



















Preview text:
  lOMoARcP SD| 58 88 6076
Bảng 3.1. Bảng kế hoạch tiếp thị nội dung tổng quan giai đoạn năm 2022-2024    Attention  Interest  Desire  Action 
1. Xây dựng niềm tin về thương 
1. Tạo việc nhận thức về thương hiệu 
hiệu/sản phẩm/dịch vụ thông 
trên diện rộng, phủ sóng 100% các 
1. Chia sẻ nhiều tin tức/case 
qua 1 bên thứ ba uy tín như 
kênh sở hữu (60%), quảng cáo (10%), study về thương hiệu. 
KOLs, báo chí, các hiệp hội, các  kênh tương tác (30%).  tổ chức công nhận…  1. Kích thích khách hàng 
2. Tạo nhận thức về sự liên kết với sản 2. Kích thích khách hàng tìm 2. Tạo niềm tin tuyệt đối bằng tìm kiếm, mua hàng, trải 
phẩm/dịch vụ. Bằng các nội dung 
hiểu và nắm rõ về giá trị mà 
những feed back/review chân 
nghiệm sản phẩm/dịch vụ. 
chạm được nỗi đau, vấn đề, mà khách  Mục tiêu 
sản phẩm/dịch vụ mang lại.  thành của khách hàng. 
hàng, xã hội, thị trường đang gặp phải. 
3. Lan tỏa thông điệp đến đối 
3. Truyền tải thông điệp mà doanh 
3. Nhấn mạnh, tập trung mô tả tượng công chúng thông qua báo  nghiệp muốn nhắn gửi. 
về thông điệp đến công chúng chí, trang tin, tạp chí... 
4. 1 triệu khách hàng sẽ tương 2. 40%/1triệu khách hàng 
4. Mong muốn đạt lượng tiếp cận 2,5 
tác và tìm kiếm thông tin về sản 
4. Tiếp cận 1,5 triệu/1 tháng 
đặt nội dung trao đổi mua 
triệu lượt/1 tháng/ tổng số bài viết 
phẩm/dịch vụ, 60% chia sẻ  hàng. 
thông tin về tường của họ. 
Kêu gọi hành động bằng 
Xây dựng chuỗi bài viết hướng 
Các chủ đề bài viết bám sát và phân 
Xây dựng chuỗi bài PR, bài báo, các nội dung mang tính 
dẫn, giải đáp thắc mắc, sự tò  theo từng mục tiêu. 
chia sẻ về giá trị, giải pháp.  khuyến khích/khuyến cáo  Hình thức thực  mò của khách hàng 
sử dụng sản phẩm/dịch vụ.  hiện 
Content mang xu hướng tổng 
Content sử dụng từ ngữ 
Content viết theo trend, mang 
Content sáng tạo, hấp dẫn độc giả. 
hợp, thống kê, chứng minh, giải mạnh mẽ, câu tít theo trend 
tính thân thiện, dễ hiểu 
quyết nỗi sợ của khách hàng  hoặc đồng vần...      lOMoARcP SD| 58 88 6076
Xây dựng những tin mới nhất Chia sẻ chuỗi bài review, 
Chuỗi bài nêu bật được sự 
Lồng ghép các chương trình, event tạo về sản phẩm/dịch vụ hoặc đã feedback trước và sau khi sử  khan hiếm của sản 
nên dấu ấn riêng (nếu có). 
