Nhóm 2 - bao cao - Quản trị vận hành doanh nghiệp - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Nhóm 2 - bao cao - Quản trị vận hành doanh nghiệp - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.

ĐƯƠNG ĐẦU
BÁO CÁO
HOẠT ĐỘNG
KINH DOANH
THÁCH THỨC
HẠT DẺ SÓC NÂU
LỜI NÓI ĐẦU
Trong suốt quá trình thực hiện đề án, mỗi nhân trong nhóm đều
những ý tưởng kinh doanh mới lạ nhưng chúng tôi nhận thấy tầm nhìn
chung của nhóm đó khát vọng tạo ra sản phẩm giá trị về tinh thần,
sức khỏe nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon, thuần túy, mang đến
vị ngọt tự nhiên, lại cùng mềm mịn, thơm ngon bổ dưỡng đến gần
với người tiêu dùng, đặc biệt giới trẻ hiện nay. Đồng thời góp phần
thúc đẩy lối sống lành mạnh bảo vệ môi trường, thúc đẩy nền kinh tế
nước ta được phát triển bền vững. Đó cũng bước khởi đầu cho dự án
xây dựng mô hình “kinh doanh” với tên “Hạt Dẻ Sóc Nâu”.
Bằng sự nỗ lực và cố gắng, nhóm chúng tôi có thể biến những thứ tưởng
chừng như không thể thành thể. Với tinh thần “Có công mài sắt
ngày nên kim”, được học tập rèn luyện kỹ năng tại Trường đại học
Hoa Sen, nhóm chúng tôi đã áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm đã
học để thực hiện đề án thực tế của mình biến những ý tưởng kinh
doanh thành hiện thực.
Khi hoàn thành dự án này chúng tôi cảm thấy rất vui tự hào nhóm
có thể tự vẽ lên sơ bộ về kế hoạch kinh doanh của nhóm. Có thể bước ra
khỏi ranh giới an toàn của bản thân đương đầu với những thách thức
để hoàn thành dự án. Trải nghiệm, học hỏi, va chạm với môi trường kinh
doanh thực tế để nâng cao kinh nghiệm, sự hiểu biết cũng như các kỹ
năng chuyên môn. Từ đó đúc kết thành những bài học khắc phục
những thiếu sót của bản thân cho hiện tại và tương lai.
Trong tương lai gần xa, chúng tôi mong rằng hình kinh doanh này
có thể ngày càng phát triển mạnh hơn nữa vì cốt lõi của dự án mang đến
những giá trị tích cực tác động đến môi trường sống, cộng đồng
hội.
01
HT D SÓC N Â U - M Ó N QUÀ Đ N T T H I ÊN NHIÊ N
Đây một cảm nhận thực tế cùng giá
trị về việc quản tài chính đảm bảo sự
bền vững của một dự án kinh doanh.
Trong quá trình làm việc nhóm em cũng vô
cùng vui mừng khi từng thành viên nhóm
đều vô cùng cố gắng và nỗ lực.
Em đã phải tìm hiểu về quy trình sản xuất
hạt dẻ, kiểm soát chất lượng đảm bảo
an toàn thực phẩm, bảo quản thực phẩm
khi sản phẩm từ là nguyên liệu cho đến khi
thành phẩm tới tay khách hàng. Việc
nghiên cứu áp dụng các tiêu chuẩn
trong ngành đã giúp em nắm vững các quy
trình quản lý chất lượng sản phẩm.
CẢM NHẬN
THỰC TẾ
Đỗ Hải Minh
Đoàn Nguyễn Quang Huy
02
THÀNH VIÊN
THÀNH VIÊN
K20 - Ngành Quản trị Kinh doanh
THÀNH VIÊN
K20 - Ngành Quản trị Kinh doanh
THÀNH VIÊN
K19 - Ngành Quản trị Kinh doanh
THÀNH VIÊN
K21 - Ngành Quản trị Kinh doanh
TRƯỞNG NHÓM
K20 - Ngành Quản trị Kinh doanh
04
Đại học Hoa Sen Trường đã tạo hội cho chúng tôi được trải
nghiệm, thực hiện một công việc, dề án thực tế từ rất sớm để tạo
bàn đạp kinh nghiệm cho chúng tôi sau này.
