-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Phát triển kỹ năng cá nhân 2 - Kế toán tài chính | Đại học Mở Hà Nội
1./Phương pháp ABCDE có thứ tự ưu tiên công việc quan trọng như thế nào? A - Z
2/Xác định mục tiêu ưu tiên là xác định cái gì? Việc làm ngay
3/Không phân quyền trong công việc được hiểu như thế nào? Ôm đồm công việc, Giao việc nhưng không giao quyền, Làm thay công việc của nhân viên. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Kế toán tài chính (Mở HN) 14 tài liệu
Đại học Mở Hà Nội 405 tài liệu
Phát triển kỹ năng cá nhân 2 - Kế toán tài chính | Đại học Mở Hà Nội
1./Phương pháp ABCDE có thứ tự ưu tiên công việc quan trọng như thế nào? A - Z
2/Xác định mục tiêu ưu tiên là xác định cái gì? Việc làm ngay
3/Không phân quyền trong công việc được hiểu như thế nào? Ôm đồm công việc, Giao việc nhưng không giao quyền, Làm thay công việc của nhân viên. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Kế toán tài chính (Mở HN) 14 tài liệu
Trường: Đại học Mở Hà Nội 405 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Mở Hà Nội
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45316467 lOMoAR cPSD| 45316467
1/Phương pháp ABCDE có thứ tự ưu tiên công việc quan trọng như thế nào? A - Z
2/Xác định mục tiêu ưu tiên là xác định cái gì? Việc làm ngay
3/Không phân quyền trong công việc được hiểu như thế nào? Ôm đồm công việc, Giao việc
nhưng không giao quyền, Làm thay công việc của nhân viên
4/Kế hoạch thực hiện mục tiêu hiệu quả khi thoản mãn các điều kiện nào sau đây? Phù hợp với
bản thân, phù hợp với môi trường, phù hợp về thời gian
5/Làm việc không hiệu quả xuất phát từ nguyên nhân nào? Không tập trung vào công việc, trì
hoãn, nhiều việc cùng một lúc
6/Nghiêm khắc bản thân cần chú ý đến những vấn đề gì? Bản thân và công việc
7/Công việc nào là công việc không quan trọng nhưng khẩn cấp? Nge điện thoại khi đang họp
8/Tại sao nói Thời gian là một nguồn lực đặc biệt? Không thể lưu trữ
9/Những công việc vừa khẩn cấp, vừa quan trọng thì sẽ ưu tiên như thế nào? Làm ngay
10/Học cách nói “không” với những công việc như thế nào? Mức độ ưu tiên thấp
11/Công việc nào là công việc quan trọng nhưng không khẩn cấp? Mở rộng mối quan hệ với đối tác
12/Mục tiêu có vai trò như thế nào trong quản lý và sử dụng hiệu quả thời gian? Đưa ra định hướng
13/Công việc nào là công việc vừa quan trọng vừa khẩn cấp? Giải quyết khủng hoảng
14/Công cụ phân tích là SWOT không bao gồm yếu tố nào? Nguyên nhân
15/Phương pháp quản lý theo thứ tự ưu tiên của tổng thống Mỹ Dwight D. Eisenhower
không bao gồm cấp độ nào? Rất quan trọng, tương đối khẩn cấp
16/Tác phong làm việc chuyên nghiệp là sản phẩm trực tiếp của cái gì? Môi trường tổ chức
17/Việc xây dựng kế hoạch làm việc của cá nhân thống nhất với kế hoạch tổng thể sẽ dẫn
đến điều gì? Kế hoạch khả thi
18/Tác phong làm việc chuyên nghiệp bao gồm các yếu tố nào? Cách thức làm việc chuyên môn;
am hiểu về công việc; ứng xử, giao tiếp chuyên nghiệp
19/Theo phương pháp quản lý theo thứ tự ưu tiên của tổng thống Mỹ Dwight D. Eisenhower,
về cơ bản, công việc của mỗi cá nhân có thể chia ra thành mấy cấp độ? 4
20/Bộ quy tắc cho nhân viên bán hàng chuyên nghiệp đối với vị trí nhân viên bán hàng
