-
Thông tin
-
Quiz
Nghiên cứu Công ty cổ phần sữa Dalat Milk - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
Dựa vào mục tiêu nghiên cứu và các biến số liên quan, dưới đây là danh mục nhu cầuthông tin cho bài nghiên cứu:1. Tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân dẫn đến sự lựa chọn của người tiêu dùng đối vớisản phẩm sữa Dalat Milk. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Nghiên cứu Công ty cổ phần sữa Dalat Milk - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
Dựa vào mục tiêu nghiên cứu và các biến số liên quan, dưới đây là danh mục nhu cầuthông tin cho bài nghiên cứu:1. Tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân dẫn đến sự lựa chọn của người tiêu dùng đối vớisản phẩm sữa Dalat Milk. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Trường: Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Duy Tân
Preview text:
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA ĐÀ LẠT (DALAT MILK)
BIÊN BẢN CUỘC HỌP CHƯƠNG 2 THỨ 2 NGÀY 22/04/2024 Lần 5
Yêu cầu thảo luận lần 5 : Nêu các tiêu chí hay biến số đánh giá mục tiêu nghiên cứu
Quách Thiện Đạt - 27212700961 Thời gian: 16h35’ Đề xuất ý kiến:
Dựa vào mục tiêu nghiên cứu và các biến số liên quan, dưới đây là danh mục nhu cầu
thông tin cho bài nghiên cứu:
1. Tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân dẫn đến sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với
sản phẩm sữa Dalat Milk.
2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng khi chọn sản phẩm sữa.
3. Đo lường mức độ nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk.
4. Xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố như chất lượng sản phẩm, giá cả, và
chiến lược tiếp thị đối với sự lựa chọn của khách hàng.
Nguyễn Thị Hoa – 27202202880 Thời gian: 16h40 Đề xuất ý kiến:
1. Xu hướng phát triển của thị trường sữa Việt Nam trong thời gian tới như thế nào?
2. Thời gian khi mà người tiêu dùng xem quảng cáo đến khi mua hàng của đà lạt milk là bao lâu?
3. Phương tiện thông tin đại chúng nào tiếp cận khách hàng tốt nhất?
4. Đối thủ cạnh tranh hiện tại của Đà lạt milk đang thực hiện những chương trình cổ động nào?
5. Có giảm giá theo đối thủ cạnh tranh không ?
6. Công ty có nên mở rộng thị trường mới không?
7. Chiến lược phân phối nào cho sản phẩm mới?
Nguyễn Yến Ny – 27202724406 Thời gian: 16h50’ Đề xuất ý kiến:
1. Sự khác biệt nổi bật và ưu điểm của sữa Da Lat Milk so với các sản phẩm cùng loại khác là gì?
2. Lợi ích mà người tiêu dùng có thể hưởng từ việc sử dụng sữa Da Lat Milk là gì?
3. Sự tiếp nhận và nhận biết của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa Da Lat Milk như thế nào?
4. Khách hàng đánh giá và phản hồi như thế nào về việc sử dụng sữa Da Lat Milk?
5. Có những đề xuất cải thiện hoặc ý kiến đóng góp nào từ phía người tiêu dùng?
Đặng Thanh Nam – 27212702611 Thời gian: 16h50 Đề xuất ý kiến: -
Sữa Đà Lạt Milk có những ưu điểm và đặc điểm nổi bật nào về chương trình cổ
động so với các sản phẩm sữa khác trên thị trường? -
Có những thông tin nào khác về sữa Đà Lạt Milk mà bạn muốn chú trọng trong
chương trình cổ động? -
Sữa Đà Lạt Milk sử dụng kênh tiếp thị nào để tiếp cận khách hàng và tạo ấn tượng? -
Sữa Đà Lạt Milk có sử dụng các phương tiện truyền thông nào để quảng bá sản
phẩm và tạo dựng thương hiệu?
