Bộ đề ôn tập môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Quan hệ công chúng là gì? Phân 琀ch chức năng, tầm quan trọngcủa QHCC với quảng cáo,… những điều gì có thể tạo nên 1 chiến dịch QHCC hiệu quả?- KN: là việc thực hiện các vai trò và chiến lược cụ thể nhằm thu hẹp khoảng cách giữa tổ chức, công ty và cộng đồng, khách hàng (hiện tại và  năng), nhà đầu tư và thế giới truyền thông ... định hình và xác nhận tên tuổi, thương hiệu hoặc
thực thể trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu

Thông tin:
7 trang 2 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bộ đề ôn tập môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Quan hệ công chúng là gì? Phân 琀ch chức năng, tầm quan trọngcủa QHCC với quảng cáo,… những điều gì có thể tạo nên 1 chiến dịch QHCC hiệu quả?- KN: là việc thực hiện các vai trò và chiến lược cụ thể nhằm thu hẹp khoảng cách giữa tổ chức, công ty và cộng đồng, khách hàng (hiện tại và  năng), nhà đầu tư và thế giới truyền thông ... định hình và xác nhận tên tuổi, thương hiệu hoặc
thực thể trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

21 11 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47708777
ĐỀ CƯƠNG CHIẾN LƯỢC QUNG
Câu 5: Quan h công chúng là gì? Phân ức năng, tầm quan trng ca QHCC vi
quảng cáo,… những điều gì có th to nên 1 chiến dch QHCC hiu qu?
- KN: là vic thc hin các vai trò và chiến lưc c th nhm thu hp khong cách
gia t chc, công ty và cộng đồng, khách hàng (hin ti và 琀椀 ềm năng), nhà
đầu tư và thế gii truyền thông ... đnh hình và xác nhn tên tuổi, thương hiệu
hoc thc th trong sut quá trình hoạt động và phát trin.
- Chức năng, tầm quan trng ca QHCC:
+ D đoán, phân n gii ý kiến và thái độ của công chúng đối vi
thương hiệu và son tho các chiến lược s dụng các phương 琀椀 n truyn
thông mt cách hiu qu để tác động ti cộng đồng.
+ Tính toán phân phi chi phí cho hoạt động truyn thông.
+ Son tho các thông cáo báo chí, 琀椀 n tc ca doanh nghip ti bên ngoài.
+ Lp kế hoch và thc hin các s kin 琀椀 ếp cn công chúng và quan h
truyền thông đặc bit.
+ Viết ni dung cho web (trang web ni b và trang web bên ngoài).
+ Xây dng chiến lược quan h công chúng trong khi xy ra khng hong truyn
thông.
+ Xây dng hình ảnh thương hiệu trên các nn tng mng xã hi và phn hi các
đánh giá của công chúng trên các trang web truyn thông xã hi.
+ Tư vấn cho nhân viên ca t chc v các chính sách, quá trình hành đng, trách
nhim ca t chc và trách nhim ca h.
+ Thay mt t chc giao dch vi chính ph và các cơ quan lập pháp.
+ Xây dng và duy trì quan h nhà đầu tư.
- Những điều gì to nên 1 chiến dch qhcc hiu qu:
+ Nghiên cu và hiu rõ th trường.
+ Xác định được li ích ca sn phm và gii quyết được các yêu cu ca th
trường mc 琀椀 êu.
+ To cho sn phm s khác bit so vi th trường
+ S dng những đánh giá chứng thc t khách hàng
+ Tp trung vào kênh truyn thông khách hàng mc 琀椀 êu thường s dng
lOMoARcPSD| 47708777
+ Chun b thông cáo báo chí để đưa 琀椀 n
+ Gửi thông cáo báo chí đến gii truyn thông
+ Gi liên lc với báo chí cũng như gii truyn thông.
+ S dng hình nh.
Câu 6: So sánh các phương 琀椀 n qung cáo báo chí, MXH, Ti vi. Khi chọn phương
n qung cáo các DN cần lưu ý điều j?
- So sánh các phương 琀椀 n qung cáo, báo chí, MXH, Tivi:
o chí
MXH
Ti vi
Ưu điểm
- Đối vi tp
chí, hiu qu lôi cun
s chú ý người đọc
khá hơn. Độc gi đọc
k tạp chí hơn là báo.
