Mẫu kế hoạch đề tài genesis : khởi nghiệp đổi mới , sáng tạo - Kế toán tài chính doanh nghiệp | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

Mẫu kế hoạch đề tài genesis : khởi nghiệp đổi mới , sáng tạo - Kế toán tài chính doanh nghiệp | Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem !

lOMoARcPSD|45316467
lOMoARcPSD|45316467

Ý tưởng chính của dự án: Phát triển một ứng dụng quản lý thời gian giúp
người dùng tổ chức, tối ưu hóa quỹ thời gian cá nhân và công việc.
Mô tả sản phẩm/dịch vụ, giá trị của dự án:
………
 

Trình bày dưới dạng  !".
#$
%
&'&
.
&()#*+
&'&
+,-&%-+%./
012&34&%&
&5+
-&6
4&7
4&%&
&5+
sản phẩm tái
chế.
5+189
&'&
-
%49&&:+
;549&-&6-&$
<1.7&-&'
1.
=>+=(2&&1
lOMoARcPSD|45316467
=?@A"@BCDE"F
G18H
IJK@BCE"F
*Tầm nhìn:
*Sứ mệnh
*Slogan:
*Mục tiêu của dự án:
+2+
LM@
2.1. Phân tích thị trường
.7
2.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh
&
2.3. Quá trình thuận lợi và khó khăn trong quá trình kinh doanh và sản xuất
*Thuận lợi:
*Khó khăn
*Giải pháp khắc phục:
2.4. Phân tích và đánh giá rủi ro
G18H
N  DO
4. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC THỰC HIỆN
4.1 Kế hoạch sản xuất ( quy hoạch nguồn nguyên liệu, tổ chức phát triển vùng
nguyên liệu, tiêu chuẩn trồng chăm sóc nguồn nguyên liệu, ước tính sản
lượng, thời gian thu hoạch, nguồn lực thu hoạch, quy trình thu hoạch (nếu có)
lOMoARcPSD|45316467
phương pháp chế biến đóng gói, vận chuyển lưu kho (đảm bảo các tiêu
chuẩn ANVSTP)
4.2 Kế hoạch bán hàng phân phối; (Phát triển hệ thống kênh tiêu thụ sản
phẩm, kế hoạch tiêu thụ sản phẩm
.7
5. CHIÊN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH
5.1 Mục tiêu chiến lược (cần làm mục tiêu chiến lược kinh doanh để set up
hệ thống, xây dựng phương pháp, nguồn lực, công cụ, truyền thông, chính sách
đáp ứng mục tiêu chiến lược v.v.v)
5.2: Chính sách kinh doanh (chính sách nội bộ, kênh trung gian, khách hàng
(khuyến khích tiêu thụ, chính sách chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, đền
bù, đổi sản phẩm hỏng trong quá trình lưu thông và lưu kho v.v.v)
&P&QG18H&R.ST
5.3 -UVBBW@BC
6. KẾT QUẢ KINH DOANH
6.1. Bảng phân tích đầu tư (gợi ý: chi phí nghiên cứu nguồn nguyên liệu, đầu tư
hỗ trợ phát triển nguồn nguyên liệ, đầu tư phân tích và phát triển mẫu sản phẩm
làm căn cứ xin giấy phép sản xuất và lưu hành sản phẩm) đầu tư dây chuyền
công nghệ sản xuất chế biến (nếu áp dụng) đầu tư phát triển nguồn nhân lực
thực hiện (tuyển dụng đào tạo v.v.v.)
6.2 Bảng tính chi phí dự kiến (Tháng, quý, năm)
6.3. Bảng tính doanh thu dự kiến (theo tháng, quý, năm)
6.4. Bảng cân đối tài chính (tính Profit and Lost), phân tích dòng
tiền cashflows)
6.5. Phân tích điểm hòa vốn (thời gian, sản lượng hòa vốn)
lOMoARcPSD|45316467
+2+
6. Nguồn lực thực hiện
6.1. Cố vấn, hỗ trợ dự án
6.2. Đánh giá nguồn nhân lực, tính sẵn sàng tham gia của đội nhóm
6.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự cho dự án
| 1/6

