Mẫu tiểu luận Tư tưởng Hồ Chí Minh | Trường Đại học Đồng Tháp

Mẫu tiểu luận Tư tưởng Hồ Chí Minh | Trường Đại học Đồng Tháp. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 5 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP
KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI, NGHỆ THUẬT VÀ NHÂN VĂN
TIỂU LUẬN HỌC PHẦN
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
TÊN TIỂU LUẬN
H v tên: (CHỬ IN HOA)
Mã số sinh viên:…………………Lớp……………………….
Nhóm/ Nhóm lớp: ……./CR….
Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thanh Dũng
Đồng Tháp, 11- 2023
MỤC LỤC
Trang
Mở đầu 01
………………………………………………………… 05
Nội dung …..
…………………………………………………………
Kết luận
………………………………………………………….
Danh mục ti liệu tham khảo
…………………………………………………………
I. PHẦN MỞ ĐẦU (1 trang)
Nêu lên nội dung của đề tài nghiên cứu, nói rõ lý do, mục
đích và phương pháp nghiên cứu…
II. PHẦN NỘI DUNG 8 trang trở lên)
Chương I. ….(Chữ in hoa)
1.1……(chữ thường in đậm)
1.1.1. (chữ thường in nghiêng)[1, tr 20]
1.1.2.
1.2…..
1.2.1…..
1.2.2….
Chương II. ….(Chữ in hoa)
1.1……(chữ thường in đậm)[4]
1.1.1. (chữ thường in nghiêng)
1.1.2.
1.2…..
1.2.1…..
1.2.2….
…………..
III. PHẦN KẾT LUẬN (1 trang)
TÀI LIỆU THAM KHẢO
- Phong phú, đa dạng v liên quan đến nội dung đề ti
- Cách sắp xếp ti liệu theo chuẩn quy định: Theo thứ tự A –B.., trích
dẫn theo trình tự VD:
1. Bộ Giáo dục v Đo tạo (2021), Giáo trình tưởng Hồ Chí
Minh, NXB Chính trị quốc gia sự thật, H Nội.
2. Đảng Cộng sản Việt Nam (2011), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn
quốc lần thứ XI, Nxb Chính trị quốc gia, Hà Nội
3. Đặng Quốc Bảo – Phạm Minh Giản (2021), Hồ Chí Minh người
đi thức tỉnh tâm hồn, NXB Thông tin v Truyền thông, Ha Nội.
4. https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van-hoa/nhung-cong-hien-cua-
chu-tich-ho-chi-minh-la-tai-san-vo-gia-doi-voi-cach-mang-viet-
nam-555041.html
LƯU Ý: Kiểu chữ Times new roman, cỡ chữ 13,5 đến 14, giản
cách dòng 1,5 line, lề trái v phải 3cm, trên v dưới 2,5 cm.
TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM BÀI TIỂU LUẬN
TT TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ ĐIỂM
1
Hình thức 1.0
Trình by theo đúng mẫu quy định (chương, mục, đánh số
trang, biểu đồ, trích dẫn ti liệu tham khảo)
0.5
Bố cục chặt chẽ, hợp lý; sử dụng ngôn ngữ chính xác, trong
sáng, văn phong khoa hc, mạch lạc.
0.5
2
Phần mở đầu 1.0
Đặt vấn đề ngắn gn, nêu được vấn đề nghiên cứu,
viết mục tiêu đúng cụ thể rng, phương pháp nghiên
cứu hợp lý
1.0
3
Phần nội dung 6.0
Trình by được sở luận của vấn đề cần nghiên cứu
hoặc nêu được khái niệm, quan điểm của Hồ Chí Minh….
Mang tính kế thừa lý luận…
Phân tích nội dung rõ rng chặt chẽ
Bn luận logic, phù hợp với nội dung, mục tiêu nghiên cứu
Kết quả phù hợp với nội dung nghiên cứu, cụ thể …
Liên hệ thực tiễn việc áp dụng các kiến thức lý luận
Bình luận quan điểm cá nhân
Rút ra ý nghĩa phù hợp, sâu sắc…
Bi lm có tính sáng tạo
4
Phần kết luận
Kết luận mang tính bao quát, ton diện v sâu sắc
1.0
5
Tài liệu tham khảo
Đúng chuẩn, phong phú v phù hợp; trích dẫn v trích
nguồn đúng
1.0
TỔNG:
10.0
PHẦN ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN
ĐIỂM SỐ ĐIỂM CHỮ Giảng viên đánh giá
Giảng viên nhận xét
Ngy đánh giá:
| 1/5

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP
KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI, NGHỆ THUẬT VÀ NHÂN VĂN
TIỂU LUẬN HỌC PHẦN
TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TÊN TIỂU LUẬN H v tên: (CHỬ IN HOA)
Mã số sinh viên:…………………Lớp……………………….
