Mô hình tạo 1 chuỗi kinh doanh - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân

Bmax mang hương vị đến cho cuộc sống mọi nhà bằng những thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo.Chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm antoàn được mọi nhà tin dùng và mọi người yêu thích. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu

Thông tin:
8 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Mô hình tạo 1 chuỗi kinh doanh - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân

Bmax mang hương vị đến cho cuộc sống mọi nhà bằng những thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo.Chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm antoàn được mọi nhà tin dùng và mọi người yêu thích. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

22 11 lượt tải Tải xuống
TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
BÀI TẬP NHÓM
MÔN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHƯỚC
CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI BMAX
NHÓM:6
THÀNH VIÊN NHÓM: 7 Thành viên
1.LÊ HỒNG CHÂU- 6948 (NT)
2.PHẠM THỊ THANH HẰNG -9543
3.VÕ THỊ HIỀN TRANG -7298
4.HỒ THỊ DIỆU-3867
5.CAO NGỌC ÁNH TUYẾT -5282
6.TÔ HỒNG THƯ -7972
7. TRƯƠNG TRIỆU VŨ -7213
I. MÔ HÌNH KINH DOANH CHUỖI CỦA HÀNG TIỆN LỢI
THỨC ĂN NHANH BMAX
1. Tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh
a. Tầm nhìn chiến lược
- Bmax mang hương vị đến cho cuộc sống mọi nhà bằng
những thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc
đáo.Chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm an
toàn được mọi nhà tin dùng và mọi người yêu thích.
b. Sứ mệnh
- Mang đến niềm hạnh phúc, sự thoải mái trong cuộc sống của
mọi người. Thực hiện theo tiêu chí “Cần là có”.
2. Mục tiêu:
- Trong 1 năm đầu tiên, chúng tôi lập mục tiêu mở ra 2 cửa
hàng tiện lợi ở đường Hoàng Minh Thảo và Võ Văn Kiệt của
thành phố Đà Nẵng. Xây dựng thương hiệu cho người dân
trong thành phố, sau 4 năm tiếp theo, phát triển quy mô thêm
4 cửa hàng. Bao gồm các con đường như Bạch Đằng và Lê
Duẩn ở Đà Nẵng; Lê Văn Sĩ và Điện Biên Phủ ở thành phố
Hồ Chí Mình.
- Thị trường hiện tại là Đà Nẵng và tương lai là mở rộng ra
toàn quốc. Tập trung đánh vào lứa khách hàng trẻ tiềm năng
- Doanh thu ước tính.
2021 2022 2023 2024 2025
0
5
10
15
20
25
30
Doanh thu( t đồồng)
Doanh thu( t đồồng)
3. Những nét đặc trưng
- Vốn đầu tư ít khả năng thu hồi vốn nhanh
- Vị trí thuận lợi khi kinh doanh ở khu vực đông dân cư, đáp ứng kịp thời
nhu cầu của người tiêu dùng
- Giá cả cạnh tranh, do vốn đầu tư ít nên chi phí thấp hơn
- Nhân viên phục vụ chu đáo và nhanh chóng
- Giờ các hoạt động mức tối đa trong là 24/24h, lợi thế cạnh tranh hơn so
với mô hình của tạp chí hàng hóa, siêu thị truyền thông.
- Thiết kế nội thất sang trọng, hàng hóa chất lượng, bảo vệ sinh an toàn
thực phẩm, cách bảy bắt toàn bộ và khoa học.
- Công nghệ hiện đại lâm giảm bớt các chi phí khác, dễ dàng và tiện lợi
cho doanh nghiệp và người dùng.
- Đối mặt với mặt hàng thực phẩm, cửa hàng còn hỗ trợ bàn ghế, thiết bị
làm nóng nước, có thể phục vụ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ăn
uống tại chỗ, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dùng .
