Nhật ký thực tập Mỹ Hân - thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Nhật ký thực tập Mỹ Hân - thực tập nhận thức - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Preview text:
SỔ NHẬT KÝ THỰC TẬP
Họ tên sinh viên: LÝ MỸ HÂN Lớp: NT20111
Cơ quan đến thực tập: Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh
Thời gian từ: 12/07/2022 đến 27/08/2022 Lưu ý:
- Sinh viên đánh số trang liên tục sổ này.
- Sinh viên ghi chép đầy đủ các công việc được giao, các công việc đã hoàn tất, các kinh
nghiệm cũng như những nhận xét rút ra từ những công việc này.
- Mỗi cuối tuần, SV gửi sổ nhật ký này người hướng dẫn xem xét để đánh giá và ký xác nhận.
- Sinh viên cũng dùng sổ này để viết báo cáo thực tập.
Ghi theo thứ tự thời gian và mỗi sinh viên phải có sổ riêng dù nhiều sinh viên cùng làm chung trong một
PHIẾU THEO DÕI THỰC TẬP
(Phiếu này phải dán vào trang đầu tiên của sổ nhật ký) --------- Họ tên: LÝ MỸ HÂN MSSV : 22008092 Lớp: NT20111
Học kỳ: 22.1A Năm: 2021-2022
Nơi thực tập: Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh
Họ tên người hướng dẫn: Nguyễn Thị Hồng Anh LƯU Ý QUAN TRỌNG
SV phải xuất trình sổ nhật ký thực tập và phiếu này hàng tuần để người hướng dẫn kiểm tra và ký tên. TUẦN NGÀY CHỮ KÝ 1 12/07/2022-15/07/2022 2 18/07/2022- 22/07/2022 3 25/07/2022-29/07/2022 4 01/08/2022-05/08/2022 5 08/08/2022-12/08/2022 6 15/08/2022-19/09/2022
Tuần 1: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 12/07-15/07
Thứ 3, ngày 12 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Làm quen với Tham quan Làm quen với công ty và đi công ty và cơ công ty tham quan sở vật chất công ty 3 13:30 - Bắt đầu làm
Biết được thêm Được làm việc 17:00 quen và coi
nhiều công việc tại một môi các công việc trường nhiều tại công ty kinh nghiệm
Thứ 4, ngày 13 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Làm quen và Biết thêm các Kỹ năng dùng quan sát các cách sử dụng máy photo công việc tại các thiết bị tại văn phòng văn phòng 3 13:30 -
Thực hiện các Photo tài liệu Kỹ năng dùng 17:00 việc văn và scan tài liệu máy photo và phòng máy scan
Thứ 5, ngày 14 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Được dẫn đi Học được Kỹ năng giao tham quan
những kỹ năng tiếp, tư vấn quá trình tư tư vấn trong vấn khách quá trình quan hàng sát 3 13:30 -
Tiếp tục đi tới Rèn luyện được Kỹ năng giao 17:00 những đại lý kỹ năng giao tiếp, tư vấn khác tiếp
Thứ 6, ngày 15 tháng 07 năm 2022 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Được đưa đi Tham gia thực Kinh nghiệm
thực tập quản tập quản lý quản lý quầy lý quầy hàng quầy hàng hàng tại trung tâm thương mại 3 13:30 -
Quản lý quầy Rèn luyện được Kinh nghiệm 17:00 hàng và tư
khả năng tư vấn giao tiếp và tư vấn khách khách hàng vấn khách hàng hàng
Tuần 2: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 18/07 - 22/07 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Đi tham gia
Được tham gia Rèn luyện kỹ sự kiện đồng sự kiện và học năng giao tiếp hành cùng hỏi những kỹ và hỗ trợ khách
bệnh viện đại năng ềm hàng học y dược tại Aeon Mall Tân phú 3 13:30 - Tư vấn cho Tư vấn cho Kỹ năng giao 17:00 khác hàng có nhiều khách tiếp, khả năng nhu cầu tìm
hàng, và quảng xử lý tình
hiểu sản phẩm cáo sản phẩm huống Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Được phân
Biết được nhiều Khả năng quan xuống nhà sản phẩm của sát và nắm bắt máy để tìm công ty thông tin hiểu về sản phẩm mới của công ty 3 13:30 - Thăm quan
Biết được nhiều Khả năng quan 17:00
công ty và tìm sản phẩm của sát và nắm bắt hiểu sản phẩm công ty thông tin mới
Tuần 3: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 25/07 - 29/07 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm
Tuần 4: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 1/08 - 05/08 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng
Tuần 5: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 08/08 - 12/08 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4, STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng
Tuần 6: Thực tập nhận thức (đi làm): từ 15/08 - 19/09 Thứ 2 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 3 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng, phát quà khách hàng mại và phát cho nhiều quà cho các khách hàng khách hàng tham gia (nước, túi canvas) 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 4 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1 8:00 - 12:00 Quản lý gian
Tư vấn các sản Kỹ năng giao
hàng sự kiện, phẩm mới cho tiếp, tư duy xử phát quà cho khách hàng cá lý tình huống khách hàng nhân và đại lý tham gia, hỗ trợ và tư vấn khách hàng 3 13:30 - Hỗ trợ các Trợ giúp các Kỹ năng thu 17:00 đồng nghiệp đồng nghiệp, hút khách phát quà, kêu quảng bá hàng, quản lý gọi like fanpage công ty sự kiện fanpage và tham gia sự kiện Thứ 5 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi setup gian Setup hoàn Quản lý quầy
hàng tại trung thành quầy hàng và tư vấn tâm thương hàng khách hàng mại 3 13:30 - Quản lý giân
Tư vấn cho các Kỹ năng giao 17:00 hàng, tư vấn khách hàng có tiếp, tư duy xử sản phẩm
nhu cầu, hỗ trợ lý tình huống, mới, hỗ trợ
các khách hàng kỹ năng quản khách hàng quan tâm đến lý sản phẩm Thứ 6 STT Thời gian Tên công việc Kết quả Kinh nghiệm 1
8:00 - 12:00 Đi sự kiện ở Quản lý các Khả năng quản
các trung tâm gian hàng, kiểm lý, quan sát và thương mại, tra các gian tư vấn khách kiểm tra các hàng, phát quà hàng gian hàng và cho khách tham gia phát quà cho khách hàng 3 13:30 - Tiếp tục đi Tư vấn khách Kỹ năng xử lý 17:00 các sự kiện, hàng, sắp xếp tình huống khi quản lý các gian hàng tư vấn khách quầy trưng hàng bầy sản phẩm, tư vấn khách hàng