
Môn học: Tiếp thị Du lịch
CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM DU LỊCH GOLF TẠI SÂN GOLF
ĐỒNG - NỘI
STT Họ tên MSSV Miêu tả công việc Ghi chú
1 Thị Ngọc Yến 32001310
2 Nguyễn Ngọc Hân 32001221
3 Nguyễn Hoàng Ngọc 32001250
4 Tuyết Nhi
5 Trịnh Như Ý 32001309
6 Thái Yến Ny 32001262
7 Minh Anh 32001194
PHẦN MỞ ĐẦU
1. Mở đầu
2. do chọn đề tài
3. Mục đích nghiên cứu
4. Đối tượng nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
6. Bố cục đề tài
PHẦN NỘI DUNG
CHƯƠNG 1. SỞ LUẬN VỀ MARKETING TRONG DU LỊCH
1. Tổng quát về marketing
2. Nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng
3. Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm (S_T_P)
4. Marketing 4P
CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG XU HƯỚNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM DU LỊCH
HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG
1. Thực trạng về sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam
2. Tổng quan về du lịch Golf
2.1 Lịch sử phát triển du lịch Golf trên thế giới
2.2 Điều kiện phát triển du lịch Golf
2.3 Lợi ích của việc phát triển du lịch Golf
3. Thực trạng du lịch Golf tại Việt Nam
4. Phân tích SWOT về sản phẩm du lịch Golf Việt Nam (trong trường hợp tại sân
golf Đồng - Nội)
5. Lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm du lịch Golf tại sân golf Đồng -
Nội
5.1 Phân tích số liệu khảo sát: (40 mẫu)
5.2 Hoạch định thị trường mục tiêu của sản phẩm du lịch Golf tại sân golf Đồng
- Nội
5.2.1 Thói quen tiêu dùng sản phẩm du lịch
5.2.2 Khách hàng mục tiêu
5.2.3 Phân khúc sản phẩm trên thị trường
CHƯƠNG 3. CHIẾN LƯỢC MARKETING 4P CHO SẢN PHẨM DU LỊCH GOLF
TẠI SÂN GOLF ĐỒNG - NỘI
1. Chiến lược về sản phẩm (Product)
1.1 Nội dung chiến lược sản phẩm
1.2 Khả năng cạnh tranh với các sản phẩm của các đối thủ trên thị trường hiện nay
1.3 Chương trình du lịch tại sân Golf
2. Chiến lược về giá (Price)
2.1 Nội dung chiến lược về giá sản phẩm
2.2 Hoạch định giá chương trình du lịch Golf tại
2.2.1 Áp dụng chiến lược giá vào phân khúc thị trường
2.2.2 Xác định phân khúc thị trường cho sản phẩm
2.3 Xác định giá cho chương trình du lịch Golf tại sân golf Đồng - Nội 3
ngày 2 đêm
3. Chiến lược về phân phối (Place)
3.1 Khái niệm
3.2 Hoạch định chính sách phân phối sản phẩm du lịch
3.2.1 Đối với thị trường trường nội địa (Tạo địa điểm phân phối giới
thiệu sản phẩm tại địa bàn thành phố + đối với khách lẻ)
3.2.2 Đối với thị trường khách quốc tế
4 Chiến lược về quảng khuyến mãi (Promotion)
4.1 Khái niệm
4.2 Hoạch định chiến lược quảng (Quảng bá, Quan hệ công đồng, PR trực tiếp)
4.3 Hoạch định chiến lược khuyến mãi (Chính sách giá tốt, khuyến mãi trực
tuyến)
TÀI LIỆU THAM KHẢO

Preview text:

