







Preview text:
Vị trí (H1) Yếu tố hữu hình (H2) Sản phẩm (H3) Sự hài lòng (H4) của KH Chất lượng phục vụ (H5) Giá cả (H6) Độ tin cậy VỊ TRÍ Mức độ Hoàn Không Hoàn toàn Hài Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình không hài lòng lòng lòng thường lòng
Tọa lạc tại vị trí thuận 1 2 3 4 5 Quang, N. H. tiện (2023). Ảnh hưởng của marketing hỗn Tọa lạc gần các địa hợp đến sự hài lòng điểm thú vị và lòng trung thành của khách hàng về Trang trí dễ nhận diện dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH- KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(3), 34- 46. YẾU TỐ HỮU HÌNH Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng
Trang thiết bị của nhà 1 2 3 4 5 Lê, T. N. T., & Tô, H. N. (2020). Nghiên hàng hiện đại (tivi, cứu sự hài lòng của người tiêu dùng đối máy lạnh, ghế, wifi...) với nhà hàng Jollibee tại TP. Long Thiết kế và trang trí Xuyên, tỉnh An Giang. nhà hàng hấp dẫn Trang phục nhân viên thanh lịch, gọn gàng, phù hợp Cơ sở vật chất tiện nghi cho người tiêu dùng (bao gồm bãi giữ xe, nhà vệ sinh...) SẢN PHẨM Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Thực đơn đa dạng và 1 2 3 4 5 Quang, N. H. (2023). Ảnh hưởng phong phú của marketing hỗn Bày trí đẹp mắt và hợp đến sự hài lòng sạch sẽ và lòng trung thành của khách hàng về Hương vị thơm ngon dịch vụ ăn uống tại Chất lượng cao và tốt Thành phố Hồ Chí Minh. TẠP CHÍ cho sức khỏe KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH- KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(3), 34- 46. CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Phục vụ khách hàng 1 2 3 4 5 Quang, N. H. chu đáo (2023). Ảnh hưởng của marketing hỗn Đào tạo và làm việc hợp đến sự hài lòng theo nhóm và lòng trung thành của khách hàng về Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ ăn uống tại thân thiện Thành phố Hồ Chí Minh. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH- KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(3), 34- 46. Nhân viên hỗ trợ Giao, H. N. K. (2023). Tác động nhiều của chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và Nhân viên phục vụ môi trường nhà nhanh chóng và chính hàng đến lòng trung thành khách hàng xác trong ngành ẩm thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(5), 5- 19. GIÁ CẢ Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Căn cứ vào chất 1 2 3 4 5 Giao, H. N. K. (2023). Tác động lượng phục cụ, giá là của chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và hợp lý môi trường nhà hàng đến lòng trung Căn cứ vào chất thành khách hàng trong ngành ẩm lượng thức ăn uống, thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh sau đại giá là hợp lý dịch Covid-19. TẠP CHÍ KHOA HỌC Giá chấp nhận được ĐẠI HỌC MỞ với mức thu nhập của THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ tôi VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(5), 5- 19. Giá của nhà hàng có Lê, T. N. T., & Tô, H. cạnh tranh với sản N. (2020). Nghiên cứu sự hài lòng của phẩm cùng loại người tiêu dùng đối với nhà hàng Nhà hàng có chính Jollibee tại TP. Long Xuyên, tỉnh An sách giảm giá cho Giang. khách hàng mua nhiều sản phẩm ĐỘ TIN CẬY Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Nhà hàng thực sự 1 2 3 4 5 Lê, T. N. T., & Tô, H. muốn giải quyết các N. (2020). Nghiên cứu sự hài lòng của
trở ngại bạn gặp phải người tiêu dùng đối Nhà hàng thực hiện với nhà hàng Jollibee tại TP. Long dịch vụ đúng ngay từ Xuyên, tỉnh An đầu Giang. Nhà hàng cung cấp dịch vụ đúng như thời gian đã hứa Nhà hàng lưu ý không để xảy ra một sai sót nào Đây là một nhà hàng Khôi, N. H. (2022). trung thực Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan Tôi tin tưởng nhà hệ và sự gắn kết hàng này của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ nhà hàng. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 17(1), 91- 102. SỰ HÀI LÒNG Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn toàn hài Câu hỏi Bình Nguồn hài lòng không hài lòng lòng thường lòng
Cảm tưởng của tôi về 1 2 3 4 5 Khôi, N. H. (2022). nhà hàng này rất tích Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan cực hệ và sự gắn kết Tôi cảm thấy thỏa mãn của khách hàng trong bối cảnh dịch với mức độ đáp ứng vụ nhà hàng. TẠP mong muốn cá nhân CHÍ KHOA HỌC của nhà hàng này ĐẠI HỌC MỞ Tổng thể, tôi hài lòng THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ
với dịch vụ do nhà hàng VÀ QUẢN TRỊ KINH này cung cấp DOANH, 17(1), 91- Tôi hài lòng vì nhà hàng 102. mang lại cho tôi những dịch vụ tốt nhất