Thầy Ngọc Đức Giảng viên điều phối đề án lập Kế hoạch Kinh
doanh ngành Quản trị kinh doanh.
Thầy Tấn Lộc Giảng viên hướng dẫn đề án lập Kế hoạch Kinh
doanh ngành Quản trị kinh doanh.
Tây Bắc Store
Công ty TNHH Khoa Học TSL.
CÔNG TY TNHH Z'STORE.
Và các bên đối tác khác
Suốt khoảng thời gian được tham gia học môn Đề án lập Kế hoạch Kinh
doanh, chúng tôi đã học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm lấp đầy được
những lỗ hổng kiến thức của bản thân, để hoàn thành bài báo cáo đề án
xin chân thành gửi lời cảm ơn đến:
Về phía nhà trường, chúng tôi trân trọng cảm ơn đến:
Trong quá trình tìm hiểu, học tập để thực hiện báo cáo này chúng tôi đã
cố gắng hết mình nhưng vẫn còn một số sai sót không thể tránh.
Về phía đối tác, chúng tôi trân trọng cảm ơn đến:
Những người đã đồng hành hỗ trợ chúng tôi trên chặng đường kinh
doanh đầy khó khăn, thử thách.
Về phía người thân, bạn bè, chúng tôi trân trọng cảm ơn đến:
Trong quá trình làm đề án này, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nản
chí, chùng bước. Nhưng nhờ sự động viên và ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình,
hỗ trợ tài chính từ người thân, bạn sự kiên trình bền bỉ của bản
thân chúng tôi đã thành công hoàn thành đề án lập kế hoạch kinh
doanh.
Xin trân trọng cảm ơn.
LỜI CẢM ƠN
05
THÔ N G TI N T N G Q U A N
07
09
18
32
41
47
01
MỤC LỤC
THÔ N G TI N T H TR Ư N G
02
THÔ N G TI N V SN X U T V À THƯ ƠN G M I
03
THÔ N G TI N T I P T H
04
THÔ N G TI N V NHÂ N S
05
THÔ N G TI N V S L I U
06
THÔ N G TI N V RI R O KIN H DOA NH
55
75
79
07
K H O CH P H ÁT TR IN TRO NG TƯ ƠN G L AI
08
09
84
10
06
ĐÁN H G IÁ T NG QU A N
Ý T Ư N G KI N H DOA N H
Ý TƯỞNG KINH DOANH
Tính mới lạ
Hiện nay trên thị trường nhiều loại món ăn vặt nhưng lại độc hại và
không được vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi quyết định tạo ra
một sản phẩm ăn vặt vừa có giá trị dinh dưỡng cao và an toàn cho sức
khoẻ. vậy, hạt dẻ rang Sóc Nâu với công thức rang bằng sỏi ra đời
với mong muốn tạo ra một văn hoá "ăn vặt lành mạnh". Thay vì phải lo
sợ những đồ ăn vặt dễ gây tăng cân thì với hạt dẻ rang Sóc Nâu
khách hàng có thể thoải mái ăn mà vẫn duy trì được vóc dáng.
Tính thực tiễn và hợp lý
Người tiêu dùng hiện nay luôn đặt sức khoẻ lên hàng đầu sau đợt dịch
COVID 19 năm 2021 và cũng có ý thức hạn chế ăn vặt hơn sau khi tình
trạng ngộ độc thực phẩm đang ngày càng tăng cao ở Việt Nam. Chính
thế, chúng tôi đánh vào tâm khách hàng bằng việc đưa ra sản
phẩm hạt dẻ rang - một món ăn vặt vừa tốt cho sức khoẻ lại có giá trị
dinhb dưỡng cao. Điều đó, đã tạo được sự tin cậy cho khách hàng khi
sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Tính khả thi
Hạt dẻ rang tuy là một sản phẩm được nhiều người biết đến nhưng số
lượng người tiêu dùng sản phẩm thường ít hơn do giá thành sản phẩm
cao việc cạnh tranh giữa các xe bán hàng rong giá rẻ một thử
thách lớn cho chúng tôi. Với mong muốn làm hài lòng những nhu cầu
của khách hàng và đạt được doanh thu mong muốn, chúng tôi phải nỗ
lực phấn đấu phát triển.
