Một số nhận xét thêm về vấn đề nghiên cứu môn Kinh tế và phát triển nông thôn | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Mục tiêu chung sửa là: Trên cở sở hệ thống hóa cơ sở lý luận vềtuyển dụngnhân lực, nghiên cứu phân tích thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đếntuyển dụng nhân lực của công ty ABC. Tài  liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Một số nhận xét thêm về vấn đề nghiên cứu môn Kinh tế và phát triển nông thôn | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Mục tiêu chung sửa là: Trên cở sở hệ thống hóa cơ sở lý luận vềtuyển dụngnhân lực, nghiên cứu phân tích thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đếntuyển dụng nhân lực của công ty ABC. Tài  liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

60 30 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 48541417
NHN XÉT KHÓA LUN TT NGHIP
- các khái nim cn trích dn ngun tài liu.
- Rà soát li chính t trong tên KLTN
- Trang 3, b “vi v trí là…quý công ty”.
- Mc tiêu chung sa là: Trên c s h thống hóa cơ sở lý lun v tuyn dng nhân lc, nghiên
cu phân tích thc trng và các yếu t ảnh hưởng đến tuyn dng nhân lc ca công ty ABC,
t đó đề xut gii pháp hoàn thin tuyn dng nhân lc của công ty trong thơi gian tới.
- Mc tiêu c th th nht: Sa là: Góp phần….nguồn nhân lc trong DN (b tại công ty…)
- Đối tượng nghiên cu: thay t “hiệu qủa” bằng t công tác hoc hoạt động
- Phn 2 cần trình bày được 2 phn: tng quan tài liu và pp nghiên cu. Hiện nay chưa có phần
PPNC. Phn Tổng quan chưa trình bày được các nội dung cơ bản như: Khái niệm chung (nhân
lc, ngun nhân lc, tuyn dng nhân lc), Vai trò tuyn dng, Ngun và PP tuyn dng, Ni
dung nghiên cu v tuyn dng nhân lc (tuyn m, tuyn chn, hi nhập, đánh giá…). Nói
tóm li là cn phi tham kho các KLTN, Luận văn tốt nghiệp trước v phần cơ sở lý luận để
đảm bo tính h thng.
- Trang 5: thng nht s dng nhân lc thay vì nhân s
- Hiện nay SV đang nhầm ln phn ni dung nghiên cu v tuyn dng nhân lc (lý thuyết) vi
thc trng. Phn 2.1.2.5 hin nay phải được đưa vào phần 3: kết qu nghiên cu ch ko phi
đưa vào phần tng quan tài liệu như hiện nay. Phn ni dung nghiên cu v tuyn dng nhân
lc s trình bày lý thuyết, tham kho t các nghiên cu, khóa lun tt nghiệp trước đây, chứ
ko phi trình bày thc trng của công ty Hưng Đạo.
- Phn 2: tng quan và tài liu cần làm rõ được các t khóa chính ca tên KLTN. Khái nim chính
(xut nhp khu, xut nhp khu hàng hóa, giao nhn hàng hóa xnk, giao nhn hàng hóa xnk
đưng bin), vai trò giao nhận hàng hóa xnk đường biển, đặc điểm, các bên có liên quan, quy
trình… Cần tham kho các nghiên cu, khóa lun, luận văn trước để xây dng phn ni dung
nghiên cu v quy trình xnk hàng hóa bằng đường biển cho logic và đầy đủ.
- các khái nim cn trích dn ngun tài liu.
- Đánh số trang
- Không viết in hoa tên KLTN trong phn m đầu.
- Đối tượng nghiên cu: sa li là: quy trình giao nhn hàng hóa nhp khu bằng… tại công ty…
- Thời gian: điền đầy đủ
- tng quan và tài liu cần làm rõ được các t khóa chính ca tên KLTN. Khái nim chính (xut
nhp khu, xut nhp khu hàng hóa, giao nhn hàng hóa xnk, giao nhn hàng hóa xnk bng
đưng hàng không, vai trò giao nhn hàng hóa xnk bằng đường hàng không, đặc điểm, các
bên có liên quan, quy trình… Cần tham kho các nghiên cu, khóa lun, luận văn trước để xây
dng phn ni dung nghiên cu v quy trình xnk hàng hóa bằng đường hàng không.
- các khái nim cn trích dn ngun tài liu.
- Phn PP thu thp s liu: chi tiết bảng phương pháp thu thập thông tin sơ cấp
- Nhìn chung đây là bài được trình bày tt nht so vi nhng bn còn li, có ni dung. Tuy nhiên
trình bày vẫn chưa khoa học, cn sp xếp li.
- Các khái nim cần được trích ngun
- Mt s nội đang bị trùng lp. Trang 8 phần A đang bị trùng vi trang 6. - Gi ý :
+ Khái niệm cơ bản
+ Vai trò nhp khu hàng l LCL bằng đường bin
+ Đặc điểm nhp khu hàng l LCL bằng đường bin
+ Đặc điểm vn tải container đường bin
+ Các tác nhân tham gia quy trình nhp khu LCL bằng đường bin
+ B chng t
+ Quy trình (lý thuyết )
- B phn F. Phn này sau này s đưc trình bày phn 3
- Cn làm rõ các t khóa trong tên KLTN (nhân lc, ngun nhân lực, đào tạo nhân lc)
- Cn viết chi tiết hơn về ni dung nghiên cu v công tác đào tạo (đặc bit là v phương pháp
đào tạo, chi phí đào tạo, đánh giá kết qu đào tạo), các nhân t ảnh hưởng. Tóm li là cn
phi tham kho các nghiên cu, KLTN hoc Luận văn tốt nghiệp có liên quan để viết phần cơ
s lý lun cho logic và h thng.