4. Thiết lập mô hình cụ thể
Yêu cầu về vị trí: Địa điểm kinh quyết định trực tiếp đến khả năng tiếp
cận, khả năng tiêu thụ và ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn doanh thu mang
đến cho cửa hàng. Đối với mô hình cửa hàng tiện lợi 24h, chúng tôi lựa
chọn những địa điểm đông dân cư, gần các khu vực trường học hay cơ
quan. Ví dụ: Gần Trường ĐH DUY TÂN cơ sở Hòa Khánh, Đường Núi
Thành,…
Diện tích: không cần quá rộng chỉ hướng đến một mô hình kinh doanh
nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo rằng cửa hàng tiện lợi có chỗ để xe
thoải mái cho khách hàng. Bởi trải nghiệm thực sự là yếu tố quan trọng
để khách hàng quyết định đến và quay trở lại với cửa hàng. Ước tính
khoản 200 -400 m2
Bố trí kệ:
Phân loại hàng hóa phù hợp
Hiển thị đúng giá, đúng sản phẩm
Chú trọng sự phong phú của hàng hóa
Ưu tiên vị trí đẹp cho các mặt hàng bán chạy
Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm
Nên trang trí, trưng bày cửa hàng tạp hóa theo các dịp lễ
Mỗi gian hàng tạp hóa trưng bày cần đi kèm biển tên
Sắp xếp hàng trên kệ theo nguyên tắc nhập trước – xuất trước
Các mặt hàng tạp hóa thiết yếu nên trưng bày ở vị trí dễ thấy, dễ
lấy
Sắp xếp các sản phẩm liên quan ở cạnh nhau
Các mặt hàng giá trị nhỏ để ở quầy thanh toán
Trang thiết bị:
Kệ để đồ
Tủ lạnh
Lò vi sóng
Ấm đun siêu tốc
Bàn ghế
Hàng hóa sẽ bày bán:
Đồ ăn nhanh: món ăn nhanh gọn như mỳ, bánh mỳ, bánh bao, xúc
xích…
Nước uống: nước ngọt, nước giải khát, nước lạnh, đồ uống có cồn,
rượu, cafe, kem,...
Đồ ăn vặt: Bánh kẹo, snack, bim bim, …
Sữa và sản phẩm từ sữa, …
Hóa mỹ phẩm: dao cạo râu, bàn chải đánh răng, sữa tắm, dầu gội,
durex, lăn khử mùi,...
Hàng tổng hợp: đồ sinh hoạt gia đinh như dầu rửa bát, bột giặt,
nước giặt đến văn phòng phẩm bút xóa, bút tô màu,...
II. ỨNG DỤNG 4 KHỐI TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH
1. Hiệu quả vượt trội
Giá cả cảm nhận
- Thu, nhập các nguyên vật liệu tươi từ nông trại hoặc các đầu
mối cung cấp không qua trung gian thứ 3 để giá cả đưa ra hợp lí
- Các sản phẩm ăn liền được nhập từ nhà máy sản xuất, đưa ra các
điều kiện về số lượng sản phẩm nhập vào hằng tuần( hoặc hàng
tháng) để có mức giá tốt nhất.
- Từ đó có giá bán hợp lý không quá chệnh lệch với thị trường
hoặc rẽ hơn để thu hút khách hàng, tạo cho khách hàng có cảm
nhận tốt về giá cả.
Giá trị cảm nhận
- Tạo ra được một không gian rộng rãi và thoáng mát, các sản
phẩm phải được kiểm tra chất lượng kĩ căng trước khi đưa lên
kệ để khách hàng thấy được sự sạch sẽ, ngon, tiện lợi khi đến
của hàng mua sản phẩm.
- Luôn cải thiện về chất lượng phục vụ, trang thiết bị máy móc,
cập nhập những mẫu mã sản phẩm mới đa dạng hơn để khách
hàng cần gì cũng có trong của hàng.
- Từ đó luôn đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng để khi
đến với cửa hàng lần đầu phải có được cảm nhận thật tốt về của
hàng để biến họ thành khách hàng trung thành.
2. Đáp ứng khách hàng vượt trội
- Các sản phẩm thức ăn nhanh phải được đóng gói kĩ căng và luôn
kiểm tra trước khi bán ra. Với mỗi lần bán sản phẩm các nhân
viên luôn niềm nở đón tiếp phục vụ và gửi lời cảm ơn đến khách
hàng sau khi sử dụng xong dịch vụ của minh.
- Với các sản phẩm chế biến ăn liền như mì cay, toboki,… luôn
giữ vệ sinh nơi chế biến và đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt.
Khi khách ăn xong sẽ có nhân viên để dọn dẹp.
