Phân tích thiết kế hệ thống quản lý hoạt động ăn uống nhà hàng - Đồ án tốt nghiệp | Trường Đại Học Công Đoàn

Cửa hàng bác phục vụ khách hàng ăn uống, khách có thể yêu cầu những món ăn như những cửa hàng khác, các cháu cũng có thể đặt tiệc liên hoan lớp, hoặc phục vụ tổ chức đám cưới. Nhưng chức năng chính của cửa hàng phục vụ những món ăn chữa bệnh, mỗi món ăn của bác là một bài thuốc. Đây, các cháu thấy. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Trường:

Đại học Công Đoàn 205 tài liệu

Thông tin:
9 trang 4 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Phân tích thiết kế hệ thống quản lý hoạt động ăn uống nhà hàng - Đồ án tốt nghiệp | Trường Đại Học Công Đoàn

Cửa hàng bác phục vụ khách hàng ăn uống, khách có thể yêu cầu những món ăn như những cửa hàng khác, các cháu cũng có thể đặt tiệc liên hoan lớp, hoặc phục vụ tổ chức đám cưới. Nhưng chức năng chính của cửa hàng phục vụ những món ăn chữa bệnh, mỗi món ăn của bác là một bài thuốc. Đây, các cháu thấy. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

30 15 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|47206071
lOMoARcPSD|47206071
ĐẠI HỌC DÂN LẬP HẢI PHÒNG
Khoa Công nghệ thông tin
BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC
PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĂN UỐNG NHÀ HÀNG
Giáo viên hướng dẫn: VŨ ANH HÙNG
Nhóm 14. Lớp CT701
Thành viên nhóm gồm:
1. Đỗ Trọng Phú
2. Đinh Mạnh Hà
3. Nguyễn Văn Thành
4.Nguyễn Đức Toàn
1
lOMoARcPSD|47206071
I-/ Khảo sát hiện trạng và thu thập thông tin
1. Mẫu kế hoạch phỏng vấn
Kế hoạch phỏng vấn
Người được hỏi: Nguyễn Ngọc Hà
Người phỏng vấn : - Nguyễn Đức Toàn
- Đỗ Trọng Phú
Địa chỉ : nhà hàng “TT DD phục hồi CN Thời gian hẹn : 8h30’
Đối tượng :
Người được phỏng vấn là người làm
các công việc quản lý nhà hàng. Trình độ của người được hỏi:
Mục đích của công việc phỏng vấn là Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
hiểu được công việc quản lý hoạt động
ăn uống nhà hàng.
Chương trình : Thời gian :
1 Giới thiệu 1 phút
2 Tổng quan về phỏng vấn , chủ đề 2 phút
sẽ đề cập
Câu hỏi :
Câu1 : Bác có thể giới thiệu về tổng
quan cấu trúc, thành phần của nhà hàng
được không ạ? 5 phút
Câu 2 : Những lĩnh vực nhà hàng có
thể phục vụ cho khách là những gì ạ? 5 phút
Câu 3: Thế nhập thực phẩm của nhà
hàng như thế nào? 5 phút
Câu …: ….
Tổng hợp các nội dung
Kết thúc phỏng vấn 5 phút
(Dự kiến tổng cộng 45 phút)
1.2 Phiếu phỏng vấn
2
lOMoARcPSD|47206071
Phiếu phỏng vấn
Người được hỏi: Nguyễn Ngọc Hà
Người phỏng vấn : - Nguyễn Đức Toàn
- Đỗ Trọng Phú
Địa chỉ : nhà hàng “TT DD phục hồi CN
Thời gian hẹn : 8h30’
Đối tượng :
Người được phỏng vấn là người
làm các công việc quản lý nhà hàng. Người được pv là: Bác Nguyễn Ngọc Hà, là giám đốc
Mục đích của công việc phỏng vấn điều hành của nhà hàng, đã có 6 năm kinh nghiệm.
là hiểu được công việc quản lý hoạt
động ăn uống nhà hàng.