- S ng
qung cáo trên tp
chí ít nên cơ hội để
độc gi ghé mt qua
quảng cáo cao hơn
và mức độ lp li cao
hơn do thời gian s
dng ca tp chí dài
hơn.
-ợng ngưi s
dng vô cùng ln
琀椀 ềm năng. - Đa
dng th trường, đối
ợng, độ tui,..
- Chi phí r,
ết kim.
- D dàng 琀椀
ếp cn.
-Trc quan, sinh
động, nhiều người
chú ý.
-Gây hiu qu
mạnh, đến đưc
nhiều đối tượng.
lOMoARcPSD| 47708777
Nhược điểm
-Qung cáo trên tp
chí đắt hơn so với
báo và không phi ai
cũng đọc tp chí.
-Nhiu tài khon o.
-Đôi khi quảng cáo
không 琀椀 ếp cn
được đối tượng
mong mun.
-Thông 琀椀 n trên
MXH thường không
chính thng nên
nhiu khách hàng
không 琀椀 n
ng, dè chng
hơn công cụ truyn
thông khác
- Gía c đắt.
- Phát vào lúc
khan gi đang giải
trí thư giãn và b
ngt ngang nên khá
ghét và không xem.
- Khi chọn phương 琀椀 n qung cáo các DN cần lưu ý:
+ Bn cht ca sn phm
+ Bn cht ca th trường 琀椀 ềm năng
+ Mc 琀椀 êu Qung cáo
+ Ngân sách sn có
+ Tính sn có của phương 琀椀 n
+ Loại thông điệp bán hàng
+ Chiến lược phân phi
+ Phm vi bo him
+ Mức độ cnh tranh
Câu 7: Phân m hn chế ca vic doanh nghip s dng hình thc qung cáo
và khuyến khích truyền thông do ngưi dùng to ra:
( Tri má câu này bó tay luôn bà. Huhu cu tui bà i li dng quan h tt hi th đi bà)
Câu 8: Phân ng yếu t có th ảnh hưởng đến u qu ca 1 chiến dch
qung cáo. K tên 1 s lý do có th khiến cho CDQC ko đạt hiu qu tt:
- Yếu t ảnh hưởng đến u qu ca 1 chiến dch qung cáo:
+ S mnh :
lOMoARcPSD| 47708777
Thông thường mt qung cáo có 3 s mệnh chính: để cung cp thông 琀椀 n
(Informa 琀椀 ve), để thuyết phục (Persuasive), đ nhc nh (Reminder). Tùy
thuc vào mc 琀椀 êu đề ra mà ta có th lên chiến dch qung cáo sao cho
thích hp + Tài chính :
Đóng vai trò quan trng.
Dù đang sở hu mt chiến lược qung cáo “đn 琀椀 m” mọi khách hàng nhưng
ngân sách không đủ thì cũng “lực bt tòng tâm”.
+ Thông điệp :
Mang ý tưởng, thông 琀椀 n, hình nh, câu ch … doanh nghiệp mun truyền đạt
ti với người 琀椀 êu dùng.
Thông điệp đưa ra phi ngn gn, d nh, d hiu; có ộc đáo… và quan
trng nht là phi nhm trúng khách hàng mc 琀椀 êu.
+ Phương 琀椀 n truyn thông :
Vic la chọn đúng có ảnh hưởng quan trọng đến s thành công ca chiến dch
qung cáo.
Dù tài liu truyn thông có được thiết kế tốt đến đâu, nhưng nếu không thu hút
được đúng đối tượng mc 琀椀 êu cần hướng đến thì nó cũng không mang lại
nhiu giá tr.
+ Đánh giá :
Điu này giúp cho doanh nghip thng kê các li ích nhận được so vi chi phí b
ra để có những cân đối, điều chnh thích hp.
Nhng thông 琀椀 n thu được cũng là tài liệu quý báu làm 琀椀 ền đề để nhng
chiến dch qung cáo phía sau ca doanh nghip thành công hơn nữa.
- Lý do khiến cho chiến dch qung cáo ko đạt hiu qu tt:
+ B qua bước nghiên cu th trưng.