được kiểm chứng, công nhận dụng sản phẩm/dịch vụ của công phẩm/dịch vụ.        ty    Bài quảng cáo chiến 50%  Bài quảng cáo chiếm 50%  Bài editorial chiếm 10-15%  Bài editorial chiếm 10-15%  Thể 
Bài case study/ tin tức chiếm  loại Bài story chiếm 20%  20% 
Bài advertorial chiếm 5-10%  content 
Bài review/ feed back chiếm  Bài bán hàng chiến 20% 
Bài bán hàng chiếm 25-30%  40%  Bài quảng cáo chiếm 50%  Bài chia sẻ chiếm 20% 
Bài tương tác chiếm 5-10%  Bài bán hàng chiếm 40%  Album ảnh chiếm 20%  Album ảnh chiếm 20%  Album ảnh chiếm 30%  Album ảnh chiếm 30% 
Tỷ lệ Hình Video chiếm 30%  Video chiếm 40-50%  Video chiếm 10-20%  Video chiếm 20%  thức 
content Infographic chiếm 20%  Infographic chiếm 10-20%  Infographic chiếm 10-20%  Infographic chiếm 20%  Bài viết, blog chiếm 30%  Bài viết, blog chiếm 20%  Bài viết, blog chiếm 40%  Bài viết, blog chiếm 30% 
Báo chí, trang tin, tạp chí…  Facebook chiếm 50%  Facebook, group chiếm 60%  chiếm 20%  Facebook chiếm 40%  Kênh Website chiếm 40%  Website chiếm 20%  Website chiếm 30%  đăng 
Đồng bộ facebook, website, 
Các kênh còn lại: Youtube, zalo chiếm Các kênh còn lại: Youtube,  zalo, group chiếm 80%  10%  zalo chiếm 20%  Zalo, group chiếm 30%  Số lượng post 60-70 post  70-80 post  80-90 post  30-40 post  Thời gian  1 tháng  1 tháng  1 tháng  1 tháng      lOMoARcP SD| 58 88 6076
3.1.1. Bảng kế hoạch chi tiết chiến lược tiếp thị nội dung   
3.1.1.1. Giai đoạn tạo sự thu hút 
Trong giai đoạn thu hút, tập trung vào ba mục tiêu chính đó là: Khắc sâu hình ảnh thương hiệu 3C trong tâm trí của khách hàng; 
Truyền tải chủ đề “Tạo đà thành công trong kinh doanh” lồng ghép dịch vụ gia công cream đến đối tượng khách hàng; Tăng sự tương tác, sự 
kết nối giữa khách hàng và công ty. Tương ứng với từng mục tiêu có 4 ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ theo tỷ lệ như sau: 
Các bài bài đăng về thương hiệu 3C chiếm 20%; Bài đăng về chủ đề “Tạo đà thành công trong kinh doanh” chiếm 50%; Bài đăng về dịch vụ 
gia công cream chiếm 20% và bài đăng giải trí chiếm 10%. Hình thức bài đăng được truyền tải phong phú dưới dạng video, album ảnh, 
infographic, bài viết, blog. Nội dung tập trung phân phối trên kênh facebook chiếm 50%, website chiếm 40%, 10% là các kênh còn lại như  youtube, zalo. 
Bảng 3.2. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn tạo sự thu hút   
Giai đoạn tạo sự thu hút      Tỷ lệ  Số  Tổng  Hình thức  Mục tiêu  Ý tưởng  Nội dung  Dạng bài  Thể loại bài  Kênh  % bài lượng  bài  đăng bài  viết post  post  -  Khắc 
Chặng đường 8 năm phát triển  Dạng kể  Facebook,  60  sâuhình ảnh  Story brand Bài viết 
thương hiệu mỹ phẩm 3C  chuyện  Website  post/1  thương hiệu Các bài  tháng 
Câu chuyện truyền cảm hứng về  Dạng kể  Facebook,  3C trong tâm đăng về  Story telling  Blog  10-15  trí của khách  nghề bào chế mỹ phẩm  chuyện  Website  20%  thương  post  hàng. 
hiệu 3C Những chia sẻ chân thành của đội  Dạng kể  Facebook,  Story board Album ảnh  ngũ D&R 3C  chuyện  Website 
Ý nghĩa logo thương hiệu 3C 
Dạng strings Story brand Infographic Facebook      lOMoARcP SD| 58 88 6076 -  Truyền 
Những con người cống hiến cả  tảichủ đề  Facebook, 
thanh xuân và sự nhiệt huyết cho  Video viral Story telling  Video  "Tạo  youtube  3C  đà thành công  ...  ...  ...  ...  ...  trong kinh 
doanh" lồng Bài đăng Tạo đà thành công trong kinh 
Dạng đặt câu Bài quảng  Facebook, 50% 25-30  Album ảnh 
ghép dịch vụ về chủ đề doanh có nghĩ là gì?  hỏi  cáo  Website  post  gia công 
"Tạo đà Những phương pháp nào giúp tạo Công thức 4C Bài quảng Infographic Facebook,  cream đến 
thành đà thành công trong kinh doanh  cáo  website  đối tượng    khách hàng. 
