



















Preview text:
lOMoARcP SD| 58 88 6076
Bảng 3.1. Bảng kế hoạch tiếp thị nội dung tổng quan giai đoạn năm 2022-2024 Attention Interest Desire Action
1. Xây dựng niềm tin về thương
1. Tạo việc nhận thức về thương hiệu
hiệu/sản phẩm/dịch vụ thông
trên diện rộng, phủ sóng 100% các
1. Chia sẻ nhiều tin tức/case
qua 1 bên thứ ba uy tín như
kênh sở hữu (60%), quảng cáo (10%), study về thương hiệu.
KOLs, báo chí, các hiệp hội, các kênh tương tác (30%). tổ chức công nhận… 1. Kích thích khách hàng
2. Tạo nhận thức về sự liên kết với sản 2. Kích thích khách hàng tìm 2. Tạo niềm tin tuyệt đối bằng tìm kiếm, mua hàng, trải
phẩm/dịch vụ. Bằng các nội dung
hiểu và nắm rõ về giá trị mà
những feed back/review chân
nghiệm sản phẩm/dịch vụ.
chạm được nỗi đau, vấn đề, mà khách Mục tiêu
sản phẩm/dịch vụ mang lại. thành của khách hàng.
hàng, xã hội, thị trường đang gặp phải.
3. Lan tỏa thông điệp đến đối
3. Truyền tải thông điệp mà doanh
3. Nhấn mạnh, tập trung mô tả tượng công chúng thông qua báo nghiệp muốn nhắn gửi.
về thông điệp đến công chúng chí, trang tin, tạp chí...
4. 1 triệu khách hàng sẽ tương 2. 40%/1triệu khách hàng
4. Mong muốn đạt lượng tiếp cận 2,5
tác và tìm kiếm thông tin về sản
4. Tiếp cận 1,5 triệu/1 tháng
đặt nội dung trao đổi mua
triệu lượt/1 tháng/ tổng số bài viết
phẩm/dịch vụ, 60% chia sẻ hàng.
thông tin về tường của họ.
Kêu gọi hành động bằng
Xây dựng chuỗi bài viết hướng
Các chủ đề bài viết bám sát và phân
Xây dựng chuỗi bài PR, bài báo, các nội dung mang tính
dẫn, giải đáp thắc mắc, sự tò theo từng mục tiêu.
chia sẻ về giá trị, giải pháp. khuyến khích/khuyến cáo Hình thức thực mò của khách hàng
sử dụng sản phẩm/dịch vụ. hiện
Content mang xu hướng tổng
Content sử dụng từ ngữ
Content viết theo trend, mang
Content sáng tạo, hấp dẫn độc giả.
hợp, thống kê, chứng minh, giải mạnh mẽ, câu tít theo trend
tính thân thiện, dễ hiểu
quyết nỗi sợ của khách hàng hoặc đồng vần... lOMoARcP SD| 58 88 6076
Xây dựng những tin mới nhất Chia sẻ chuỗi bài review,
Chuỗi bài nêu bật được sự
Lồng ghép các chương trình, event tạo về sản phẩm/dịch vụ hoặc đã feedback trước và sau khi sử khan hiếm của sản
nên dấu ấn riêng (nếu có).