trong siêu thị thực phẩm ở Đức bắt đầu từ hành động gì? Tươi cười chào khách hàng
21/Tính chuyên nghiệp được khẳng định bằng yếu tố gì là chủ yếu? Hiệu quả công việc
22/Biểu đồ Gant dạng thanh ngang biểu diễn hoạt động của dự án hoặc một công việc và mối
liên hệ chúng với yếu tố gì? Thời gian
23/Tác phong làm việc chuyên nghiệp thể hiện trên mấy tiêu chí cơ bản? 10
24/Tác phong làm việc chuyên nghiệp là sản phẩm trực tiếp của cái gì? Môi trường tổ chức
25/Rủi ro là những bất trắc xảy ra ngoài mong muốn của đối tượng sử dụng và gây ra
những thiệt hại gì? Thời gian; vật chất; sức khỏe, tính mạng con người lOMoAR cPSD| 45316467
26/Lập kế hoạch công việc là yếu tố thuộc nội dung nào trong xây dựng tác phong làm
việc chuyên nghiệp ? Phương thức xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp
27/Theo Andrew Carnegie các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm bao nhiêu % trong thành công
của mỗi cá nhân? 85%
28/Xây dựng Mối quan hệ trong CV gồm bao nhiêu vai trò? 5
29/Mối quan hệ trong công việc nào sẽ quyết định đến hiệu quả hoạt động của tổ chức? Mối
quan hệ bên trong tổ chức
30/Mối quan hệ được hình thành dựa trên cở sở nào? Có mục đích, lập lại, tương tác
31/Mối quan hệ dài hạn được xây dựng dựa trên mối quan hệ nào sau đây? Mối quan hệ ngắn hạn
32/Mối quan hệ (MQH) được hình thành từ mấy chủ thể trở lên? 2
33/Nguyên tắc tôn trọng khi XDMQHTCV áp dụng với nhóm chủ thế nào? Cấp trên với cấp dưới,
đồng nghiệp với nhau, người lớn tuổi với người tuổi trẻ
34/Có những cách phân loại MQH trong CV nào? Thời gian và Phạm vi
35/Vai trò định hướng XDMQHTCV sẽ giúp các cá nhân điều gì? Hình thành mối quan hệ thân
thiện, nhận thức được quan hệ tiêu cực, có tiếng nói chung trong các mối quan hệ
36/Vai trò thông tin có tác dụng gì khi XDMQHTCV?
Cung cấp những hiểu biết về nhiệm vụ
37/Vài trò hợp tác trong xây dựng mối quan hệ giúp cho các cá nhân trong tổ chức là gì? Phát
huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu
38/Để tạo dựng được niềm tin đối với người khác, phong cách của một người phải có mối
quan hệ như thế nào với thông điệp người đó phát ra? Thống nhất
39/Nguyên tắc “trọng chữ tín” góp phần tạo dựng yếu tố gì cho tổ chức? Thương hiệu, uy tín, hình ảnh
40/Phong cách làm việc của mỗi cá nhân phụ thuộc vào yếu tố nào? Phẩm chất chính trị, đạo
đức; trình độ, năng lực; quá trình giáo dục, rèn luyện
41/Sự tự tin vào bản thân là việc xác định giá trị nào trong các giá trị sau đây? Giá trị cá nhân
42/Có mấy yếu tố có thể tạo thành nguồn gốc của niềm tin? 4
43/Niềm tin là một bộ phận quan trọng cấu thành nên điều gì của tổ chức? Văn hóa của tổ chức
44/Ở phạm vi tổ chức, yếu tố nào không phải là phương tiện hỗ trợ tạo dựng niềm tin? Xây dựng cơ cấu tổ chức
45/Phân quyền hiệu quả khi nào? Trao quyền và hỗ trợ
46/Mối quan hệ theo chiều dọc và theo chiều ngang là nội dung của cách phân loại nào? Mối quan hệ đối nội
47/Yếu tố nào không phải là nguồn gốc của niềm tin? Những thành quả trong tương lai
48/Để tạo dựng niềm tin với người đối diện, ánh mắt cần như thế nào trong quá trình giao
tiếp? Nhìn thẳng vào người đối diện
49/Nội dung chủ yếu của nguyên tắc tin và trao đi niềm tin là gì? Không có phương án đúng