Khảo sát nhận biết thương hiệu - Môn Kinh tế vi mô | Đại học Văn hóa Hà Nội

Đại học Văn hóa Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp các bạn định hướng và học tập dễ dàng hơn. Mời bạn đọc đón xem. Chúc bạn ôn luyện thật tốt và đạt điểm cao trong kì thi sắp tới.­­­

Thông tin:
4 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Khảo sát nhận biết thương hiệu - Môn Kinh tế vi mô | Đại học Văn hóa Hà Nội

Đại học Văn hóa Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp các bạn định hướng và học tập dễ dàng hơn. Mời bạn đọc đón xem. Chúc bạn ôn luyện thật tốt và đạt điểm cao trong kì thi sắp tới.­­­

38 19 lượt tải Tải xuống
KHẢO SÁT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM BITI’S HUNTER CỦA
CÔNG TY SẢN XUẤT TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN CỦA SINH VIÊN TẠI TP.CẦN
THƠ
I.Phần giới thiệu
Kính chào Anh/Chị!
Chúng tôi là sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ. Trước tiên ” Xin gửi lời cảm ơn
chân thành đến Quý Anh/Chị” vì đã nhận lời giúp đỡ này có giá trị vô cùng lớn đối
với tác giả bài viết trong thời điểm này. Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu khảo sát
về “Nhận diện thương hiệu sản phẩm Biti’s Hunter của công ty sản xuất tiêu dùng
Bình Tiên tại thành phố Cần Thơ”. Do đó chúng tôi cần thông tin khảo sát đến từ phía
Anh/Chị để hoàn thành được luận văn của mình. Mọi thông tin liên quan đến Anh/Chị
sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối và thông tin chỉ sử dụng cho công việc nghiên
cứu này.
Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Anh/Chị !
Xin cho biết 1 vài thông tin của Anh/Chị:
Câu 1: Anh chị là nam hay nữ?
1. Nam
2. Nữ
Nam
Nữ
Câu 2: Anh/Chị hiện tại là sinh viên trường?
1. Đại học Cần Thơ
2. Đại học Nam Cần Thơ
3. Đại học FPT
4. Đại học Y dược Cần Thơ
5. Cao đẳng Y Tế Cần Thơ
6. Khác...
Câu 3: Anh/chị là sinh viên năm mấy ?
1. Sinh viên năm nhất
2. Sinh viên năm hai
3. Sinh viên năm ba
4. Sinh viên năm tư
Câu 4: Thu nhập hàng tháng của Anh/Chị là bao nhiêu?
1. 2 – 3 triệu đồng
2. 3 – 5 triệu đồng
3. 5 – 10 triệu đồng
4. Trên 10 triệu dồng
Câu 5: Khi nhắc đến thương hiệu giày dép ở Việt Nam, Anh/Chị nghĩ ngay đến
thương hiệu nào?
1. Biti’s
2. Juno
3. Thượng Đình
4. Khác...
II.Thông tin chung
1.Xin cho biết Anh/Chị đã từng biết đến hoặc đã và đang sử dụng qua sản phẩm Biti’s
của công ty sản xuất tiêu dùng Bình Tiên chưa ?
Chưa
1. Đã và đang sử dụng (Anh/Chị vui lòng trả lời tiếp những câu hỏi dưới đây)
2. Chưa sử dụng nhưng đã nghe tên (Anh/Chị vui lòng trả lời tiếp những câu hỏi
dưới đây)
3. Chưa nghe tên cũng chưa từng sử dụng (Anh/Chị vui lòng dừng khảo sát những
câu hỏi dưới đây)
2.Kênh thông tin giúp Anh/Chị biết đến sản phẩm Biti’s Hunter
1. Người quen
2. Quảng cáo truyền hình
3. Qua việc sử dụng sản phẩm
4. Báo chí, mạng xã hội (facebook, zalo, instagram...)
5. Sàn thương mại điện tử (shoppe, lazada...)
6. Khác (ghi rõ)
3.Yếu tố khiến Anh/Chị nhớ đến Biti’s đầu tiên là
1. Tên thương hiệu
2. Logo
3. Slogan “Nâng niu bàn chân Việt”
4. Yếu tố khác ( ghi rõ)
III.Phần đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của Biti’s hiện nay tại địa bàn
Cần Thơ thông qua thang đo Likert
Xin Anh/Chị vui lòng cho biết đánh giá của Anh/Chị về các phát biểu dưới
đây. Ðối với mŒi phát biểu, Anh/Chị hãy đánh dấu vào một trong các các con
số từ 1 đến 5 vào ô trống; theo quy ước số càng lớn là Anh/Chị càng đồng ý.
(1-Rất không đồng ý; 2- Không đồng ý; 3- Không có ý kiến; 4- Đồng ý; 5- Hoàn toàn
đồng ý)
STT Các tiêu chí Mức độ đánh giá
QC Quảng cáo, tiếp thị, xúc tiến sản phẩm
1 2 3 4 5
QC1
Quảng cáo xuất hiện tương đối các biển quảng
cáo tấm lớn đã giúp phần lớn khách hàng nhận
diện được Biti’s trên đường tp.Cần Thơ
QC2
Cách truyền tải thông điệp thương hiệu qua
quảng cáo mà bạn đã từng xem rất cuốn hút, hấp
dẫn
QC3
Bạn nhận ra Biti’s thông qua một số chương trình
xã hội, ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,
bão lụt
KH
Đánh giá slogan thương hiệu Biti’s
“Nâng niu bàn chân Việt”
KH1
Slogan có ý nghĩa, đem lại độ tin cậy cho khách
hàng về sản phẩm công ty
KH2
Slogan gây được ấn tượng, truyền tải được thông
điệp của sản phẩm chất lượng
KH3
Mang tính nhân văn và nghệ thuật, nâng cao giá
trị và đẳng cấp cho người sử dụng
KH4
Khẩu hiệu này đã khiến cho thương hiệu Biti’s
gần gũi hơn với tiêu dùng.
SP Sản phẩm mang tên Biti’s
SP1 Mẫu mã thu hút khách hàng
SP2 Chất liệu của sản phẩm đạt chất lượng cao
SP3 Độ bền rất cao
SP4 Phù hợp với mọi lứa tuổi
TH Logo thương hiệu Biti’s
TH1 Nét chữ cứng cáp, mŒi chữ đều được bo tròn
TH2 Tông màu chủ đạo xanh dương và đỏ
TH3
Logo dễ nhớ, nổi bật, ấn tượng tạo dấu ấn mạnh
mẽ trong lòng người tiêu dùng
TH4 Dễ phân biệt với các thương hiệu khác
PP Phân phối, trưng bày tại điểm bán hàng
PP1
Sản phẩm luôn có mặt tại các đại lí, các cửa hàng
lớn (trung tâm thương mại, Biti’s Xuân Khánh,
Biti’s Mậu Thân...
PP2 Khi mua đều có hộp và túi của hãng Biti’s đi kèm
PP3 Dễ dàng nhận biết sản phẩm tại cửa hàng
PP4
Sản phẩm được bán trên các kênh trực tuyến như:
Shopee, lazada, web của công ty, …
Anh/Chị có ý kiến đóng góp gì về sản phẩm Biti’s Hunter (Chất lượng sản phẩm, dịch
vụ mua hàng, chương trình khuyến mãi...) hãy đóng góp để chúng tôi có thể cải thiện
tốt hơn?
Cảm ơn các Anh/Chị đã dành thời gian tham gia khảo sát của chúng tôi!
| 1/4