được kiểm chứng, công nhận dụng sản phẩm/dịch vụ của công phẩm/dịch vụ. ty Bài quảng cáo chiến 50% Bài quảng cáo chiếm 50% Bài editorial chiếm 10-15% Bài editorial chiếm 10-15% Thể
Bài case study/ tin tức chiếm loại Bài story chiếm 20% 20%
Bài advertorial chiếm 5-10% content
Bài review/ feed back chiếm Bài bán hàng chiến 20%
Bài bán hàng chiếm 25-30% 40% Bài quảng cáo chiếm 50% Bài chia sẻ chiếm 20%
Bài tương tác chiếm 5-10% Bài bán hàng chiếm 40% Album ảnh chiếm 20% Album ảnh chiếm 20% Album ảnh chiếm 30% Album ảnh chiếm 30%
Tỷ lệ Hình Video chiếm 30% Video chiếm 40-50% Video chiếm 10-20% Video chiếm 20% thức
content Infographic chiếm 20% Infographic chiếm 10-20% Infographic chiếm 10-20% Infographic chiếm 20% Bài viết, blog chiếm 30% Bài viết, blog chiếm 20% Bài viết, blog chiếm 40% Bài viết, blog chiếm 30%
Báo chí, trang tin, tạp chí… Facebook chiếm 50% Facebook, group chiếm 60% chiếm 20% Facebook chiếm 40% Kênh Website chiếm 40% Website chiếm 20% Website chiếm 30% đăng
Đồng bộ facebook, website,
Các kênh còn lại: Youtube, zalo chiếm Các kênh còn lại: Youtube, zalo, group chiếm 80% 10% zalo chiếm 20% Zalo, group chiếm 30% Số lượng post 60-70 post 70-80 post 80-90 post 30-40 post Thời gian 1 tháng 1 tháng 1 tháng 1 tháng lOMoARcP SD| 58 88 6076
3.1.1. Bảng kế hoạch chi tiết chiến lược tiếp thị nội dung
3.1.1.1. Giai đoạn tạo sự thu hút
Trong giai đoạn thu hút, tập trung vào ba mục tiêu chính đó là: Khắc sâu hình ảnh thương hiệu 3C trong tâm trí của khách hàng;
Truyền tải chủ đề “Tạo đà thành công trong kinh doanh” lồng ghép dịch vụ gia công cream đến đối tượng khách hàng; Tăng sự tương tác, sự
kết nối giữa khách hàng và công ty. Tương ứng với từng mục tiêu có 4 ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ theo tỷ lệ như sau:
Các bài bài đăng về thương hiệu 3C chiếm 20%; Bài đăng về chủ đề “Tạo đà thành công trong kinh doanh” chiếm 50%; Bài đăng về dịch vụ
gia công cream chiếm 20% và bài đăng giải trí chiếm 10%. Hình thức bài đăng được truyền tải phong phú dưới dạng video, album ảnh,
infographic, bài viết, blog. Nội dung tập trung phân phối trên kênh facebook chiếm 50%, website chiếm 40%, 10% là các kênh còn lại như youtube, zalo.
Bảng 3.2. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn tạo sự thu hút
Giai đoạn tạo sự thu hút Tỷ lệ Số Tổng Hình thức Mục tiêu Ý tưởng Nội dung Dạng bài Thể loại bài Kênh % bài lượng bài đăng bài viết post post - Khắc
Chặng đường 8 năm phát triển Dạng kể Facebook, 60 sâuhình ảnh Story brand Bài viết
thương hiệu mỹ phẩm 3C chuyện Website post/1 thương hiệu Các bài tháng
Câu chuyện truyền cảm hứng về Dạng kể Facebook, 3C trong tâm đăng về Story telling Blog 10-15 trí của khách nghề bào chế mỹ phẩm chuyện Website 20% thương post hàng.
hiệu 3C Những chia sẻ chân thành của đội Dạng kể Facebook, Story board Album ảnh ngũ D&R 3C chuyện Website
Ý nghĩa logo thương hiệu 3C
Dạng strings Story brand Infographic Facebook lOMoARcP SD| 58 88 6076 - Truyền
Những con người cống hiến cả tảichủ đề Facebook,
thanh xuân và sự nhiệt huyết cho Video viral Story telling Video "Tạo youtube 3C đà thành công ... ... ... ... ... trong kinh
doanh" lồng Bài đăng Tạo đà thành công trong kinh
Dạng đặt câu Bài quảng Facebook, 50% 25-30 Album ảnh
ghép dịch vụ về chủ đề doanh có nghĩ là gì? hỏi cáo Website post gia công
"Tạo đà Những phương pháp nào giúp tạo Công thức 4C Bài quảng Infographic Facebook, cream đến
thành đà thành công trong kinh doanh cáo website đối tượng khách hàng.