- Phục vụ khách hàng 24/24 để các bạn trẻ có thể tụ tập ăn uống.
Checkin tại quán. Đảm bảo an ninh trật tự để tránh các rủi ro
không mong muốn.
- Tạo ra các fanpage để khách hàng đánh giá , phản hồi, luôn có
các chương trinh giảm giá, khuyến mãi, tung các voucher để thu
hút khách hàng. Từ những cái share và đánh giá của khách hàng
để thu hút thêm lượng khách cũng nhưng cải thiện chất lượng
của hàng.
3. Chất lượng vượt trội
- Đối với cá sản phẩm tiềm năng như đồ ăn vặt, thực phẩm tươi
luôn được kiểm tra kĩ càng.
- Luôn tìm các nhà cung cấp với mức giá tốt nhưng phải chất
lượng để giảm chi phí, giảm giá cả để tăng các giá trị về giá cả
và cảm nhận của khách hàng.
- Đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh các rủi ro.
- Bổ sung thêm các sản phẩm hot trend để đám ứng tiêu chí “Cần
là có”
4. Cải tiến vượt trội
- Các mẫu mã phải liên tục được cập nhập, luôn tạo ra sự mới mẻ
cho các sản phẩm về bao bì và cách trang trí (đối với các sản
phẩm thức ăn nhanh chế biến tại chổ).
- Tạo các mã trúng thưởng ví dụ như Tặng thêm một lon Coca,…
sau mỗi sản phẩm thức ăn nhanh tại cửa hàng được bán ra.
- Luôn kiểm tra máy móc thiết bị, thay hoặc bảo trì thường xuyên
để giảm chi phí cho công ty.
III. NGUỒN LỰC ĐỂ THỰC HIỆN LỢI THẾ CẠNH TRANH
1. Nguồn lực hữu hình
Vật chất:
- Mặt bằng, các thiết bị vật tư như: Máy điều hòa, tủ lạnh, bàn
ghế,...
- Luôn có thể tiếp cận các đầu mối, nhà cung cấp uy tín, chất
lượng để đảm bảo về sản phẩm bán ra.
Tài chính:
- Có nguồn vốn và tài sản ổn định.
- Có khả năng vay ngân hàng để mở rộng quy mô kinh doanh.
Kĩ thuật – công nghệ:
- Đăng kí nhãn hiệu BMax, thương hiệu AN PHƯỚC
- Có bí mật trong việc tiếp thị khách hàng, quảng bá sản phẩm.
- Có đội ngủ nhân viên sáng tạo để tạo ra các sản phẩm riêng biệt
cho chuỗi cửa hàng.
Tổ chức
- Có đội ngủ chuyên gia để kiểm soát, marketting, kiểm định sản
phẩm.
2. Nguồn lực vô hình
Nhân sự
- Các nhân viên phải được đào tạo cách bán hàng, kĩ năng giao
tiếp, phục vụ khách hàng.
- Mỗi cửa hàng có 1 quản lí để xử lý các vấn đề, báo cáo lên các
phòng ban để luôn có sự ổn định trong cơ cấu quản lí tổ chức
- Tạo cho nhân viên thói quen tốt, luôn niềm nở, trung thực trong
công việc.
Sáng kiến
- Luôn khích lệ các nhân viên đưa ra các sáng kiến.
- Nghiên cứu khoa học công nghệ để tạo ra một app BMax giúp
khách hàng có thể phản hồi hoặc đặt hàng online.
- Thường xuyên kiểm tra để cải tiến chuỗi hoặc các bộ phận trong
công ty
Danh tiếng
- Làm các MV mời các nghệ sĩ nổi tiếng để quảng bá làm đại sứ
thương hiệu để tạo danh tiếng cho thương hiệu BMax.
- Luôn uy tín với các nhà cung cấp, đầu mối để tạo mối quan hệ
tốt với họ
- Không ngừng cải thiện dịch vụ để tạo sự uy tín cho thương hiệu
BMax.
