Nhật ký thực tập Mỹ Hân - thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Nhật ký thực tập Mỹ Hân - thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

SỔ NHẬT KÝ THỰC TẬP
Họ tên sinh viên: LÝ MỸ HÂN
Lớp: NT20111
Cơ quan đến thực tập: Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh
Thời gian từ: 12/07/2022 đến 27/08/2022
Lưu ý:
- Sinh viên đánh số trang liên tục sổ này.
- Sinh viên ghi chép đầy đủ các công việc được giao, các công việc đã hoàn tất, các kinh
nghiệm cũng như những nhận xét rút ra từ những công việc này.
- Mỗi cuối tuần, SV gửi sổ nhật này người hướng dẫn xem xét để đánh giá xác
nhận.
- Sinh viên cũng dùng sổ này để viết báo cáo thực tập.
Ghi theo thứ tự thời gian và mỗi sinh viên phải có sổ riêng dù nhiều sinh viên cùng làm
chung trong một
PHIẾU THEO DÕI THỰC TẬP
(Phiếu này phải dán vào trang đầu tiên của sổ nhật ký)
---------
Họ tên: LÝ MỸ HÂN
MSSV : 22008092 Lớp: NT20111
Học kỳ: 22.1A Năm: 2021-2022
Nơi thực tập: Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh
Họ tên người hướng dẫn: Nguyễn Thị Hồng Anh
LƯU Ý QUAN TRỌNG
SV phải xuất trình sổ nhật ký thực tập và phiếu này hàng tuần để người hướng dẫn kiểm tra
và ký tên.
TUẦN NGÀY CHỮ KÝ
1 12/07/2022-15/07/2022
2 18/07/2022- 22/07/2022
3 25/07/2022-29/07/2022
4 01/08/2022-05/08/2022
5 08/08/2022-12/08/2022
6 15/08/2022-19/09/2022
Tuần 1: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 12/07-15/07
Thứ 3, ngày 12 tháng 07 năm 2022
Thứ 4, ngày 13 tháng 07 năm 2022
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Làm quen với
công ty và đi
tham quan
công ty
Tham quan
công ty và cơ
sở vật chất
Làm quen với
công ty
3 13:30 -
17:00
Bắt đầu làm
quen và coi
các công việc
tại công ty
Biết được thêm
nhiều công việc
Được làm việc
tại một môi
trường nhiều
kinh nghiệm
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Làm quen và
quan sát các
công việc tại
văn phòng
Biết thêm các
cách sử dụng
các thiết bị tại
văn phòng
Kỹ năng dùng
máy photo
3 13:30 -
17:00
Thực hiện các
việc văn
phòng
Photo tài liệu
và scan tài liệu
Kỹ năng dùng
máy photo và
máy scan
Thứ 5, ngày 14 tháng 07 năm 2022
Thứ 6, ngày 15 tháng 07 năm 2022
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Được dẫn đi
tham quan
quá trình tư
vấn khách
hàng
Học được
những kỹ năng
tư vấn trong
quá trình quan
sát
Kỹ năng giao
tiếp, tư vấn
3 13:30 -
17:00
Tiếp tục đi tới
những đại lý
khác
Rèn luyện được
kỹ năng giao
tiếp
Kỹ năng giao
tiếp, tư vấn
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Được đưa đi
thực tập quản
lý quầy hàng
tại trung tâm
thương mại
Tham gia thực
tập quản lý
quầy hàng
Kinh nghiệm
quản lý quầy
hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý quầy
hàng và tư
vấn khách
hàng
Rèn luyện được
khả năng tư vấn
khách hàng
Kinh nghiệm
giao tiếp và tư
vấn khách hàng
Tuần 2: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 18/07 - 22/07
Thứ 2
Thứ 3
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi tham gia
sự kiện đồng
hành cùng
bệnh viện đại
học y dược tại
Aeon Mall
Tân phú
Được tham gia
sự kiện và học
hỏi những kỹ
năng ềm
Rèn luyện kỹ
năng giao tiếp
và hỗ trợ khách
hàng
3 13:30 -
17:00
Tư vấn cho
khác hàng có
nhu cầu tìm
hiểu sản phẩm
Tư vấn cho
nhiều khách
hàng, và quảng
cáo sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, khả năng
xử lý tình
huống
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
Thứ 4
Thứ 5
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại và phát
quà cho các
khách hàng
tham gia
(nước, túi
canvas)
Setup hoàn
thành quầy
hàng, phát quà
cho nhiều
khách hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
Thứ 6
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Được phân
xuống nhà
máy để tìm
hiểu về sản
phẩm mới của
công ty
Biết được nhiều
sản phẩm của
công ty
Khả năng quan
sát và nắm bắt
thông tin
3 13:30 -
17:00
Thăm quan
công ty và tìm
hiểu sản phẩm
mới
Biết được nhiều
sản phẩm của
công ty
Khả năng quan
sát và nắm bắt
thông tin
Tuần 3: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 25/07 - 29/07
Thứ 2
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại
Setup hoàn
thành quầy
hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
Thứ 3
Thứ 4
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại và phát
quà cho các
khách hàng
tham gia
(nước, túi
canvas)
Setup hoàn
thành quầy
hàng, phát quà
cho nhiều
khách hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
Thứ 5
Thứ 6
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại và phát
quà cho các
khách hàng
tham gia
(nước, túi
canvas)
Setup hoàn
thành quầy
hàng, phát quà
cho nhiều