+ Thiếu chiến lưc trin khai chi 琀椀 ết.
+ Doanh nghip không hiu vấn đ mà khách hàng đang gặp phi.
+ La chn sai kênh qung cáo là lý do trin khai marke 琀椀 ng không hiu qu.
+ Không kim soát và tối ưu chiến dch khi vn hành.
Câu 9: Vic doanh nghip chi nhiu 琀椀 n của mình để cho các b phim, MV ca nhc
có những ưu điểm, nhược điểm gì? Người làm QC , QHCC đang đứng trước thách thc
gì?
lOMoARcPSD| 47708777
- Ưu điểm:
+ TB 1 người Việt dành hơn 1h hằng ngày để xem video gii trí nên vic qung cáo
trên nn tng MXH này rt di dào琀椀 ềm năng.
+ Nhưng quảng cáo đặt riêng khiến người xem lướt qua hoc tắt đi, thậm chí
đăng ký gói xem không qung cáo nên vic đầu tư cho các b phim, MV s khiến
người xem chú ý, cũng như khai thác triệt để người xem trên MXH. + Nếu b
phim hay MV đó đưc nhiều người yêu thích thì thương hiệu đồng hành cùng
cũng gây được thin cm.
+ Kéo được lượng fan ngh sĩ ủng h.
- Nhược điểm:
+ Nếu b phim, MV ca nhc op, không thành công cũng kéo theo qung cáo
tht bi.
+ Chi phí cao.
- Người làm QC , QHCC đang đứng trưc thách thc:
+ Kh năng 琀椀 ếp cn đúng đối tưng mc 琀椀 êu: khi các nn tng thông
n phát trin, vic 琀椀 ếp cận đúng đối tượng ngày càng khó khăn, tr thành
mt trong nhng thách thức đối vi nhà qung cáo.
+ Phân b đủ ngân sách: thách thc ln trong hoạt động qung cáo ca các
doanh nghip va và nh do chưa có nhiều doanh thu. Và vi tt c các doanh
nghip vic phân b ngân sách không hợp lý cũng dẫn đến mt nhiu 琀椀 n. +
Kh năng mở rng hoạt động đa kênh: MXH hin ti có quá nhiu nn tng (
Facebook, Tik Tok, Instagam,…) tạo ra thách thc m rng chiến lược phù hp vi
tng nn tng hay chn nn tng phù hp.
+ Ch da vào mt kênh 琀椀 ếp th:
+ Cnh tranh: Khi có nhiều thương hiệu tham gia vào lĩnh vc qung cáo s cnh
tranh s ngày càng gay gắt hơn.
+ Nâng cao ch s cm xúc: Nếu cảm xúc được lng ghép khéo léo vào ni dung
qung cáo, doanh nghip s thu v nhiu chuyển đổi, gia tăng doanh số bán hàng
và doanh thu.
Câu 10: Phân ến lược ni dung ni 琀椀 ếng mà bn biết? Điều gì làm nên s
thành công ca chiến lược y:
- Chiến lược qung bá ni 琀椀 ếng ca Calvin Klein kết hp vi ngh sĩ nổi 琀椀
ếng toàn cầu JungKook ( BTS ): + Đối tượng qung bá:
lOMoARcPSD| 47708777
Nhm vào gii tr và gii m điu những người có phong cách ăn mặc t do,
phóng khoáng hơn.
Những người có kiến thc v thời trang và thương hiệu,có khuynh hướng hướng
ti các sn phm phong phú và chất lượng.
Người có thu nhp cao trong xã hi.
+ Chiến lược qung bá:
Đầu năm 2023, Calvin Klein đã thành công chiêu mộ ca sĩ JungKook một trong
những người ni 琀椀 ếng có sc ảnh hưởng mnh m trên mng xã hi qung
bá cho nhng sn phm ca hãng.
Với lượng fan khng l trên khp thế gii cùng, sc nóng ca anh chàng. Calvin
Klein đã thành công sold out mọi sn phm JungKook qung bá trong thi gian
ngn kéo theo nhng sn phm khác liên tc cháy hàng.
ợng tương tác các video đều đạt con s khng khiếp kéo theo độ nhn din
thương hiệu cùng c phiếu ca Calvin Klein tăng vọt đến 20% sau 4 ngày.