Nguyễn Lê Hậu Hậu – 27202802146 Thời gian: 16h39’ Đề xuất ý kiến:
1. khách hàng thường quan tâm sản phẩm nào của dalat milk?
2. Khách hàng quan tâm quảng cáo nào của dalat milk nhất?
3. Giá cả của dalat milk có chênh lệch nhiều so với các loại sữa khác hay không?
4. Nguồn gốc sữa của dalat milk có đảm bảo chất lượng và vệ sinh không?
5. Khách hàng quan tâm đến chương trình khuyến mãi nào của dalat milk?
Võ Thị Thu Hiệp – 27202202702 Thời gian: 16h53 Đề xuất ý kiến: -
Sự thay đổi trong nhận thức thương hiệu và hình ảnh công ty trước và sau
chương trình cổ động. -
Doanh thu của Dalat Milk thay đổi như thế nào sau khi chương trình cổ
động được thực hiện
Đinh Thị Bích Hoa – 27202243069 Thời gian: 16h37
Đề xuất ý kiến:
1. Thị phần của Đà Lạt Milk trong thị trường sữa Việt Nam là bao nhiêu?
2. Thị phần của Đà Lạt Milk so với các đối thủ cạnh tranh như thế nào?
3. Những xu hướng nào đang ảnh hưởng đến thị trường sữa? (Ví dụ: Nhu cầu
tiêu dùng sữa ngày càng tăng, người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm sữa organic, v.v.)
4. Nhu cầu và mong muốn của khách hàng đối với sữa Dalat Milk như thế nào?
Phạm Thị Minh Tâm – 27202202510 Thời gian: 16h40 Đề xuất ý kiến:
1. Bạn xem QC có ấn tượng gì đến QC không?
2. Bạn nhận thông tin sản phẩm Milk Đà Lạt từ nguồn nào?
3. Bạn quan tâm gì đến sp nhất?
4. Bạn sẽ làm gì khi thấy sản phẩm của Milk Đà Lạt
5. QC ảnh hưởng đến quyết định mua của bạn ntn?
6. Bao lâu sau khi xem QC bạn quyết định mua sp
7. Hiện nay TH True Milk đang thực hiện cổ động nào?
8. QC hay Khuyến Mãi, hay bán hàng trực tiếp tiếp cạn đến kH tốn hơn?
Trần Anh Tuấn – 27211235882 Thời gian: 16h45 Đề xuất ý kiến: -
Liệu chương trình quảng cáo liệu có tác động đến nhận thức mua hàng của khách hàng? -
các chương trình cổ động của doanh nghiệp có bắt kịp xu hướng tiêu dùng của thị trường?
Nguyễn Thị Thuý Xinh – 27202248898 Thời gian: 16h43 Đề xuất ý kiến: -
Mục tiêu cụ thể của chương trình cổ động của Đà Lạt milk là gì? (Ví
dụ: Tăng nhận thức thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng, giới
thiệu sản phẩm mới, v.v.) -
Chiến lược nào được sử dụng để đạt được mục tiêu? (Ví dụ: Quảng
cáo trên truyền hình, quảng cáo trực tuyến, hoạt động tiếp thị trên
mạng xã hội, sampling, v.v.) -
Những kênh truyền thông nào được sử dụng để truyền tải thông điệp
của chương trình? (Ví dụ: Truyền hình, internet, báo chí, mạng xã hội, v.v.)
KẾT LUẬN NHÓM: 1.
2. Thời gian khi mà người tiêu dùng xem quảng cáo đến khi mua hàng của công ty là bao lâu?
3. Phương tiện thông tin đại chúng nào tiếp cận khách hàng tốt nhất?
4. Liệu chương trình quảng cáo liệu có tác động đến nhận thức mua hàng của khách hàng?
5. các chương trình cổ động của doanh nghiệp có bắt kịp xu hướng tiêu
dùng của thị trường?