Trên đường đua khắc nghiệt, các Công thức Bài quảng Facebook,
doanh nghiệp cần làm gì để tạo đà Bài viết - Tăng sự Pas cáo website thành công trong kinh doanh tương tác, sự kết nối giữa
Tại sao cơ sở spa, thẩm mỹ viện
Dạng đặt câu Bài quảng Facebook, Blog khách hàng và
cần tạo đà để thành công? hỏi cáo website công ty
Các bước tạo đà thành công dành Bài quảng Facebook, Dạng strings Video
cho starup trong ngành mỹ phẩm cáo website
Khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Bài quảng Facebook,
cần những bước chạy đà nhanh để Công thức 4C Album ảnh công cáo website theo đuổi thành công trong kinh doanh" ... ... ... ... ...
Bài đăng Xu hướng kem chống lão hóa hoa 20% 10-15 Bài bán Facebook,
về dịch đậu biết, tạo cú đà tăng doanh số Công thức 4U Album ảnh post hàng website vụ gia cho doanh nghiệp lOMoARcP SD| 58 88 6076
công Sản phẩm kem khổ qua-tăng 90% tỉ Công thức Bài bán Facebook, Infographic
cream lệ chốt đơn hàng thành công aida hàng website
Kem chống lão hóa nhụy hoa nghệ Công thức Bài bán Facebook,
tây, bước đà xây dựng lòng tin Bài viết Fab hàng website khách hàng
Gia công cream bước tạo đà đầu Công thức Bài bán Facebook, Album ảnh
tiên giúp doanh nghiệp thành công aida hàng website
Gia công cream ngày hôm nay tạo Công thức Bài bán Facebook, Video
đà thành công cho ngày mai pas hàng website
Giải pháp phát triển dòng cream Công thức Bài bán Facebook,
mới - tạo đà thành công trong Bài viết aida hàng website tương lai ... ... ... ... ...
Mẫu đối thoại hằng ngày của sếp
Dạng tin dẫn Bài chia sẻ Hình ảnh Facebook và nhân viên
Bí quyết làm giàu của các doanh
Dạng tin dẫn Bài chia sẻ Video Facebook
Bài đăng nghiệp (content gây hài) 5-8 giải trí, 10%
Những câu chuyện thành công của Dạng tổng hài hước post Bài chia sẻ Bài viết Facebook các tập đoàn lớn hợp
Bộ ảnh nâng cao uy tín thương hiệu Dạng tin dẫn Bài chia sẻ Album ảnh Facebook ... ... ... ... ... lOMoARcP SD| 58 88 6076
3.1.1.2. Giai đoạn tạo sự quan tâm
Trong giai đoạn thích thú tập trung vào bốn mục tiêu chính: Chia sẻ chuỗi case study thực tế của doanh nghiệp; Nhấn mạnh, tập trung
mô tả nội dung thông điệp "Tạo đà thành công trong kinh doanh"; Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị của dịch vụ/sản phẩm; Tăng lượt
tương tác, tỷ lệ phản hồi của khác hàng. Tương ứng với từng mục tiêu có bốn ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ như sau: Bài đăng
minh chứng sự thành công của các doanh nghiệp khi hợp tác với 3C chiếm 20%; Chuỗi bài học tạo đà thành công trong kinh doanh dành cho
các doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp chiếm 40%, Bài đăng xây dựng tin mới về sản phẩm/dịch vụ gia công cream chiếm 35%;
Bài đăng minigame chiếm 5%. Nội dung tập trung phân phối trên kênh facebook, group chiếm 60%, website chiếm 20%, các kênh còn lại
như youtube, zalo chiếm 20%. Thể loại bài quảng cáo chiếm 50%, bài case study/ tin tức chiếm 20%, bài bán hàng chiếm 25-30%, bài tương tác chiếm 5-10%.