Câu hỏi Ghi chú
Câu1 : Bác có thể giới thiệu về - uh, được. Bác nói trước …. Cửa hàng bác có một
tổng quan cấu trúc, thành phần của ban bảo vệ gồm 5 người (3 sáng, 2 tối), 1 bộ phận
nhà hàng được không ạ? nhà bếp 12 người trong đó có 1 bếp trưởng người
TQ, tiếp tân 10 người, kế toán 2 người (1 tr, 1 ph),
2 thủ kho (1tr, 1ph). Bác là giám đốc điều hành nhà
hàng này, …
Câu 2 : Những lĩnh vực mà nhà
hàng thể phục vụ cho khách
những gì ạ?
- Cửa hàng bác phục vụ khách hàng ăn uống, khách
thể yêu cầu những món ăn như những cửa hàng
khác, các cháu cũng thể đặt tiệc liên hoan lớp, hoặc
phục vụ tổ chức đám cưới. Nhưng chức năng chính của
cửa hàng phục vụ những món ăn chữa bệnh, mỗi món
ăn của bác là một bài thuốc. Đây, các cháu thấy …
Câu 3: Thế nguồn nhập thực phẩm
của nhà hàng như thế nào?
Câu …: ….
4. Tổng hợp các nội dung
5. Kết thúc phỏng vấn
Đánh giá chung:
- Thực phẩm bác thể nhập VN, 1 số vị thuốc
cũng thể nhập VN như yến, Nhưng vị thuốc
chủ yếu nhập từ TQ. Chúng đắt lắm nên mỗi lần nhập ..
- Đây là người có nhiều kinh nghiêm, cẩn thận,
… nhân viên có thái độ phục vụ tốt
1.3 Lưu đồ công việc khi phỏng vấn
3
lOMoARcPSD|47206071
Dự án
Tiểu dự án : Quản lý kho
Trang: xx
Loại: Lưu đồ Nhiệm vụ : Lập đơn hàng
Ngày: xx/xx/xx
Thủ kho Người quản lý Bên ngoài
(D1)
Phiếu nhập
hàng
(D2)
Sổ thực đơn
(T1)
Nhà
Lập và chuyển
cung cấp
(D4)
đơn hàng
Sổ đặt
hàng
(D3)
Đơn hàng
(T3)
Tiếp nhận,
(T2)
nhập hàng
Tiếp nhận và
(D5)
kiểm phiếu
Phiếu giao
hàng
1.4 Bảng mô tả chi tiết tài liệu
1.5 Bảng mô tả chi tiết công việc
1.6 Bảng tổng hợp công việc
Số tt Mô tả công việc Vị trí làm Tầm xuất
Hồ sơ Hồ sơ
việc
vào
ra
T1 Lập và chuyển đơn hàng: Xuất phát từ Quản lý D1 D3
yêu cầu cung ứng, báo giá, đơn hàng lập kho hàng
D2 D4
và chuyển đi bằng điện thoại (80%), viết
(20%), sắp các đơn hàng vào sổ đặt hàng
để đối chiếu, theo dõi.
T2 Tiếp nhận và kiểm phiếu:
T3 Tiếp nhận và nhập hàng:
4
lOMoARcPSD|47206071
1.7 Bảng tổng hợp hồ sơ, tài liệu
Số tt Tên – vai trò
Công việc liên quan
D1 Phiếu nhập hàng: Ghi hàng hóa xuất hay nhập T1
D2 Sổ thực đơn: Định mức hàng hóa T1
D3 Đơn đặt hàng: ghi lượng hàng đặt gửi nhà cung cấp T1
D4 Sổ đặt hàng: tập hợp các đơn hàng đã đặt T1, T2
D5 Phiếu giao hàng: Ghi số lượng hàng nhà cung cấp phát ra T2, T3
1.8 Bảng tổng hợp từ điển dữ liệu
Số Tên gọi Kiểu Cỡ
Khuôn
Lĩnh vực Quy tắc ràng buộc
tt
Ý nghĩa dạng
1 Ngày lập phiếu nhập Ngày 14 dd/mm/yy Kế toán Chữ thường hoặc số
2 Số hóa đơn Ký tự 14 Kế toán Chữ thường hoặc số
3 Tên hàng hóa Ký tự 14 Kế toán Chữ hoa, đậm
4 Ngày làm hóa đơn Ngày 14 dd/mm/yy Kế toán Chữ thường hoặc số
………
5
lOMoARcPSD|47206071
II-/ Mô tả bài toán
1. Mô tả bằng sơ đồ
a. Mô tả bằng hình vẽ:
Vườn hoa, cây cảnh
Nhà
kho
Kế toán
Nơi
Ăn
uống
của
Nhà
khách
hàng
Bếp
Bảo
Khu để xe vệ
Cổn
g
6
lOMoARcPSD|47206071
2. Mô tả bằng lời:
Qua đi khảo sát thực tế thu thập thông tin về “Quản nhà hàng
của TRUNG TÂM DINH DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG tại số 48 Cát
Bi Hải An HP (điện thoại: 031.726.212) chúng em tả hoạt động của
nhà hàng như sau:
Nhà hàng một cổng vừa để khách ra vào vừa để nhập hàng. Nhà
hàng chia làm 6 khu vực, mỗi khu vực làm những nhiệm vụ khác nhau: Bảo
vệ, khu để xe, nhà bếp, kế toán, khu ăn uống, nhà kho.
