-
Thông tin
-
Quiz
Quản trị nguồn nhân lực - nhân lực môn Cơ sở Toán cho các nhà kinh tế 1 | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Quản trị nguồn nhân lực : Trong ba yếu tố: vốn, con người vàthiết bị - công nghệ, cửa hàng luôn coi con người là yếu tố số một. Vì vậy, cửa
hàng quan tâm đầu tư xây dựng nguồn nhân lực năng động trong các lĩnh vực quản lý, điều hành, kỹ thuật, chuyên môn nghiệp vụ và đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, nhà quản lý giỏi, nhà thiết kế chuyên nghiệp. Cửa hàng đã tuyển chọn hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Cơ sở toán cho các nhà kinh tế 1 42 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 593 tài liệu
Quản trị nguồn nhân lực - nhân lực môn Cơ sở Toán cho các nhà kinh tế 1 | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Quản trị nguồn nhân lực : Trong ba yếu tố: vốn, con người vàthiết bị - công nghệ, cửa hàng luôn coi con người là yếu tố số một. Vì vậy, cửa
hàng quan tâm đầu tư xây dựng nguồn nhân lực năng động trong các lĩnh vực quản lý, điều hành, kỹ thuật, chuyên môn nghiệp vụ và đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, nhà quản lý giỏi, nhà thiết kế chuyên nghiệp. Cửa hàng đã tuyển chọn hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Cơ sở toán cho các nhà kinh tế 1 42 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 593 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47708777 -
Quản trị nguồn nhân lực : Trong ba yếu tố: vốn, con người và
thiết bị - công nghệ, cửa hàng luôn coi con người là yếu tố số một.
Vì vậy, cửa hàng quan tâm đầu tư xây dựng nguồn nhân lực năng
động trong các lĩnh vực quản lý, điều hành, kỹ thuật, chuyên môn
nghiệp vụ và đào tạo đội ngũ công nhân lành nghề, nhà quản lý
giỏi, nhà thiết kế chuyên nghiệp. Cửa hàng đã tuyển chọn hàng
trăm sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng thuộc các
ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, lao
động tiền lương, kỹ thuật may…. Giáo án đào tạo là các tài liệu
nước ngoài và các bài học thực tế rút ra trong qua trình sản xuất
công nghiệp. Cửa hàng không đào tạo đại trà trên sản phẩm mà chỉ
đào tạo trên từng cụm bước công việc nhằm chuyên môn hoá cho
công nhân vừa nhảy được nhiều bước công việc, vừa để cân bằng
dây chuyền công nghệ sản xuất. Cửa hàng áp dụng triệt để các biện
pháp tiết kiệm toàn diện chống lãng phí giảm giờ làm thêm và đẩy
nhanh tăng năng suất lao động. -
Phát triển công nghệ :
+ Cửa hàng chú ý đến việc trang bị những máy móc bán tự động như máy may,
bàn ủi, xưởng thêu... nhờ đó mà điều kiện làm việc của công nhân được cải thiện
đáng kể. hoạt động của công ty hiện nay rất đa dạng và được phân bổ hợp lý theo
từng nhóm chuyên biệt. Các phương tiện phục vụ sản xuất rất nhiều và đa dạng.
Trong đó, đặc biệt nổi bật là các loại thiết bị chuyên dùng như: hệ thống thiết kế
mẫu rập, nhảy size, hệ thống giác sơ đồ, trải vải và cắt tự động, hệ thống băng
chuyền tự động tải bán thành phẩm đền từng công nhân; kết hợp với các thiết bị
chuyên dùng bao gồm các máy mổ túi tự động, tra tay, lập trình tra túi, băng gai,
thùa khuy, đính túi, tra passant, cuốn lưng, thổi phồng, ép than.
+ Cửa hàng đã mua và chuyển giao công nghệ mới của Mỹ, Nhật Bản,
Singapore…trên các sản phẩm chính như: veston nam và nữ, quần Kaki, quần âu,
áo sơ mi. Dựa vào tài liệu và thực tế, Cửa hàng vận dụng sáng tạo trong việc
chuyển giao công nghệ chủ yếu là thiết kế dây chuyền sản xuất phù hợp với các
loại sản phẩm; bố trí thiết bị hợp lý, chuyên môn hoá thao tác của công nhân, di
chuyển bán thành phẩm trên quy trình ngắn nhất; phù hợp với trình độ quản lý và
đặc điểm của mình để nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và hiệu
quả công việc. Trên cơ sở đó, cửa hàng cũng đã quản lý được số liệu từng công
đoạn, xây dựng hệ thống thời gian chuẩn cho từng bước công việc, phân công lao
động ghép bước công việc luôn hợp lý, dung lượng bán thành phẩm cân đối nhịp
nhàng để tiết giảm chi phí sản xuất.
Quản trị thu mua: Để giảm chi phí trong quá trình thu mua cửa hàng đã hợp tác
với công ty MS&VTEC chuyên kinh doanh về dịch vụ vân chuyển đường biển, ̣
đường hàng không đồng thời , điều chỉnh nguồn cung cấp nguyên liệu, phụ liệu từ
Tây Âu, Nhật sang các nhà thầu phụ ở ASEAN để giảm giá thành sản phẩm xuống 2 %
Dịch vụ đầu ra: Trên trang web chính thức của cửa hàng đã xây dựng mục “hỗ
trợ khách hàng” giúp khách hàng nhận biết chính xác về thương hiệu,tư vấn thương
hiệu, cách chọn mua và bảo quản sản phẩm… Ngoài ra, cửa hàng còn có những
chính sách,dịch vụ hậu mãi cho khách hàng rất hấp dẫn.