khách hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
Tuần 4: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 1/08 - 05/08
Thứ 2
Thứ 3
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại và phát
quà cho các
khách hàng
tham gia
(nước, túi
canvas)
Setup hoàn
thành quầy
hàng, phát quà
cho nhiều
khách hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
Thứ 4
Thứ 5
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở
các trung tâm
thương mại,
kiểm tra các
gian hàng và
tham gia phát
quà cho khách
hàng
Quản lý các
gian hàng, kiểm
tra các gian
hàng, phát quà
cho khách
Khả năng quản
lý, quan sát và
tư vấn khách
hàng
3 13:30 -
17:00
Tiếp tục đi
các sự kiện,
quản lý các
quầy trưng
bầy sản phẩm,
tư vấn khách
hàng
Tư vấn khách
hàng, sắp xếp
gian hàng
Kỹ năng xử lý
tình huống khi
tư vấn khách
hàng
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
Thứ 6
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở
các trung tâm
thương mại,
kiểm tra các
gian hàng và
tham gia phát
quà cho khách
hàng
Quản lý các
gian hàng, kiểm
tra các gian
hàng, phát quà
cho khách
Khả năng quản
lý, quan sát và
tư vấn khách
hàng
3 13:30 -
17:00
Tiếp tục đi
các sự kiện,
quản lý các
quầy trưng
bầy sản phẩm,
tư vấn khách
hàng
Tư vấn khách
hàng, sắp xếp
gian hàng
Kỹ năng xử lý
tình huống khi
tư vấn khách
hàng
Tuần 5: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 08/08 - 12/08
Thứ 2
Thứ 3
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại
Setup hoàn
thành quầy
hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại và phát
quà cho các
khách hàng
tham gia
(nước, túi
canvas)
Setup hoàn
thành quầy
hàng, phát quà
cho nhiều
khách hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
Thứ 4,
Thứ 5
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở
các trung tâm
thương mại,
kiểm tra các
gian hàng và
tham gia phát
quà cho khách
hàng
Quản lý các
gian hàng, kiểm
tra các gian
hàng, phát quà
cho khách
Khả năng quản
lý, quan sát và
tư vấn khách
hàng
3 13:30 -
17:00
Tiếp tục đi
các sự kiện,
quản lý các
quầy trưng
bầy sản phẩm,
tư vấn khách
hàng
Tư vấn khách
hàng, sắp xếp
gian hàng
Kỹ năng xử lý
tình huống khi
tư vấn khách
hàng
Thứ 6
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở
các trung tâm
thương mại,
kiểm tra các
gian hàng và
tham gia phát
quà cho khách
hàng
Quản lý các
gian hàng, kiểm
tra các gian
hàng, phát quà
cho khách
Khả năng quản
lý, quan sát và
tư vấn khách
hàng
3 13:30 -
17:00
Tiếp tục đi
các sự kiện,
quản lý các
quầy trưng
bầy sản phẩm,
tư vấn khách
hàng
Tư vấn khách
hàng, sắp xếp
gian hàng
Kỹ năng xử lý
tình huống khi
tư vấn khách
hàng
Tuần 6: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 15/08 - 19/09
Thứ 2
Thứ 3
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại
Setup hoàn
thành quầy
hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại và phát
quà cho các
khách hàng
tham gia
(nước, túi
canvas)
Setup hoàn
thành quầy
hàng, phát quà
cho nhiều
khách hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
Thứ 4
Thứ 5
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
hàng sự kiện,
phát quà cho
khách hàng
tham gia, hỗ
trợ và tư vấn
khách hàng
Tư vấn các sản
phẩm mới cho
khách hàng cá
nhân và đại lý
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống
3 13:30 -
17:00
Hỗ trợ các
đồng nghiệp
phát quà, kêu
gọi like
fanpage và
tham gia sự
kiện
Trợ giúp các
đồng nghiệp,
quảng bá
fanpage công ty
Kỹ năng thu
hút khách
hàng, quản lý
sự kiện
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi setup gian
hàng tại trung
tâm thương
mại
Setup hoàn
thành quầy
hàng
Quản lý quầy
hàng và tư vấn
khách hàng
3 13:30 -
17:00
Quản lý giân
hàng, tư vấn
sản phẩm
mới, hỗ trợ
khách hàng
Tư vấn cho các
khách hàng có
nhu cầu, hỗ trợ
các khách hàng
quan tâm đến
sản phẩm
Kỹ năng giao
tiếp, tư duy xử
lý tình huống,
kỹ năng quản
Thứ 6
STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm
1 8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở
các trung tâm
thương mại,
kiểm tra các
gian hàng và
tham gia phát
quà cho khách
hàng
Quản lý các
gian hàng, kiểm
tra các gian
hàng, phát quà
cho khách
Khả năng quản
lý, quan sát và
tư vấn khách
hàng
3 13:30 -
17:00
Tiếp tục đi
các sự kiện,
quản lý các
quầy trưng
bầy sản phẩm,
tư vấn khách
hàng
Tư vấn khách
hàng, sắp xếp
gian hàng
Kỹ năng xử lý
tình huống khi
tư vấn khách
hàng
| 1/19

Preview text:

SỔ NHẬT KÝ THỰC TẬP
Họ tên sinh viên: LÝ MỸ HÂN Lớp: NT20111
Cơ quan đến thực tập: Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh
Thời gian từ: 12/07/2022 đến 27/08/2022 Lưu ý:
- Sinh viên đánh số trang liên tục sổ này.