1. Nhà hàng nhận các thông tin chi tiết về các thực phẩm hoặc các vị
thuốc của nhà cung cấp (sau khi đã yêu cầu nhập hàng). Nội dung của tờ
rơi này ghi tất cả các thông tin về thực phẩm hoặc các vị thuốc như: xuất
xứ, giá, cách bảo quản, cách sử dụng, tác dụng, ….. Nếu nhu cầu lấy các
thực phẩm hoặc các vị thuốc này nhà hàng sẽ gửi đơn đặt hàng cho nhà cung
cấp. Sau đó tiến hành làm thực đơn các món ăn liên quan đến các thực phẩm
hoặc các vị thuốc cho khách hàng.
2. Nhà cung cấp đáp ứng nhu cầu nhập hàng của nhà hàng bằng việc
chuyển hàng cho nhà hàng kèm theo đơn đặt hàng kèm theo hóa đơn
thanh toán tiền của các thực phẩm hoặc các vị thuốc
3. Nhà hàng nhập các thực phẩm hoặc các vị thuốc thông qua biên lai
thanh toán tiền và phiếu nhập kho.
4. Khi khách hàng vào nhà hàng thì nhân viên nhà hàng chuyển cho
khách hàng thực đơn. Khách hàng nhu cầu thưởng thức các món ăn sẽ
đọc các yêu cầu của mình cho nhân viên ghi vào phiếu yêu cầu (tên món ăn,
đồ uống, quy cách, số lượng, …..). Từ đó các phiếu yêu cầu sẽ chuyển tới
nhà bếp.
5. Nhà bếp dựa vào phiếu yêu cầu của khách để t đó định lượng ra
các thực phẩm cần thiết để chế biến các món ăn cho khách hàng yêu cầu
bộ phận thủ kho xuất thực phẩm theo yêu cầu
6. Khi ăn uống xong khách sẽ nhận hóa đơn thanh toán và dựa vào
hóa đơn đó thì sẽ thanh toán với bộ phận kế toán của nhà hàng.
7. Sau mỗi tuần, mỗi tháng sau một năm bộ phận kế toán sẽ
tổng hợp tình hình khách hàng, nhập thực phẩm, thực phẩm còn trong
kho cho ban lãnh đạo.
7
lOMoARcPSD|47206071
III-/ Mô hình nghiệp vụ
3.1 Thiết lập biểu đồ ngữ cảnh của hệ thống
PHIÕU
Phiếu yêu cầu
0
Bảng báo giá
§¬n ®Æt
HỆ THỐNG
QUẢN LÝ
hµng
KHÁCH
HOẠT ĐỘNG
HÀNG
ĂN UỐNG
NHÀ HÀNG
Hóa đơn thanh toán
Yêu
Báo
cầu Thông
cáoo
báo
tin
cáo
chỉ
đạo
CHỦ CỬA HÀNG
Phiếu yêu cầu nhập sản phẩm
§¬n ®Æt
hµng
Nhµ cung
cÊp
Thông tin sản phẩm
Hóa đơn thanh toán
8
lOMoARcPSD|47206071
3.2 Biểu đồ phân rã chức năng
Quản lý hoạt động ăn uống nhà hàng
1. Nhập hàng 2. Bán hàng
2.1 Tiếp nhận phiếu y/c1.1 Lập đơn mua hàng
1.2 Kiểm tra đơn hàng 2.2 Kiểm tra phiếu y/c
1.3 Tạo phiếu nhập 2.3 Lập phiếu xuất hàng
1.4 Nhập hàng vào kho 2.4 Tạo hóa đơn thanh
toán
1.5 Tạo hóa đơn thanh
toán
4. Báo cáo
3. Thanh toán
3.1 Tiếp nhận đơn TT
4.1 Lập báo cáo
3.2 Kiểm tra đơn hàng
3.3 Kiểm tra đơn TT
3.4 Lập phiếu chi
3.5 Kiểm tra dư nợ
Note: TT = thanh toán
3.3 Mô tả chi tiết các chức năng lá
Bài của chúng em chưa hoàn thành, nhưng chắc chắn ngày
bảo vệ chúng em sẽ hoàn thành, mong thầy thông cảm!
9
| 1/9

Preview text:

lOMoARcPSD|47206071 lOMoARcPSD|47206071
ĐẠI HỌC DÂN LẬP HẢI PHÒNG
Khoa Công nghệ thông tin
BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC
PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĂN UỐNG NHÀ HÀNG
Giáo viên hướng dẫn: VŨ ANH HÙNG Nhóm 14. Lớp CT701 Thành viên nhóm gồm: 1. Đỗ Trọng Phú 2. Đinh Mạnh Hà 3. Nguyễn Văn Thành 4.Nguyễn Đức Toàn 1 lOMoARcPSD|47206071
I-/ Khảo sát hiện trạng và thu thập thông tin
1. Mẫu kế hoạch phỏng vấn

Kế hoạch phỏng vấn
Người phỏng vấn : - Nguyễn Đức Toàn
Người được hỏi: Nguyễn Ngọc Hà - Đỗ Trọng Phú
Địa chỉ : nhà hàng “TT DD phục hồi CN” Thời gian hẹn : 8h30’ Đối tượng :
Người được phỏng vấn là người làm
các công việc quản lý nhà hàng.
Trình độ của người được hỏi:
Mục đích của công việc phỏng vấn là
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
hiểu được công việc quản lý hoạt động ăn uống nhà hàng. Chương trình : Thời gian : 1 Giới thiệu 1 phút
2 Tổng quan về phỏng vấn , chủ đề 2 phút sẽ đề cập Câu hỏi :
Câu1 : Bác có thể giới thiệu về tổng
quan cấu trúc, thành phần của nhà hàng được không ạ? 5 phút
Câu 2 : Những lĩnh vực nhà hàng có
thể phục vụ cho khách là những gì ạ? 5 phút
Câu 3: Thế nhập thực phẩm của nhà hàng như thế nào? 5 phút Câu …: …. Tổng hợp các nội dung Kết thúc phỏng vấn 5 phút
(Dự kiến tổng cộng 45 phút) 1.2 Phiếu phỏng vấn 2 lOMoARcPSD|47206071 Phiếu phỏng vấn
Người phỏng vấn : - Nguyễn Đức Toàn
Người được hỏi: Nguyễn Ngọc Hà - Đỗ Trọng Phú
Địa chỉ : nhà hàng “TT DD phục hồi CN
Thời gian hẹn : 8h30’ Đối tượng :
Người được phỏng vấn là người
làm các công việc quản lý nhà hàng.
Người được pv là: Bác Nguyễn Ngọc Hà, là giám đốc
Mục đích của công việc phỏng vấn điều hành của nhà hàng, đã có 6 năm kinh nghiệm.
là hiểu được công việc quản lý hoạt động ăn uống nhà hàng. Câu hỏi Ghi chú
Câu1 : Bác có thể giới thiệu về
- uh, được. Bác nói trước …. Cửa hàng bác có một
tổng quan cấu trúc, thành phần của
ban bảo vệ gồm 5 người (3 sáng, 2 tối), 1 bộ phận
nhà hàng được không ạ?
nhà bếp 12 người trong đó có 1 bếp trưởng người
TQ, tiếp tân 10 người, kế toán 2 người (1 tr, 1 ph),
2 thủ kho (1tr, 1ph). Bác là giám đốc điều hành nhà hàng này, …
Câu 2 : Những lĩnh vực mà nhà
- Cửa hàng bác phục vụ khách hàng ăn uống, khách
hàng có thể phục vụ cho khách là có thể yêu cầu những món ăn như những cửa hàng những gì ạ?
khác, các cháu cũng có thể đặt tiệc liên hoan lớp, hoặc
phục vụ tổ chức đám cưới. Nhưng chức năng chính của
cửa hàng phục vụ những món ăn chữa bệnh, mỗi món
ăn của bác là một bài thuốc. Đây, các cháu thấy …
Câu 3: Thế nguồn nhập thực phẩm
- Thực phẩm bác có thể nhập ở VN, 1 số vị thuốc
của nhà hàng như thế nào?
cũng có thể nhập ở VN như yến, … Nhưng vị thuốc
chủ yếu nhập từ TQ. Chúng đắt lắm nên mỗi lần nhập .. Câu …: ….
4. Tổng hợp các nội dung 5. Kết thúc phỏng vấn
- Đây là người có nhiều kinh nghiêm, cẩn thận, Đánh giá chung:
… nhân viên có thái độ phục vụ tốt
1.3 Lưu đồ công việc khi phỏng vấn 3 lOMoARcPSD|47206071 Dự án
Tiểu dự án : Quản lý kho Trang: xx Loại: Lưu đồ
Nhiệm vụ : Lập đơn hàng Ngày: xx/xx/xx Thủ kho Người quản lý Bên ngoài (D1) (D2) Phiếu nhập Sổ thực đơn hàng (T1) Nhà Lập và chuyển cung cấp đơn hàng (D4) Sổ đặt hàng (D3) Đơn hàng (T3) Tiếp nhận, (T2) nhập hàng Tiếp nhận và kiểm phiếu (D5) Phiếu giao hàng
1.4 Bảng mô tả chi tiết tài liệu
1.5 Bảng mô tả chi tiết công việc
1.6 Bảng tổng hợp công việc
Số tt Mô tả công việc
Vị trí làm Tầm xuất Hồ sơ Hồ sơ việc vào ra T1
Lập và chuyển đơn hàng: Xuất phát từ Quản lý D1 D3
yêu cầu cung ứng, báo giá, đơn hàng lập kho hàng D2 D4
và chuyển đi bằng điện thoại (80%), viết
(20%), sắp các đơn hàng vào sổ đặt hàng
để đối chiếu, theo dõi. T2
Tiếp nhận và kiểm phiếu: T3
Tiếp nhận và nhập hàng: 4 lOMoARcPSD|47206071
1.7 Bảng tổng hợp hồ sơ, tài liệu Số tt Tên – vai trò Công việc liên quan D1
Phiếu nhập hàng: Ghi hàng hóa xuất hay nhập T1 D2
Sổ thực đơn: Định mức hàng hóa T1 D3
Đơn đặt hàng: ghi lượng hàng đặt gửi nhà cung cấp T1 D4
Sổ đặt hàng: tập hợp các đơn hàng đã đặt T1, T2 D5
Phiếu giao hàng: Ghi số lượng hàng nhà cung cấp phát ra T2, T3
1.8 Bảng tổng hợp từ điển dữ liệu Số Tên gọi Kiểu Cỡ Khuôn Lĩnh vực Quy tắc ràng buộc tt Ý nghĩa dạng 1 Ngày lập phiếu nhập Ngày 14 dd/mm/yy Kế toán Chữ thường hoặc số 2 Số hóa đơn Ký tự 14 Kế toán Chữ thường hoặc số 3 Tên hàng hóa Ký tự 14 Kế toán Chữ hoa, đậm 4 Ngày làm hóa đơn Ngày 14 dd/mm/yy Kế toán Chữ thường hoặc số ……… … … … … … 5 lOMoARcPSD|47206071 II-/ Mô tả bài toán 1. Mô tả bằng sơ đồ
a. Mô tả bằng hình vẽ:
Vườn hoa, cây cảnh Nhà kho Kế toán Nơi Ăn uống của Nhà khách hàng Bếp Bảo Khu để xe vệ Cổn g 6 lOMoARcPSD|47206071
2. Mô tả bằng lời:
Qua đi khảo sát thực tế và thu thập thông tin về “Quản lý nhà hàng ”
của TRUNG TÂM DINH DƯỠNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG tại số 48 Cát
Bi – Hải An – HP (điện thoại: 031.726.212) chúng em mô tả hoạt động của nhà hàng như sau:
Nhà hàng có một cổng vừa để khách ra vào vừa để nhập hàng. Nhà
hàng chia làm 6 khu vực, mỗi khu vực làm những nhiệm vụ khác nhau: Bảo
vệ, khu để xe, nhà bếp, kế toán, khu ăn uống, nhà kho.
