Yếu tố hữu
hình
(H1)
Sản phẩm
(H2)
(H3)
Chất lượng
phục vụ
(H4)
Giá cả
Vị trí
của KH
(H5)
(H6)
Độ tin cậy
VỊ TRÍ
Câu hỏi
Mức độ
Nguồn
Hoàn toàn
không hài
lòng
Không
hài
lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Hoàn
toàn hài
lòng
Tọa lạc tại vị trí thuận
tiện
1 2 3 4 5
Quang, N. H.
(2023). Ảnh hưởng
của marketing hỗn
hợp đến sự hài lòng
lòng trung thành
của khách hàng về
dịch vụ ăn uống tại
Thành phố Hồ Chí
Minh. TẠP CHÍ
KHOA HỌC ĐẠI
HỌC MỞ THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH-
KINH TẾ QUẢN
TRỊ KINH
DOANH 18, (3), 34-
46.
Tọa lạc gần các địa
điểm thú vị
Trang trí dễ nhận diện
YẾU TỐ HỮU HÌNH
Câu hỏi
Mức độ
Nguồn
Hoàn toàn
không hài
lòng
Không
hài
lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Hoàn
toàn hài
lòng
Trang thiết bị của nhà 1 2 3 4 5
Lê, T. N. T., & Tô, H.
N. (2020). Nghiên
hàng hiện đại (tivi,
máy lạnh, ghế, wifi...)
cứu sự hài lòng của
người tiêu dùng đối
với nhà hàng
Jollibee tại TP. Long
Xuyên, tỉnh An
Giang.
Thiết kế trang trí
nhà hàng hấp dẫn
Trang phục nhân viên
thanh lịch, gọn gàng,
phù hợp
sở vật chất tiện
nghi cho người tiêu
dùng (bao gồm bãi
giữ xe, nhà vệ sinh...)
SẢN PHẨM
Câu hỏi
Mức độ
Nguồn
Hoàn toàn
không hài
lòng
Không
hài
lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Hoàn
toàn hài
lòng
Thực đơn đa dạng
phong phú
1 2 3 4 5
Quang, N. H.
(2023). Ảnh hưởng
của marketing hỗn
hợp đến sự hài lòng
lòng trung thành
của khách hàng về
dịch vụ ăn uống tại
Thành phố Hồ Chí
Minh. TẠP CHÍ
KHOA HỌC ĐẠI
HỌC MỞ THÀNH
Bày trí đẹp mắt
sạch sẽ
Hương vị thơm ngon
Chất lượng cao tốt
cho sức khỏe
PHỐ HỒ CHÍ MINH-
KINH TẾ QUẢN
TRỊ KINH
DOANH 18, (3), 34-
46.
CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ
Câu hỏi
Mức độ
Nguồn
Hoàn toàn
không hài
lòng
Không
hài
lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Hoàn
toàn hài
lòng
Phục vụ khách hàng
chu đáo
1 2 3 4 5
Quang, N. H.
(2023). Ảnh hưởng
của marketing hỗn
hợp đến sự hài lòng
lòng trung thành
của khách hàng về
dịch vụ ăn uống tại
Thành phố Hồ Chí
Minh. TẠP CHÍ
KHOA HỌC ĐẠI
HỌC MỞ THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH-
KINH TẾ QUẢN
TRỊ KINH
DOANH 18, (3), 34-
46.
Đào tạo làm việc
theo nhóm
Kỹ năng giao tiếp
thân thiện
Nhân viên hỗ trợ
nhiều
Giao, H. N. K.
(2023). Tác động
của chất lượng dịch
vụ, giá cả hợp
môi trường nhà
hàng đến lòng trung
thành khách hàng
trong ngành ẩm
thực tại Thành phồ
Hồ Chí Minh sau đại
dịch Covid-19. TẠP
CHÍ KHOA HỌC
ĐẠI HỌC MỞ
THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH-KINH TẾ
QUẢN TRỊ KINH
DOANH 18, (5), 5-
19.
Nhân viên phục vụ
nhanh chóng chính
xác
GIÁ CẢ
Câu hỏi
Mức độ
Nguồn
Hoàn toàn
không hài
lòng
Không
hài
lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Hoàn
toàn hài
lòng
Căn cứ vào chất
lượng phục cụ, giá
hợp
1 2 3 4 5
Giao, H. N. K.