Bảng phân công nhiệm vụ và mức độ hoàn thành
Họ và tên Phân công nhiệm vụ Mức độ hoàn thanh
Lê Hồng Châu 4 khối ứng dụng 100%
Hồ Thị Diệu Nguồn lực hữu hình 100%
Phạm Thị Thanh
Hằng
Thiết lập mô hình cụ
thể
100%
Võ Thị Hiền Trang Đặc trưng nổi bật 100%
Cao Ngọc Ánh Tuyết Mục tiêu, Tầm nhìn sứ
mệnh
100%
Tô Hồng Thư Mục tiêu 100%
Trương Triệu Nguồn lực vô hình 100%
| 1/8

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH BÀI TẬP NHÓM
MÔN QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHƯỚC
CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI BMAX NHÓM:6
THÀNH VIÊN NHÓM: 7 Thành viên
1.LÊ HỒNG CHÂU- 6948 (NT)
2.PHẠM THỊ THANH HẰNG -9543 3.VÕ THỊ HIỀN TRANG -7298 4.HỒ THỊ DIỆU-3867
5.CAO NGỌC ÁNH TUYẾT -5282 6.TÔ HỒNG THƯ -7972 7. TRƯƠNG TRIỆU VŨ -7213 I.
MÔ HÌNH KINH DOANH CHUỖI CỦA HÀNG TIỆN LỢI THỨC ĂN NHANH BMAX
1. Tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh
a. Tầm nhìn chiến lược
- Bmax mang hương vị đến cho cuộc sống mọi nhà bằng
những thực phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc
đáo.Chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm an
toàn được mọi nhà tin dùng và mọi người yêu thích. b. Sứ mệnh
- Mang đến niềm hạnh phúc, sự thoải mái trong cuộc sống của
mọi người. Thực hiện theo tiêu chí “Cần là có”. 2. Mục tiêu:
- Trong 1 năm đầu tiên, chúng tôi lập mục tiêu mở ra 2 cửa
hàng tiện lợi ở đường Hoàng Minh Thảo và Võ Văn Kiệt của
thành phố Đà Nẵng. Xây dựng thương hiệu cho người dân
trong thành phố, sau 4 năm tiếp theo, phát triển quy mô thêm
4 cửa hàng. Bao gồm các con đường như Bạch Đằng và Lê
Duẩn ở Đà Nẵng; Lê Văn Sĩ và Điện Biên Phủ ở thành phố Hồ Chí Mình.
- Thị trường hiện tại là Đà Nẵng và tương lai là mở rộng ra
toàn quốc. Tập trung đánh vào lứa khách hàng trẻ tiềm năng
- Doanh thu ước tính. Doanh thu( t đ ỷ ồồng) 30 25 20 15 10 5 0 2021 2022 2023 2024 2025 Doanh thu( t đồồn ỷ g)
3. Những nét đặc trưng
- Vốn đầu tư ít khả năng thu hồi vốn nhanh
- Vị trí thuận lợi khi kinh doanh ở khu vực đông dân cư, đáp ứng kịp thời
nhu cầu của người tiêu dùng
- Giá cả cạnh tranh, do vốn đầu tư ít nên chi phí thấp hơn
- Nhân viên phục vụ chu đáo và nhanh chóng
- Giờ các hoạt động mức tối đa trong là 24/24h, lợi thế cạnh tranh hơn so
với mô hình của tạp chí hàng hóa, siêu thị truyền thông.
- Thiết kế nội thất sang trọng, hàng hóa chất lượng, bảo vệ sinh an toàn
thực phẩm, cách bảy bắt toàn bộ và khoa học.
- Công nghệ hiện đại lâm giảm bớt các chi phí khác, dễ dàng và tiện lợi
cho doanh nghiệp và người dùng.
- Đối mặt với mặt hàng thực phẩm, cửa hàng còn hỗ trợ bàn ghế, thiết bị
làm nóng nước, có thể phục vụ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ăn
uống tại chỗ, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dùng .