- Điu làm nên thành công ca chiến lược này đó là:
+ Sc hút ca JungKook (BTS) cùng lượng fan hùng hu ca anh chàng. +
Ngoài việc đẩy mnh quảng bá, thương hiu vn không quên chú trng cht
ng sn phm, cùng mu mã hp trend.
lOMoARcPSD| 47708777
| 1/7

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47708777
ĐỀ CƯƠNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ
Câu 5: Quan hệ công chúng là gì? Phân 琀
ức năng, tầm quan trọng của QHCC với
quảng cáo,… những điều gì có thể tạo nên 1 chiến dịch QHCC hiệu quả?
- KN: là việc thực hiện các vai trò và chiến lược cụ thể nhằm thu hẹp khoảng cách
giữa tổ chức, công ty và cộng đồng, khách hàng (hiện tại và 琀椀 ềm năng), nhà
đầu tư và thế giới truyền thông ... định hình và xác nhận tên tuổi, thương hiệu
hoặc thực thể trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.
- Chức năng, tầm quan trọng của QHCC: + Dự đoán, phân 琀
ễn giải ý kiến và thái độ của công chúng đối với
thương hiệu và soạn thảo các chiến lược sử dụng các phương 琀椀 ện truyền
thông một cách hiệu quả để tác động tới cộng đồng.
+ Tính toán phân phối chi phí cho hoạt động truyền thông.
+ Soạn thảo các thông cáo báo chí, 琀椀 n tức của doanh nghiệp tới bên ngoài.
+ Lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện 琀椀 ếp cận công chúng và quan hệ
truyền thông đặc biệt.
+ Viết nội dung cho web (trang web nội bộ và trang web bên ngoài).
+ Xây dựng chiến lược quan hệ công chúng trong khi xảy ra khủng hoảng truyền thông.
+ Xây dựng hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội và phản hồi các
đánh giá của công chúng trên các trang web truyền thông xã hội.
+ Tư vấn cho nhân viên của tổ chức về các chính sách, quá trình hành động, trách
nhiệm của tổ chức và trách nhiệm của họ.
+ Thay mặt tổ chức giao dịch với chính phủ và các cơ quan lập pháp.
+ Xây dựng và duy trì quan hệ nhà đầu tư.
- Những điều gì tạo nên 1 chiến dịch qhcc hiệu quả:
+ Nghiên cứu và hiểu rõ thị trường.
+ Xác định được lợi ích của sản phẩm và giải quyết được các yêu cầu của thị trường mục 琀椀 êu.
+ Tạo cho sản phẩm sự khác biệt so với thị trường
+ Sử dụng những đánh giá chứng thực từ khách hàng
+ Tập trung vào kênh truyền thông khách hàng mục 琀椀 êu thường sử dụng lOMoAR cPSD| 47708777
+ Chuẩn bị thông cáo báo chí để đưa 琀椀 n
+ Gửi thông cáo báo chí đến giới truyền thông
+ Giữ liên lạc với báo chí cũng như giới truyền thông. + Sử dụng hình ảnh.
Câu 6: So sánh các phương 琀椀 ện quảng cáo báo chí, MXH, Ti vi. Khi chọn phương 琀
椀 ện quảng cáo các DN cần lưu ý điều j?
- So sánh các phương 琀椀 ện quảng cáo, báo chí, MXH, Tivi: Báo chí MXH Ti vi Ưu điểm - Đối với tạp -Lượng người sử -Trực quan, sinh
chí, hiệu quả lôi cuốn dụng vô cùng lớn và động, nhiều người sự chú ý người đọc 琀椀 ềm năng. - Đa chú ý.