Nội dung báo cáo cuối kỳ
1/ Hình thức: Báo cáo nhóm
2/ Đề tài: Đặt vai trò nhóm là nhân viên một bộ phận marketing của một doanh nghiệp lữ
hành. Nhóm lựa chọn một chương trình tour du lịch mới có tiềm năng (hoặc loại hình
du lịch mới) được nhóm tìm hiểu và đánh giá tính khả thi của sản phẩm.
Từ đó,
nhóm xây dựng kế hoạch để đưa sản phẩm ra thị trường như thế nào?
3/Nội dung: Bài báo cáo dựa trên tất cả các nội dung đã tìm hiểu trong môn học:
-Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng. Từ đó, nhóm phân khúc thị trường và
lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp với sản phẩm mới của doanh nghiệp (S_T_P)
(Có thể nêu những đặc điểm nổi bật và khác biệt của sản phẩm đó so với các đối thủ cạnh
tranh (Unique Selling Point – Lợi điểm bán hàng))
-Nhóm thảo luận đưa ra kế hoạch để marketing sản phẩm đó dựa trên mô hình 4P:
Product, Price, Place, Promotion.
4/ Cách thức nộp bài: Nhóm trưởng nộp bài trên E-learning kèm danh sách nhóm và
bảng phân công nhiệm vụ của từng thành viên (thành viên nào phụ trách chính phần nào,
nhóm trưởng trình bày rõ) và đánh giá mức độ hoàn thành của từng thành viên (việc đánh
giá công tâm và phân hóa được mức độ đóng góp của từng thành viên, những bảng đánh
giá chung sẽ không được chấp nhận). OFFER: Du lịch GOLF
https://hcmcpv.org.vn/tin-tuc/du-lich-golf-san-pham-du-lich-tiem-nang-va-chu-luc- cua-tphcm-1491906579
https://repository.vnu.edu.vn/flowpaper/simple_document.php? subfolder=16/10/46/
&doc=161046354414750112118174375455856714588&bitsid=02abfd56-0561-4a9d- 9f3e-e4e62d00d423&uid
BÁO CÁO CUỐI KỲ
Môn học: Tiếp thị Du lịch
CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM DU LỊCH GOLF TẠI SÂN GOLF ĐỒNG MÔ - HÀ NỘI STT Họ và tên MSSV
Miêu tả công việc Ghi chú 1 Lê Thị Ngọc Yến 32001310 2
Võ Nguyễn Ngọc Hân 32001221 3 Nguyễn Hoàng Ngọc 32001250 4 Tuyết Nhi 5 Trịnh Vũ Như Ý 32001309 6 Thái Yến Ny 32001262 7 Lê Hà Minh Anh 32001194 PHẦN MỞ ĐẦU 1. Mở đầu
2. Lý do chọn đề tài
3. Mục đích nghiên cứu
4. Đối tượng nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
6. Bố cục đề tài PHẦN NỘI DUNG
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING TRONG DU LỊCH 1. Tổng quát về marketing
2. Nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng
3. Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm (S_T_P) 4. Marketing 4P

CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG XU HƯỚNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM DU LỊCH
HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

1. Thực trạng về sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam
2. Tổng quan về du lịch Golf
2.1 Lịch sử phát triển du lịch Golf trên thế giới
2.2 Điều kiện phát triển du lịch Golf
2.3 Lợi ích của việc phát triển du lịch Golf
3. Thực trạng du lịch Golf tại Việt Nam
4. Phân tích SWOT về sản phẩm du lịch Golf ở Việt Nam (trong trường hợp tại sân
golf Đồng Mô - Hà Nội)

5. Lựa chọn thị trường mục tiêu cho sản phẩm du lịch Golf tại sân golf Đồng Mô - Hà Nội
5.1 Phân tích số liệu khảo sát: (40 mẫu)
5.2 Hoạch định thị trường mục tiêu của sản phẩm du lịch Golf tại sân golf Đồng Mô - Hà Nội
5.2.1 Thói quen tiêu dùng sản phẩm du lịch
5.2.2 Khách hàng mục tiêu
5.2.3 Phân khúc sản phẩm trên thị trường
CHƯƠNG 3. CHIẾN LƯỢC MARKETING 4P CHO SẢN PHẨM DU LỊCH GOLF
TẠI SÂN GOLF ĐỒNG MÔ - HÀ NỘI

1. Chiến lược về sản phẩm (Product)
1.1 Nội dung chiến lược sản phẩm
1.2 Khả năng cạnh tranh với các sản phẩm của các đối thủ trên thị trường hiện nay
1.3 Chương trình du lịch tại sân Golf
2. Chiến lược về giá (Price)
2.1 Nội dung chiến lược về giá sản phẩm
2.2 Hoạch định giá chương trình du lịch Golf tại
2.2.1 Áp dụng chiến lược giá vào phân khúc thị trường
2.2.2 Xác định phân khúc thị trường cho sản phẩm
2.3 Xác định giá cho chương trình du lịch Golf tại sân golf Đồng Mô - Hà Nội 3 ngày 2 đêm
3. Chiến lược về phân phối (Place) 3.1 Khái niệm
3.2 Hoạch định chính sách phân phối sản phẩm du lịch
3.2.1 Đối với thị trường trường nội địa (Tạo địa điểm phân phối và giới
thiệu sản phẩm tại địa bàn thành phố + đối với khách lẻ)
3.2.2 Đối với thị trường khách quốc tế
4 Chiến lược về quảng bá và khuyến mãi (Promotion) 4.1 Khái niệm
4.2 Hoạch định chiến lược quảng bá (Quảng bá, Quan hệ công đồng, PR trực tiếp)
4.3 Hoạch định chiến lược khuyến mãi (Chính sách giá tốt, khuyến mãi trực tuyến) TÀI LIỆU THAM KHẢO