-
Thông tin
-
Hỏi đáp
(Mẫu) Bìa tiểu luận+ Phiếu chấm - Kinh tế chính trị Mác Lênin | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Bài viết thể hiện sự tập trung cao vào tính logic và hợp lý của các quan điểm. Tính thống nhất của bài rõ ràng, đưa người đọc đi đến kết luận và quan điểm trong bài. Bài viết mạch lạc và được tổ chức hợp lý với cách chuyển đoạn, chuyển ý chặt chẽ. Nhìn chung thể hiện tính thống nhất trong nội dung Bài viết mạch lạc và nhìn chung được tổ chức hợp lý. Vài điểm đặt không đúng chỗ và chệch khỏi chủ đề. Có sự chuyển ý, chuyển đoạn nhưng không xuyên suốt toàn bài. Bài viết tổ chức thiếu logic. Có vài đoạn trong bài có tính mạch lạc nhưng thiếu tính thống nhất. Có nhiều lỗi đáng kể. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Kinh tế chính trị Mác Lênin (K2021) 44 tài liệu
Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu
(Mẫu) Bìa tiểu luận+ Phiếu chấm - Kinh tế chính trị Mác Lênin | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Bài viết thể hiện sự tập trung cao vào tính logic và hợp lý của các quan điểm. Tính thống nhất của bài rõ ràng, đưa người đọc đi đến kết luận và quan điểm trong bài. Bài viết mạch lạc và được tổ chức hợp lý với cách chuyển đoạn, chuyển ý chặt chẽ. Nhìn chung thể hiện tính thống nhất trong nội dung Bài viết mạch lạc và nhìn chung được tổ chức hợp lý. Vài điểm đặt không đúng chỗ và chệch khỏi chủ đề. Có sự chuyển ý, chuyển đoạn nhưng không xuyên suốt toàn bài. Bài viết tổ chức thiếu logic. Có vài đoạn trong bài có tính mạch lạc nhưng thiếu tính thống nhất. Có nhiều lỗi đáng kể. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Kinh tế chính trị Mác Lênin (K2021) 44 tài liệu
Trường: Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Thủ đô Hà Nội
Preview text:
lOMoARcPSD|46342985 lOMoARcPSD|46342985
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT KHOA KINH TẾ TIỂU LUẬN
MÔN QUẢN TRỊ MARKETING Giảng viên HD:
Sinh viên thực hiện: Nhóm lớp: KITE.CQ.03
Bình Dương, tháng 04 năm 2023 lOMoARcPSD|46342985 KHOA KINH TẾ
CTĐT QUẢN TRỊ KINH DOANH
PHIẾU CHẤM TIỂU LUẬN Tên học phần: Mã học phần: LING224
Lớp/Nhóm môn học: KITE.CQ.03 Học kỳ: 2 Năm học: 2022-2023 Họ tên sinh viên: ĐỀ TÀI: Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ
(Cho điểm vào ô trống, thang điểm 10/10) T Tiêu chí đánh giá Điểm Điểm đánh giá T tối đa Cán bộ Cán bộ Điểm chấm 1 chấm 2 thống nhất 1
Cấu trúc đề án, lý do chọn sản phẩm 0,5 2 Cơ sở lý thuyết 2 3
Giới thiệu sản phẩm mới 1 4
Phân tích chiến lược Marketing 3 5 Giải pháp, đề xuất 1 6 Định dạng bài viết 0,5 7 Báo cáo tiểu luận 2 Điểm tổng cộng 10 Bình Dương, ngày tháng năm 2023 Cán bộ chấm 1 Cán bộ chấm 2 KHOA KINH TẾ
CTĐT: QUẢN TRỊ KINH DOANH lOMoARcPSD|46342985
RUBRIC ĐÁNH GIÁ TIỂU LUẬN
1. Thông tin học phần Mã học phần: LING224
Lớp/Nhóm môn học: KITE.CQ.03 Học kỳ: 2 Năm học: 2022-2023