Trên đường đua khắc nghiệt, các        Công thức  Bài quảng  Facebook, 
doanh nghiệp cần làm gì để tạo đà  Bài viết  - Tăng sự  Pas  cáo  website  thành công trong kinh doanh  tương tác, sự  kết nối giữa 
Tại sao cơ sở spa, thẩm mỹ viện 
Dạng đặt câu Bài quảng  Facebook,  Blog  khách hàng và 
cần tạo đà để thành công?  hỏi  cáo  website  công ty 
Các bước tạo đà thành công dành  Bài quảng  Facebook,  Dạng strings  Video 
cho starup trong ngành mỹ phẩm  cáo  website 
Khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm  Bài quảng  Facebook, 
cần những bước chạy đà nhanh để Công thức 4C  Album ảnh  công  cáo  website  theo đuổi thành công  trong kinh  doanh"  ...  ...  ...  ...  ... 
Bài đăng Xu hướng kem chống lão hóa hoa  20% 10-15  Bài bán  Facebook, 
về dịch đậu biết, tạo cú đà tăng doanh số  Công thức 4U  Album ảnh  post  hàng  website  vụ gia cho doanh nghiệp      lOMoARcP SD| 58 88 6076
công Sản phẩm kem khổ qua-tăng 90% tỉ Công thức  Bài bán  Facebook,  Infographic 
cream lệ chốt đơn hàng thành công  aida  hàng  website 
Kem chống lão hóa nhụy hoa nghệ  Công thức  Bài bán  Facebook, 
tây, bước đà xây dựng lòng tin  Bài viết  Fab  hàng  website  khách hàng 
Gia công cream bước tạo đà đầu  Công thức  Bài bán  Facebook,  Album ảnh 
tiên giúp doanh nghiệp thành công  aida  hàng  website 
Gia công cream ngày hôm nay tạo  Công thức  Bài bán  Facebook,  Video 
đà thành công cho ngày mai  pas  hàng  website 
Giải pháp phát triển dòng cream  Công thức  Bài bán  Facebook, 
mới - tạo đà thành công trong  Bài viết  aida  hàng  website  tương lai  ...  ...  ...  ...  ...     
Mẫu đối thoại hằng ngày của sếp   
Dạng tin dẫn Bài chia sẻ Hình ảnh Facebook  và nhân viên 
Bí quyết làm giàu của các doanh 
Dạng tin dẫn Bài chia sẻ  Video  Facebook 
Bài đăng nghiệp (content gây hài)  5-8  giải trí,  10% 
Những câu chuyện thành công của  Dạng tổng  hài hước  post  Bài chia sẻ  Bài viết  Facebook  các tập đoàn lớn  hợp 
Bộ ảnh nâng cao uy tín thương hiệu Dạng tin dẫn Bài chia sẻ Album ảnh Facebook  ...  ...  ...  ...  ...          lOMoARcP SD| 58 88 6076  
3.1.1.2. Giai đoạn tạo sự quan tâm 
Trong giai đoạn thích thú tập trung vào bốn mục tiêu chính: Chia sẻ chuỗi case study thực tế của doanh nghiệp; Nhấn mạnh, tập trung 
mô tả nội dung thông điệp "Tạo đà thành công trong kinh doanh"; Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị của dịch vụ/sản phẩm; Tăng lượt 
tương tác, tỷ lệ phản hồi của khác hàng. Tương ứng với từng mục tiêu có bốn ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ như sau: Bài đăng 
minh chứng sự thành công của các doanh nghiệp khi hợp tác với 3C chiếm 20%; Chuỗi bài học tạo đà thành công trong kinh doanh dành cho 
các doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp chiếm 40%, Bài đăng xây dựng tin mới về sản phẩm/dịch vụ gia công cream chiếm 35%; 
Bài đăng minigame chiếm 5%. Nội dung tập trung phân phối trên kênh facebook, group chiếm 60%, website chiếm 20%, các kênh còn lại 
như youtube, zalo chiếm 20%. Thể loại bài quảng cáo chiếm 50%, bài case study/ tin tức chiếm 20%, bài bán hàng chiếm 25-30%, bài tương  tác chiếm 5-10%. 
