KHÁN GIẢ MỤC TIÊU - Môn Kinh tế vĩ mô - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Một ví dụ thực tế về việc quảng cáo sạc pin dự phòng. Bạn chỉ nghĩ về những công dụng như dung lượng , thời gian sử dụng, giá thành có phù hợp hay không, mẫu mã như thế nào ? Và bạn nghĩ khách hàng chắc sẽ thích, họ sẽ quan tâm đến điều đó đúng không. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Thông tin:
5 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

KHÁN GIẢ MỤC TIÊU - Môn Kinh tế vĩ mô - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Một ví dụ thực tế về việc quảng cáo sạc pin dự phòng. Bạn chỉ nghĩ về những công dụng như dung lượng , thời gian sử dụng, giá thành có phù hợp hay không, mẫu mã như thế nào ? Và bạn nghĩ khách hàng chắc sẽ thích, họ sẽ quan tâm đến điều đó đúng không. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

24 12 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|49220901
1
KHÁN GIẢ MỤC TIÊU:
Với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng khu tích hợp mua sắm, vui
chơi và giải trí cao cấp dành cho mẹ và bé đầu tiên của chuỗi thương hiệu Con Cưng.Chính vì vậy việc Tạo
nên một thông điệp phù hợp thương hiệu cần thấu hiểu cặn kẽ khán giả mục tiêu của mình. Trong số những
lợi ích thương hiệu, điều mà họ quan tâm đến điểm khác biệt độc nhất nào nhất? và điều gì là điều tiên quyết
nhất mà thương hiệu cần làm ?
Một ví dụ thực tế về việc quảng cáo sạc pin dự phòng. Bạn chỉ nghĩ về những công dụng như dung lượng ,
thời gian sử dụng, giá thành có phù hợp hay không, mẫu mã như thế nào ? Và bạn nghĩ khách hàng chắc sẽ
thích, họ sẽ quan tâm đến điều đó đúng không
Điều đàu tiên làm là nghiên cứu về khách hàng. Không có gì tốt hơn là bạn phải hiểu khách hàng muốn gì ?
Và đáp ứng những nhu cầu mong muốn của họ. Họ sẽ nghĩ đến việc sử dụng an toàn không ? Họ sẽ nghĩ nó
có tương thích với chiến điện thoại đắt tiền mình đang sử dụng hay không ? có làm chai pin điện thoại
Khách hàng nghĩ đến rất nhiều thứ chứ không đơn thuần là những thuộc tính sản phẩm hay thương hiệu như
nhiều người làm marketing nghĩ.
lOMoARcPSD|49220901
2
Để từ đó họ có những lo lắng, trăn trở. Và truyền thông của chúng ta sẽ giải quyết được những trăn trở đó, làm
sao họ sẵn sàng mua hàng hay hành động theo cách mà các nhà thương hiệu mong muốn?
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và chất lượng luôn
được đặt lên hàng đầu nhằm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu khách hàng. Nói không với hàng giả hàng nhái,
hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng
bắt kịp với sự thay đổi, đảm bagía thành. Chính vậy các bậc phụ huynh luôn tin dùng khi lựa chọn sử
dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Con Cưng luôn đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm, Hệ thống đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam.
Trong tương lai, Con ng có kế hoạch sẽ kế hoạch mở rộng thị trường trên khắp cả nước: sản phẩm nhập
khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp đa dạng chủng loại. Nhờ đó, khách hàng luôn tìm đến siêu thị mua
sắm Con Cưng.
Với đặc thù thiên về lĩnh vực thiên về dịch vụ mẹ và bé nên đối tượng hướng tới là các mẹ đang có con nhỏ .
Đây là những người đang quan tâm đến sức khỏe, sự phát triển và chăm sóc tốt nhất cho con cái của mình. Họ
có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng, giáo dục, chăm sóc và vui chơi cho bé. Các
sản phẩm thường được tìm kiếm bao gồm sữa bột, thức ăn cho bé, tã lót, bình sữa, đồ
chơi và đồ dùng cho bé.
đồng thời thương hiệu luôn luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để hiểu
được tâm lý khách hàng tiềm lực của mình.
THÔNG ĐIỆP:
Thương hiệu Con Cưng đã lên chiến dịch truyền cảm hứng về tinh thần nhân văn cao cả.
lOMoARcPSD|49220901
3
Tháng 9/2020, Công ty Cổ phần Con Cưng & Qu Hope đã phát động chiến dịch thiện nguyện "Bé tô màu, bé
sẻ chia" với mục tiêu gây qu hỗ trợ các bệnh nhi khó khăn bệnh viên Nhi Đồng 1. Mỗi bộ tập tô màu được
bán ra tại hệ thống Con Cưng trưng bày bán với giá 29.000 đồng/tập đơn vị đóng góp 10.000 đồng vào quỹ hỗ
trợ chi phí mổ tim cho các bé 0-2 tuổi. Thông điệp mang ý nghĩa nhân văn của chương trình đã được hàng
nghìn người lan tỏa, truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng, nhất là các cha mẹ có con nhỏ.