(2023). Tác động
của chất lượng dịch
vụ, giá cả hợp
môi trường nhà
hàng đến lòng trung
thành khách hàng
trong ngành ẩm
thực tại Thành phồ
Hồ Chí Minh sau đại
dịch Covid-19. TẠP
CHÍ KHOA HỌC
ĐẠI HỌC MỞ
THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH-KINH TẾ
QUẢN TRỊ KINH
DOANH 18, (5), 5-
19.
Căn cứ vào chất
lượng thức ăn uống,
giá hợp
Giá chấp nhận được
với mức thu nhập của
tôi
Giá của nhà hàng
Lê, T. N. T., & Tô, H.
cạnh tranh với sản
phẩm cùng loại
N. (2020). Nghiên
cứu sự hài lòng của
người tiêu dùng đối
với nhà hàng
Jollibee tại TP. Long
Xuyên, tỉnh An
Giang.
Nhà ng chính
sách giảm giá cho
khách hàng mua
nhiều sản phẩm
ĐỘ TIN CẬY
Câu hỏi
Mức độ
Nguồn
Hoàn toàn
không hài
lòng
Không
hài
lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Hoàn
toàn hài
lòng
Nhà hàng thực sự
muốn giải quyết các
trở ngại bạn gặp phải
1 2 3 4 5
Lê, T. N. T., & Tô, H.
N. (2020). Nghiên
cứu sự hài lòng của
người tiêu dùng đối
với nhà hàng
Jollibee tại TP. Long
Xuyên, tỉnh An
Giang.
Nhà hàng thực hiện
dịch vụ đúng ngay từ
đầu
Nhà hàng cung cấp
dịch vụ đúng như thời
gian đã hứa
Nhà hàng lưu ý không
để xảy ra một sai sót
nào
Đây một nhà hàng
trung thực
Khôi, N. H. (2022).
Giá trị cảm nhận,
chất lượng mối quan
hệ sự gắn kết
Tôi tin tưởng nhà
hàng này
ca khách hàng
trong bối cảnh dịch
vụ nhà hàng. TẠP
CHÍ KHOA HỌC
ĐẠI HỌC MỞ
THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH-KINH TẾ
QUẢN TRỊ KINH
DOANH 17, (1), 91-
102.
SỰ HÀI LÒNG
Câu hỏi
Mức độ
Nguồn
Hoàn toàn
không hài
lòng
Không
hài
lòng
Bình
thường
Hài
lòng
Hoàn
toàn hài
lòng
Cảm tưởng của i về
nhà hàng này rất tích
cực
1 2 3 4 5
Khôi, N. H. (2022).
Giá trị cảm nhận,
chất lượng mối quan
hệ sự gắn kết
ca khách hàng
trong bối cảnh dịch
vụ nhà hàng. TẠP
CHÍ KHOA HỌC
ĐẠI HỌC MỞ
THÀNH PHỐ HỒ
CHÍ MINH-KINH TẾ
QUẢN TRỊ KINH
DOANH 17, (1), 91-
102.