khá hơn. Độc giả đọc dạng thị trường, đối -Gây hiệu quả
kỹ tạp chí hơn là báo. tượng, độ tuổi,.. mạnh, đến được - Số lượng - Chi phí rẻ, 琀 nhiều đối tượng. quảng cáo trên tạp 椀 ết kiệm. chí ít nên cơ hội để - Dễ dàng 琀椀 độc giả ghé mắt qua ếp cận. quảng cáo cao hơn
và mức độ lặp lại cao hơn do thời gian sử dụng của tạp chí dài hơn. lOMoAR cPSD| 47708777
Nhược điểm -Quảng cáo trên tạp -Nhiều tài khoản ảo. - Gía cả đắt. chí đắt hơn so với -Đôi khi quảng cáo - Phát vào lúc báo và không phải ai không 琀椀 ếp cận khan giả đang giải cũng đọc tạp chí. được đối tượng trí thư giãn và bị mong muốn. ngắt ngang nên khá -Thông 琀椀 n trên ghét và không xem. MXH thường không chính thống nên nhiều khách hàng không 琀椀 n tưởng, dè chừng hơn công cụ truyền thông khác
- Khi chọn phương 琀椀 ện quảng cáo các DN cần lưu ý:
+ Bản chất của sản phẩm
+ Bản chất của thị trường 琀椀 ềm năng
+ Mục 琀椀 êu Quảng cáo + Ngân sách sẵn có
+ Tính sẵn có của phương 琀椀 ện
+ Loại thông điệp bán hàng
+ Chiến lược phân phối + Phạm vi bảo hiểm + Mức độ cạnh tranh Câu 7: Phân 琀
ểm hạn chế của việc doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo
và khuyến khích truyền thông do người dùng tạo ra:
( Trời má câu này bó tay luôn bà. Huhu cứu tui bà ới lợi dụng quan hệ tốt hỏi thử đi bà) Câu 8: Phân 琀
ững yếu tố có thể ảnh hưởng đến 琀
ệu quả của 1 chiến dịch
quảng cáo. Kể tên 1 số lý do có thể khiến cho CDQC ko đạt hiệu quả tốt:
- Yếu tố ảnh hưởng đến 琀
ệu quả của 1 chiến dịch quảng cáo: + Sứ mệnh : lOMoAR cPSD| 47708777
Thông thường một quảng cáo có 3 sứ mệnh chính: để cung cấp thông 琀椀 n
(Informa 琀椀 ve), để thuyết phục (Persuasive), để nhắc nhở (Reminder). Tùy
thuộc vào mục 琀椀 êu đề ra mà ta có thể lên chiến dịch quảng cáo sao cho thích hợp + Tài chính :
Đóng vai trò quan trọng.
Dù đang sở hữu một chiến lược quảng cáo “đốn 琀椀 m” mọi khách hàng nhưng
ngân sách không đủ thì cũng “lực bất tòng tâm”. + Thông điệp :
Mang ý tưởng, thông 琀椀 n, hình ảnh, câu chữ … doanh nghiệp muốn truyền đạt
tới với người 琀椀 êu dùng.
Thông điệp đưa ra phải ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu; có 琀 ộc đáo… và quan
trọng nhất là phải nhắm trúng khách hàng mục 琀椀 êu.
+ Phương 琀椀 ện truyền thông :
Việc lựa chọn đúng có ảnh hưởng quan trọng đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo.
Dù tài liệu truyền thông có được thiết kế tốt đến đâu, nhưng nếu không thu hút
được đúng đối tượng mục 琀椀 êu cần hướng đến thì nó cũng không mang lại nhiều giá trị. + Đánh giá :
Điều này giúp cho doanh nghiệp thống kê các lợi ích nhận được so với chi phí bỏ
ra để có những cân đối, điều chỉnh thích hợp.
Những thông 琀椀 n thu được cũng là tài liệu quý báu làm 琀椀 ền đề để những
chiến dịch quảng cáo phía sau của doanh nghiệp thành công hơn nữa.
- Lý do khiến cho chiến dịch quảng cáo ko đạt hiệu quả tốt:
+ Bỏ qua bước nghiên cứu thị trường.
+ Thiếu chiến lược triển khai chi 琀椀 ết.
+ Doanh nghiệp không hiểu vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
+ Lựa chọn sai kênh quảng cáo là lý do triển khai marke 琀椀 ng không hiệu quả.
+ Không kiểm soát và tối ưu chiến dịch khi vận hành.
Câu 9: Việc doanh nghiệp chi nhiều 琀椀 ền của mình để cho các bộ phim, MV ca nhạc
có những ưu điểm, nhược điểm gì? Người làm QC , QHCC đang đứng trước thách thức gì? lOMoAR cPSD| 47708777 - Ưu điểm:
+ TB 1 người Việt dành hơn 1h hằng ngày để xem video giải trí nên việc quảng cáo
trên nền tảng MXH này rất dồi dào và 琀椀 ềm năng.