Bảng 3.3. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn tạo sự quan tâm
Giai đoạn tạo sự quan tâm Số Hình Tỷ lệ Tổng Thể loại lượn Mục tiêu Ý tưởng Nội dung Dạng bài thức Kênh % bài bài bài g đăng bài viết post post
- Chia sẻ Bài đăng Bước đà giúp doanh số nhảy vọt của chuỗi Công thức Facebook, 20% 13- 70 chuỗi case minh Case study Bài viết
cửa hàng salon tóc 30 Shine 3S website, group 15 post/ study thực chứng sự post 1
Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu chuyển gia Công thức Album Facebook, tế của thành công Case study tháng doanh công nghệ 4C ảnh website, group của các nghiệp. doanh
Bí quyết tăng trưởng 50% lợi nhuận của Công thức Case study Album Facebook,
nghiệp khi công ty kinh doanh mỹ phẩm tại Hàn aida ảnh website, group Quốc lOMoARcP SD| 58 88 6076 - Nhấnmạnh,
Tăng 70% khách hàng tiềm năng ghé Công thức Case Facebook, tập thăm Seoul spa mỗi tháng aida Bài viết study website, group trung mô tả nội dung
Cú nhảy vọt doanh thu của thương Công thức Infograp Facebook, Case thông điệp hiệu 3S hic website, group study "Tạo đà thành Facemax hợp tác với công trong kinh 3C ... ... ... ... ... doanh".
Bài học 1: Đánh giá thực trạng của Bài quảng Facebook, Video - Giúpkhách doanh nghiệp cáo website, group hàng hiểu rõ hơn
Bài học 2: Tại sao công việc kinh Bài quảng Facebook,
về giá trị của dịch Chuỗi bài Video vụ/sản
học tạo đà doanh của bạn thất bại cáo website, group phẩm. thành công Dạng video
Bài học 3: Tiết lộ cách lựa chọn sản Bài quảng Facebook, trong kinh animation
phẩm kinh doanh thu hút hàng trăm cáo Video website, group - Tăng doanh tay vẽ + khách hàng
lượttương tác, tỷ dành cho audio 25-30 40%
lệ phản hồi của các doanh Bài học 4: Chiến lược bán hàng giúp Bài quảng Facebook, post Video khác hàng
nghiệp doanh nghiệp thâu tóm thị trường cáo website, group
trong lĩnh Bài học 5: Tạo đà khúc cua vượt mặt Bài quảng Facebook, vực mỹ Video
phẩm, làm đối thủ cạnh tranh cáo website, group đẹp
Bài học 6: Bật mí tên lửa giúp doanh Bài quảng Facebook, Video
nghiệp phóng tới đích đến thành công cáo website, group ... ... ... ... ...
Tính năng vượt trội của dòng kem Công thức Bài bán Hình Facebook, 35% 20-25
chống lão hóa hoa đậu biếc Fab hàng ảnh website, group post lOMoARcP SD| 58 88 6076
Xây dựng Nhận định của BSCKII Hoàng Thanh Công thức Facebook, tin mới về Tin bài Bài viết
Hiền về công dụng của hoa đậu biếc 3S website, group sản
phẩm/dịch Níu giữ thanh xuân phụ nữ bằng kem Công thức Bài bán Album Facebook,
vụ gia chống lão nhụy hoa nghệ tây aida hàng ảnh website, group công
BSCKII Trần Thị Thanh Nho nói về Công thức Tin bài Video Facebook,
cream đặc tính chống oxy hóa trong nhụy 3S website, group hoa nghệ tây
Xu hướng sử dụng kem khổ qua trị mụn, Công thức Bài bán Infograp Facebook,
sản phẩm giúp các boss tăng trưởng doanh 4C hàng hic website, group thu
"Thành phần trong trái khổ qua có tác Công thức Facebook,
dụng trị mụn" chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Tin bài Video 3S website, group Hoàng Nam ... ... ... ... ...