Chiến dịch "Bé tô màu, bé sẻ chia" gây quỹ mổ tim cho bệnh nhi khó khăn.
Qua chương trình đó đông đảo bậc phụ huynh cùng con hưởng ứng chiến dịch bằng cách tô vẽ nên những bức
tranh đầy sắc màu tươi vui, đính kèm với lời động viên tiếp sức cho các bé đang chiến đấu với bệnh tật. Qua đó
còn là hoạt động bổ ích giúp cha mẹ gắn kết và đồng điệu cùng con, có thể dạy cho các con bài học về tình yêu
thương con người Lá lành đùm rách.Sẻ chia nguồn năng lượng tích cực tới những người xung quanh.
Đồng thời qua chương trình, còn là lời kêu gọi sâu sắc tới các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tài trợ đóng
góp chung tay xây quỹ hố trợ. Tuy là một món quà không quá lớn nhưng phần nào cũng đã giúp đỡ cho các em
nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp thêm tinh thần động lực trong cuộc sống.
lOMoARcPSD|49220901
4
Chương trình đã giúp "hiện thực hóa" ước mơ mổ tim miễn phí cho 22 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Các
ca mổ được thực hiện kịp thời, thành công tốt đẹp, các bé đã khỏe mạnh và được xuất viện về với vòng tay
yêu thương của gia đình.
Mẹ bé Y. chăm sóc con tại Bệnh viện Nhi đồng I (TP HCM) trước ca mổ vào năm 2020.
Xây dựng Kỷ lục vì những điều tốt đẹp
Ban lãnh đạo Con Cưng chia sẻ, sứ mệnh của chương trình là giúp đỡ nhiều nhất có thể các bệnh nhi khó khăn
ở bệnh viện Nhi đồng 1, những ngày đầu phát động chiến dịch, được sự hưởng ứng nhiệt tình mạnh mẽ đã lan
toả cực kỳ lớn từ cộng đồng, Con Cưng nhanh chóng ra quyết định tăng số lượng sách tập tô được phát hành
lên gấp 3 lần so với kế hoạch ban đầu, đạt 1 triệu cuốn với mong muốn có thể lan toả yêu thương đến hơn
300,000 gia đình Việt hướng tới mục tiêu 100 bé được hỗ trợ trong thời gian sắp tới.
lOMoARcPSD|49220901
5
Kỷ lục Việt Nam "Đơn vị đầu tiên phát hành 01 triệu cuốn tập tô với mục đích gây qũy hỗ trợ bệnh nhi có
hoàn cảnh khó khăn" được xác lập đến Con Cưng kể từ ngày 27/04/2021.
Trên đây là những thành tích đáng nể mà thương hiệu Con cưng đã nỗ lực đạt được.
Chung tay hỗ trợ bệnh nhi khó khăn cùng Con Cưng tại: https://concung.com/landingpage-be-to-mau-be-
sechia.htm
| 1/5

Preview text:

lOMoARcPSD| 49220901
KHÁN GIẢ MỤC TIÊU:
Với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng khu tích hợp mua sắm, vui
chơi và giải trí cao cấp dành cho mẹ và bé đầu tiên của chuỗi thương hiệu Con Cưng.Chính vì vậy việc Tạo
nên một thông điệp phù hợp thương hiệu cần thấu hiểu cặn kẽ khán giả mục tiêu của mình. Trong số những
lợi ích thương hiệu, điều mà họ quan tâm đến điểm khác biệt độc nhất nào nhất? và điều gì là điều tiên quyết
nhất mà thương hiệu cần làm ?
Một ví dụ thực tế về việc quảng cáo sạc pin dự phòng. Bạn chỉ nghĩ về những công dụng như dung lượng ,
thời gian sử dụng, giá thành có phù hợp hay không, mẫu mã như thế nào ? Và bạn nghĩ khách hàng chắc sẽ
thích, họ sẽ quan tâm đến điều đó đúng không
Điều đàu tiên làm là nghiên cứu về khách hàng. Không có gì tốt hơn là bạn phải hiểu khách hàng muốn gì ?
Và đáp ứng những nhu cầu mong muốn của họ. Họ sẽ nghĩ đến việc sử dụng an toàn không ? Họ sẽ nghĩ nó
có tương thích với chiến điện thoại đắt tiền mình đang sử dụng hay không ? có làm chai pin điện thoại
Khách hàng nghĩ đến rất nhiều thứ chứ không đơn thuần là những thuộc tính sản phẩm hay thương hiệu như
nhiều người làm marketing nghĩ. 1 lOMoARcPSD| 49220901
Để từ đó họ có những lo lắng, trăn trở. Và truyền thông của chúng ta sẽ giải quyết được những trăn trở đó, làm
sao họ sẵn sàng mua hàng hay hành động theo cách mà các nhà thương hiệu mong muốn?