4. Thiết lập mô hình cụ thể
Yêu cầu về vị trí: Địa điểm kinh quyết định trực tiếp đến khả năng tiếp
cận, khả năng tiêu thụ và ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn doanh thu mang
đến cho cửa hàng. Đối với mô hình cửa hàng tiện lợi 24h, chúng tôi lựa
chọn những địa điểm đông dân cư, gần các khu vực trường học hay cơ
quan. Ví dụ: Gần Trường ĐH DUY TÂN cơ sở Hòa Khánh, Đường Núi Thành,…
Diện tích: không cần quá rộng chỉ hướng đến một mô hình kinh doanh
nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo rằng cửa hàng tiện lợi có chỗ để xe
thoải mái cho khách hàng. Bởi trải nghiệm thực sự là yếu tố quan trọng
để khách hàng quyết định đến và quay trở lại với cửa hàng. Ước tính khoản 200 -400 m2 Bố trí kệ:
Phân loại hàng hóa phù hợp
Hiển thị đúng giá, đúng sản phẩm
Chú trọng sự phong phú của hàng hóa
Ưu tiên vị trí đẹp cho các mặt hàng bán chạy
Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm
Nên trang trí, trưng bày cửa hàng tạp hóa theo các dịp lễ
Mỗi gian hàng tạp hóa trưng bày cần đi kèm biển tên
Sắp xếp hàng trên kệ theo nguyên tắc nhập trước – xuất trước
Các mặt hàng tạp hóa thiết yếu nên trưng bày ở vị trí dễ thấy, dễ lấy
Sắp xếp các sản phẩm liên quan ở cạnh nhau
Các mặt hàng giá trị nhỏ để ở quầy thanh toán Trang thiết bị: Kệ để đồ Tủ lạnh Lò vi sóng Ấm đun siêu tốc Bàn ghế
Hàng hóa sẽ bày bán:
Đồ ăn nhanh: món ăn nhanh gọn như mỳ, bánh mỳ, bánh bao, xúc xích…
Nước uống: nước ngọt, nước giải khát, nước lạnh, đồ uống có cồn, rượu, cafe, kem,...
Đồ ăn vặt: Bánh kẹo, snack, bim bim, …
Sữa và sản phẩm từ sữa, …
Hóa mỹ phẩm: dao cạo râu, bàn chải đánh răng, sữa tắm, dầu gội, durex, lăn khử mùi,...
Hàng tổng hợp: đồ sinh hoạt gia đinh như dầu rửa bát, bột giặt,
nước giặt đến văn phòng phẩm bút xóa, bút tô màu,... II.
ỨNG DỤNG 4 KHỐI TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH
1. Hiệu quả vượt trội Giá cả cảm nhận
- Thu, nhập các nguyên vật liệu tươi từ nông trại hoặc các đầu
mối cung cấp không qua trung gian thứ 3 để giá cả đưa ra hợp lí
- Các sản phẩm ăn liền được nhập từ nhà máy sản xuất, đưa ra các
điều kiện về số lượng sản phẩm nhập vào hằng tuần( hoặc hàng
tháng) để có mức giá tốt nhất.
- Từ đó có giá bán hợp lý không quá chệnh lệch với thị trường
hoặc rẽ hơn để thu hút khách hàng, tạo cho khách hàng có cảm nhận tốt về giá cả. Giá trị cảm nhận
- Tạo ra được một không gian rộng rãi và thoáng mát, các sản
phẩm phải được kiểm tra chất lượng kĩ căng trước khi đưa lên
kệ để khách hàng thấy được sự sạch sẽ, ngon, tiện lợi khi đến của hàng mua sản phẩm.
- Luôn cải thiện về chất lượng phục vụ, trang thiết bị máy móc,
cập nhập những mẫu mã sản phẩm mới đa dạng hơn để khách
hàng cần gì cũng có trong của hàng.
- Từ đó luôn đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng để khi
đến với cửa hàng lần đầu phải có được cảm nhận thật tốt về của
hàng để biến họ thành khách hàng trung thành.
2. Đáp ứng khách hàng vượt trội
- Các sản phẩm thức ăn nhanh phải được đóng gói kĩ căng và luôn
kiểm tra trước khi bán ra. Với mỗi lần bán sản phẩm các nhân
viên luôn niềm nở đón tiếp phục vụ và gửi lời cảm ơn đến khách
hàng sau khi sử dụng xong dịch vụ của minh.
- Với các sản phẩm chế biến ăn liền như mì cay, toboki,… luôn
giữ vệ sinh nơi chế biến và đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt.
Khi khách ăn xong sẽ có nhân viên để dọn dẹp.
- Phục vụ khách hàng 24/24 để các bạn trẻ có thể tụ tập ăn uống.
Checkin tại quán. Đảm bảo an ninh trật tự để tránh các rủi ro không mong muốn.
