-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Khảo sát Chất lượng dịch vụ - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân
Khảo sát này rất cần sự hỗ trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự hài lòng củakhách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị học (MGT 201) 134 tài liệu
Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Khảo sát Chất lượng dịch vụ - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân
Khảo sát này rất cần sự hỗ trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự hài lòng củakhách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị học (MGT 201) 134 tài liệu
Trường: Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Duy Tân
Preview text:
BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT Phần 1
“NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI SIÊU THỊ GO”
Xin chào anh/chị , chúng tôi là nhóm sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh,
trường Kinh tế, Đại học Duy Tân. Với mục đích nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu
sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go. Khảo sát này rất cần sự hỗ trợ của
thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự hài lòng của
khách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”
Mong anh/chị dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bảng khảo sát này.
Phần 2 : Phần thông tin
1. Độ tuổi anh/chị là bao nhiêu? ◻ Dưới 18 tuôi ◻Tư 18-25 tuôi ◻Tư 25-35 tuôi ◻Tư 35-55 tuôi ◻Trên 55 tuôi
2. Giới tính của anh/chị là gì? ◻ Nam ◻ Nữ
3. Nghề nghiệp của anh/chị là gì ? ◻Học sinh, sinh viên ◻Công nhân viên chức ◻Nô a i trợ ◻Khác
Phần 3: Phần đánh giá mức độ
Anh/ chị vui lòng cho biết sự hài long của các yếu tố sau đây :
1/ Rất không hài lòng 2/ Không hài lòng
3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rất hài long
A.Chất lượng dịch vụ 1 2 3 4 5
Dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng hiệu quả ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Thời gian tính tiền nhanh chóng chính xác ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Trang thiết bị hiện đại ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Hình thức thanh toán hiện đại, linh hoạt ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
B.Thái độ nhân viên 1 2 3 4 5
Nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên siêu thị nhanh nhẹn ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên của siêu thị giải đáp tận tình các thắc mắc của khách hàng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên siêu thị vui vẻ, thân thiện ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên của siêu thị ăn mặc gọn gàng, thanh lịch ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ C.Giá cả 1 2 3 4 5 Giá cả hợp lí ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ Giá cả cạnh tranh ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Giá cả thay đôi theo nhu cầu thị hiếu ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Giá cả hợp lí so với thị trường bên ngoài ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ D.Sự an toàn 1 2 3 4 5
Đảm bảo phòng cháy chữa cháy ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Không lo bị mất cắp tài sản, tiền khi đi mua sắm ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ Lối thoát hiểm rõ ràng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Cơ sở hạ tầng thường xuyên được nâng cấp ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ E. Độ tin cậy 1 2 3 4 5 ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Bảo mật thông tin khách hàng
Các mặt hàng thường có mã vạch hoặc mã QR code để khách hàng tự kiểm định ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Sản phẩm mà siêu thị cung cấp có sự đảm bảo về hàng giả, hàng nhái ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ F. Sự thuận tiện 1 2 3 4 5
Hệ thống thang cuốn, thang máy cho việc di chuyển giữa các tầng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Bãi giữ xe rộng rãi và đảm bảo an ninh ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Thời gian lấy xe nhanh chóng và thuận lợi đường đi ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Vị trí siêu thị thuận lợi, nằm ngay giữa trung tâm thành phố ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ G. Sản phẩm 1 2 3 4 5
Sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Siêu thị cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả các loại hàng hóa ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Có đầy đủ sản phẩm KH cần, nhiều sản phẩm để lựa chọn ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Đảm bảo vệ sinh, hạn sử dụng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ H. Sự hài lòng 1 2 3 4 5
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan,
mua sắm tại siêu thị GO Đà Nẵng không ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Lần sau nếu có nhu cầu mua sắm anh/chị
có chọn siêu thị GO Đà Nẵng không ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Anh/chị có sẵn lòng giới thiệu người quen
đến siêu thị GO Đà Nẵng mua sắm không ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan,
mua sắm tại siêu thị GO Đà Nẵng không ◻ ◻ ◻ ◻ ◻