
Preview text:
Nhóm 2
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tên vị trí: Nhân viên quan hệ khách hàng - Bộ phận tiền sảnh
2. Mô tả công việc
- Tiếp nhận đón tiếp và hỗ trợ khách hàng khi đến khách sạn
- Nghe và xử lý tốt mọi thắc mắc yêu cầu và khiếu nại
- Cung cấp thông tin, tư vấn về các dịch vụ, tiện ích và chương trình khuyến mãi của khách sạn.
- Xử lý các thủ tục đặt phòng, đổi phòng và hủy đặt phòng cho khách hàng.
- Đảm bảo rằng các yêu cầu riêng tư và thông tin cá nhân của khách hàng được giữ bí mật và an toàn.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý lễ tân.
3. Yêu cầu báo cáo: Nhân viên quan hệ khách hàng cần báo cáo cho Quản lý lễ tân
hoặc Trưởng bộ phận Lễ tân.
4. Vị trí: Vị trí của nhân viên quan hệ khách hàng là thuộc bộ phận Lễ tân khách sạn.
5. Trình độ học vấn: Cần có tối thiểu trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc
tương đương). Đặc biệt, được đào tạo về các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý khiếu
nại và kiến thức về các dịch vụ khách sạn. Sự hiểu biết thêm về các dạng cách tính và
hệ thống quản lý đặt phòng cũng là một lợi thế.