Tập đề cương ôn tập môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Câu 1: mô hình aida là gì ? phân tích ưu điểm, hạn chế và ứng dụngcủa mô hình trong quảng cáo và truyền thông Câu 2 : quảng cáo là gì ? phân tích 1 số các điểm chính của 1 số chiến dịch quảng cáo đặc trưng ? Kể tên 1 số cách thức các nhà quảng cáo hay dùng trong chiến dịch quảng cáo của họ Câu 3 : phân tích sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng đã ảnh hưởng như nào đến cách thức các doanh nghiệp làm truyền thông, tiếp thị sản phẩm. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 2 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tập đề cương ôn tập môn Chiến lược quảng bá | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Câu 1: mô hình aida là gì ? phân tích ưu điểm, hạn chế và ứng dụngcủa mô hình trong quảng cáo và truyền thông Câu 2 : quảng cáo là gì ? phân tích 1 số các điểm chính của 1 số chiến dịch quảng cáo đặc trưng ? Kể tên 1 số cách thức các nhà quảng cáo hay dùng trong chiến dịch quảng cáo của họ Câu 3 : phân tích sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng đã ảnh hưởng như nào đến cách thức các doanh nghiệp làm truyền thông, tiếp thị sản phẩm. Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

32 16 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47708777
Câu 1: mô hình aida là gì ? phân tích ưu điểm, hạn chế và ứng dụng của
mô hình trong quảng cáo và truyền thông
Câu 2 : quảng cáo là gì ? phân tích 1 số các điểm chính của 1 số chiến
dịch quảng cáo đặc trưng ? Kể tên 1 số cách thức các nhà quảng cáo hay
dùng trong chiến dịch quảng cáo của họ
Câu 3 : phân tích sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng đã ảnh
hưởng như nào đến cách thức các doanh nghiệp làm truyền thông, tiếp
thị sản phẩm
Khi gặp khủng hoảng truyền thông thì các doanh nghiệp sẽ lgi Câu 4 :
Quảng cáo truyền tải thông tin, quảng cáo so sánh, quảng cáo nhắc nhở
là gì ? Doanh nghiệp sử dụng những hình thức quảng cáo nào trong sự
kiện nào và có tác dụng gì ?
Câu 5 : quan hệ công chúng là gì ? phân tích chức năng? So sánh quan
hệ công chúng vs marketing quảng cáo ? những điều gì có thể tạo quan
hệ công chúng hiệu quả (tv, báo chí, mxh)
Câu 6 : khi lựa chọn phương tiện quảng cáo doanh nghiệp
Câu 7 : phân tích ưu điểm , hạn chế của việc doanh nghiệp sử dụng hình
thức quảng cáo và chiến dịch tt do người dùng tạo ra
Câu 8 phân tích những yếu tố có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của Câu
9: việc doanh nghiệp chi nhiều tiền để sp của mình xuất hiện trên các
bộ phim, mv ca nhạc có những ưu nhược gì ? ng làm qc,qh cc đang
đứng trc những cơ hội thách thức gì
Câu 10 phân tích 1 chiến lược nội dung nổi tiếng mà bạn biết và hãy
giải thích điều gì làm nên sự thành công
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47708777
Câu 1: mô hình aida là gì ? phân tích ưu điểm, hạn chế và ứng dụng của
mô hình trong quảng cáo và truyền thông
Câu 2 : quảng cáo là gì ? phân tích 1 số các điểm chính của 1 số chiến
dịch quảng cáo đặc trưng ? Kể tên 1 số cách thức các nhà quảng cáo hay
dùng trong chiến dịch quảng cáo của họ
Câu 3 : phân tích sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng đã ảnh
hưởng như nào đến cách thức các doanh nghiệp làm truyền thông, tiếp thị sản phẩm
Khi gặp khủng hoảng truyền thông thì các doanh nghiệp sẽ lgi Câu 4 :
Quảng cáo truyền tải thông tin, quảng cáo so sánh, quảng cáo nhắc nhở
là gì ? Doanh nghiệp sử dụng những hình thức quảng cáo nào trong sự
kiện nào và có tác dụng gì ?
Câu 5 : quan hệ công chúng là gì ? phân tích chức năng? So sánh quan
hệ công chúng vs marketing quảng cáo ? những điều gì có thể tạo quan
hệ công chúng hiệu quả (tv, báo chí, mxh)
Câu 6 : khi lựa chọn phương tiện quảng cáo doanh nghiệp
Câu 7 : phân tích ưu điểm , hạn chế của việc doanh nghiệp sử dụng hình
thức quảng cáo và chiến dịch tt do người dùng tạo ra
Câu 8 phân tích những yếu tố có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của Câu
9: việc doanh nghiệp chi nhiều tiền để sp của mình xuất hiện trên các
bộ phim, mv ca nhạc có những ưu nhược gì ? ng làm qc,qh cc đang
đứng trc những cơ hội thách thức gì
Câu 10 phân tích 1 chiến lược nội dung nổi tiếng mà bạn biết và hãy
giải thích điều gì làm nên sự thành công