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 48541417
NHẬN XÉT KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
- các khái niệm cần trích dẫn nguồn tài liệu.
- Rà soát lỗi chính tả trong tên KLTN
- Trang 3, bỏ “với vị trí là…quý công ty”.
- Mục tiêu chung sửa là: Trên cở sở hệ thống hóa cơ sở lý luận về tuyển dụng nhân lực, nghiên
cứu phân tích thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến tuyển dụng nhân lực của công ty ABC,
từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện tuyển dụng nhân lực của công ty trong thơi gian tới.
- Mục tiêu cụ thể thứ nhất: Sửa là: Góp phần….nguồn nhân lực trong DN (bỏ tại công ty…)
- Đối tượng nghiên cứu: thay từ “hiệu qủa” bằng từ công tác hoặc hoạt động
- Phần 2 cần trình bày được 2 phần: tổng quan tài liệu và pp nghiên cứu. Hiện nay chưa có phần
PPNC. Phần Tổng quan chưa trình bày được các nội dung cơ bản như: Khái niệm chung (nhân
lực, nguồn nhân lực, tuyển dụng nhân lực), Vai trò tuyển dụng, Nguồn và PP tuyển dụng, Nội
dung nghiên cứu về tuyển dụng nhân lực (tuyển mộ, tuyển chọn, hội nhập, đánh giá…). Nói
tóm lại là cần phải tham khảo các KLTN, Luận văn tốt nghiệp trước về phần cơ sở lý luận để
đảm bảo tính hệ thống.
- Trang 5: thống nhất sử dụng nhân lực thay vì nhân sự
- Hiện nay SV đang nhầm lẫn phần nội dung nghiên cứu về tuyển dụng nhân lực (lý thuyết) với
thực trạng. Phần 2.1.2.5 hiện nay phải được đưa vào phần 3: kết quả nghiên cứu chứ ko phải
đưa vào phần tổng quan tài liệu như hiện nay. Phần nội dung nghiên cứu về tuyển dụng nhân
lực sẽ trình bày lý thuyết, tham khảo từ các nghiên cứu, khóa luận tốt nghiệp trước đây, chứ
ko phải trình bày thực trạng của công ty Hưng Đạo.
- Phần 2: tổng quan và tài liệu cần làm rõ được các từ khóa chính của tên KLTN. Khái niệm chính
(xuất nhập khẩu, xuất nhập khẩu hàng hóa, giao nhận hàng hóa xnk, giao nhận hàng hóa xnk
đường biển), vai trò giao nhận hàng hóa xnk đường biển, đặc điểm, các bên có liên quan, quy
trình… Cần tham khảo các nghiên cứu, khóa luận, luận văn trước để xây dựng phần nội dung
nghiên cứu về quy trình xnk hàng hóa bằng đường biển cho logic và đầy đủ.
- các khái niệm cần trích dẫn nguồn tài liệu. - Đánh số trang
- Không viết in hoa tên KLTN trong phần mở đầu.
- Đối tượng nghiên cứu: sửa lại là: quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng… tại công ty…
- Thời gian: điền đầy đủ
- tổng quan và tài liệu cần làm rõ được các từ khóa chính của tên KLTN. Khái niệm chính (xuất
nhập khẩu, xuất nhập khẩu hàng hóa, giao nhận hàng hóa xnk, giao nhận hàng hóa xnk bằng
đường hàng không, vai trò giao nhận hàng hóa xnk bằng đường hàng không, đặc điểm, các
bên có liên quan, quy trình… Cần tham khảo các nghiên cứu, khóa luận, luận văn trước để xây
dựng phần nội dung nghiên cứu về quy trình xnk hàng hóa bằng đường hàng không.
- các khái niệm cần trích dẫn nguồn tài liệu.
- Phần PP thu thập số liệu: chi tiết bảng phương pháp thu thập thông tin sơ cấp
- Nhìn chung đây là bài được trình bày tốt nhất so với những bạn còn lại, có nội dung. Tuy nhiên
trình bày vẫn chưa khoa học, cần sắp xếp lại.
- Các khái niệm cần được trích nguồn
- Một số nội đang bị trùng lặp. Trang 8 phần A đang bị trùng với trang 6. - Gợi ý : + Khái niệm cơ bản
+ Vai trò nhập khẩu hàng lẻ LCL bằng đường biển
+ Đặc điểm nhập khẩu hàng lẻ LCL bằng đường biển
+ Đặc điểm vận tải container đường biển
+ Các tác nhân tham gia quy trình nhập khẩu LCL bằng đường biển + Bộ chứng từ + Quy trình (lý thuyết )
- Bỏ phần F. Phần này sau này sẽ được trình bày ở phần 3
- Cần làm rõ các từ khóa trong tên KLTN (nhân lực, nguồn nhân lực, đào tạo nhân lực)
- Cần viết chi tiết hơn về nội dung nghiên cứu về công tác đào tạo (đặc biệt là về phương pháp
đào tạo, chi phí đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo), các nhân tố ảnh hưởng. Tóm lại là cần
phải tham khảo các nghiên cứu, KLTN hoặc Luận văn tốt nghiệp có liên quan để viết phần cơ
sở lý luận cho logic và hệ thống.