Bảng 3.3. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn tạo sự quan tâm   
Giai đoạn tạo sự quan tâm        Số  Hình  Tỷ lệ  Tổng  Thể loại  lượn  Mục tiêu  Ý tưởng  Nội dung  Dạng bài  thức  Kênh  % bài  bài  bài  g  đăng bài  viết  post  post 
- Chia sẻ Bài đăng Bước đà giúp doanh số nhảy vọt của chuỗi Công thức  Facebook,  20% 13- 70  chuỗi case  minh  Case study Bài viết 
cửa hàng salon tóc 30 Shine  3S  website, group  15 post/  study thực chứng sự  post  1 
Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu chuyển gia  Công thức  Album  Facebook,  tế của  thành công  Case study  tháng  doanh  công nghệ  4C  ảnh  website, group  của các  nghiệp.  doanh 
Bí quyết tăng trưởng 50% lợi nhuận của  Công thức Case study Album  Facebook, 
nghiệp khi công ty kinh doanh mỹ phẩm tại Hàn  aida  ảnh  website, group  Quốc        lOMoARcP SD| 58 88 6076 -  Nhấnmạnh, 
Tăng 70% khách hàng tiềm năng ghé Công thức Case  Facebook,      tập  thăm Seoul spa mỗi tháng  aida  Bài viết  study  website, group  trung mô tả nội  dung 
Cú nhảy vọt doanh thu của thương  Công thức  Infograp Facebook,  Case  thông điệp  hiệu  3S  hic  website, group  study  "Tạo đà thành  Facemax  hợp tác với  công trong kinh  3C  ...  ...  ...  ...  ...  doanh". 
Bài học 1: Đánh giá thực trạng của  Bài quảng  Facebook,  Video  -  Giúpkhách  doanh nghiệp  cáo  website, group  hàng hiểu rõ hơn 
Bài học 2: Tại sao công việc kinh  Bài quảng  Facebook, 
về giá trị của dịch Chuỗi bài  Video  vụ/sản 
học tạo đà doanh của bạn thất bại  cáo  website, group  phẩm.  thành công  Dạng video 
Bài học 3: Tiết lộ cách lựa chọn sản  Bài quảng  Facebook,  trong kinh  animation 
phẩm kinh doanh thu hút hàng trăm  cáo  Video website, group  -  Tăng  doanh  tay vẽ +  khách hàng 
lượttương tác, tỷ dành cho  audio  25-30  40% 
lệ phản hồi của các doanh Bài học 4: Chiến lược bán hàng giúp  Bài quảng  Facebook,  post  Video  khác hàng 
nghiệp doanh nghiệp thâu tóm thị trường  cáo  website, group 
trong lĩnh Bài học 5: Tạo đà khúc cua vượt mặt  Bài quảng  Facebook,  vực mỹ  Video 
phẩm, làm đối thủ cạnh tranh  cáo  website, group  đẹp 
Bài học 6: Bật mí tên lửa giúp doanh  Bài quảng  Facebook,  Video 
nghiệp phóng tới đích đến thành công  cáo  website, group  ...  ...  ...  ...  ... 
Tính năng vượt trội của dòng kem  Công thức Bài bán  Hình  Facebook,  35% 20-25 
chống lão hóa hoa đậu biếc  Fab  hàng  ảnh  website, group  post      lOMoARcP SD| 58 88 6076
Xây dựng Nhận định của BSCKII Hoàng Thanh Công thức  Facebook,  tin mới về  Tin bài Bài viết 
Hiền về công dụng của hoa đậu biếc  3S  website, group  sản 
phẩm/dịch Níu giữ thanh xuân phụ nữ bằng kem Công thức Bài bán Album  Facebook, 
vụ gia chống lão nhụy hoa nghệ tây  aida  hàng  ảnh  website, group  công 
BSCKII Trần Thị Thanh Nho nói về  Công thức  Tin bài  Video  Facebook, 
cream đặc tính chống oxy hóa trong nhụy  3S  website, group  hoa nghệ        tây               
Xu hướng sử dụng kem khổ qua trị mụn,  Công thức  Bài bán Infograp  Facebook, 
sản phẩm giúp các boss tăng trưởng doanh  4C  hàng  hic  website, group  thu 
"Thành phần trong trái khổ qua có tác  Công thức  Facebook, 
dụng trị mụn" chia sẻ của bác sĩ Nguyễn  Tin bài  Video  3S  website, group  Hoàng Nam  ...  ...  ...  ...  ... 
