Chiến lược quảng bá (HVNNVN)
Danh sách Tài liệu
-
Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định giai đoạn 2021 -2030, tầm nhìn đến năm 2050
20 10 lượt tải 7 trang1. Bối cảnha. Điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội- Giao Thủy là huyện đồng bằng ven biển nằm ở phía Đông Nam của tỉnhNam Định, trung tâm huyện cách Thành phố Nam Định 45 km. Phía Bắc vàĐông Bắc tiếp giáp với tỉnh Thái Bình, phía Nam và Đông Nam giáp vớibiển Đông;Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần4 ngày trước -
Chính sách xúc tiến Vinamilk môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
21 11 lượt tải 6 trangChính sách xúc tiến Vinamilk môn Chiến lược quảng bá ; Chính sách xúc tiến Vinamilk môn Chiến lược quảng bá ; Chính sách xúc tiến Vinamilk môn Chiến lược quảng bá ; Chính sách xúc tiến Vinamilk môn Chiến lược quảng bá ; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Tự luậnTác giả: Lan Anh Trần2 tuần trước -
Tập đề cương ôn tập môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
31 16 lượt tải 2 trangCâu 1: mô hình aida là gì ? phân tích ưu điểm, hạn chế và ứng dụngcủa mô hình trong quảng cáo và truyền thông Câu 2 : quảng cáo là gì ? phân tích 1 số các điểm chính của 1 số chiến dịch quảng cáo đặc trưng ? Kể tên 1 số cách thức các nhà quảng cáo hay dùng trong chiến dịch quảng cáo của họ Câu 3 : phân tích sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng đã ảnh hưởng như nào đến cách thức các doanh nghiệp làm truyền thông, tiếp thị sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Đề cươngTác giả: Lan Anh Trần2 tuần trước -
Xây dựng chiến lược truyền thông môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
24 12 lượt tải 42 trangHiện nay, thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam đang nằm trong sựchi phối của “Ngũ hổ tướng” gồm 5 gương mặt tiêu biểu là Maccoffee (Công ty Food Empire Holdings – Singapore); Vinacafe (Công ty Cổ phần Cà phê Biên Hòa – Vinacafe); Nescafe (Nestlé – Thụy Sĩ); G7 (Công ty Trung Nguyên); Moment & Vinamilk Café (Công ty Sữa Vinamilk), bên cạnh các nhãn hàng nhập khẩu khác. Mỗi “tướng” trong thị trường đều có những sức mạnh đặc biệt. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Tự luậnTác giả: Lan Anh Trần2 tuần trước -
Bộ đề ôn tập môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
20 10 lượt tải 7 trangQuan hệ công chúng là gì? Phân 琀ch chức năng, tầm quan trọngcủa QHCC với quảng cáo,… những điều gì có thể tạo nên 1 chiến dịch QHCC hiệu quả?- KN: là việc thực hiện các vai trò và chiến lược cụ thể nhằm thu hẹp khoảng cách giữa tổ chức, công ty và cộng đồng, khách hàng (hiện tại và năng), nhà đầu tư và thế giới truyền thông ... định hình và xác nhận tên tuổi, thương hiệu hoặc
thực thể trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Lan Anh Trần2 tuần trước -
Đề cương môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
26 13 lượt tải 25 trangQuảng cáo là gì? Tầm quan trọng của quảng cáo?Quảng cáo là: hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc ko để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hặc ý tưởng. Quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người và người, trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Đề cươngTác giả: Lan Anh Trần2 tuần trước -
Tiểu luận Chiến lược quảng bá đưa Biti’s vực dậy sau những năm tháng dần lụi tàn môn Chiến lược quảng bá - Học viện nông nghiệp Việt Nam
150 75 lượt tải 10 trangTiểu luận Chiến lược quảng bá đưa Biti’s vực dậy sau những năm tháng dần lụi tàn môn Chiến lược quảng bá - Học viện nông nghiệp Việt Nam được tổng hợp chi tiết giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Tài liệuTác giả: Nhi Lan6 tháng trước -
Chiến Lược Kinh Doanh và Tiếp Thị Thương Hiệu Walmart | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
123 62 lượt tải 2 trangBài viết này giới thiệu về chiến lược kinh doanh và tiếp thị thương hiệu của Walmart thông qua việc áp dụng các chiến lược quảng bá tích cực và định giá sản phẩm. Nó cũng tập trung vào việc lựa chọn phân khúc khách hàng và các chiến lược mua sắm để tối ưu hóa doanh số bán hàng.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Tài liệuTác giả: Bui Tuan Ngoc10 tháng trước -
Chiến lược quảng bá đưa Biti’s vực dậy sau những năm tháng dần lụi tàn | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
118 59 lượt tải 11 trangBài báo cáo này tập trung vào việc phân tích chiến lược quảng bá của một thương hiệu giày dép tại Việt Nam, từ việc giới thiệu về thương hiệu đến cách thức kích thích nhu cầu và hành động của khách hàng. Nội dung bài viết cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách thức thương hiệu này đã vực dậy sau những năm tháng lụi tàn.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Báo cáo, Tài liệuTác giả: Bui Tuan Ngoc10 tháng trước -
Chiến lược quảng cáo độc đáo của Điện Máy Xanh: Phân tích và Đánh giá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
462 231 lượt tải 13 trangBài viết phân tích chiến lược quảng cáo độc đáo của Điện Máy Xanh, một tập đoàn siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam. Nội dung tập trung vào các ý tưởng, hình ảnh và kênh truyền thông đã tạo nên thành công của chiến dịch quảng cáo.
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Chiến lược quảng bá (HVNNVN)Dạng: Tài liệuTác giả: Bui Tuan Ngoc10 tháng trước