Nhóm/ Nhóm lớp: ……./CR….
Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thanh Dũng Đồng Tháp, 11- 2023 MỤC LỤC Trang Mở đầu 01
………………………………………………………… 05 Nội dung …..
………………………………………………………… Kết luận
………………………………………………………….
Danh mục ti liệu tham khảo
…………………………………………………………
I. PHẦN MỞ ĐẦU (1 trang)
Nêu lên nội dung của đề tài nghiên cứu, nói rõ lý do, mục
đích và phương pháp nghiên cứu…
II. PHẦN NỘI DUNG 8 trang trở lên)
Chương I.
….(Chữ in hoa)
1.1……(chữ thường in đậm)
1.1.1. (chữ thường in nghiêng)[1, tr 20] 1.1.2. 1.2….. 1.2.1….. 1.2.2….
Chương II. ….(Chữ in hoa)
1.1……(chữ thường in đậm)[4]
1.1.1. (chữ thường in nghiêng) 1.1.2. 1.2….. 1.2.1….. 1.2.2…. …………..
III. PHẦN KẾT LUẬN (1 trang) TÀI LIỆU THAM KHẢO
- Phong phú, đa dạng v liên quan đến nội dung đề ti
- Cách sắp xếp ti liệu theo chuẩn quy định: Theo thứ tự A –B.., trích dẫn theo trình tự VD:
1. Bộ Giáo dục v Đo tạo (2021), Giáo trình Tư tưởng Hồ Chí
Minh, NXB Chính trị quốc gia sự thật, H Nội.
2. Đảng Cộng sản Việt Nam (2011), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn
quốc lần thứ XI, Nxb Chính trị quốc gia, Hà Nội
3. Đặng Quốc Bảo – Phạm Minh Giản (2021), Hồ Chí Minh người
đi thức tỉnh tâm hồn, NXB Thông tin v Truyền thông, Ha Nội.
4. https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van-hoa/nhung-cong-hien-cua-
chu-tich-ho-chi-minh-la-tai-san-vo-gia-doi-voi-cach-mang-viet- nam-555041.html
LƯU Ý: Kiểu chữ Times new roman, cỡ chữ 13,5 đến 14, giản
cách dòng 1,5 line, lề trái v phải 3cm, trên v dưới 2,5 cm.
TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM BÀI TIỂU LUẬN TT
TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ ĐIỂM Hình thức 1.0
Trình by theo đúng mẫu quy định (chương, mục, đánh số 0.5
trang, biểu đồ, trích dẫn ti liệu tham khảo) 1
Bố cục chặt chẽ, hợp lý; sử dụng ngôn ngữ chính xác, trong 0.5
sáng, văn phong khoa hc, mạch lạc. Phần mở đầu 1.0 2
Đặt vấn đề ngắn gn, nêu rõ được vấn đề nghiên cứu, 1.0
viết mục tiêu đúng cụ thể rõ rng, phương pháp nghiên cứu hợp lý Phần nội dung 6.0
Trình by được cơ sở lý luận của vấn đề cần nghiên cứu
hoặc nêu được khái niệm, quan điểm của Hồ Chí Minh….
Mang tính kế thừa lý luận…
Phân tích nội dung rõ rng chặt chẽ
Bn luận logic, phù hợp với nội dung, mục tiêu nghiên cứu 3
Kết quả phù hợp với nội dung nghiên cứu, cụ thể …
Liên hệ thực tiễn việc áp dụng các kiến thức lý luận
Bình luận quan điểm cá nhân
Rút ra ý nghĩa phù hợp, sâu sắc…
Bi lm có tính sáng tạo 4 Phần kết luận
Kết luận mang tính bao quát, ton diện v sâu sắc 1.0 5 Tài liệu tham khảo
Đúng chuẩn, phong phú v phù hợp; trích dẫn v trích 1.0 nguồn đúng TỔNG: 10.0
PHẦN ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN ĐIỂM SỐ ĐIỂM CHỮ
Giảng viên đánh giá
Giảng viên nhận xét Ngy đánh giá: