Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ | môn nghiên cứu khoa học | trường Đại học Huế

1Xin chào anh/chị , chúng tôi là nhóm sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh, trường Kinh tế, Đại học Duy Tân. Với mục đích nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go. Khảo sát này rất cần sự hỗ trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”Mong anh/chị dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bảng khảo sát này.Độ tuổi anh/chị là bao nhiêu?1.Giới tính của anh/chị là gì?2.Nghề nghiệp của anh/chị là gì ?Anh/ chị vui lòng cho biết sự hài long của các yếu tố sau đây :1/ Rất không hài lòng 2/ Không hài lòng3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rất hài lòng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Huế 272 tài liệu

Thông tin:
4 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ | môn nghiên cứu khoa học | trường Đại học Huế

1Xin chào anh/chị , chúng tôi là nhóm sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh, trường Kinh tế, Đại học Duy Tân. Với mục đích nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go. Khảo sát này rất cần sự hỗ trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”Mong anh/chị dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bảng khảo sát này.Độ tuổi anh/chị là bao nhiêu?1.Giới tính của anh/chị là gì?2.Nghề nghiệp của anh/chị là gì ?Anh/ chị vui lòng cho biết sự hài long của các yếu tố sau đây :1/ Rất không hài lòng 2/ Không hài lòng3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rất hài lòng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

25 13 lượt tải Tải xuống
lO MoARcPSD| 47110589
BẢNG CÂU HI KHO SÁT
Phn 1
NGHN CỨU S HÀI LÒNG CA KHÁCH HÀNG KHI SDNG
DỊCH
V TI SIÊU THỊ GO”
Xin chào anh/ch , chúng tôi là nhóm sinh viên thuc khoa Qun tr kinh doanh,
trường Kinh tế, Đi hc Duy Tân. Với mục đích nhm h trợ cho việc nghiên
cứu shài lòng khi sdng dch vtại siêu th Go. Kho sát này rất cn shỗ
trca thy/cô đchúng i hoàn thành đề tài nghiên cứu: Nghiên cứu v s
hài lòng của kch hang khi s dng dch vụ tại siêu th Go
Mong anh/ch dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bng khảo sát này.
Phn 2 : Phn thông tin
1. Đ tui anh/chị là bao nhu?
Dưới 18 tuôi
Tư 18-25 tuôi
Tư 25-35 tuôi
Tư 35-55 tuôi
Trên 55 tuôi
2. Giới nh ca anh/chị là gì?
Nam Nữ
3. Ngh nghiệp ca anh/chị là gì ?
Hc sinh, sinh viên
ng nhân viên chức
Nôi trợ
Khác
Phn 3: Phn đánh gmức đ
Anh/ ch vui lòng cho biết s hài long của các yếu t sau đây :
1/ Rất khôngi lòng 2/ Khôngi lòng
3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rấti long
lO MoARcPSD| 47110589
A: Cht ng dịch v 12 3 4 5
Dch vụ giao ng tận nơi, nhanh chóng hiệu qu
Thời gian tính tiền nhanh chóng cnh xác
Trang thiết b hiện đi
Hình thức thanh toán hin đi, linh hoạt
B: Thái độ nhân viên
1 2 3 4 5
Nhân viên luôn sn sang
phục vụ khách hàng
Nhân viên siêu th nhanh nhn
Nhân viên ca siêu th giải đáp tận nh các thắc mc ca
kch hàng
Nhân viên siêu th vui vẻ, thân thin
Nhân viên ca siêu th ăn mc gọn gàng, thanh lch
C: Giá c
Giá c hợp lí
1 2 3 4 5
Giá c cạnh tranh
Giá c thay đôi theo nhu cầu th hiếu
Giá c hợp lí so với th tờng bên ngoài
Khuyến mãi thực hin thường xuyên
D: Sự an toàn
1 2 3 4 5
lO MoARcPSD| 47110589
Đảm bo phòng cy chữa cy
Không lo b mt cắp i sản, tiền khi
đi mua sắm
Li thoát himng
shạ tầng thường xuyên được
nâng cp
E. Đ tin cy
1 2 3 4 5
Bo mật thông tin khách hàng:
Các mt hàng thường có mã vch hoặc mã QR code đ
kch hàng tự kiểm định
Sn phm mà siêu th cung cấp có s đảm bảo về hàng giả, ng nhái
F. Sthun tiện
1 2 3 4 5
H thng thang cuốn, thang máy cho việc di chuyn giữa
các tầng
Bãi gixe rộng rãi đm bảo an ninh
Thời gian lấy xe nhanh chóng thuận lợi đường đi
V trí siêu th thuận lợi, nằm ngay gia trung m thành
ph
G. Sn phm
1 2 3 4 5
lO MoARcPSD| 47110589
Sn phm có chất lượng tốt, ngun gốc ng
Siêu th cung cp đầy đ thông tin v tất c các loi hàng hóa
đầy đ sn phm KH cn, nhiu sản phẩm đ la chn
Đảm bo v sinh, hn s dng
H. S hài lòng
1 2 3 4 5
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan, mua sm
tại siêu th GO Đà Nng không
Lần sau nếu có nhu cầu mua sm anh/chị có chn siêu th
GO Đà Nng không
Anh/chị có sn lòng giới thiu nời quen đến siêu th GO
Đà Nng mua sm không
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan, mua sm
tại siêu th GO Đà Nng không
| 1/4