Preview text:

KHẢO SÁT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM BITI’S HUNTER CỦA
CÔNG TY SẢN XUẤT TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN CỦA SINH VIÊN TẠI TP.CẦN THƠ I.Phần giới thiệu Kính chào Anh/Chị!
Chúng tôi là sinh viên trường Đại học Nam Cần Thơ. Trước tiên ” Xin gửi lời cảm ơn
chân thành đến Quý Anh/Chị” vì đã nhận lời giúp đỡ này có giá trị vô cùng lớn đối
với tác giả bài viết trong thời điểm này. Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu khảo sát
về “Nhận diện thương hiệu sản phẩm Biti’s Hunter của công ty sản xuất tiêu dùng
Bình Tiên tại thành phố Cần Thơ”. Do đó chúng tôi cần thông tin khảo sát đến từ phía
Anh/Chị để hoàn thành được luận văn của mình. Mọi thông tin liên quan đến Anh/Chị
sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối và thông tin chỉ sử dụng cho công việc nghiên cứu này.
Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Anh/Chị !
Xin cho biết 1 vài thông tin của Anh/Chị:
Câu 1: Anh chị là nam hay nữ? 1. Nam 2. Nữ  Nam  Nữ
Câu 2: Anh/Chị hiện tại là sinh viên trường? 1. Đại học Cần Thơ 2. Đại học Nam Cần Thơ 3. Đại học FPT
4. Đại học Y dược Cần Thơ
5. Cao đẳng Y Tế Cần Thơ 6. Khác...
Câu 3: Anh/chị là sinh viên năm mấy ? 1. Sinh viên năm nhất 2. Sinh viên năm hai 3. Sinh viên năm ba 4. Sinh viên năm tư
Câu 4: Thu nhập hàng tháng của Anh/Chị là bao nhiêu? 1. 2 – 3 triệu đồng 2. 3 – 5 triệu đồng 3. 5 – 10 triệu đồng 4. Trên 10 triệu dồng
Câu 5: Khi nhắc đến thương hiệu giày dép ở Việt Nam, Anh/Chị nghĩ ngay đến thương hiệu nào? 1. Biti’s 2. Juno 3. Thượng Đình 4. Khác... II.Thông tin chung
1.Xin cho biết Anh/Chị đã từng biết đến hoặc đã và đang sử dụng qua sản phẩm Biti’s
của công ty sản xuất tiêu dùng Bình Tiên chưa ?  Có  Chưa
1. Đã và đang sử dụng (Anh/Chị vui lòng trả lời tiếp những câu hỏi dưới đây)
2. Chưa sử dụng nhưng đã nghe tên (Anh/Chị vui lòng trả lời tiếp những câu hỏi dưới đây)
3. Chưa nghe tên cũng chưa từng sử dụng (Anh/Chị vui lòng dừng khảo sát những câu hỏi dưới đây)
2.Kênh thông tin giúp Anh/Chị biết đến sản phẩm Biti’s Hunter 1. Người quen 2. Quảng cáo truyền hình
3. Qua việc sử dụng sản phẩm
4. Báo chí, mạng xã hội (facebook, zalo, instagram...)
5. Sàn thương mại điện tử (shoppe, lazada...) 6. Khác (ghi rõ)
3.Yếu tố khiến Anh/Chị nhớ đến Biti’s đầu tiên là 1. Tên thương hiệu 2. Logo
3. Slogan “Nâng niu bàn chân Việt” 4. Yếu tố khác ( ghi rõ)
III.Phần đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của Biti’s hiện nay tại địa bàn
Cần Thơ thông qua thang đo Likert