Đoán trúng thành phần trong kem khổ qua Công thức Bài tương  Hình  Facebook, 
- Tặng bộ kit làm mỹ phẩm  aida  tác  ảnh  group 
Bài đăng CMT 1 yếu tố giúp doanh nghiệp tăng  3  5% 
minigame trưởng doanh thu? Câu trả lời + con số 
Công thức Bài tương Infograp  Facebook,  post 
may mắn. Giải thưởng: Thẻ cào điện thoại  4U  tác  hic  group  trị giá 200K      lOMoARcP SD| 58 88 6076
2 từ bạn nói về thương hiệu 3C. CMT câu Công thức Bài tương Video Facebook, 
trả lời + tag 2 người bạn + số may mắn.  aida  tác  ngắn  group 
Giải thưởng: Sản phẩm cream trị mụn        lOMoARcP SD| 58886076  
3.1.1.3. Giai đoạn phát triển nhu cầu khao khát 
Trong giai đoạn khao khát tập trung vào ba mục tiêu chính: Phủ sóng thương 
hiệu trên các trang báo chí, trang tin; Lan tỏa thông điệp "Đà thành công" đến đối tượng 
công chúng; Xây dựng niềm tin tuyệt đối từ những sự trải nghiệm của khách hàng. 
Tương ứng với từng mục tiêu có bốn ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ như 
sau: Chuỗi bài báo, bài PR, bài chia sẻ về thương hiệu 3C lồng ghép dịch vụ gia công 
mỹ phẩm 10%; Chuỗi bài PR truyền cảm hứng tạo “Tạo đà thành công trong kinh doanh” 
dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp chiếm 10%; Chuỗi bài 
review chân thành của khách hàng sau khi gia công cream tại 3C chiếm 40%; Chuỗi bài 
về dịch vụ gia công cream chiếm 40%. Nội dung tập trung phân phối trên kênh báo chí, 
trang tin, tạp chí,… chiếm 20%. Đồng bộ trên kênh facebook, website, zalo, group chiếm 
80%. Thể loại bài editorial chiếm 10-15%, bài advertorial chiếm 5-10%, bài review/feed 
back chiếm 40% và bài bán hàng chiếm 40%.      9 
Downloaded by Linh Linh (linhtalinhtinh1003@gmail.com)      lOMoARcP SD| 5888 6076
Bảng 3.4. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn phát triển nhu cầu khao khát 
Giai đoạn phát triển nhu cầu khao khát      Tỷ lệ Số Tổng  Thể loại Hình thức  Mục tiêu  Ý tưởng  Nội dung  Dạng bài  Kênh  % bài lượng bài  bài  đăng bài  viết post post  -  Phủsóng  Báo  80  thương 
Mỹ phẩm 3C phát triển các dòng sản  Công  Bài  Bài viết  VnExpress,  post/1  hiệu trên 
Chuỗi phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên  thức 3S editorial  website  tháng 
các trang báo bài báo, 3C đồng hành cùng ngành mỹ phẩm  Công  Bài  Báo tuổi trẻ,  chí,  bài  Bài viết 
Việt, nâng tầm giá trị mỹ phẩm Việt  thức 4C advertorial  website  trang tin.  PR, bài  chia sẻ  Dạng  Báo 
Buổi hợp tác giữa công ty mỹ phẩm Hàn  Bài  -  Lan  về  video  Video  VnExpress,  Quốc và mỹ phẩm 3C  editorial  tỏathông  thương  5-10  điện ảnh  website  10% 
điệp "Đà thành hiệu 3C  post 
Gia công dòng mỹ phẩm có nguồn gốc  Dạng kể  Bài  Báo dân chí,  công"  lồng 
thiên nhiên, xu hướng mới cho các nhà  chuyện  editorial  Bài viết  website  đến đối tượng  ghép đầu tư  công  dịch vụ  chúng. 