Preview text:

lOMoARcPSD|45316467 lOMoARcPSD|45316467 B. Tóm tắt dự án
● Ý tưởng chính của dự án: Phát triển một ứng dụng quản lý thời gian giúp
người dùng tổ chức, tối ưu hóa quỹ thời gian cá nhân và công việc. ●
● Mô tả sản phẩm/dịch vụ, giá trị của dự án: ………
C. Nội dung chính của dự án
I. Tổng quan đề án
Trình bày dưới dạng Business Model Canvas. ĐỐI HOẠT ĐỘNG
GIẢI PHÁP GIÁ TRỊ QUAN HỆ KHÁCH PHÂN CHÍNH KHÚC TÁC HÀNG KHÁCH CHÍNH HÀNG . sản phẩm tái chế. CHÍNH - TÀI NGUYÊN CÁC KÊNH THÔNG TIN VÀ KÊNH PHÂN PHỐI CẤU TRÚC CHI PHÍ DÒNG DOANH THU 1. ● lOMoARcPSD|45316467
D. Mô tả thêm về sản phẩm, dịch vụ LUYẾN
1.Tính cần thiết của sản phẩm dịch vụ *Tầm nhìn: *Sứ mệnh *Slogan: *Mục tiêu của dự án: GIANG 2. Tính khả thi
2.1. Phân tích thị trường TRÚC
2.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh MINH
2.3. Quá trình thuận lợi và khó khăn trong quá trình kinh doanh và sản xuất *Thuận lợi: *Khó khăn *Giải pháp khắc phục:
2.4. Phân tích và đánh giá rủi ro LUYẾN
3. Tính độc đáo, sáng tạo
4. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC THỰC HIỆN
4.1 Kế hoạch sản xuất ( quy hoạch nguồn nguyên liệu, tổ chức phát triển vùng
nguyên liệu, tiêu chuẩn trồng và chăm sóc nguồn nguyên liệu, ước tính sản
lượng, thời gian thu hoạch, nguồn lực thu hoạch, quy trình thu hoạch (nếu có) lOMoARcPSD|45316467
phương pháp chế biến và đóng gói, vận chuyển và lưu kho (đảm bảo các tiêu chuẩn ANVSTP)
4.2 Kế hoạch bán hàng và phân phối; (Phát triển hệ thống kênh tiêu thụ sản
phẩm, kế hoạch tiêu thụ sản phẩm TRÚC
5. CHIÊN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH
5.1 Mục tiêu chiến lược (cần làm rõ mục tiêu chiến lược kinh doanh để set up
hệ thống, xây dựng phương pháp, nguồn lực, công cụ, truyền thông, chính sách
đáp ứng mục tiêu chiến lược v.v.v)
5.2: Chính sách kinh doanh (chính sách nội bộ, kênh trung gian, khách hàng
(khuyến khích tiêu thụ, chính sách chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, đền
bù, đổi sản phẩm hỏng trong quá trình lưu thông và lưu kho v.v.v)
MINH (NHỜ LUYẾN HỖ TRỢ)
5.3 Phương pháp tính giá thành sản phẩm 6. KẾT QUẢ KINH DOANH
6.1. Bảng phân tích đầu tư (gợi ý: chi phí nghiên cứu nguồn nguyên liệu, đầu tư
hỗ trợ phát triển nguồn nguyên liệ, đầu tư phân tích và phát triển mẫu sản phẩm
làm căn cứ xin giấy phép sản xuất và lưu hành sản phẩm) đầu tư dây chuyền
công nghệ sản xuất chế biến (nếu áp dụng) đầu tư phát triển nguồn nhân lực
thực hiện (tuyển dụng đào tạo v.v.v.)
6.2 Bảng tính chi phí dự kiến (Tháng, quý, năm)
6.3. Bảng tính doanh thu dự kiến (theo tháng, quý, năm)
6.4. Bảng cân đối tài chính (tính Profit and Lost), phân tích dòng tiền cashflows)
6.5. Phân tích điểm hòa vốn (thời gian, sản lượng hòa vốn) lOMoARcPSD|45316467 GIANG 6. Nguồn lực thực hiện
6.1. Cố vấn, hỗ trợ dự án
6.2. Đánh giá nguồn nhân lực, tính sẵn sàng tham gia của đội nhóm
6.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự cho dự án