07
Ý TƯỞNG KINH DOANH
08
Với mục tiêu tạo một "văn hoá ăn vặt lành mạnh" mang đến sản
phẩm tự nhiên giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ người tiêu
dùng. Chúng tôi sử dụng hình VPC (Value Proposition Canvas) để
tạo ra giá trị cho từng phân khúc khách hàng chúng tôi hướng tới.
Dựa vào các đặc điểm của khách hàng chúng tôi quan sát được
trên thị trường thì chúng tôi đề xuất các giá trị tương ứng với từng
phân khúc để thu hút được sự chú ý của họ. Đồng thời, đề xuất những
giá trị khách hàng thể mong đợi từ sản phẩm hạt dẻ rang của
chúng tôi.
Học sinh
Sản phẩm của chúng tôi giúp những khách hàng học sinh muốn
mua một món ăn tiện vặt tiện lợi, dễ dàng mang đi học bằng việc hạn
chế sử dụng những món ăn vặt không lành mạnh trước cổng trường
và tận hưởng hương vị thơm ngon của sản phẩm.
Sinh viên
Hạt dẻ rang của cửa hàng chúng tôi giúp những khách hàng sinh viên
muốn mua một món ăn vặt cung cấp năng lượng, giảm stress bằng
cách giảm thiểu nổi lo về mệt mỏi, căng thẳng hàng ngày và thoải mái
sử dụng sản phẩm nhờ nhiều ưu đãi với mức giá hợp không
giống những món ăn nhanh cung cấp năng lượng tạm thời.
Nhân viên văn phòng
Hạt dẻ rang giúp cho đối tượng khách hàng nhân viên văn phòng
muốn mua một món ăn vặt giá trị dinh dưỡng cao bằng việc tránh
nỗi lo về sản phẩm không chất lượng và thoải mái sử dụng hạt dẻ rang
làm nguyên liệu chế biến cho các bữa ăn hàng ngày ở văn phòng
2. THÔNG TIN TỔNG QUAN
Câu chuyện của chúng tôi
Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm nổi bật và giấy kiểm định
Phân tích theo mô hình 5W-2H
Các giai đoạn kinh doanh
09
Thiên nhiên ban tặng rất nhiều điều mà chúng ta không cần tìm kiếm xa
xôi, có thể con người sẻ theo xu hướng yêu thích cái hiện đại, hợp thức
hoá. Nhưng có những cái tốt trước mắt mà chúng ta không nhìn thấy.
Chúng tôi chọn hạt dẻ rang làm sản phẩm đầu tay cho mình bởi
chúng tôi nhìn ra được những cái đơn giản cũng thể làm dậy sóng
niềm đam trong bản thân đặc biệt làm được việc ích cho hội,
không to lớn đại nhưng ít ra cũng thể đem đến một điều gì đó cho
xã hội và con người
Hạt dẻ loại hạt mọc tự nhiên khu vực núi rừng, dần dần khi con
người biết đến nhưng chúng vẫn không bị khai thai thác quá mức. Hạt
Dẻ Sóc Nâu chúng tôi muốn tạo ra sản phẩm có giá trị về mặt tinh thần,
sức khỏe đồng thời vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon, thuần túy của
hạt dẻ, mang đến vị ngọt tự nhiên của sản phẩm, lại cùng mềm mịn,
thơm ngon bổ dưỡng, đúng cái tên slogan của nhóm” món quà thiên
nhiên ban tặng”.
CÂU CHUYỆN
VỀ CHÚNG TÔI
10
| 1/94

Preview text:

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH HẠT DẺ SÓC NÂU ĐƯƠNG ĐẦU THÁCH THỨC LỜI NÓI ĐẦU
Trong suốt quá trình thực hiện đề án, mỗi cá nhân trong nhóm đều có
những ý tưởng kinh doanh mới lạ nhưng chúng tôi nhận thấy tầm nhìn
chung của nhóm đó là khát vọng tạo ra sản phẩm có giá trị về tinh thần,
sức khỏe nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon, thuần túy, mang đến
vị ngọt tự nhiên, lại vô cùng mềm mịn, thơm ngon và bổ dưỡng đến gần
với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Đồng thời góp phần
thúc đẩy lối sống lành mạnh và bảo vệ môi trường, thúc đẩy nền kinh tế
nước ta được phát triển bền vững. Đó cũng là bước khởi đầu cho dự án
xây dựng mô hình “kinh doanh” với tên “Hạt Dẻ Sóc Nâu”.
Bằng sự nỗ lực và cố gắng, nhóm chúng tôi có thể biến những thứ tưởng
chừng như không thể thành có thể. Với tinh thần “Có công mài sắt có
ngày nên kim”, được học tập và rèn luyện kỹ năng tại Trường đại học
Hoa Sen, nhóm chúng tôi đã áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm đã
học để thực hiện đề án thực tế của mình và biến những ý tưởng kinh doanh thành hiện thực.
Khi hoàn thành dự án này chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì nhóm
có thể tự vẽ lên sơ bộ về kế hoạch kinh doanh của nhóm. Có thể bước ra
khỏi ranh giới an toàn của bản thân là đương đầu với những thách thức
để hoàn thành dự án. Trải nghiệm, học hỏi, va chạm với môi trường kinh
doanh thực tế để nâng cao kinh nghiệm, sự hiểu biết cũng như các kỹ
năng chuyên môn. Từ đó đúc kết thành những bài học và khắc phục
những thiếu sót của bản thân cho hiện tại và tương lai.
Trong tương lai gần và xa, chúng tôi mong rằng mô hình kinh doanh này
có thể ngày càng phát triển mạnh hơn nữa vì cốt lõi của dự án mang đến
những giá trị tích cực tác động đến môi trường sống, cộng đồng và xã hội.
H Ạ T D Ẻ S Ó C N Â U - M Ó N Q U À Đ Ế N T Ừ T H I Ê N N H I Ê N 01 CẢM NHẬN THỰC TẾ Đỗ Hải Minh
Đây là một cảm nhận thực tế vô cùng giá
trị về việc quản lý tài chính và đảm bảo sự
bền vững của một dự án kinh doanh.
Trong quá trình làm việc nhóm em cũng vô
cùng vui mừng khi từng thành viên nhóm
đều vô cùng cố gắng và nỗ lực.
Đoàn Nguyễn Quang Huy
Em đã phải tìm hiểu về quy trình sản xuất
hạt dẻ, kiểm soát chất lượng và đảm bảo
an toàn thực phẩm, bảo quản thực phẩm
khi sản phẩm từ là nguyên liệu cho đến khi
là thành phẩm tới tay khách hàng. Việc
nghiên cứu và áp dụng các tiêu chuẩn
trong ngành đã giúp em nắm vững các quy
trình quản lý chất lượng sản phẩm. 02 THÀNH VIÊN THÀNH VIÊN THÀNH VIÊN
K20 - Ngành Quản trị Kinh doanh
K20 - Ngành Quản trị Kinh doanh TRƯỞNG NHÓM
K20 - Ngành Quản trị Kinh doanh THÀNH VIÊN THÀNH VIÊN
K19 - Ngành Quản trị Kinh doanh
K21 - Ngành Quản trị Kinh doanh 04 LỜI CẢM ƠN
Suốt khoảng thời gian được tham gia học môn Đề án lập Kế hoạch Kinh
doanh, chúng tôi đã học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và lấp đầy được
những lỗ hổng kiến thức của bản thân, để hoàn thành bài báo cáo đề án
xin chân thành gửi lời cảm ơn đến:
Về phía nhà trường, chúng tôi trân trọng cảm ơn đến:
Đại học Hoa Sen – Trường đã tạo cơ hội cho chúng tôi có được trải
nghiệm, thực hiện một công việc, dề án thực tế từ rất sớm để tạo
bàn đạp kinh nghiệm cho chúng tôi sau này.
