Lý thuyết về chu trình bán hàng
Lý thuyết về chu trình bán hàng giúp sinh viên tham khảo và hoàn thành tốt học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
CHU TRÌNH BÁN HÀNG |36215725 Lý thuyết Thực tế Nhận xét
Chứng từ sử + Đơn đặt hàng
Theo dõi khá đủ các + Hóa đơn bán hàng nghiệp vụ.
+ Phiếu đóng gói bán hàng + Phiếu thu + Phiếu xuất kho + Phiếu xuất kho
+Phiếu vận chuyển, Phiếu giao +Chứng từ ghi có hàng
+Các hóa đơn vận chuyển +Hóa đơn bán hàng +Giấy bao thanh toán +Biên lai, biên nhận +Phiếu thu, Giấy báo có +Chứng từ ghi có
+ Báo cáo phải thu khách hàng Sổ kế toán Sổ chi tiết: TK + Sổ Nhật kí chung
131,511,333,155,156,157,111,112
Sổ tổng hợp TK 131, 511, 333, 155, 156, 157,111,112. Báo cáo + Bảng kê nghiệp vụ + Báo cáo phân tích + Báo cáo kiểm soát bán hàng
+ Báo cáo phân tích bán hàng
+Chưa đó chứng từ để lưu tại bộ phận kho để kiểm tra lúc có sai sót.
+ Chưa có phiếu thu để lưu tại bộ phận kế toán.
Cần bổ sung báo cáo hàng tồn kho để kế toán kho để hiểu rõ hơn tình hình về số lượng tồn của
hàng hóa để kiểm tra và xét duyệt đơn hàng dễ