Đoán trúng thành phần trong kem khổ qua Công thức Bài tương Hình Facebook,
- Tặng bộ kit làm mỹ phẩm aida tác ảnh group
Bài đăng CMT 1 yếu tố giúp doanh nghiệp tăng 3 5%
minigame trưởng doanh thu? Câu trả lời + con số
Công thức Bài tương Infograp Facebook, post
may mắn. Giải thưởng: Thẻ cào điện thoại 4U tác hic group trị giá 200K lOMoARcP SD| 58 88 6076
2 từ bạn nói về thương hiệu 3C. CMT câu Công thức Bài tương Video Facebook,
trả lời + tag 2 người bạn + số may mắn. aida tác ngắn group
Giải thưởng: Sản phẩm cream trị mụn lOMoARcP SD| 58886076
3.1.1.3. Giai đoạn phát triển nhu cầu khao khát
Trong giai đoạn khao khát tập trung vào ba mục tiêu chính: Phủ sóng thương
hiệu trên các trang báo chí, trang tin; Lan tỏa thông điệp "Đà thành công" đến đối tượng
công chúng; Xây dựng niềm tin tuyệt đối từ những sự trải nghiệm của khách hàng.
Tương ứng với từng mục tiêu có bốn ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ như
sau: Chuỗi bài báo, bài PR, bài chia sẻ về thương hiệu 3C lồng ghép dịch vụ gia công
mỹ phẩm 10%; Chuỗi bài PR truyền cảm hứng tạo “Tạo đà thành công trong kinh doanh”
dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp chiếm 10%; Chuỗi bài
review chân thành của khách hàng sau khi gia công cream tại 3C chiếm 40%; Chuỗi bài
về dịch vụ gia công cream chiếm 40%. Nội dung tập trung phân phối trên kênh báo chí,
trang tin, tạp chí,… chiếm 20%. Đồng bộ trên kênh facebook, website, zalo, group chiếm
80%. Thể loại bài editorial chiếm 10-15%, bài advertorial chiếm 5-10%, bài review/feed
back chiếm 40% và bài bán hàng chiếm 40%. 9
Downloaded by Linh Linh (linhtalinhtinh1003@gmail.com) lOMoARcP SD| 5888 6076
Bảng 3.4. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn phát triển nhu cầu khao khát
Giai đoạn phát triển nhu cầu khao khát Tỷ lệ Số Tổng Thể loại Hình thức Mục tiêu Ý tưởng Nội dung Dạng bài Kênh % bài lượng bài bài đăng bài viết post post - Phủsóng Báo 80 thương
Mỹ phẩm 3C phát triển các dòng sản Công Bài Bài viết VnExpress, post/1 hiệu trên
Chuỗi phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thức 3S editorial website tháng
các trang báo bài báo, 3C đồng hành cùng ngành mỹ phẩm Công Bài Báo tuổi trẻ, chí, bài Bài viết
Việt, nâng tầm giá trị mỹ phẩm Việt thức 4C advertorial website trang tin. PR, bài chia sẻ Dạng Báo
Buổi hợp tác giữa công ty mỹ phẩm Hàn Bài - Lan về video Video VnExpress, Quốc và mỹ phẩm 3C editorial tỏathông thương 5-10 điện ảnh website 10%
điệp "Đà thành hiệu 3C post
Gia công dòng mỹ phẩm có nguồn gốc Dạng kể Bài Báo dân chí, công" lồng
thiên nhiên, xu hướng mới cho các nhà chuyện editorial Bài viết website đến đối tượng ghép đầu tư công dịch vụ chúng.