Tôi cảm thấy thỏa mãn
với mức độ đáp ứng
mong muốn nhân
của nhà hàng này
Tổng thể, tôi hài lòng
với dịch vụ do nhà hàng
này cung cấp
Tôi hài lòng nhà hàng
mang lại cho tôi những
dịch vụ tốt nhất

Preview text:

Vị trí (H1) Yếu tố hữu hình (H2) Sản phẩm (H3) Sự hài lòng (H4) của KH Chất lượng phục vụ (H5) Giá cả (H6) Độ tin cậy VỊ TRÍ Mức độ Hoàn Không Hoàn toàn Hài Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình không hài lòng lòng lòng thường lòng
Tọa lạc tại vị trí thuận 1 2 3 4 5 Quang, N. H. tiện (2023). Ảnh hưởng của marketing hỗn Tọa lạc gần các địa hợp đến sự hài lòng điểm thú vị và lòng trung thành của khách hàng về Trang trí dễ nhận diện dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH- KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(3), 34- 46. YẾU TỐ HỮU HÌNH Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng
Trang thiết bị của nhà 1 2 3 4 5 Lê, T. N. T., & Tô, H. N. (2020). Nghiên hàng hiện đại (tivi, cứu sự hài lòng của người tiêu dùng đối máy lạnh, ghế, wifi...) với nhà hàng Jollibee tại TP. Long Thiết kế và trang trí Xuyên, tỉnh An Giang. nhà hàng hấp dẫn Trang phục nhân viên thanh lịch, gọn gàng, phù hợp Cơ sở vật chất tiện nghi cho người tiêu dùng (bao gồm bãi giữ xe, nhà vệ sinh...) SẢN PHẨM Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Thực đơn đa dạng và 1 2 3 4 5 Quang, N. H. (2023). Ảnh hưởng phong phú của marketing hỗn Bày trí đẹp mắt và hợp đến sự hài lòng sạch sẽ và lòng trung thành của khách hàng về Hương vị thơm ngon dịch vụ ăn uống tại Chất lượng cao và tốt Thành phố Hồ Chí Minh. TẠP CHÍ cho sức khỏe KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH- KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(3), 34- 46. CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Phục vụ khách hàng 1 2 3 4 5 Quang, N. H. chu đáo (2023). Ảnh hưởng của marketing hỗn Đào tạo và làm việc hợp đến sự hài lòng theo nhóm và lòng trung thành của khách hàng về Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ ăn uống tại thân thiện Thành phố Hồ Chí Minh. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH- KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(3), 34- 46. Nhân viên hỗ trợ Giao, H. N. K. (2023). Tác động nhiều của chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và Nhân viên phục vụ môi trường nhà nhanh chóng và chính hàng đến lòng trung thành khách hàng xác trong ngành ẩm thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(5), 5- 19. GIÁ CẢ Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Căn cứ vào chất 1 2 3 4 5 Giao, H. N. K. (2023). Tác động lượng phục cụ, giá là của chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và hợp lý môi trường nhà hàng đến lòng trung Căn cứ vào chất thành khách hàng trong ngành ẩm lượng thức ăn uống, thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh sau đại giá là hợp lý dịch Covid-19. TẠP CHÍ KHOA HỌC Giá chấp nhận được ĐẠI HỌC MỞ với mức thu nhập của THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ tôi VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 18(5), 5- 19. Giá của nhà hàng có Lê, T. N. T., & Tô, H. cạnh tranh với sản N. (2020). Nghiên cứu sự hài lòng của phẩm cùng loại người tiêu dùng đối với nhà hàng Nhà hàng có chính Jollibee tại TP. Long Xuyên, tỉnh An sách giảm giá cho Giang. khách hàng mua nhiều sản phẩm ĐỘ TIN CẬY Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn Câu hỏi toàn hài Nguồn hài Bình lòng không hài lòng lòng thường lòng Nhà hàng thực sự 1 2 3 4 5 Lê, T. N. T., & Tô, H. muốn giải quyết các N. (2020). Nghiên cứu sự hài lòng của
trở ngại bạn gặp phải người tiêu dùng đối Nhà hàng thực hiện với nhà hàng Jollibee tại TP. Long dịch vụ đúng ngay từ Xuyên, tỉnh An đầu Giang. Nhà hàng cung cấp dịch vụ đúng như thời gian đã hứa Nhà hàng lưu ý không để xảy ra một sai sót nào Đây là một nhà hàng Khôi, N. H. (2022). trung thực Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan Tôi tin tưởng nhà hệ và sự gắn kết hàng này của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ nhà hàng. TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, 17(1), 91- 102. SỰ HÀI LÒNG Mức độ Hoàn Không Hài Hoàn toàn toàn hài Câu hỏi Bình Nguồn hài lòng không hài lòng lòng thường lòng
Cảm tưởng của tôi về 1 2 3 4 5 Khôi, N. H. (2022). nhà hàng này rất tích Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan cực hệ và sự gắn kết Tôi cảm thấy thỏa mãn của khách hàng trong bối cảnh dịch với mức độ đáp ứng vụ nhà hàng. TẠP mong muốn cá nhân CHÍ KHOA HỌC của nhà hàng này ĐẠI HỌC MỞ Tổng thể, tôi hài lòng THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ
với dịch vụ do nhà hàng VÀ QUẢN TRỊ KINH này cung cấp DOANH, 17(1), 91- Tôi hài lòng vì nhà hàng 102. mang lại cho tôi những dịch vụ tốt nhất