+ Nhưng quảng cáo đặt riêng khiến người xem lướt qua hoặc tắt đi, thậm chí
đăng ký gói xem không quảng cáo nên việc đầu tư cho các bộ phim, MV sẽ khiến
người xem chú ý, cũng như khai thác triệt để người xem trên MXH. + Nếu bộ
phim hay MV đó được nhiều người yêu thích thì thương hiệu đồng hành cùng
cũng gây được thiện cảm.
+ Kéo được lượng fan nghệ sĩ ủng hộ. - Nhược điểm:
+ Nếu bộ phim, MV ca nhạc 昀氀 op, không thành công cũng kéo theo quảng cáo thất bại. + Chi phí cao.
- Người làm QC , QHCC đang đứng trước thách thức:
+ Khả năng 琀椀 ếp cận đúng đối tượng mục 琀椀 êu: khi các nền tảng thông 琀
椀 n phát triển, việc 琀椀 ếp cận đúng đối tượng ngày càng khó khăn, trở thành
một trong những thách thức đối với nhà quảng cáo.
+ Phân bổ đủ ngân sách: thách thức lớn trong hoạt động quảng cáo của các
doanh nghiệp vừa và nhỏ do chưa có nhiều doanh thu. Và với tất cả các doanh
nghiệp việc phân bổ ngân sách không hợp lý cũng dẫn đến mất nhiều 琀椀 ền. +
Khả năng mở rộng hoạt động đa kênh: MXH hiện tại có quá nhiều nền tảng (
Facebook, Tik Tok, Instagam,…) tạo ra thách thức mở rộng chiến lược phù hợp với
từng nền tảng hay chọn nền tảng phù hợp.
+ Chỉ dựa vào một kênh 琀椀 ếp thị:
+ Cạnh tranh: Khi có nhiều thương hiệu tham gia vào lĩnh vực quảng cáo sự cạnh
tranh sẽ ngày càng gay gắt hơn.
+ Nâng cao chỉ số cảm xúc: Nếu cảm xúc được lồng ghép khéo léo vào nội dung
quảng cáo, doanh nghiệp sẽ thu về nhiều chuyển đổi, gia tăng doanh số bán hàng và doanh thu. Câu 10: Phân 琀
ến lược nội dung nổi 琀椀 ếng mà bạn biết? Điều gì làm nên sự
thành công của chiến lược ấy:
- Chiến lược quảng bá nổi 琀椀 ếng của Calvin Klein kết hợp với nghệ sĩ nổi 琀椀
ếng toàn cầu JungKook ( BTS ): + Đối tượng quảng bá: lOMoAR cPSD| 47708777
Nhắm vào giới trẻ và giới mộ điệu những người có phong cách ăn mặc tự do, phóng khoáng hơn.
Những người có kiến thức về thời trang và thương hiệu,có khuynh hướng hướng
tới các sản phẩm phong phú và chất lượng.
Người có thu nhập cao trong xã hội.
+ Chiến lược quảng bá:
Đầu năm 2023, Calvin Klein đã thành công chiêu mộ ca sĩ JungKook một trong
những người nổi 琀椀 ếng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội quảng
bá cho những sản phẩm của hãng.
Với lượng fan khủng lồ trên khắp thế giới cùng, sức nóng của anh chàng. Calvin
Klein đã thành công sold out mọi sản phẩm JungKook quảng bá trong thời gian
ngắn kéo theo những sản phẩm khác liên tục cháy hàng.
Lượng tương tác các video đều đạt con số khủng khiếp kéo theo độ nhận diện
thương hiệu cùng cổ phiếu của Calvin Klein tăng vọt đến 20% sau 4 ngày.
- Điều làm nên thành công của chiến lược này đó là:
+ Sức hút của JungKook (BTS) cùng lượng fan hùng hậu của anh chàng. +
Ngoài việc đẩy mạnh quảng bá, thương hiệu vẫn không quên chú trọng chất
lượng sản phẩm, cùng mẫu mã hợp trend. lOMoAR cPSD| 47708777