gia công Mỹ phẩm 3C giúp bạn giải quyết câu Công Bài Trang tin mỹ
chuyện về thương hiệu, ổn định được Bài viết thức pas advertorial 24h, website -
Xâydựng phẩm. chỗ đứng trên thị trường niềm tin ... ... ... ... Chuỗi Báo 10% 5-10
Tự tạo đà cho doanh nghiệp, thành công Công Bài bài Bài viết VnExpress, post
sẽ tới vào một ngày không xa thức 3S editorial PR website lOMoARcP SD| 5888 6076
truyền Làm sao các công ty khởi nghiệp mỹ Công Bài Bài viết Báo cảm
phẩm có thể trụ lại sau 1 năm? Bật mí thức aida advertorial VnExpress,
hứng tạo bước chạy đà nhanh, chắc chắn thành website "Tạo đà công thành tuyệt đối Báo
Cảnh báo những doanh nghiệp không có ý Dạng kể Bài từ những Bài viết VnExpress, sự trải
tưởng kinh doanh mới. Hướng giải pháp chuyện editorial website nghiệm Trang tin của khách
Kế hoạch tung sản phẩm mới - bước tạo đà Công Bài Bài viết cafebiz, hàng
chủ chốt giúp doanh nghiệp thành công thức 3S advertorial website Trang tin công
Đổi mới chiến lược bán hàng - thúc đẩy đà Công Bài Bài viết cafebiz,
trong kinh tăng trưởng doanh thu, tỷ lệ thành công cao thức pas advertorial website doanh"
dành cho Chèo lái doanh nghiệp như thế nào trong thời Trang tin Dạng kể Bài
các doanh kỳ hậu covid. Cần tạo đà giúp doanh nghiệp Bài viết cafebiz, chuyện editorial
nghiệp băng qua vùng tối, tiến tới thành công website trong lĩnh ... ... ... ... ...
Chuỗi bài Đơn hàng sản phẩm cream tăng vọt so với Facebook, 40% 30-35 review Dạng
các sản phẩm khác, đem lại tới 70% doanh
Bài review Album ảnh website, zalo, post chân strings
thu. Mỹ phẩm BLUE trân trọng cảm ơn 3C group
thành của Khách hàng của tôi gửi feedback tích cực về Facebook, khách Công
hàng sau sản phẩm kem khổ qua. Đây cũng là dòng
Bài review Album ảnh website, zalo, thức bab
sản phẩm trị mụn hot nhất tại FaceMax group lOMoARcP SD| 5888 6076
khi gia Không ngờ kem chống lão hóa hoa đậu biếc công Facebook,
lại được khách hàng chốt đơn nhanh trong Dạng cream tại
Bài review Bài viết website, zalo,
vòng 1 nốt nhạc. Cảm ơn mỹ phẩm 3C rất strings 3C. group nhiều
Kem chống lão hóa nhụy hoa nghệ tây tại
Dạng kể Bài review Hình ảnh Facebook,
Seoul spa có tác dụng làm mờ vết nhăn, căng chuyện website, zalo,
bóng da hiệu quả sau 2 tuần. Chân thành cảm group ơn 3C
Khách hàng bên Moon spa chỉ yêu thích Facebook,
dòng kem chống lão hóa hoa đậu biếc. Chúc Dạng kể Bài review Bài viết website, zalo,
mỹ phẩm 3C ngày càng phát triển và thành chuyện group công
Kem khổ qua trị mụn - dòng sản phẩm chủ Facebook, Dạng
đạo của Ashi shop. Ashi rất tự hào khi được
Bài review Album ảnh website, zalo, strings hợp tác cùng 3C group ... ... ... ...