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và chất lượng luôn
được đặt lên hàng đầu nhằm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu khách hàng. Nói không với hàng giả hàng nhái,
hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng
bắt kịp với sự thay đổi, đảm baỏ gía thành. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh luôn tin dùng khi lựa chọn sử
dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Con Cưng luôn đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm, Hệ thống đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam.
Trong tương lai, Con Cưng có kế hoạch sẽ có kế hoạch mở rộng thị trường trên khắp cả nước: sản phẩm nhập
khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp lý và đa dạng chủng loại. Nhờ đó, khách hàng luôn tìm đến siêu thị mua sắm Con Cưng.
Với đặc thù thiên về lĩnh vực thiên về dịch vụ mẹ và bé nên đối tượng hướng tới là các mẹ đang có con nhỏ .
Đây là những người đang quan tâm đến sức khỏe, sự phát triển và chăm sóc tốt nhất cho con cái của mình. Họ
có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng, giáo dục, chăm sóc và vui chơi cho bé. Các
sản phẩm thường được tìm kiếm bao gồm sữa bột, thức ăn cho bé, tã lót, bình sữa, đồ
chơi và đồ dùng cho bé. đồng thời thương hiệu luôn luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để hiểu
được tâm lý khách hàng tiềm lực của mình. THÔNG ĐIỆP:
Thương hiệu Con Cưng đã lên chiến dịch truyền cảm hứng về tinh thần nhân văn cao cả. 2 lOMoARcPSD| 49220901
Tháng 9/2020, Công ty Cổ phần Con Cưng & Quỹ Hope đã phát động chiến dịch thiện nguyện "Bé tô màu, bé
sẻ chia" với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhi khó khăn bệnh viên Nhi Đồng 1. Mỗi bộ tập tô màu được
bán ra tại hệ thống Con Cưng trưng bày bán với giá 29.000 đồng/tập đơn vị đóng góp 10.000 đồng vào quỹ hỗ
trợ chi phí mổ tim cho các bé 0-2 tuổi. Thông điệp mang ý nghĩa nhân văn của chương trình đã được hàng
nghìn người lan tỏa, truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng, nhất là các cha mẹ có con nhỏ.
Chiến dịch "Bé tô màu, bé sẻ chia" gây quỹ mổ tim cho bệnh nhi khó khăn.
Qua chương trình đó đông đảo bậc phụ huynh cùng con hưởng ứng chiến dịch bằng cách tô vẽ nên những bức
tranh đầy sắc màu tươi vui, đính kèm với lời động viên tiếp sức cho các bé đang chiến đấu với bệnh tật. Qua đó
còn là hoạt động bổ ích giúp cha mẹ gắn kết và đồng điệu cùng con, có thể dạy cho các con bài học về tình yêu
thương con người “ Lá lành đùm lá rách” .Sẻ chia nguồn năng lượng tích cực tới những người xung quanh.
Đồng thời qua chương trình, còn là lời kêu gọi sâu sắc tới các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tài trợ đóng
góp chung tay xây quỹ hố trợ. Tuy là một món quà không quá lớn nhưng phần nào cũng đã giúp đỡ cho các em
nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp thêm tinh thần động lực trong cuộc sống. 3 lOMoARcPSD| 49220901
Chương trình đã giúp "hiện thực hóa" ước mơ mổ tim miễn phí cho 22 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Các
ca mổ được thực hiện kịp thời, thành công tốt đẹp, các bé đã khỏe mạnh và được xuất viện về với vòng tay
yêu thương của gia đình.
Mẹ bé Y. chăm sóc con tại Bệnh viện Nhi đồng I (TP HCM) trước ca mổ vào năm 2020.
Xây dựng Kỷ lục vì những điều tốt đẹp
Ban lãnh đạo Con Cưng chia sẻ, sứ mệnh của chương trình là giúp đỡ nhiều nhất có thể các bệnh nhi khó khăn
ở bệnh viện Nhi đồng 1, những ngày đầu phát động chiến dịch, được sự hưởng ứng nhiệt tình mạnh mẽ đã lan
toả cực kỳ lớn từ cộng đồng, Con Cưng nhanh chóng ra quyết định tăng số lượng sách tập tô được phát hành
lên gấp 3 lần so với kế hoạch ban đầu, đạt 1 triệu cuốn với mong muốn có thể lan toả yêu thương đến hơn
300,000 gia đình Việt hướng tới mục tiêu 100 bé được hỗ trợ trong thời gian sắp tới. 4 lOMoARcPSD| 49220901
Kỷ lục Việt Nam "Đơn vị đầu tiên phát hành 01 triệu cuốn tập tô với mục đích gây qũy hỗ trợ bệnh nhi có
hoàn cảnh khó khăn" được xác lập đến Con Cưng kể từ ngày 27/04/2021.
Trên đây là những thành tích đáng nể mà thương hiệu Con cưng đã nỗ lực đạt được.
Chung tay hỗ trợ bệnh nhi khó khăn cùng Con Cưng tại: https://concung.com/landingpage-be-to-mau-be- sechia.htm 5