Lý thuyết về Chiến lược cho từng sản phẩm cụ thể
Lý thuyết về Chiến lược cho từng sản phẩm cụ thể học phần Nguyên lý kế toán của trường đại học Tài chính - Marketing giúp sinh viên củng cố, ôn tập kiến thức và đạt kết quả cao trong bài thi kết thúc học phần. Mời bạn đón đón xem!
Preview text:
3. Chiến lược cho từng sản phẩm cụ thể:
• Chiến lược đổi mới sản phẩm: Vào những năm trước, khi mà thị trường kem dưỡng
gót chân còn chưa đa dạng sản phẩm như ngày nay, thì nhu cầu của người tiêu dùng
vào thời điểm đó là mua được một sản phẩm kem dưỡng gót chân vừa an toàn, vừa
hiệu quả lại xứng đáng với giá tiền khá cao. Vậy nên thương hiệu La Roche Posay
đã cho ra đời sản phẩm dưỡng gót chân Lipikar Podologics Foot Cream, qua đó đáp
ứng nhu cầu người tiêu dùng và chen chân vào thị trường ngách này.
• Chiến lược bắt chước sản phẩm: Khi sản phẩm xịt chống nắng mới xuất hiện trên
thị trường thì người tiêu dùng rất quan tâm và ưa sử dụng, bởi lẽ sản phẩm chống
nắng loại này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Vậy nên tiếp nối thành công của các
dòng xịt chống nắng trên thị trường, hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng La
Roche Posay đã cho ra đời dòng xịt chống nắng La Roche Posay.
• Chiến lược thích ứng sản phẩm: Khi nhiệt độ toàn cầu ngày càng tăng cao thì đòi
hỏi các kem chống nắng trên thị trường hiện nay phải thay đổi để thích nghi với nhu
cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Để tăng tính cạnh tranh cho các dòng sản
phẩm, La Roche Posay đã không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản
phẩm. Điển hình là gần đây thương hiệu La Roche Posay đã tung ra thị trường sản
phẩm Kem Chống Nắng La Roche Posay Anthelios UVMUNE 400 Gel (phiên bản
nâng cấp thay cho dòng La Roche Posay Anthelios XL Gel) giúp tăng cường khả
năng chống nắng và ngăn chặn các tia sáng gây hại cho làn da qua đó thích ứng với
biến đổi khí hậu toàn cầu.
• Chiến lược tái định vị sản phẩm: Hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng
cao khi mà nhu cầu của người dùng sửa rữa mặt không chỉ dừng lại ở tiêu chí làm
sạch tốt, giá rẻ mà còn phải an toàn và lành tính. Thương hiệu La Roche Posay đã
từng bước nâng cấp sản phẩm sửa rữa mặt La Roche Posay tự nhiên, lành tính với
quy trình kiểm soát gắt gao nằm đảm bảo an toàn và tạo một vị trí mới trong tâm trí người tiêu dùng