Preview text:

lO M oARcPSD| 47110589
BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT Phần 1
“NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI SIÊU THỊ GO”
Xin chào anh/chị , chúng tôi là nhóm sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh,
trường Kinh tế, Đại học Duy Tân. Với mục đích nhằm hỗ trợ cho việc nghiên
cứu sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go. Khảo sát này rất cần sự hỗ
trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự
hài lòng của khách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”
Mong anh/chị dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bảng khảo sát này.
Phần 2 : Phần thông tin
1. Độ tuổi anh/chị là bao nhiêu? ◻ Dưới 18 tuôi ◻Tư 18-25 tuôi ◻Tư 25-35 tuôi ◻Tư 35-55 tuôi ◻Trên 55 tuôi
2. Giới tính của anh/chị là gì? ◻ Nam ◻ Nữ
3. Nghề nghiệp của anh/chị là gì ? ◻Học sinh, sinh viên ◻Công nhân viên chức ◻Nôi trợ̣ ◻Khác
Phần 3: Phần đánh giá mức độ
Anh/ chị vui lòng cho biết sự hài long của các yếu tố sau đây :
1/ Rất không hài lòng 2/ Không hài lòng
3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rất hài long lO M oARcPSD| 47110589
A: Chất lượng dịch vụ 12 3 4 5
Dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng hiệu ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ quả
Thời gian tính tiền nhanh chóng chính xác ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Trang thiết bị hiện đại ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Hình thức thanh toán hiện đại, linh hoạt ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
B: Thái độ nhân viên 1 2 3 4 5 Nhân viên luôn sẵn sang ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ phục vụ khách hàng
Nhân viên siêu thị nhanh nhẹn ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên của siêu thị giải đáp tận tình các thắc mắc của ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ khách hàng
Nhân viên siêu thị vui vẻ, thân thiện ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên của siêu thị ăn mặc gọn gàng, thanh lịch ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ C: Giá cả 1 2 3 4 5 Giá cả hợp lí ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ Giá cả cạnh tranh ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Giá cả thay đôi theo nhu cầu thị hiếu ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Giá cả hợp lí so với thị trường bên ngoài ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Khuyến mãi thực hiện thường xuyên ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ D: Sự an toàn 1 2 3 4 5 lO M oARcPSD| 47110589
Đảm bảo phòng cháy chữa cháy ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Không lo bị mất cắp tài sản, tiền khi ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ đi mua sắm Lối thoát hiểm rõ ràng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Cơ sở hạ tầng thường xuyên được nâng cấp ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ E. Độ tin cậy 1 2 3 4 5 ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Bảo mật thông tin khách hàng:
Các mặt hàng thường có mã vạch hoặc mã QR code để ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
khách hàng tự kiểm định
Sản phẩm mà siêu thị cung cấp có sự đảm bảo về hàng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ giả, hàng nhái F. Sự thuận tiện 1 2 3 4 5
Hệ thống thang cuốn, thang máy cho việc di chuyển giữa ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ các tầng
Bãi giữ xe rộng rãi và đảm bảo an ninh ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Thời gian lấy xe nhanh chóng và thuận lợi đường đi ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Vị trí siêu thị thuận lợi, nằm ngay giữa trung tâm thành phố ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ G. Sản phẩm 1 2 3 4 5 lO M oARcPSD| 47110589
Sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Siêu thị cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả các loại hàng hóa ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Có đầy đủ sản phẩm KH cần, nhiều sản phẩm để lựa chọn ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Đảm bảo vệ sinh, hạn sử dụng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ H. Sự hài lòng 1 2 3 4 5
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan, mua sắm
tại siêu thị GO Đà Nẵng không ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Lần sau nếu có nhu cầu mua sắm anh/chị có chọn siêu thị ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ GO Đà Nẵng không
Anh/chị có sẵn lòng giới thiệu người quen đến siêu thị GO ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ Đà Nẵng mua sắm không
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan, mua sắm ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
tại siêu thị GO Đà Nẵng không