2. Rubric tiểu luận – Thang điểm 10 Tiêu chí Trọng Tốt Khá Trung bình Kém số (%) 100% 75% 50% 25% Cấu trúc 10 Bài viết thể Bài viết mạch Bài viết mạch Bài viết tổ bài viết hiện sự tập lạc và được tổ lạc và nhìn chức thiếu trung cao
chức hợp lý với chung được tổ logic. Có vài vào tính cách chuyển chức hợp lý. đoạn trong logic và hợp đoạn, chuyển ý Vài điểm đặt bài có tính lý của các chặt chẽ. Nhìn không đúng mạch lạc quan điểm. chung thể hiện chỗ và chệch nhưng thiếu Tính thống tính thống nhất khỏi chủ đề. tính thống nhất của bài trong nội dung Có sự chuyển nhất. Có rõ ràng, đưa ý, chuyển nhiều lỗi đáng người đọc đi đoạn nhưng kể. đến kết luận không xuyên và quan suốt toàn bài. điểm trong bài. Nội dung 40
Nội dung thể Nội dung thể Nội dung thể Trình bày vài bài viết
hiện những ý hiện ý tưởng hiện quan quan điểm và tưởng được sáng tạo, các điểm và lập lập luận phân tích kỹ quan điểm
luận của người nhưng hầu hết càng với các được phát triển viết. Đưa ra các ý tưởng
lập luận sáng đầy đủ với căn
một số ý tưởng chưa được tạo và có cứ vững chắc. sáng tạo. phát triển đầy bằng chứng đủ và không lOMoARcPSD|46342985 vững vàng độc đáo. hỗ trợ cho chủ đề bài viết. Phát triển 20 Quan điểm Quan điểm chủ Quan điểm Quan điểm ý chủ đạo của đạo của bài chủ đạo của chủ đạo của bài được được phát triển bài được phát bài không
phát triển tốt, tốt, các nội triển chi tiết được phát các nội dung dung chi tiết
hóa ở mức giới triển chi tiết
chi tiết nhiều đầy đủ và có ý hạn. Vài chỗ hóa. Các ý và có chất nghĩa. Tư duy
thể hiện tư duy tưởng trong lượng. Thể
phản biện được phản biện. bài mơ hồ, hiện tư duy đưa vào các thiếu luận cứ, phản biện luận điểm. thiếu tư duy tốt. phản biện. Văn 20
Không có lỗi Bài viết có vài Nhìn chung Chính tả, dấu phạm, chính tả nào lỗi về chính tả, bài viết đúng câu và lỗi văn trình bày
gây xao lãng, dấu câu, văn chính tả, sử phạm gây xao không có lỗi phạm nhưng dụng dấu câu lãng, gây khó dấu câu hay người đọc vẫn và văn phạm hiểu cho văn phạm; hiểu được nội đúng, người người đọc. không có lỗi dung rõ ràng. đọc vẫn hiểu Nhiều lỗi trình bày, Rất ít lỗi trình được nội dung trình bày, đánh máy. bày, đánh máy. của bài. Còn đánh máy. có lỗi trình bày và đánh máy. Định 10 Đạt tất cả
Đạt các yêu cầu Đạt các yêu Không đáp dạng các yêu cầu
về định dạng và cầu về định ứng các yêu
về định dạng bố cục của bài
dạng và bố cục cầu về định và bố cục viết; căn lề, của bài viết; dạng và bố của bài viết;
cách đoạn, giãn căn lề, cách cục của bài lOMoARcPSD|46342985 căn lề, cách dòng đúng yêu đoạn, giãn viết; căn lề, đoạn, giãn cầu; bài viết dòng nhìn cách đoạn, dòng đúng trình bày rõ chung đúng giãn dòng sai yêu cầu; bài ràng và các yêu cầu; bài yêu cầu; trình
viết trình bày phân đoạn kết viết trình bày bày không rõ rõ ràng, các nối đúng. rõ ràng nhưng ràng. phân đoạn vài phân đoạn kết nối đúng, chưa được kết hình thức nối đúng. trình bày chuyên nghiệp.