Quản trị ôn tập - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân

Bộ phận Công Nghệ của Thiên Long hoàn toàn đáp ứng 90% nhu cầu máy móc thiết bị nội bộ, bên cạnh hoạt động thiết kế chế tạo máy móc thiết bị cho khách hàng ngoài. Tỷ lệ tự động hóa của nhà máy Thiên Long năm 2022. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Trường:

Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu

Thông tin:
1 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Quản trị ôn tập - Quản trị học | Trường Đại Học Duy Tân

Bộ phận Công Nghệ của Thiên Long hoàn toàn đáp ứng 90% nhu cầu máy móc thiết bị nội bộ, bên cạnh hoạt động thiết kế chế tạo máy móc thiết bị cho khách hàng ngoài. Tỷ lệ tự động hóa của nhà máy Thiên Long năm 2022. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

24 12 lượt tải Tải xuống
2.5. Đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần
Thiên Long
2.5.1. Hoạt động sản xuất
Bộ phận Công Nghệ của Thiên Long hoàn toàn đáp ứng 90% nhu cầu máy móc thiết bị
nội bộ, bên cạnh hoạt động thiết kế chế tạo máy móc thiết bị cho khách hàng ngoài. Tỷ lệ
tự động hóa của nhà máy Thiên Long năm 2022 là 81,38%, tăng 14,5% so với năm 2015
Tăng hiệu quả trên mọi mặt trận: Năm 2022 Thiên Long đã thực hiện một loạt các hoạt
động cải tiến không chỉ chú trọng về mặt năng suất, mà luôn nghiên cứu và cải tiến quá
trình, nhằm tạo ra sản phẩm không chỉ đẹp về mặt hình thức, mà còn đáp ứng được nhu
cầu giá thành của người tiêu dùng, nhằm nâng cao năng suất, tăng hiệu quả về mặt thời
gian và quan trọng nhất là tăng chất lượng sản phẩm, chủ động nguồn nguyên vật liệu.
Thiên Long triển khai mạnh mẽ các hoạt động gia tăng năng suất không những trong
khâu sản xuất mà còn ở tất cả các khâu từ nghiên cứu và phát triển, mua hàng, kho vận,
bán hàng,… mang lại những kết quả đáng kể, góp phần tăng cao lợi nhuận của Tập đoàn.
Bên cạnh đó Thiên Long cũng triển khai các hoạt động rà soát danh mục sản phẩm, cắt
giảm các dòng sản phẩm hiệu quả thấp, tập trung vào các dòng sản phẩm mới có giá trị
gia tăng, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm hiện hành theo xu hướng hiện đại, trẻ
trung với mục đích tái định vị thương hiệu Thiên Long.
2.5.2. Chuỗi cung ứng
Hệ thống phân phối rộng khắp: Thiên Long sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp với
hơn 65.000 điểm bán lẻ tại Việt Nam và xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia. Hệ thống này
giúp công ty tiếp cận hiệu quả thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách
nhanh chóng.
Xây dựng Chuỗi cung ứng hoàn chỉnh tiên tiến như SAP ERP, Oracle E-Business
Suite,..., hỗ trợ quản lý vận hành kho bãi, vận chuyển, nhằm đảm bảo hàng hóa được đưa
đến tay Khách hàng/Nhà phân phối/ Người tiêu dùng một cách nhanh chóng & tiết kiệm
chi phí nhất có thể.
Trong Q4/2022, chúng tôi đã hoàn thành xây dựng Kho trung tâm và đi vào hoạt động
với ứng dụng hệ thống WareHouse Management (WHM) toàn diện, từ đó tối ưu hóa năng
lực quản trị, giảm chi phí vận hành, cũng như tăng tính tập trung trong việc phân phối
hàng hóa.
Xây dựng được bộ chỉ tiêu vận hành của các nhà máy nhằm giám sát hiệu quả hoạt động
kịp thời đưa ra các giải pháp cải thiện, cải tiến góp phần nâng cao hiệu suất, hiệu quả và
góp phần giảm lãng phí, hao hụt, giảm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm nâng
cao lợi nhuận của Tập đoàn.
| 1/1

Preview text:

2.5. Đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần Thiên Long
2.5.1. Hoạt động sản xuất
Bộ phận Công Nghệ của Thiên Long hoàn toàn đáp ứng 90% nhu cầu máy móc thiết bị
nội bộ, bên cạnh hoạt động thiết kế chế tạo máy móc thiết bị cho khách hàng ngoài. Tỷ lệ
tự động hóa của nhà máy Thiên Long năm 2022 là 81,38%, tăng 14,5% so với năm 2015
Tăng hiệu quả trên mọi mặt trận: Năm 2022 Thiên Long đã thực hiện một loạt các hoạt
động cải tiến không chỉ chú trọng về mặt năng suất, mà luôn nghiên cứu và cải tiến quá
trình, nhằm tạo ra sản phẩm không chỉ đẹp về mặt hình thức, mà còn đáp ứng được nhu
cầu giá thành của người tiêu dùng, nhằm nâng cao năng suất, tăng hiệu quả về mặt thời
gian và quan trọng nhất là tăng chất lượng sản phẩm, chủ động nguồn nguyên vật liệu.
Thiên Long triển khai mạnh mẽ các hoạt động gia tăng năng suất không những trong
khâu sản xuất mà còn ở tất cả các khâu từ nghiên cứu và phát triển, mua hàng, kho vận,
bán hàng,… mang lại những kết quả đáng kể, góp phần tăng cao lợi nhuận của Tập đoàn.
Bên cạnh đó Thiên Long cũng triển khai các hoạt động rà soát danh mục sản phẩm, cắt
giảm các dòng sản phẩm hiệu quả thấp, tập trung vào các dòng sản phẩm mới có giá trị
gia tăng, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm hiện hành theo xu hướng hiện đại, trẻ
trung với mục đích tái định vị thương hiệu Thiên Long. 2.5.2. Chuỗi cung ứng
Hệ thống phân phối rộng khắp: Thiên Long sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp với
hơn 65.000 điểm bán lẻ tại Việt Nam và xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia. Hệ thống này
giúp công ty tiếp cận hiệu quả thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
Xây dựng Chuỗi cung ứng hoàn chỉnh tiên tiến như SAP ERP, Oracle E-Business
Suite,..., hỗ trợ quản lý vận hành kho bãi, vận chuyển, nhằm đảm bảo hàng hóa được đưa
đến tay Khách hàng/Nhà phân phối/ Người tiêu dùng một cách nhanh chóng & tiết kiệm chi phí nhất có thể.
Trong Q4/2022, chúng tôi đã hoàn thành xây dựng Kho trung tâm và đi vào hoạt động
với ứng dụng hệ thống WareHouse Management (WHM) toàn diện, từ đó tối ưu hóa năng
lực quản trị, giảm chi phí vận hành, cũng như tăng tính tập trung trong việc phân phối hàng hóa.
Xây dựng được bộ chỉ tiêu vận hành của các nhà máy nhằm giám sát hiệu quả hoạt động
kịp thời đưa ra các giải pháp cải thiện, cải tiến góp phần nâng cao hiệu suất, hiệu quả và
góp phần giảm lãng phí, hao hụt, giảm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm nâng
cao lợi nhuận của Tập đoàn.