gia công Mỹ phẩm 3C giúp bạn giải quyết câu  Công  Bài  Trang tin  mỹ 
chuyện về thương hiệu, ổn định được  Bài viết  thức pas advertorial  24h, website  - 
Xâydựng phẩm. chỗ đứng trên thị trường  niềm tin  ...    ...  ...  ...  Chuỗi  Báo  10% 5-10 
Tự tạo đà cho doanh nghiệp, thành công  Công  Bài  bài  Bài viết  VnExpress,  post 
sẽ tới vào một ngày không xa  thức 3S editorial  PR  website      lOMoARcP SD| 5888 6076
truyền Làm sao các công ty khởi nghiệp mỹ  Công  Bài  Bài viết  Báo  cảm 
phẩm có thể trụ lại sau 1 năm? Bật mí  thức aida advertorial  VnExpress, 
hứng tạo bước chạy đà nhanh, chắc chắn thành  website  "Tạo đà công  thành    tuyệt đối  Báo       
Cảnh báo những doanh nghiệp không có ý  Dạng kể  Bài  từ những  Bài viết  VnExpress,  sự trải 
tưởng kinh doanh mới. Hướng giải pháp  chuyện  editorial  website  nghiệm  Trang tin  của khách 
Kế hoạch tung sản phẩm mới - bước tạo đà  Công  Bài  Bài viết  cafebiz,  hàng 
chủ chốt giúp doanh nghiệp thành công  thức 3S advertorial  website  Trang tin  công 
Đổi mới chiến lược bán hàng - thúc đẩy đà  Công  Bài  Bài viết  cafebiz, 
trong kinh tăng trưởng doanh thu, tỷ lệ thành công cao  thức pas advertorial  website  doanh" 
dành cho Chèo lái doanh nghiệp như thế nào trong thời  Trang tin  Dạng kể  Bài 
các doanh kỳ hậu covid. Cần tạo đà giúp doanh nghiệp  Bài viết  cafebiz,  chuyện  editorial 
nghiệp băng qua vùng tối, tiến tới thành công  website  trong lĩnh  ...  ...  ...  ...  ... 
Chuỗi bài Đơn hàng sản phẩm cream tăng vọt so với  Facebook,  40% 30-35  review  Dạng 
các sản phẩm khác, đem lại tới 70% doanh 
Bài review Album ảnh website, zalo,  post  chân  strings 
thu. Mỹ phẩm BLUE trân trọng cảm ơn 3C  group 
thành của Khách hàng của tôi gửi feedback tích cực về  Facebook,  khách  Công 
hàng sau sản phẩm kem khổ qua. Đây cũng là dòng 
Bài review Album ảnh website, zalo,  thức bab 
sản phẩm trị mụn hot nhất tại FaceMax  group      lOMoARcP SD| 5888 6076
khi gia Không ngờ kem chống lão hóa hoa đậu biếc  công  Facebook, 
lại được khách hàng chốt đơn nhanh trong  Dạng  cream tại 
Bài review Bài viết website, zalo, 
vòng 1 nốt nhạc. Cảm ơn mỹ phẩm 3C rất  strings  3C.  group  nhiều 
Kem chống lão hóa nhụy hoa nghệ tây tại 
Dạng kể Bài review Hình ảnh  Facebook, 
Seoul spa có tác dụng làm mờ vết nhăn, căng chuyện  website, zalo, 
bóng da hiệu quả sau 2 tuần. Chân thành cảm  group  ơn 3C       
Khách hàng bên Moon spa chỉ yêu thích        Facebook, 
dòng kem chống lão hóa hoa đậu biếc. Chúc Dạng kể Bài review Bài viết website, zalo, 
mỹ phẩm 3C ngày càng phát triển và thành  chuyện  group  công 
Kem khổ qua trị mụn - dòng sản phẩm chủ  Facebook,  Dạng 
đạo của Ashi shop. Ashi rất tự hào khi được 
Bài review Album ảnh website, zalo,  strings  hợp tác cùng 3C  group  ...    ...  ...  ... 
