-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ | môn nghiên cứu khoa học | trường Đại học Huế
1Xin chào anh/chị , chúng tôi là nhóm sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh, trường Kinh tế, Đại học Duy Tân. Với mục đích nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go. Khảo sát này rất cần sự hỗ trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”Mong anh/chị dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bảng khảo sát này.Độ tuổi anh/chị là bao nhiêu?1.Giới tính của anh/chị là gì?2.Nghề nghiệp của anh/chị là gì ?Anh/ chị vui lòng cho biết sự hài long của các yếu tố sau đây :1/ Rất không hài lòng 2/ Không hài lòng3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rất hài lòng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Nghiên cứu khoa học (ĐHH) 6 tài liệu
Đại học Huế 272 tài liệu
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ | môn nghiên cứu khoa học | trường Đại học Huế
1Xin chào anh/chị , chúng tôi là nhóm sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh, trường Kinh tế, Đại học Duy Tân. Với mục đích nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go. Khảo sát này rất cần sự hỗ trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”Mong anh/chị dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bảng khảo sát này.Độ tuổi anh/chị là bao nhiêu?1.Giới tính của anh/chị là gì?2.Nghề nghiệp của anh/chị là gì ?Anh/ chị vui lòng cho biết sự hài long của các yếu tố sau đây :1/ Rất không hài lòng 2/ Không hài lòng3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rất hài lòng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Nghiên cứu khoa học (ĐHH) 6 tài liệu
Trường: Đại học Huế 272 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Huế
Preview text:
lO M oARcPSD| 47110589
BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT Phần 1
“NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI SIÊU THỊ GO”
Xin chào anh/chị , chúng tôi là nhóm sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh,
trường Kinh tế, Đại học Duy Tân. Với mục đích nhằm hỗ trợ cho việc nghiên
cứu sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go. Khảo sát này rất cần sự hỗ
trợ của thầy/cô để chúng tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu: “ Nghiên cứu về sự
hài lòng của khách hang khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị Go ”
Mong anh/chị dành ít thời gian để hoàn thành giúp chúng tôi bảng khảo sát này.
Phần 2 : Phần thông tin
1. Độ tuổi anh/chị là bao nhiêu? ◻ Dưới 18 tuôi ◻Tư 18-25 tuôi ◻Tư 25-35 tuôi ◻Tư 35-55 tuôi ◻Trên 55 tuôi
2. Giới tính của anh/chị là gì? ◻ Nam ◻ Nữ
3. Nghề nghiệp của anh/chị là gì ? ◻Học sinh, sinh viên ◻Công nhân viên chức ◻Nôi trợ̣ ◻Khác
Phần 3: Phần đánh giá mức độ
Anh/ chị vui lòng cho biết sự hài long của các yếu tố sau đây :
1/ Rất không hài lòng 2/ Không hài lòng
3/ Bình thường 4/ Hài lòng 5/ Rất hài long lO M oARcPSD| 47110589
A: Chất lượng dịch vụ 12 3 4 5
Dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng hiệu ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ quả
Thời gian tính tiền nhanh chóng chính xác ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Trang thiết bị hiện đại ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Hình thức thanh toán hiện đại, linh hoạt ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
B: Thái độ nhân viên 1 2 3 4 5 Nhân viên luôn sẵn sang ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ phục vụ khách hàng
Nhân viên siêu thị nhanh nhẹn ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên của siêu thị giải đáp tận tình các thắc mắc của ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ khách hàng
Nhân viên siêu thị vui vẻ, thân thiện ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Nhân viên của siêu thị ăn mặc gọn gàng, thanh lịch ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ C: Giá cả 1 2 3 4 5 Giá cả hợp lí ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ Giá cả cạnh tranh ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Giá cả thay đôi theo nhu cầu thị hiếu ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Giá cả hợp lí so với thị trường bên ngoài ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Khuyến mãi thực hiện thường xuyên ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ D: Sự an toàn 1 2 3 4 5 lO M oARcPSD| 47110589
Đảm bảo phòng cháy chữa cháy ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Không lo bị mất cắp tài sản, tiền khi ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ đi mua sắm Lối thoát hiểm rõ ràng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Cơ sở hạ tầng thường xuyên được nâng cấp ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ E. Độ tin cậy 1 2 3 4 5 ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Bảo mật thông tin khách hàng:
Các mặt hàng thường có mã vạch hoặc mã QR code để ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
khách hàng tự kiểm định
Sản phẩm mà siêu thị cung cấp có sự đảm bảo về hàng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ giả, hàng nhái F. Sự thuận tiện 1 2 3 4 5
Hệ thống thang cuốn, thang máy cho việc di chuyển giữa ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ các tầng
Bãi giữ xe rộng rãi và đảm bảo an ninh ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Thời gian lấy xe nhanh chóng và thuận lợi đường đi ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Vị trí siêu thị thuận lợi, nằm ngay giữa trung tâm thành phố ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ G. Sản phẩm 1 2 3 4 5 lO M oARcPSD| 47110589
Sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Siêu thị cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả các loại hàng hóa ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Có đầy đủ sản phẩm KH cần, nhiều sản phẩm để lựa chọn ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Đảm bảo vệ sinh, hạn sử dụng ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ H. Sự hài lòng 1 2 3 4 5
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan, mua sắm
tại siêu thị GO Đà Nẵng không ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
Lần sau nếu có nhu cầu mua sắm anh/chị có chọn siêu thị ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ GO Đà Nẵng không
Anh/chị có sẵn lòng giới thiệu người quen đến siêu thị GO ◻ ◻ ◻ ◻ ◻ Đà Nẵng mua sắm không
Nhìn chung, anh/chị có hài lòng khi tham quan, mua sắm ◻ ◻ ◻ ◻ ◻
tại siêu thị GO Đà Nẵng không