- Sinh viên ghi chép đầy đủ các công việc được giao, các công việc đã hoàn tất, các kinh
nghiệm cũng như những nhận xét rút ra từ những công việc này.
- Mỗi cuối tuần, SV gửi sổ nhật ký này người hướng dẫn xem xét để đánh giá và ký xác nhận.
- Sinh viên cũng dùng sổ này để viết báo cáo thực tập.
Ghi theo thứ tự thời gian và mỗi sinh viên phải có sổ riêng dù nhiều sinh viên cùng làm chung trong một
PHIẾU THEO DÕI THỰC TẬP
(Phiếu này phải dán vào trang đầu tiên của sổ nhật ký) --------- Họ tên: LÝ MỸ HÂN MSSV : 22008092 Lớp: NT20111
Học kỳ: 22.1A Năm: 2021-2022
Nơi thực tập: Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh
Họ tên người hướng dẫn: Nguyễn Thị Hồng Anh LƯU Ý QUAN TRỌNG
SV phải xuất trình sổ nhật ký thực tập và phiếu này hàng tuần để người hướng dẫn kiểm tra và ký tên. TUẦN NGÀY CHỮ KÝ 1 12/07/2022-15/07/2022 2 18/07/2022- 22/07/2022 3 25/07/2022-29/07/2022 4 01/08/2022-05/08/2022 5 08/08/2022-12/08/2022 6 15/08/2022-19/09/2022
Tuần 1: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 12/07-15/07
Thứ 3, ngày 12 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Làm quen với Tham quan Làm quen với công ty và đi công ty và cơ công ty tham quan sở vật chất công ty 3 13:30 - Bắt đầu làm
Biết được thêm Được làm việc 17:00 quen và coi
nhiều công việc tại một môi các công việc trường nhiều tại công ty kinh nghiệm
Thứ 4, ngày 13 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Làm quen và Biết thêm các Kỹ năng dùng quan sát các cách sử dụng máy photo công việc tại các thiết bị tại văn phòng văn phòng 3 13:30 -
Thực hiện các Photo tài liệu Kỹ năng dùng 17:00 việc văn và scan tài liệu máy photo và phòng máy scan
Thứ 5, ngày 14 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Được dẫn đi Học được Kỹ năng giao tham quan
những kỹ năng tiếp, tư vấn quá trình tư tư vấn trong vấn khách quá trình quan hàng sát 3 13:30 -
Tiếp tục đi tới Rèn luyện được Kỹ năng giao 17:00 những đại lý kỹ năng giao tiếp, tư vấn khác tiếp
Thứ 6, ngày 15 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Được đưa đi Tham gia thực Kinh nghiệm
thực tập quản tập quản lý quản lý quầy lý quầy hàng quầy hàng hàng tại trung tâm thương mại 3 13:30 -
Quản lý quầy Rèn luyện được Kinh nghiệm 17:00 hàng và tư
khả năng tư vấn giao tiếp và tư vấn khách khách hàng vấn khách hàng hàng
Tuần 2: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 18/07 - 22/07 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Đi tham gia
Được tham gia Rèn luyện kỹ sự kiện đồng sự kiện và học năng giao tiếp hành cùng hỏi những kỹ và hỗ trợ khách
bệnh viện đại năng ềm hàng học y dược tại Aeon Mall Tân phú 3 13:30 - Tư vấn cho Tư vấn cho Kỹ năng giao 17:00 khác hàng có nhiều khách tiếp, khả năng nhu cầu tìm
hàng, và quảng xử lý tình
hiểu sản phẩm cáo sản phẩm huống Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Được phân
Biết được nhiều Khả năng quan xuống nhà sản phẩm của sát và nắm bắt máy để tìm công ty thông tin hiểu về sản phẩm mới của công ty 3 13:30 - Thăm quan
Biết được nhiều Khả năng quan 17:00
công ty và tìm sản phẩm của sát và nắm bắt hiểu sản phẩm công ty thông tin mới
Tuần 3: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 25/07 - 29/07 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm
Tuần 4: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 1/08 - 05/08 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng
Tuần 5: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 08/08 - 12/08 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4, STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng
Tuần 6: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 15/08 - 19/09 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng