-
Thông tin
-
Quiz
Nội dung ôn tập bài tập nhóm - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
1.4. Định hướng phát triCn c!a công ty trong thời gian đ+n1.5. Chi+n lư,c phát triCn c!a công ty trong thời gian qua1.6. Giới thiệu v các s;n phAm/dịch vQ c!a công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Nội dung ôn tập bài tập nhóm - Quản trị chiến lược | Trường Đại Học Duy Tân
1.4. Định hướng phát triCn c!a công ty trong thời gian đ+n1.5. Chi+n lư,c phát triCn c!a công ty trong thời gian qua1.6. Giới thiệu v các s;n phAm/dịch vQ c!a công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị chiến lược (MGT403) 137 tài liệu
Trường: Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Duy Tân
Preview text:
NÔI DUNG BÀI TÂP NHÓM
MÔN: QUÃN TR CHIN LƯC
YÊU CU: Cc nh"m t% chOn mô t công ty b+t k- đang ho1t đô ng t1i Viê t Nam
đ5 l7m đ8 t7i nghiên c9u cho môn QTCL. Sau khi xc đ>nh đư@c công ty nghiên
c9u thA cc nh"m phCi ho7n th7nh b7i tâ p nh"m cEa mAnh theo cc nô i dung dưHi đây:
B cc ca bi tâp nhm bao gm 6 phn dưi đây:
Phần 1: Giới thiệu v công ty nghiên cu.
Phần 2: Phân tích môi trường bên ngo i c!a công ty
Phần 3: Phân tích môi trường bên trong c!a công ty
Phần 4: Phân tích các ma trận đánh giá l)a ch*n chi+n lư,c cho công ty
Phần 5: Xây d)ng chi+n lư,c cạnh tranh/kinh doanh cho Công ty
Phần 6: Một số ki+n nghị v k+t luận
Sau khi hon thnh qu! tr#nh nhm th# c!c b$n s& nô (p l$i:
1/ B;ng word (dung lư,ng t> 20 đ+n 40 trang).
2/ ChuAn bị slide đC thuy+t trDnh trong thời gian tối đa 20 phFt (không cần in) C h :
C!c nhm ch đô (ng ch+n tên công ty nhm nghiên c-u, v công ty ph0i c đy
đ thông tin đ1 gi0i quy2t c!c phn nô (i dung ca bi tâ (p nhm nêu trên. N2u sau ny
tronh nô (i dung bi tâ (p nhm thi2u nô (i dung hoă (c c!c nhm không t#m đy đ thông
tin phân t6ch th# nhm s& t7 ch8u tr!ch nhiê (m v9 k2t qu0 ca nhm! MỤC LỤC PHN
1 : GIỚI THIỆU VM CÔNG TY NGHIÊN CNU
1.1. Lịch sử hDnh th nh v phát triCn c!a công ty
1.2. Sơ đồ bộ máy cơ cLu tM chc c!a công ty
1.3. Tầm nhDn v s mệnh c!a công ty 1.3.1. Tầm nhDn 1.3.2. S mệnh
1.4. Định hướng phát triCn c!a công ty trong thời gian đ+n
1.5. Chi+n lư,c phát triCn c!a công ty trong thời gian qua
1.6. Giới thiệu v các s;n phAm/dịch vQ c!a công ty
1.7. Phân tích tDnh hDnh hoạt động s;n xuLt kinh doanh công ty 3 năm gần nhLt
1.7.1. Doanh thu v thị phần c!a t>ng nhóm s;n phAm/dịch vQ
1.7.2. Tỷ lệ đóng góp v o doanh thu c!a t>ng nhóm s;n phAm/dịch vQ
1.7.3. Tỷ lệ tăng trưởng doanh thu v l,i nhuận trong 3 năm gần nhLt
1.8. Phân tích tDnh hDnh t i chính c!a công ty trong 3 năm gần nhLt
1.8.1. Nhận xét v l,i nhuận
1.8.2. Nhận xét v chi phí bán h ng v qu;n lý doanh nghiệp
1.8.3. Nhận xét v hoạt động t i chính PHN
2 : PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI CRA CÔNG TY
2.1. Phân tích môi trường vĩ mô 2.1.1. Môi trường kinh t+
2.1.2. Môi trường chính trị - pháp luật
2.1.3. Môi trường văn hóa - xã hội
2.1.4. Môi trường t) nhiên
2.1.5. Môi trường công nghệ
2.2. Phân tích môi trường vi mô
2.2.1. Đối th! cạnh tranh c!a công ty 2.2.2. Khách h ng 2.2.3. Nh cung cLp 2.2.4. S;n phAm thay th+
2.2.5. Đối th! cạnh tranh tim An v r o c;n xâm nhập ng nh
PHN 3: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG CRA CÔNG TY
3.1. Hoạt động s;n xuLt
3.2. Hoạt động qu;n lý chLt lư,ng s;n phAm/dịch vQ
3.2.1. Hệ thống qu;n lý chLt lư,ng công ty đang áp dQng
3.2.2. Bộ phận kiCm tra chLt lư,ng s;n phAm/dịch vQ tại công ty
3.3. Hoạt động nghiên cu phát triCn tại công ty 3.4. Hoạt động Marketing
3.4.1. Hoạt động nghiên cu thị trường
3.4.2. Chính sách giá công ty đang áp dQng
3.4.3. Hoạt động qu;ng cáo v quan hệ cộng đồng (PR)
3.4.4. Hoạt động phân phối
3.5. Hoạt động qu;n lý nguồn nhân l)c
PHAN 4 : PHÂN TÍCH CÁC MA TRÂN ĐÁNH GIÁ NHXM LYA CHZN
CHIN LƯC CHO CÔNG TY TRONG THỜI GIAN ĐN 4.1. Ma trận SWOT 4.2. Ma trận BCG 4.3. Ma trận GE
PHAN 5 : XÂY DYNG CHIN LƯC CẠNH TRANH – KINH DOANH CHO
CÔNG TY TRONG THỜI GIAN ĐN
5.1. Các căn c xây d)ng chi+n lư,c
5.2. D) báo nhu cầu thị trường 5.3. MQc tiêu c!a Công ty
5.4. Hoạch định chi+n lư,c kinh doanh Công ty
5.5. Các gi;i pháp th)c hiện chi+n lư,c cạnh tranh/kinh doanh cho Công ty 5.5.1. Gi;i pháp Marketing 5.5.2. Gi;i pháp t i chính 5.5.3. Gi;i pháp nhân s)
5.5.4. Gi;i pháp s;n xuLt, tác nghiệp
PHAN 6 : MÔT SỐ KIN NGH VÀ KT LUÂN
6.1. Ki+n nghị đối với nh nước
6.2. Ki+n nghị đối với ng nh 6.3. K+t luận TÀI LIÊjU THAM KHẢO PHỤ LỤC