Thầy Lê Ngọc Đức – Giảng viên điều phối đề án lập Kế hoạch Kinh
doanh ngành Quản trị kinh doanh.
Thầy Lê Tấn Lộc – Giảng viên hướng dẫn đề án lập Kế hoạch Kinh
doanh ngành Quản trị kinh doanh.
Trong quá trình tìm hiểu, học tập để thực hiện báo cáo này chúng tôi đã
cố gắng hết mình nhưng vẫn còn một số sai sót không thể tránh.
Về phía đối tác, chúng tôi trân trọng cảm ơn đến: Tây Bắc Store Công ty TNHH Khoa Học TSL. CÔNG TY TNHH Z'STORE.
Và các bên đối tác khác
Những người đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trên chặng đường kinh
doanh đầy khó khăn, thử thách.
Về phía người thân, bạn bè, chúng tôi trân trọng cảm ơn đến:
Trong quá trình làm đề án này, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nản
chí, chùng bước. Nhưng nhờ sự động viên và ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình,
hỗ trợ tài chính từ người thân, bạn bè và sự kiên trình bền bỉ của bản
thân mà chúng tôi đã thành công hoàn thành đề án lập kế hoạch kinh doanh. Xin trân trọng cảm ơn. 05 MỤC LỤC 0 7 0 1 Ý T ƯỞN G KIN H DOA NH
0 2 THÔ NG TI N T ỔN G Q UAN 0 9 1 8
0 3 THÔ NG TI N T HỊ TR ƯỜNG 3 2
0 4 THÔ NG TI N V Ề SẢN XUẤ T V À THƯ ƠN G M ẠI 4 1
0 5 THÔ NG TI N T IẾ P T HỊ 4 7
0 6 THÔ NG TI N V Ề NHÂ N SỰ
0 7 THÔ NG TI N V Ề SỐ LIỆU 5 5
0 8 THÔ NG TI N V Ề RỦI RO KIN H DOA NH 7 5 7 9
0 9 KẾ HOẠ CH PH ÁT TR IỂN TRO NG TƯ ƠN G L AI 8 4
1 0 ĐÁN H G IÁ TỔ NG QU AN 06 Ý TƯỞNG KINH DOANH Tính mới lạ
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại món ăn vặt nhưng lại độc hại và
không được vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi quyết định tạo ra
một sản phẩm ăn vặt vừa có giá trị dinh dưỡng cao và an toàn cho sức
khoẻ. Vì vậy, hạt dẻ rang Sóc Nâu với công thức rang bằng sỏi ra đời
với mong muốn tạo ra một văn hoá "ăn vặt lành mạnh". Thay vì phải lo
sợ những đồ ăn vặt dễ gây tăng cân thì với hạt dẻ rang Sóc Nâu
khách hàng có thể thoải mái ăn mà vẫn duy trì được vóc dáng.
