Nhóm 2 BC CK Sàn GD TMĐT 1686 2233 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Nhóm 2 BC CK Sàn GD TMĐT 1686 2233 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
ƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Tên đề
HÀNG “LEN LẺN LÈN LEN” TRÊN SHOPEE
Môn học
Sàn Giao dịch TMĐT
Lớp
Nhóm thực hiện
Giảng viên hướng dẫn
Nguyễn Quang Minh
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
ƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Tên đề
ỬA HÀNG “LEN LẺN LÈN LEN”
Môn học
Sàn Giao dịch TMĐT
Lớp
Nhóm thực hiện
Giảng viên hướng dẫn
Nguyễn Quang Minh
Trường Đạ
ảng thương mại đ ế
ệu ngườ
ệp và cá nhân đã chọ
để
dàng. Để đạt đượ ối ưu hóa lợ
năng và chiến lượ ợp. Trong đề
ế ế ận hành shop trên Shopee để đạt đượ
ế ế
ẻn Lèn Len”
thương mại điệ ồm các bướ ế
hàng, đăng sả đơn hàng, đế
ế ế phương pháp đượ ụng để
ản đơn hàng, theo dõi kho
ạnh đó, bài viết cũng trình bày về
đề ửa hàng ẻn Lèn Len” ải đố
ản lý đơn hàng và kho hàn
ả, và đả ất lượ để đáp
ế và phương
để ối ưu hóa hoạt độ ửa hàng trên Shopee đáp
Trường Đạ
ẢM ƠN
ẬP ĐỀ
Định hướ
ọn shop “Len Lẻn Lèn Len”
Lượ
năng kế ệu để
ục tiêu đề
ựa trên lượ ế
ối ưu hóa nhậ
ối ưu hóa hình ả
Trường Đạ
ối ưu hóa video
ức năng củ
ế
trườ
trườ
Xu hướ
ảo sát đố
ối ưu hóa quả
Phương thứ
Trường Đạ
ẢM ƠN
Lời đầu tiên, nhóm chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc
nhất đến Thầy Nguyễn Quang Minh Giảng viên bộ môn Sàn Giao dịch TMĐT.
Cảm ơn Thầy đã nhiệt tình giúp đỡ và đóng góp ý kiến để bài báo cáo này hoàn
thành một cách tốt nhất. Chúng tôi cảm ơn Thầy đã luôn tận tình giảng dạy
truyền đạt những kiến thức quan trọng về môn này để thông qua đó chúng tôi ứng
dụng vào bài báo cáo một cách chi tiết hơn.
Đồ ảm ơn đế
ủa trường Đạ ọc Hoa Sen đã cung cấ
ơn các thành viên
trong nhóm đã cùng nhau đóng góp ý kiến để
ế
ế ảm ơn nhữ
đánh gi ầy/Cô để ẹn hơn.
Xin chân thành cảm ơn!
Trường Đạ
Lượ ủa Shopee trong quý 1 năm 2022 theo iprice insights
ế
ế
ện và các bướ
trên Shopee Kênh Ngườ
ảng đị ẩm ban đầ
ế ế
ối ưu hóa số lượ
ải pháp đố
ới trên Databricks và đặ
ảng đã tạ
ệu đã đượ
ế
trướ
Ảnh trướ
Trường Đạ
Giao diện công cụ Vimeo trên website chính thức
ng xem trướ
ần các sàn TMĐT trong năm 2022
trườ
Bảng thống kê sản phẩm bán chạy Lenlenlenlenshop
Giao diện gian hàng trang trí của đối thủ cạnh tranh
Hình ảnh sản phẩm củ ủ cạnh tranh tại Shopeea đối th
Hình ảnh của cùng phân loạ ản phẩm tại Lenlenlenlenshopi s
Kênh Ngườ
ế ối ưu hóa Giá đấ
ế
ạt độ
khóa “móc len”
khóa “móc len” tạ
m đị
m đị
m đị
m đị
Trường Đạ
ế phân tích phương sai mộ ế
ểm đị
ểm đị
ểm đị
ức năng UX
ức năng Action củ
ức năng Behavior củ
c năng giao việ
ện “Marketing Plan Data” c
ện “Khối lượ ệc” c
ện “Tiến độ” củ
Trường Đạ
ữa trướ
Đặc điểm đối tượ
Đặc điể
ọa đượ ế lượ
m đị
| 1/85

Preview text:


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
ƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Tên đề
HÀNG “LEN LẺN LÈN LEN” TRÊN SHOPEE Môn học Sàn Giao dịch TMĐT Lớp Nhóm thực hiện
Giảng viên hướng dẫn Nguyễn Quang Minh
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
ƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Tên đề