1. Nhà hàng nhận các thông tin chi tiết về các thực phẩm hoặc các vị
thuốc của nhà cung cấp (sau khi đã có yêu cầu nhập hàng). Nội dung của tờ
rơi này ghi rõ tất cả các thông tin về thực phẩm hoặc các vị thuốc như: xuất
xứ, giá, cách bảo quản, cách sử dụng, tác dụng, ….. Nếu có nhu cầu lấy các
thực phẩm hoặc các vị thuốc này nhà hàng sẽ gửi đơn đặt hàng cho nhà cung
cấp. Sau đó tiến hành làm thực đơn các món ăn liên quan đến các thực phẩm
hoặc các vị thuốc cho khách hàng.
2. Nhà cung cấp đáp ứng nhu cầu nhập hàng của nhà hàng bằng việc
chuyển hàng cho nhà hàng kèm theo đơn đặt hàng và kèm theo hóa đơn
thanh toán tiền của các thực phẩm hoặc các vị thuốc
3. Nhà hàng nhập các thực phẩm hoặc các vị thuốc thông qua biên lai
thanh toán tiền và phiếu nhập kho.
4. Khi khách hàng vào nhà hàng thì nhân viên nhà hàng chuyển cho
khách hàng thực đơn. Khách hàng có nhu cầu thưởng thức các món ăn sẽ
đọc các yêu cầu của mình cho nhân viên ghi vào phiếu yêu cầu (tên món ăn,
đồ uống, quy cách, số lượng, …..). Từ đó các phiếu yêu cầu sẽ chuyển tới nhà bếp.
5. Nhà bếp dựa vào phiếu yêu cầu của khách để từ đó định lượng ra
các thực phẩm cần thiết để chế biến các món ăn cho khách hàng và yêu cầu
bộ phận thủ kho xuất thực phẩm theo yêu cầu
6. Khi ăn uống xong khách sẽ nhận hóa đơn thanh toán và dựa vào
hóa đơn đó thì sẽ thanh toán với bộ phận kế toán của nhà hàng.
7. Sau mỗi tuần, mỗi tháng và sau một năm bộ phận kế toán sẽ
tổng hợp tình hình khách hàng, nhập thực phẩm, thực phẩm còn trong kho cho ban lãnh đạo. 7 lOMoARcPSD|47206071
III-/ Mô hình nghiệp vụ
3.1 Thiết lập biểu đồ ngữ cảnh của hệ thống
PHIÕU Phiếu yêu cầu 0
Phiếu yêu cầu nhập sản phẩm Bảng báo giá HỆ THỐNG §¬n ®Æt §¬n ®Æt hµng hµng QUẢN LÝ Nhµ cung KHÁCH HOẠT ĐỘNG cÊp HÀNG ĂN UỐNG NHÀ HÀNG Thông tin sản phẩm Hóa đơn thanh toán Hóa đơn thanh toán Yêu Báo cầu Thông cáoo báo tin cáo chỉ đạo CHỦ CỬA HÀNG 8 lOMoARcPSD|47206071
3.2 Biểu đồ phân rã chức năng
Quản lý hoạt động ăn uống nhà hàng 4. Báo cáo 1. Nhập hàng 2. Bán hàng 3. Thanh toán 1.1 Lập đơn mua hàng 2.1 Tiếp nhận phiếu y/c 3.1 Tiếp nhận đơn TT 4.1 Lập báo cáo 1.2 Kiểm tra đơn hàng 2.2 Kiểm tra phiếu y/c 3.2 Kiểm tra đơn hàng 1.3 Tạo phiếu nhập 2.3 Lập phiếu xuất hàng 3.3 Kiểm tra đơn TT 1.4 Nhập hàng vào kho 2.4 Tạo hóa đơn thanh 3.4 Lập phiếu chi toán 1.5 Tạo hóa đơn thanh 3.5 Kiểm tra dư nợ toán Note: TT = thanh toán
3.3 Mô tả chi tiết các chức năng lá
Bài của chúng em chưa hoàn thành, nhưng chắc chắn ngày
bảo vệ chúng em sẽ hoàn thành, mong thầy thông cảm! 9