- Tạo ra các fanpage để khách hàng đánh giá , phản hồi, luôn có
các chương trinh giảm giá, khuyến mãi, tung các voucher để thu
hút khách hàng. Từ những cái share và đánh giá của khách hàng
để thu hút thêm lượng khách cũng nhưng cải thiện chất lượng của hàng.
3. Chất lượng vượt trội
- Đối với cá sản phẩm tiềm năng như đồ ăn vặt, thực phẩm tươi
luôn được kiểm tra kĩ càng.
- Luôn tìm các nhà cung cấp với mức giá tốt nhưng phải chất
lượng để giảm chi phí, giảm giá cả để tăng các giá trị về giá cả
và cảm nhận của khách hàng.
- Đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh các rủi ro.
- Bổ sung thêm các sản phẩm hot trend để đám ứng tiêu chí “Cần là có”
4. Cải tiến vượt trội
- Các mẫu mã phải liên tục được cập nhập, luôn tạo ra sự mới mẻ
cho các sản phẩm về bao bì và cách trang trí (đối với các sản
phẩm thức ăn nhanh chế biến tại chổ).
- Tạo các mã trúng thưởng ví dụ như Tặng thêm một lon Coca,…
sau mỗi sản phẩm thức ăn nhanh tại cửa hàng được bán ra.
- Luôn kiểm tra máy móc thiết bị, thay hoặc bảo trì thường xuyên
để giảm chi phí cho công ty. III.
NGUỒN LỰC ĐỂ THỰC HIỆN LỢI THẾ CẠNH TRANH
1. Nguồn lực hữu hình Vật chất:
- Mặt bằng, các thiết bị vật tư như: Máy điều hòa, tủ lạnh, bàn ghế,...
- Luôn có thể tiếp cận các đầu mối, nhà cung cấp uy tín, chất
lượng để đảm bảo về sản phẩm bán ra. Tài chính:
- Có nguồn vốn và tài sản ổn định.
- Có khả năng vay ngân hàng để mở rộng quy mô kinh doanh.
Kĩ thuật – công nghệ:
- Đăng kí nhãn hiệu BMax, thương hiệu AN PHƯỚC
- Có bí mật trong việc tiếp thị khách hàng, quảng bá sản phẩm.
- Có đội ngủ nhân viên sáng tạo để tạo ra các sản phẩm riêng biệt cho chuỗi cửa hàng. Tổ chức
- Có đội ngủ chuyên gia để kiểm soát, marketting, kiểm định sản phẩm.
2. Nguồn lực vô hình Nhân sự
- Các nhân viên phải được đào tạo cách bán hàng, kĩ năng giao
tiếp, phục vụ khách hàng.
- Mỗi cửa hàng có 1 quản lí để xử lý các vấn đề, báo cáo lên các
phòng ban để luôn có sự ổn định trong cơ cấu quản lí tổ chức
- Tạo cho nhân viên thói quen tốt, luôn niềm nở, trung thực trong công việc. Sáng kiến
- Luôn khích lệ các nhân viên đưa ra các sáng kiến.
- Nghiên cứu khoa học công nghệ để tạo ra một app BMax giúp
khách hàng có thể phản hồi hoặc đặt hàng online.
- Thường xuyên kiểm tra để cải tiến chuỗi hoặc các bộ phận trong công ty Danh tiếng
- Làm các MV mời các nghệ sĩ nổi tiếng để quảng bá làm đại sứ
thương hiệu để tạo danh tiếng cho thương hiệu BMax.
- Luôn uy tín với các nhà cung cấp, đầu mối để tạo mối quan hệ tốt với họ
- Không ngừng cải thiện dịch vụ để tạo sự uy tín cho thương hiệu BMax.
Bảng phân công nhiệm vụ và mức độ hoàn thành Họ và tên Phân công nhiệm vụ Mức độ hoàn thanh Lê Hồng Châu 4 khối ứng dụng 100% Hồ Thị Diệu Nguồn lực hữu hình 100% Phạm Thị Thanh Thiết lập mô hình cụ 100% Hằng thể Võ Thị Hiền Trang Đặc trưng nổi bật 100%
Cao Ngọc Ánh Tuyết Mục tiêu, Tầm nhìn sứ 100% mệnh Tô Hồng Thư Mục tiêu 100% Trương Triệu Vũ Nguồn lực vô hình 100%