ỬA HÀNG “LEN LẺN LÈN LEN” Môn học Sàn Giao dịch TMĐT Lớp Nhóm thực hiện
Giảng viên hướng dẫn Nguyễn Quang Minh Trường Đạ ọ ộ ữ ề ảng thương mại đ ệ ử ổ ế ấ ạ ệ ệ ớ ệu ngườ ậ ắ ớ ự ể ủ ề ệp và cá nhân đã chọ ề ả để ạ ợ ậ ệ ậ ộ ả
ễ dàng. Để đạt đượ ố ố ối ưu hóa lợ ậ ủ ầ ả ắ ữ ữ ỹ năng và chiến lượ ợp. Trong đề ẽ ể ế ế
ận hành shop trên Shopee để đạt đượ ế ả ố ấ ế ề ả ứ ụ ụ ệ ậ ử “ ẻn Lèn Len” ề ả thương mại điệ ử ả ồm các bướ ừ ế ồ hàng, đăng sả ẩ ử lý đơn hàng, đế ậ ể ế ế ề ụ và phương pháp đượ ử ụng để ả ử ồ ụ ỗ ợ
ản lý đơn hàng, theo dõi kho ả ụ ỗ ợ ậ ể
ạnh đó, bài viết cũng trình bày về ữ ứ ấ đề ửa hàng “ ẻn Lèn Len” ải đố ặ ậ ồ ạ ố ệ ừ ử
ản lý đơn hàng và kho hàn ệ ả, và đả ả ất lượ ả ẩ ị ụ để đáp ứ ầ ủ ế ấ ạ ầ ọ ủ ệ ụ ụ và phương ả ệ
ả để ối ưu hóa hoạt độ ủ
ửa hàng trên Shopee và đáp ứ ầ ủ Trường Đạ ọ ẢM ƠN ẬP ĐỀ ọ ọ Định hướ
ọn shop “Len Lẻn Lèn Len” Lượ ủ ả năng kế ố ấ ữ ệu để ục tiêu đề ể ậ ộ ể ụ ỗ ợ ệ ấ ạ ủ ấ ẩ ị ựa trên lượ ự ế ủ ầ ự ố ậ ối ưu hóa nhậ ợ ậ ỗ ả ẩ ộ ổ ứ ối ưu hóa hình ả Trường Đạ ọ ối ưu hóa video ớ ệ ầ ề ức năng củ ầ ề ạ ế ủ ầ ề ứ ị trườ ổ ị trườ Xu hướ ảo sát đố ủ ạ ụ ối ưu hóa quả ả Phương thứ ả ị ậ Trường Đạ ọ ẢM ƠN
Lời đầu tiên, nhóm chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc
nhất đến Thầy Nguyễn Quang Minh – Giảng viên bộ môn Sàn Giao dịch TMĐT.
Cảm ơn Thầy đã nhiệt tình giúp đỡ và đóng góp ý kiến để bài báo cáo này hoàn
thành một cách tốt nhất. Chúng tôi cảm ơn Thầy đã luôn tận tình giảng dạy và
truyền đạt những kiến thức quan trọng về môn này để thông qua đó chúng tôi ứng
dụng vào bài báo cáo một cách chi tiết hơn. Đồ ờ ử ờ ảm ơn đế ậ ể ả
ủa trường Đạ ọc Hoa Sen đã cung cấ ệ ủ ộ ề ả ụ ọ ậ ự ệ ả ơn các thành viên
trong nhóm đã cùng nhau đóng góp ý kiến để ỉ ớ ữ ế ứ ạ ầ ể ỏ ữ ạ ế ứ ảm ơn nhữ ậ ự đánh gi ừ ầy/Cô để ứ ở ả ọ ẹn hơn. Xin chân thành cảm ơn! Trường Đạ ọ Lượ ậ
ủa Shopee trong quý 1 năm 2022 theo iprice insights ệ ự ế ụ ả ẩ ổ ế ện và các bướ ở ử ệ ụ
ụ ỗ ợ trên Shopee Kênh Ngườ ảng đị ả ẩm ban đầ ủ ả ế ả ẩ ở ự ế ả ố ệ ối ưu hóa số lượ ậ ợ ớ ề ụ ể ồ ữ ệ ải pháp đố ả ữ ệ ạ ớ ạ
ới trên Databricks và đặ ạ ả ậ ậ ữ ệ ảng đã tạ ữ ệu đã đượ ậ ậ ạ ớ ế ọ ọ ả ữ ệ ạ ạ ớ ệ ớ ạ ạ ộ ớ ữ ệ ọ ộ ữ ệ ừ ả ệ ụ ệ ụ Ả trướ ỉ ử Ả ỉ ử Ảnh trướ ỉ ử Ả ỉ ử Trường Đạ ọ Ả ỉ ử
Giao diện công cụ Vimeo trên website chính thức ệ ệ ứ ụ ỉ ử ệ ệ ứng xem trướ ỉ ử ừ ụ ị
ần các sàn TMĐT trong năm 2022 ả ố ị trườ ả ạ ạ ả ố ứ ủ ờ ữ ả ố ố ờ ữ ề
Bảng thống kê sản phẩm bán chạy Lenlenlenlenshop
Giao diện gian hàng trang trí của đối thủ cạnh tranh
Hình ảnh sản phẩm của đối t ủ h cạnh tranh tại Shopee
Hình ảnh của cùng phân loại sản phẩm tại Lenlenlenlenshop ứ ổ ả ệ ả Kênh Ngườ ệ ế ậ ối ưu hóa Giá đấ ầ ạ ả ệ ả ế ủ ử ạ ệ ị ả ấ ệ ứ ụ ả ạt độ ủ ề ả ố ả ạ ừ khóa “móc len” ả ố ữ ệ ừ ụ ừ khóa “móc len” tạ ự ệ ểm đị ự ệ ểm đị ự ệ ểm đị ự ệ ểm đị Trường Đạ ọ ả ế
ả phân tích phương sai mộ ế ố ự ệ ểm đị ự ệ ểm đị ự ệ ểm đị ức năng UX ủ ức năng Action củ ức năng Behavior củ Ứ ụ ủ ệ ức năng giao việ ủ ứ ụ
ện “Marketing Plan Data” củ ẻ ện “Khối lượ ệc” củ ẻ ện “Tiến độ” củ ẻ Trường Đạ ọ ả ệ ả ả ẩ ạ ủ ả ữa trướ ụ ỉ ả ả Đặc điểm đối tượ ụ ả Đặc điể ẩ ọ ụ ả ả ọa đượ ố ế ợ ớ ố lượ ả ẩ ủ ả ả ổ ậ ểm đị ả ệ ụ