So sánh bảng thành phần của kem chống lão  Facebook,  Chuỗi  Dạng so  Bài bán 
hóa nhụy hoa nghệ tây và kem chống lão hóa  Hình ảnh website, zalo,  bài về  sánh  hàng  thông thường  group  30-35  dịch vụ  40% 
Đánh giá mùi hương của kem chống lão hóa  Dạng  Facebook,  post  gia công  Bài bán Infographi 
cream hoa đậu biếc và kem chống lão hóa thông  phân tích,  website, zalo,  hàng  c  thường  đánh giá  group      lOMoARcP SD| 5888 6076
Test độ thẩm thấu và độ hiệu quả trên da đối  Dạng  Facebook,  Bài bán 
với kem khổ qua và kem trị mụn thông  video  Video  website, zalo,  hàng  thường  điện ảnh  group  ...    ...  ...  ...        lOMoARcP SD| 58886076  
3.1.1.4. Giai đoạn hành động 
Trong giai đoạn hành động có hai mục tiêu chính: Kích thích khách hàng đặt gia 
công các dòng cream; Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng lên 30%. Tương ứng với từng mục tiêu 
có hai ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ như sau: Chuỗi bài về dịch vụ gia 
công cream + tặng gói dịch vụ hỗ trợ cho kế hoạch marketing chiếm 50%; Chuỗi bài về 
dịch vụ gia công cream mang tính khuyến khích chiếm 50%. Nội dung tập trung phân 
phối trên các kênh facebook chiếm 40%, website chiếm 30% và zalo, group chiếm 30%. 
Hình thức bài đăng được truyền tải phong phú dưới dạng video, album ảnh, infographic,  bài viết, blog.      13 
Downloaded by Linh Linh (linhtalinhtinh1003@gmail.com)      lOMoARcP SD| 5888 6076
Bảng 3.5. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn kêu gọi hành động   
Giai đoạn kêu gọi hành động      Tỷ lệ Số  Tổng  Thể loại Hình thức  Mục tiêu  Ý tưởng  Nội dung  Dạng bài  Kênh  % bài lượng bài  bài  đăng bài  viết post  post 
Đăng ký gia công kem chống lão  Bài  Facebook,  Công thức 
hóa hoa đậu biếc + Tặng gói 30 bài  quảng Album ảnh website,  aida 
Chuỗi bài về content bán hàng trong 1 tháng  cáo  zalo 
dịch vụ gia Đăng ký gia công kem khổ qua +  Bài  Facebook,  công cream +  Công thức  Infographi 
Tặng bộ thiết kế 30 hình ảnh bán  quảng  website,  tặng gói dịch  13-18  aida  c  50%  hàng trong 1 tháng  cáo  zalo  post  - 
Kích vụ hỗ trợ cho Đăng ký gia công kem chống lão  Dạng  Bài  Facebook,  thíchkhách  kế hoạch  hàng  marketing 
hóa nhụy hoa nghệ tây + Tặng series video slide quảng Video ngắn website,  đặt gia công 
15 video bán hàng trên tiktok  show  cáo  zalo  các dòng  30  ...  ...  ...  ...  ...  cream.  post/1 
5 khách hàng đặt gia công cream  Facebook,  tháng  Công thức Bài bán  -  Tăng 
ngày hôm nay, được giảm 10% giá  Bài viết  website,  aida  hàng  tỷ lệchốt đơn  trị đơn hàng  zalo  Chuỗi bài về  hàng lên 30% 
Quà tặng cho khách hàng đặt gia  Facebook,  dịch vụ gia  Công thức Bài bán 
công cream công cream trước ngày "Thứ 7",  Album ảnh website,  13-18  aida  hàng  50%  mang tính 
miễn phí 3 lần chỉnh sửa mẫu thử  zalo  post 
khuyến khích Deal hót gia công các dòng sản  Dạng  Facebook, 
phẩm cream khung giờ vàng, nhận  Bài bán  video slide  Video ngắn website, 
ngay voucher giảm 10% khi mua  hàng  show  zalo  nguyên liệu mỹ phẩm      lOMoARcP SD| 5888 6076 ...  ...  ...  ...  ...  14      lOMoAR cPSD|58886076
3.1.2. Đánh giá hiệu quả của chiến lược tiếp thị nội dung 
Một chiến lược tiếp thị nội dung được đánh giá tốt dựa trên rất nhiều yếu tố. Quan trọng nhất vẫn là đạt được mục tiêu ban 
đầu đề ra. Các tiêu chí đánh giá giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả hoạt động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là 
những tiêu chí đánh giá theo từng giai đoạn cụ thể trong mô hình AIDA. 
Tiêu chí đánh giá trong giai đoạn quan tâm    Tiêu chí đánh giá  KPIs  Kênh 
Công cụ đo lường Thời gian