Mẫu chiến lược marketing - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mẫu chiến lược marketing - Digital Marketing | Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC T H Ế ỒNG BÀNG
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRN --------oOo--------
HỌ VÀ TÊN SINH VIÊN
CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA KHÁCH
SẠN……………….(tên khách sạn các em muốn nói đến)
TP.HCM, THÁNG 1 NĂM 2024
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC T H Ế ỒNG BÀNG KHOA KINH T - QU Ế ẢN TRN --------oOo--------
CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA KHÁCH
SẠN………………. GVHD : TS. NGUYỄN VĂN A SVTT : TRẦN VĂN B MSSV : …….. LỚP : …………. KHÓA :
TP.HCM, THÁNG 1 NĂM 2024 LỜI CẢM ƠN
…………………………………………………………………………………... Em xin chân thành cảm ơn!
Tp, Hồ Chí Minh, ngày … tháng… năm 2024
Sinh viên thực hiện (Ký và ghi rõ họ tên)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc _______________________ NHẬN Ủ XÉT C A GIẢNG VIÊN Điểm:
Tp Hồ Chí Minh, ngày tháng 1 năm 2024 Giảng viên MỤC LỤC DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT
Từ hoặc cụm từ Từ viết tắt Tiếng Anh DANH MỤC BẢNG
Bảng 1.1: Kết quả hoạt động kinh doanh quý 1 15
Bảng 1.2: Hoạt động kinh doanh năm 2018 28 …..
DANH MỤC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ
Biểu đồ 1.1: Tình hình tang trưởng khách qua các tháng 15 Biểu đồ 1.2: ….. MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH SẠN…… (tên khách sạn muốn viết)
1.1 Khái quát về khách sạn
1.2 Lịch sử hình thành và phát triển
1.3 Cơ cấu tổ chức của khách sạn
1.4 Sơ lược về các bộ phận ở khách sạn
1.5 Các lĩnh vực kinh doanh/ các dịch vụ của khách sạn
CHƯƠNG 2: CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA KHÁCH SẠN……
2.1. Chiến lược sản phẩm/ ị d ch vụ - - - 2.2. Chính sách giá
- ví dụ khách sạn áp dụng giá nào, hớt váng hay……… xem trong sách chương 5 - -
2.3. Chiến lược phân phối - - -
2.4. Chiến lược xúc tiến - - - 2.4.1. Quảng cáo - - - 2.4.1 Quan hệ công chúng - - 2.4.3 Khuyến mại - -
2.4.4 Truyền thông nội bộ - -
2.5 Hướng đi đúng giúp khách sạn đạt được thành công - -
2.5.1 Khẳng định vị trí (ví dụ: đi đầu trong kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng,
hay dịch vụ hội nghị hội thảo, các em xem khách sạn của các em họ chọn định
vị vị trí của khách sạn các em muốn nói đến là gì?) - -
2.5.2 Đa dạng hóa đối tượng khách hàng mục tiêu (các em xem khách sạn
của các em muốn nói đến đưa ra mục tiêu khách sạn dành cho ai- khách châu
âu, hay chỉ dành cho khách việt……)
2.6 Các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến chiến lược Marketing của khách
sạn……. (tên khách sạn các em bỏ vào) 2.6.1 Yếu tố chính trị - - - 2.6.2 Yếu tố kinh tế - -
2.6.3 Yếu tố văn hóa – xã hội - - 2.6.4 Yếu tố pháp lý - -
2.6.7 Bảo vệ môi trường - -
2.7 Phân tích SWOT của Khách sạn…….(tên khách sạn)
2.7.1 Điểm mạnh của khách sạn …….(tên khách sạn) - - -
2.7.2 Điểm yếu của khách sạn……….(tên khách sạn) - -
2.7.3 Cơ hội của khách sạn ……….(tên khách sạn) - - 2.7.4 Thách th c
ứ của khách sạn….……….(tên khách sạn) - - -
Ví dụ mô hình phân tích SWOT
CÁC EM VIẾT ĐIỂM MẠNH , YẾU……VV VÀO CÁC Ô GIỐNG HÌNH BÊN DƯỚI
VÍ DỤ HÌNH KHÁC CỦA SWOT ZARA THUẬNLỢI KHÓKHĂN S-Ðiểmmạnh W-Ðiểmyếu G N •chính sách quảng cáo= • Sánxuấtvàphần phối O 0 hiệuquả R • Sốlư n ợ gsảnphẩm dự • Giácảcạnh tranh T trữcóhạn N Sự hiệndiệnmạnh mẽ • laođộng trẻem,mức Ê trên toàncâu lư n ơ g B Phảnứng nhanhvớicác
• Bắtchước thờitrangcao xuhướng mới cấp I 0- Cơhội T- Ðedọa À O • Nhucâu về thời • Cạnh tranh ngày G N trangcao cấp ngày càng tăng N càng tăng • Tăngchiphí Ê • Thờitrang nhanh • Các mốiđe dọa về B • Tăngtrư n ở gthị quyđịnh trường . . . . . . . . . . KẾT LUẬN . . . . . . PHỤ LỤC . . . . . .