Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Môi trường nghiên cứu và đề ra sáng kiến kết nối của Tiktok
Lý thuyết về Môi trường nghiên cứu và đề ra sáng kiến kết nối của Tiktok giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing 190 tài liệu
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing 786 tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Tài Chính - Marketing
Preview text:
TikTok
Hoạt động marketing: tái khởi động Chiến dịch #VaccineSo, chung tay nâng cao
nhận thức cộng đồng về an toàn kỹ thuật số
Môi trường vi mô: có yếu tố công chúng, chung tay tham gia nâng cao nhận thức
về kỹ năng đảm bảo An toàn Thông tin cho người dân. Hướng đến mục tiêu giúp cộng
đồng có thể chủ động bảo vệ bản thân trong môi trường Internet
Môi trường nghiên cứu và đề ra sáng kiến kết nối với các tổ chức liên quan, tái
khởi động #VaccineSo - chiến dịch giáo dục sáng tạo và thú vị, mang đến những
kiến thức gần gũi và dễ tiếp cận cho nhiều đối tượng người dùng Internet về các
biện pháp kiểm soát và bảo vệ bản thân an toàn trên không gian mạng.
Môi trường vĩ mô: liên quan đến yếu tố kinh tế xã hội: #VaccineSo sẽ trở thành
chất xúc tác giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội số”.
Tài liệu liên quan:
-
Thị Trường Tiền Tệ và Công Cụ Huy Động Vốn Môn Lý thuyết xác xuất và thống kê ứng dụng | Trường Đại học Tài chính - Marketing
38 19 -
Báo cáo Mô hình tham chiếu chuỗi cung ứng - Đại học Tài chính - Marketing
146 73 -
Tiểu luận Phân tích chiến lược Marketing mix của Highlands Coffee | Đại học Tài Chính - Marketing
2.9 K 1.5 K -
Bài tiểu luận kết thúc học phần mô nguyên lý marketing | Trường Đại học Tài Chính - Marketing
292 146 -
Tiểu luận: Phân tích chiến lược sản phẩm sữa milo của công ty Nestl tại Việt Nam | Trường Đại học Tài chính - Marketing
1.9 K 1 K