lOMoARcPSD|44862240
ược thiên nhiên ban tặng một vị trí ặc biệt, khí hậu nhiệt ới gió mùa, lại nằm
trong vịnh Thái Lan, nên ít chịu ảnh hưởng của thiên tai. Chính vì iều kiện khí
hậu này ã em ến cho Phú Quốc một nguồn tài nguyên vô giá là rừng nhiệt ới,
với nhiều loại ộng thực vật quý hiếm. Và ặc biệt, tất cả các hệ sinh thái rừng
có ở Việt Nam ều có mặt ở Phú Quốc. Rừng quốc gia Phú Quốc như một bảo
tàng hiếm có ở Việt Nam.
Sở hữu “vị trí vàng” trên dải bờ biển Non Nước và toạ lạc tại Bãi Dài - vị
trí ược coi là nơi giao thoa giữa trời và biển, Vinpearl Phú Quốc sở hữu vẻ ẹp
nguyên sơ, kết hợp với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện ại, bao gồm: khu
khách sạn ẳng cấp 5 sao; khu biệt thự sang trọng; khu vui chơi giải trí hiện ại
và sân Golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế...Vinpearl Resort Phú Quốc là khách sạn
quốc tế vượt chuẩn 5 sao, Trong ó, khu khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc
quy mô 750 phòng, có thể ón tối a 2.000 lượt khách lưu trú và sẽ là khách sạn
5 sao lớn nhất trên ảo Ngọc. Với tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, các chuyên gia
nhận ịnh ặc tính của thị trường khách sạn Phú Quốc sẽ cơ bản ược thay ổi khi
Vinpearl Resort Phú Quốc i vào hoạt ộng. Vinpearl Resort Phú Quốc thuộc tập
oàn Vingroup – tập oàn lớn của Việt Nam với mong muốn là người dẫn dắt sự
thay ổi xu hướng và tiên phong ầu tư phát triển hệ thống sản phẩm dịch vụ về
nghỉ dưỡng và lưu trú tiêu chuẩn quốc tế.
Một thực tế là các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại Việt nam nhận
thức về các cơ hội kinh doanh, các nguy cơ cũng như các phân tích về thế
mạnh, iểm yếu của mình, nhất là về hoạt ộng marketing, một trong những yếu
tố sống còn của doanh nghiệp, còn ơn giản, phiến diện. Trong iều kiện tự do
thương mại và hội nhập với khu vực và thế giới như hiện nay, mà tiêu biểu là
sự gia nhập của Việt Nam vào Tổ chức thương mại thế giới (WTO) vào ầu
năm 2007, những thách thức ặt ra cho các doanh nghiệp Việt nam càng lớn
hơn bao giờ hết trong ó có Vinpearl Resort Phú Quốc.
Làm thế nào ể kinh doanh khách sạn có hiệu quả hơn trong iều kiện cạnh
tranh quyết liệt là việc mà tất cả các nhà quản lý ều quan tâm, Để có một chỗ
ứng vững chắc và lâu dài trên thị trường thì một kế hoạch marketing mà cốt lõi
là chính sách sản phẩm, giá, phân phối, chính sách giao tiếp khuyết trương,
quan hệ ối tác cùng với thời gian biểu chi tiết ược xây dựng sau khi tiến hành
phân tích tình hình phân oạn thị trường mục tiêu marketing sẽ là công cụ hữu
hiệu tìm ra các giải pháp thích hợp, vận dụng sáng tạo vào khách sạn góp phần
nâng cao năng lực cạnh tranh. Đặc biệt là khi Vinpearl Resort Phú Quốc mới
chuẩn bị khai trương vào ngày 01/11/2014 nên việc vạch ra kế hoạch
marketing là hết sức quan trọng.