Tên khóa luận: không viết tắt chữ thương mại và dịch vụ môn Kinh tế và phát triển nông thôn | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Mục tiêu chung: sửa lại là Trên cơ sở hệ thống hóa cơ sở lý luận vàthực tiễnvề đào tạo nhân lực, khóa luận phân tích thực trạng và yếu tố ảnh hưởng đếnđào tạo nhân lực tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ HC Transport,Tài  liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tên khóa luận: không viết tắt chữ thương mại và dịch vụ môn Kinh tế và phát triển nông thôn | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Mục tiêu chung: sửa lại là Trên cơ sở hệ thống hóa cơ sở lý luận vàthực tiễnvề đào tạo nhân lực, khóa luận phân tích thực trạng và yếu tố ảnh hưởng đếnđào tạo nhân lực tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ HC Transport,Tài  liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

52 26 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 48541417
- Tên khóa lun: không viết tt ch thương mại và dch v
- Rà soát các li chính t trong toàn b khóa lun
- Mc tiêu chung: sa lại là Trên cơ sở h thống hóa cơ sở lý lun và thc tin v đào tạo nhân
lc, khóa lun phân tích thc trng và yếu t ảnh hưởng đến đào tạo nhân lc ti công ty
TNHH thương mại và dch v HC Transport, t đó đề xut gii pháp hoàn thiện công tác đào
to nhân lc ti công ty trong thi gian ti.
- Mc tiêu th 2 trong mc tiêu c th: b t vấn đề
- Kết qu nghiên cu d kiến: ch gi li gạch đầu dòng s 1, 6, 4, 8 (sp xếp theo th t như
vy)
- Toàn b các tiu mc trong khóa lun: Không dùng du chm sau tên tiu mc
- Các đoạn nên lùi đầu dòng
- Trích dn không viết chức danh như TS, GS, PGS…
- B phần 2.1.1.3 quy trình đào tạo, nhp nó vào ni dung 2.1.1.4
- Chi phí đào tạo (trang 22, 23): b phần chi phí cơ hội, b công thức tính chi phí đào tạo
- Phần đánh giá kết qu đào tạo (trang 24): b khung điểm đánh giá
- Trang 28 Thiếu phần cơ sở thc tin
- B khung phân tích trang 28
- Bng biu phi trình bày trong 1 trang, b sung tên bng (trang 28,29)
- B sung ni dung thu thp thông tin trong bng (trang 29)
- Trang 37, 38: đã có bảng thì ko cn biểu đồ. Nên s dng biểu đồ trong slide bo v
- Trang 40: bng có th trình bày trong trang ngang
- B sung thêm bng báo cáo kết qu kinh doanh 2021-2023
- Trang 47: bng nhu cầu đào tạo nên được so sánh giữa các năm
- Bng 3.5: sau ct STT nên b sung 1 ct v v trí công việc. Theo đó, bảng này s ch rõ các v
trí cv nào yêu cu k năng gì, sử dụng chương trình đào
lOMoARcPSD| 48541417
to nào? với phương pháp đào tạo nào? Nếu được nêu c th thời lượng cho khóa hc?
- Trang 54-55: Các nội dung, phương pháp đào tạo cn bám sát vào thc tế ca DN, tránh v ra
nhưng lại ko đúng thực tế. Không biết DN em thc tập như thế nào nhưng cô thấy vic c đi
hc tp tại trường ĐH chính quy rất hn chế vì va tn tin, tn thời gian mà người hc li ko
giúp đc nhiều cho DN trong thời gian đi học.
- Biểu đồ 3.4 Nhìn ko rõ
- Bng 3.9 tng s nhân viên là 27, 44, 69, có mâu thun gì vi bng tng s lao động trang 36
ko? Kết qu của giáo viên đánh giá là gì? Cô chưa hiểu? gii thích rõ?
- Trang 75, b đoạn “Trên đây,..”
- Trang 76, b kiến ngh vi cá nhân và công ty, ch cn kiến ngh với cơ quan chức năng và nhà
c.
- B sung tài liu tham kho
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 48541417
- Tên khóa luận: không viết tắt chữ thương mại và dịch vụ
- Rà soát các lỗi chính tả trong toàn bộ khóa luận
- Mục tiêu chung: sửa lại là Trên cơ sở hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về đào tạo nhân
lực, khóa luận phân tích thực trạng và yếu tố ảnh hưởng đến đào tạo nhân lực tại công ty
TNHH thương mại và dịch vụ HC Transport, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác đào
tạo nhân lực tại công ty trong thời gian tới.
- Mục tiêu thứ 2 trong mục tiêu cụ thể: bỏ từ vấn đề
- Kết quả nghiên cứu dự kiến: chỉ giữ lại gạch đầu dòng số 1, 6, 4, 8 (sắp xếp theo thứ tự như vậy)
- Toàn bộ các tiểu mục trong khóa luận: Không dùng dấu chấm sau tên tiểu mục
- Các đoạn nên lùi đầu dòng
- Trích dẫn không viết chức danh như TS, GS, PGS…
- Bỏ phần 2.1.1.3 quy trình đào tạo, nhập nó vào nội dung 2.1.1.4
- Chi phí đào tạo (trang 22, 23): bỏ phần chi phí cơ hội, bỏ công thức tính chi phí đào tạo
- Phần đánh giá kết quả đào tạo (trang 24): bỏ khung điểm đánh giá
- Trang 28 Thiếu phần cơ sở thực tiễn
- Bỏ khung phân tích trang 28
- Bảng biểu phải trình bày trong 1 trang, bổ sung tên bảng (trang 28,29)
- Bổ sung nội dung thu thập thông tin trong bảng (trang 29)
- Trang 37, 38: đã có bảng thì ko cần biểu đồ. Nên sử dụng biểu đồ trong slide bảo vệ
- Trang 40: bảng có thể trình bày trong trang ngang
- Bổ sung thêm bảng báo cáo kết quả kinh doanh 2021-2023
- Trang 47: bảng nhu cầu đào tạo nên được so sánh giữa các năm
- Bảng 3.5: sau cột STT nên bổ sung 1 cột về vị trí công việc. Theo đó, bảng này sẽ chỉ rõ các vị
trí cv nào yêu cầu kỹ năng gì, sử dụng chương trình đào lOMoAR cPSD| 48541417
tạo nào? với phương pháp đào tạo nào? Nếu được nêu cụ thể thời lượng cho khóa học?
- Trang 54-55: Các nội dung, phương pháp đào tạo cần bám sát vào thực tế của DN, tránh vẽ ra
nhưng lại ko đúng thực tế. Không biết ở DN em thực tập như thế nào nhưng cô thấy việc cử đi
học tập tại trường ĐH chính quy rất hạn chế vì vừa tốn tiền, tốn thời gian mà người học lại ko
giúp đc nhiều cho DN trong thời gian đi học.
- Biểu đồ 3.4 Nhìn ko rõ
- Bảng 3.9 tổng số nhân viên là 27, 44, 69, có mâu thuẫn gì với bảng tổng số lao động trang 36
ko? Kết quả của giáo viên đánh giá là gì? Cô chưa hiểu? giải thích rõ?
- Trang 75, bỏ đoạn “Trên đây,..”
- Trang 76, bỏ kiến nghị với cá nhân và công ty, chỉ cần kiến nghị với cơ quan chức năng và nhà nước.
- Bổ sung tài liệu tham khảo