Tính thực tiễn và hợp lý
Người tiêu dùng hiện nay luôn đặt sức khoẻ lên hàng đầu sau đợt dịch
COVID 19 năm 2021 và cũng có ý thức hạn chế ăn vặt hơn sau khi tình
trạng ngộ độc thực phẩm đang ngày càng tăng cao ở Việt Nam. Chính
vì thế, chúng tôi đánh vào tâm lý khách hàng bằng việc đưa ra sản
phẩm hạt dẻ rang - một món ăn vặt vừa tốt cho sức khoẻ lại có giá trị
dinhb dưỡng cao. Điều đó, đã tạo được sự tin cậy cho khách hàng khi
sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tính khả thi
Hạt dẻ rang tuy là một sản phẩm được nhiều người biết đến nhưng số
lượng người tiêu dùng sản phẩm thường ít hơn do giá thành sản phẩm
cao và việc cạnh tranh giữa các xe bán hàng rong giá rẻ là một thử
thách lớn cho chúng tôi. Với mong muốn làm hài lòng những nhu cầu
của khách hàng và đạt được doanh thu mong muốn, chúng tôi phải nỗ
lực phấn đấu phát triển. 07 Ý TƯỞNG KINH DOANH
Với mục tiêu tạo một "văn hoá ăn vặt lành mạnh" và mang đến sản
phẩm tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ người tiêu
dùng. Chúng tôi sử dụng mô hình VPC (Value Proposition Canvas) để
tạo ra giá trị cho từng phân khúc khách hàng mà chúng tôi hướng tới.
Dựa vào các đặc điểm của khách hàng mà chúng tôi quan sát được
trên thị trường thì chúng tôi đề xuất các giá trị tương ứng với từng
phân khúc để thu hút được sự chú ý của họ. Đồng thời, đề xuất những
giá trị mà khách hàng có thể mong đợi từ sản phẩm hạt dẻ rang của chúng tôi. Học sinh
Sản phẩm của chúng tôi giúp những khách hàng là học sinh muốn
mua một món ăn tiện vặt tiện lợi, dễ dàng mang đi học bằng việc hạn
chế sử dụng những món ăn vặt không lành mạnh trước cổng trường
và tận hưởng hương vị thơm ngon của sản phẩm. Sinh viên
Hạt dẻ rang của cửa hàng chúng tôi giúp những khách hàng sinh viên
muốn mua một món ăn vặt cung cấp năng lượng, giảm stress bằng
cách giảm thiểu nổi lo về mệt mỏi, căng thẳng hàng ngày và thoải mái
sử dụng sản phẩm nhờ có nhiều ưu đãi với mức giá hợp lý không
giống những món ăn nhanh cung cấp năng lượng tạm thời. Nhân viên văn phòng
Hạt dẻ rang giúp cho đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng
muốn mua một món ăn vặt có giá trị dinh dưỡng cao bằng việc tránh
nỗi lo về sản phẩm không chất lượng và thoải mái sử dụng hạt dẻ rang
làm nguyên liệu chế biến cho các bữa ăn hàng ngày ở văn phòng 08 2. THÔNG TIN TỔNG QUAN
Câu chuyện của chúng tôi
Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm nổi bật và giấy kiểm định
Phân tích theo mô hình 5W-2H Các giai đoạn kinh doanh 09 CÂU CHUYỆN VỀ CHÚNG TÔI
Thiên nhiên ban tặng rất nhiều điều mà chúng ta không cần tìm kiếm xa
xôi, có thể con người sẻ theo xu hướng yêu thích cái hiện đại, hợp thức
hoá. Nhưng có những cái tốt trước mắt mà chúng ta không nhìn thấy.
Chúng tôi chọn hạt dẻ rang làm sản phẩm đầu tay cho mình là bởi vì
chúng tôi nhìn ra được những cái đơn giản cũng có thể làm dậy sóng
niềm đam mê trong bản thân đặc biệt làm được việc có ích cho xã hội,
không to lớn vĩ đại nhưng ít ra cũng có thể đem đến một điều gì đó cho xã hội và con người
Hạt dẻ là loại hạt mọc tự nhiên ở khu vực núi rừng, dần dần khi con
người biết đến nhưng chúng vẫn không bị khai thai thác quá mức. Hạt
Dẻ Sóc Nâu chúng tôi muốn tạo ra sản phẩm có giá trị về mặt tinh thần,
sức khỏe đồng thời vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon, thuần túy của
hạt dẻ, mang đến vị ngọt tự nhiên của sản phẩm, lại vô cùng mềm mịn,
thơm ngon và bổ dưỡng, đúng cái tên slogan của nhóm” món quà thiên nhiên ban tặng”. 10