Xin Anh/Chị vui lòng cho biết đánh giá của Anh/Chị về các phát biểu dưới
đây. Ðối với mŒi phát biểu, Anh/Chị hãy đánh dấu vào một trong các các con
số từ 1 đến 5 vào ô trống; theo quy ước số càng lớn là Anh/Chị càng đồng ý.
(1-Rất không đồng ý; 2- Không đồng ý; 3- Không có ý kiến; 4- Đồng ý; 5- Hoàn toàn đồng ý) STT Các tiêu chí Mức độ đánh giá QC
Quảng cáo, tiếp thị, xúc tiến sản phẩm 1 2 3 4 5
Quảng cáo xuất hiện tương đối các biển quảng QC1
cáo tấm lớn đã giúp phần lớn khách hàng nhận
diện được Biti’s trên đường tp.Cần Thơ
Cách truyền tải thông điệp thương hiệu qua QC2
quảng cáo mà bạn đã từng xem rất cuốn hút, hấp dẫn
Bạn nhận ra Biti’s thông qua một số chương trình QC3
xã hội, ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bão lụt
Đánh giá slogan thương hiệu Biti’s KH
“Nâng niu bàn chân Việt”
Slogan có ý nghĩa, đem lại độ tin cậy cho khách KH1
hàng về sản phẩm công ty
Slogan gây được ấn tượng, truyền tải được thông KH2
điệp của sản phẩm chất lượng
Mang tính nhân văn và nghệ thuật, nâng cao giá KH3
trị và đẳng cấp cho người sử dụng
Khẩu hiệu này đã khiến cho thương hiệu Biti’s KH4
gần gũi hơn với tiêu dùng. SP
Sản phẩm mang tên Biti’s SP1
Mẫu mã thu hút khách hàng SP2
Chất liệu của sản phẩm đạt chất lượng cao SP3 Độ bền rất cao SP4
Phù hợp với mọi lứa tuổi TH
Logo thương hiệu Biti’s TH1
Nét chữ cứng cáp, mŒi chữ đều được bo tròn TH2
Tông màu chủ đạo xanh dương và đỏ
Logo dễ nhớ, nổi bật, ấn tượng tạo dấu ấn mạnh TH3
mẽ trong lòng người tiêu dùng TH4
Dễ phân biệt với các thương hiệu khác PP
Phân phối, trưng bày tại điểm bán hàng
Sản phẩm luôn có mặt tại các đại lí, các cửa hàng PP1
lớn (trung tâm thương mại, Biti’s Xuân Khánh, Biti’s Mậu Thân... PP2
Khi mua đều có hộp và túi của hãng Biti’s đi kèm PP3
Dễ dàng nhận biết sản phẩm tại cửa hàng
Sản phẩm được bán trên các kênh trực tuyến như: PP4
Shopee, lazada, web của công ty, …
Anh/Chị có ý kiến đóng góp gì về sản phẩm Biti’s Hunter (Chất lượng sản phẩm, dịch
vụ mua hàng, chương trình khuyến mãi...) hãy đóng góp để chúng tôi có thể cải thiện tốt hơn?
Cảm ơn các Anh/Chị đã dành thời gian tham gia khảo sát của chúng tôi!