Kết bài tiểu luận tâm lý tiêu dùng - Tài chính ngân hàng | Trường Đại học Khánh Hòa

Kết bài tiểu luận tâm lý tiêu dùng - Tài chính ngân hàng | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Trường:

Đại học Khánh Hòa 399 tài liệu

Thông tin:
1 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Kết bài tiểu luận tâm lý tiêu dùng - Tài chính ngân hàng | Trường Đại học Khánh Hòa

Kết bài tiểu luận tâm lý tiêu dùng - Tài chính ngân hàng | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

72 36 lượt tải Tải xuống
III. Tổng kết và giải pháp.
3.1 Tổng kết
Qua số câu hỏi cùng quá trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhóm chúng tôi
tổng kết và từ đó rút ra những kết luận như sau:
Phần trăm nam giới quan tâm đến sản phẩm cụ thể đó là bia – một loại thức
uống có cồn – Nhiều hơn so với nữ giới – số lượng nam gấp 4 lần số lượng
nữ giới.
- Người đặt nhiều sự quan tâm sự chú ý về bia theo khảo sát đó là học sinh,
sinh viên đang trong độ tuổi thanh niên.
- Trong đó những người tham gia phần nhiều là từ 18 – 30 tuổi => Vậy nên
họ có thu nhập giao động tập trung khoảng 2tr – 5tr có từ việc làm thêm.
Gần như tất cả mọi người đều đã sử dụng qua bia, số rất ít 1% người trả
được hỏi trả lời rằng chưa tìm được sản phẩm bia phù hợp với như cầu và
cũng chưa có cơ hội thử => Điều này cho thấy bia cũng là một sản phẩm
thực sự quen thuộc, và hỏi về ý định sử dụng sản phẩm thì đã được phản hồi
tích cực từ người trả lời tới 90% có và sẽ sử dụng sản phẩm bia.
Trước khi mua bất kỳ một sản phẩm bia nào họ không còn dựa vào nhiều
yếu tố mà quan trọng nhất là nguồn gốc xuất sứ, hương vị, giá cả, hỏi ý kiến
người xung quanh rồi mới tới tìm hiểu thêm về nhãn hiệu, bao bì,…
Dù bây giờ đang là thời đại 4.0 khi chúng ta có thể mua mọi thứ qua các sàn
thương mại điện tử nhưng bia lại là loại mặt hàng được khách hàng mua trực
tiếp tại các tạp hóa, siêu thị,.. vì sự tiện lợi, thỏa mãn ngay nhu cầu tiêu
dùng.
Đa phần khách hàng chỉ mua bia đóng chai hơn bia hơi vì sự tiện lợi nó
mang lại
| 1/1

Preview text:

III. Tổng kết và giải pháp. 3.1 Tổng kết
Qua số câu hỏi cùng quá trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhóm chúng tôi
tổng kết và từ đó rút ra những kết luận như sau:
 Phần trăm nam giới quan tâm đến sản phẩm cụ thể đó là bia – một loại thức
uống có cồn – Nhiều hơn so với nữ giới – số lượng nam gấp 4 lần số lượng nữ giới.
- Người đặt nhiều sự quan tâm sự chú ý về bia theo khảo sát đó là học sinh,
sinh viên đang trong độ tuổi thanh niên.
- Trong đó những người tham gia phần nhiều là từ 18 – 30 tuổi => Vậy nên
họ có thu nhập giao động tập trung khoảng 2tr – 5tr có từ việc làm thêm.
 Gần như tất cả mọi người đều đã sử dụng qua bia, số rất ít 1% người trả
được hỏi trả lời rằng chưa tìm được sản phẩm bia phù hợp với như cầu và
cũng chưa có cơ hội thử => Điều này cho thấy bia cũng là một sản phẩm
thực sự quen thuộc, và hỏi về ý định sử dụng sản phẩm thì đã được phản hồi
tích cực từ người trả lời tới 90% có và sẽ sử dụng sản phẩm bia.
 Trước khi mua bất kỳ một sản phẩm bia nào họ không còn dựa vào nhiều
yếu tố mà quan trọng nhất là nguồn gốc xuất sứ, hương vị, giá cả, hỏi ý kiến
người xung quanh rồi mới tới tìm hiểu thêm về nhãn hiệu, bao bì,…
 Dù bây giờ đang là thời đại 4.0 khi chúng ta có thể mua mọi thứ qua các sàn
thương mại điện tử nhưng bia lại là loại mặt hàng được khách hàng mua trực
tiếp tại các tạp hóa, siêu thị,.. vì sự tiện lợi, thỏa mãn ngay nhu cầu tiêu dùng. 
Đa phần khách hàng chỉ mua bia đóng chai hơn bia hơi vì sự tiện lợi nó mang lại