



Preview text:
Sắp xếp thứ tự công việc: 
Kế hoạch kinh doanh cửa hàng quần áo cũ
 Dự án cửa hàng quần áo cũ o
Khảo sát và Phân tích
 Nghiên cứu thị trường
 Phân tích nhu cầu và xu hướng
 Xác định đối thủ cạnh tranh
 Xây dựng mô hình kinh doanh o Lập Kế hoạch
 Xác định vị trí cửa hàng
 Xác định nguồn cung cấp quần áo cũ
 Phát triển kế hoạch tiếp thị và vận hành
 Tính toán nguồn vốn và nhân lực hợp lý o
Thiết kế và Xây dựng  Thuê mặt bằng
 Thiết kế nội thất cửa hàng
 Mua hàng từ nhà cung cấp
 Trang trí và trưng bày quần áo
 Thu thập và sắp xếp quần áo
 Xây dựng thương hiệu (logo, bao bì) o
Triển khai và Vận hành
Sắp xếp thứ tự công việc:   Mở cửa hàng
 Diễn ra hoạt động buôn bán hàng ngày
 Phục vụ và chăm sóc khách hàng o
Quản lý và Kiểm soát
 Theo dõi hiệu suất kinh doanh
 Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh
 Quản lý tài chính và nguồn nhân lực o
Tổ chức và Quản lý Dự án
 Xây dựng và duy trì hồ sơ dự án
 Quản lý rủi ro và biện pháp phòng ngừa
 Tạo ra báo cáo tiến độ và đánh giá dự án
Sắp xếp thứ tự công việc: 
Dự án cửa hàng quần áo cũ Khảo sát và  Thiết kế và  Triển khai và  Quản lý và  Tổ chức và  Lập Kế hoạch Phân tích Xây dựng Vận hành Kiểm soát Quản lý Dự án Nghiên cứu thị  Xác định vị trí  Theo dõi hiệu  Xây dựng và  Thuê mặt bằng Mở cửa hàng duy trì hồ sơ dự  trường cửa hàng suất kinh doanh án Phân tích nhu  Xác định nguồn  Diễn ra hoạt  Đánh giá và  Quản lý rủi ro  Thiết kế nội  điều chỉnh  cầu và xu  cung cấp quần  động buôn bán  và biện pháp  hướng áo cũ thất cửa hàng hàng ngày chiến lược kinh  phòng ngừa doanh Phát triển kế  Phục vụ và  Quản lý tài  Tạo ra báo cáo  Xác định đối  Mua và sắp xếp  thủ cạnh tranh hoạch tiếp thị  quần áo chăm sóc khách  chính và nguồn  tiến độ và đánh  và vận hành hàng nhân lực giá dự án Xây dựng mô  Tính toán  Trang trí và  hình kinh  nguồn vốn và  trưng bày quần  doanh nhân lực hợp lý áo Xây dựng  thương hiệu  (logo, bao bì) Công việc Chi tiết Thời lượng Công việc trước
Sắp xếp thứ tự công việc:  A Nghiên cứu thị trường 2 tuần - B Phân tích nhu cầu và xu 1 tuần A hướng khách hàng C Xây dựng mô hình kinh 1 tuần B doanh D
Phát triển kế hoạch tiếp thị 1 tuần C và vân hành E
Kiếm soát tài chính liên quan 2 tuần D đến dự án F
Thiết kế và xây dựng của 3 tuần E hàng G
Lên kế hoạch để nhập hàng 2 tuần F
và đưa hàng lên kệ trưng bày H Theo dõi hiệu suất kinh 1 lần/ngày G doanh