So sánh bảng thành phần của kem chống lão Facebook, Chuỗi Dạng so Bài bán
hóa nhụy hoa nghệ tây và kem chống lão hóa Hình ảnh website, zalo, bài về sánh hàng thông thường group 30-35 dịch vụ 40%
Đánh giá mùi hương của kem chống lão hóa Dạng Facebook, post gia công Bài bán Infographi
cream hoa đậu biếc và kem chống lão hóa thông phân tích, website, zalo, hàng c thường đánh giá group lOMoARcP SD| 5888 6076
Test độ thẩm thấu và độ hiệu quả trên da đối Dạng Facebook, Bài bán
với kem khổ qua và kem trị mụn thông video Video website, zalo, hàng thường điện ảnh group ... ... ... ... lOMoARcP SD| 58886076
3.1.1.4. Giai đoạn hành động
Trong giai đoạn hành động có hai mục tiêu chính: Kích thích khách hàng đặt gia
công các dòng cream; Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng lên 30%. Tương ứng với từng mục tiêu
có hai ý tưởng nội dung được thực hiện và phân bổ như sau: Chuỗi bài về dịch vụ gia
công cream + tặng gói dịch vụ hỗ trợ cho kế hoạch marketing chiếm 50%; Chuỗi bài về
dịch vụ gia công cream mang tính khuyến khích chiếm 50%. Nội dung tập trung phân
phối trên các kênh facebook chiếm 40%, website chiếm 30% và zalo, group chiếm 30%.
Hình thức bài đăng được truyền tải phong phú dưới dạng video, album ảnh, infographic, bài viết, blog. 13
Downloaded by Linh Linh (linhtalinhtinh1003@gmail.com) lOMoARcP SD| 5888 6076
Bảng 3.5. Chiến lược tiếp thị nội dung trong giai đoạn kêu gọi hành động
Giai đoạn kêu gọi hành động Tỷ lệ Số Tổng Thể loại Hình thức Mục tiêu Ý tưởng Nội dung Dạng bài Kênh % bài lượng bài bài đăng bài viết post post
Đăng ký gia công kem chống lão Bài Facebook, Công thức
hóa hoa đậu biếc + Tặng gói 30 bài quảng Album ảnh website, aida
Chuỗi bài về content bán hàng trong 1 tháng cáo zalo
dịch vụ gia Đăng ký gia công kem khổ qua + Bài Facebook, công cream + Công thức Infographi
Tặng bộ thiết kế 30 hình ảnh bán quảng website, tặng gói dịch 13-18 aida c 50% hàng trong 1 tháng cáo zalo post -
Kích vụ hỗ trợ cho Đăng ký gia công kem chống lão Dạng Bài Facebook, thíchkhách kế hoạch hàng marketing
hóa nhụy hoa nghệ tây + Tặng series video slide quảng Video ngắn website, đặt gia công
15 video bán hàng trên tiktok show cáo zalo các dòng 30 ... ... ... ... ... cream. post/1
5 khách hàng đặt gia công cream Facebook, tháng Công thức Bài bán - Tăng
ngày hôm nay, được giảm 10% giá Bài viết website, aida hàng tỷ lệchốt đơn trị đơn hàng zalo Chuỗi bài về hàng lên 30%
Quà tặng cho khách hàng đặt gia Facebook, dịch vụ gia Công thức Bài bán
công cream công cream trước ngày "Thứ 7", Album ảnh website, 13-18 aida hàng 50% mang tính
miễn phí 3 lần chỉnh sửa mẫu thử zalo post
khuyến khích Deal hót gia công các dòng sản Dạng Facebook,
phẩm cream khung giờ vàng, nhận Bài bán video slide Video ngắn website,
ngay voucher giảm 10% khi mua hàng show zalo nguyên liệu mỹ phẩm lOMoARcP SD| 5888 6076 ... ... ... ... ... 14 lOMoAR cPSD|58886076
3.1.2. Đánh giá hiệu quả của chiến lược tiếp thị nội dung
Một chiến lược tiếp thị nội dung được đánh giá tốt dựa trên rất nhiều yếu tố. Quan trọng nhất vẫn là đạt được mục tiêu ban
đầu đề ra. Các tiêu chí đánh giá giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả hoạt động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là
những tiêu chí đánh giá theo từng giai đoạn cụ thể trong mô hình AIDA.
Tiêu chí đánh giá trong giai đoạn quan tâm Tiêu chí đánh giá KPIs Kênh
Công cụ đo lường Thời gian