Quản trị rủ ro - Báo cáo nhóm - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Quản trị rủ ro - Báo cáo nhóm - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.

KHẢO SÁT THỰC ĐỊA SỰ KIỆN VÀ BÁO CÁO NHÓM
Mỗi nhóm SV sẽ tham dự vào sự kiện khác nhau tham dự trọn vẹn chương trình
với sự mặt đầy đủ của các thành viên trong nhóm. Vui lòng chụp ảnh đầy đủ các
thành viên khi thực hiện khảo sát sự kiện tả công việc cụ thể của từng người.
Danh sách lịch diễn ra của các sự kiện tại địa bàn Tp. Hồ Chí Minh được đính kèm
bên dưới.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC KHẢO SÁT THỰC ĐỊA:
- Thu thập và cập nhập bổ sung các thông tin, các hiện tượng, các dấu hiệu về sự cố
xảy ra trong sự kiện các thông tin liên quan; cập nhập bổ sung các tài liệu/quy
định/tính pháp lý về việc tổ chức sự kiện.
- Phỏng vấn trực tiếp gián tiếp người dân địa phương, các cấp chính quyền, các
nhân viên chính thức tại địa điểm tổ chức sự kiện, vv nhằm cập nhập bổ sung
đầy đủ các thông tin lịch sử của các sự kiện thiên tai trong quá khứ đã xảy ra tại
khu vực khảo sát.
- Khảo sát chi tiết các yếu tố địa hình đồ phòng tại các điểm điểm tổ chức sự
kiện (định điểm vị trí khảo sát, ghi chép nhật ký, vẽ hình, chụp ảnh và mô tả)
- Xác định các rủi ro tình huống khẩn cấp thể sẽ xảy ra đã xảy ra trong sự
kiện, từ đó đánh giá đo lường và đưa các chiến lược ứng phó theo cấu trúc yêu cầu.
A. CẤU TRÚC BÀI BÁO CÁO
1. Trang bìa (theo mẫu chuẩn của trường)
2. Trang bìa phụ
3. Mục lục
4. Danh mục bảng biểu (Nếu có)
5. Danh mục những từ viết tắt (Sắp xếp thứ tự theo bảng chữ cái)
6. Lời cam kết (Please see the sample below)
7. Mở đầu
Tóm tắt bao quát nhất cho phép người đọc lướt nhanh để nắm được vấn đề
chính.
B. NỘI DUNG BÀI BÁO CÁO
Phần 1: Bối cảnh sự kiện
Giới thiệu về sự kiện và thông tin tổng quan
Chèn thông tin sự kiện cơ bản, bao gồm tên của sự kiện; thời gian; địa điểm; sơ lược về
tính thường niên; đối tượng khách tham dự; khách mời; nhà tài trợ, các bên liên quan
và sự quan tâm của giới truyền thông, v.v.
Mục đích và mục tiêu cho sự kiện
Chèn mục đích mục tiêu cho sự kiện. Theo đánh giá nhân, sự kiện đạt được
thành công hay không và dựa vào yếu tố nào để xác định.
Lịch trình của các bên liên quan chính, chỉ định vai trò và thông tin liên hệ
Cung cấp một bảng tóm tắt về chủ đầu tư sự kiện, BTC sự kiện. Cho biết vai trò của họ
đối với sự kiện thông tin liên hệ của họ (bao gồm các kênh mạng hội được sử
dụng). Điều này giúp những người liên quan đến sự kiện được xác định đúng yêu cầu cụ
thể của sự kiện.
Tổng quan về truyền thông sự kiện
Trong phần này, cung cấp tả về cách giao tiếp nội bộ ngoại bộ sẽ diễn ra trong
suốt sự kiện. Các phương thức giao tiếp nhất định sẽ được sử dụng như thế nào; chẳng
hạn n điện thoại di động; TIN NHẮN; bộ đàm cầm tay; các trang web; các trang
mạng hội, chẳng hạn như các nhóm kín Facebook; hệ thống truyền thông công
cộng.
Phối hợp với các cơ quan chức năng
tả về sự phối hợp tổ chức/ hỗ trợ/tương tác của các quan chức năng trong sự
kiện và cách đưa ra các quyết định quan trọng.
Tính pháp lý sự kiện
Tham khảo tính pháp bao gồm luật/quy định/quy tắc hiện hành nào áp dụng cho sự
kiện này, chẳng hạn như quy định của Tổ chức Thể thao Quốc gia hoặc tương tự.
Hướng dẫn ngành và yêu cầu tuân thủ
Tham khảo chéo bất kỳ yêu cầu tuân thủ hiện hành nào tùy thuộc vào bối cảnh của sự
kiện. Ví dụ,
- ISO31000: 2009 - Quản lý Rủi ro, Nguyên tắc và Hướng dẫn
- Luật Sức khỏe và An toàn tại Nơi làm việc 2015, v.v.
- An toàn vệ sinh thực phẩm
- An toàn PCCC
-
Sơ đồ phòng (Site map và Floor plan)
Bao gồm một sơ đồ trang web, trong đó hiển thị (các) khu vực cạnh tranh; vị trí của các
khu vực y tế cứu/an ninh; khu vực phục vụ ăn uống; khu vực lối vào lối ra, khu
vực các lối thoát hiểm; các khu lưu trữ; khu vực cấm; khu tổ chức sự kiện; bãi đậu xe;
bảng chỉ dẫn chính và bất kỳ thông tin quan trọng nào khác về sơ đồ phòng.
Thông tin thời tiết và khí hậu
Kiểm tra về điều kiện thời tiết của khu vực thời gian trong năm sự kiện sẽ được tổ
chức. Lưu ý bất kỳ rủi ro nào có thể được tạo ra bởi các điều kiện thời tiết hoặc khí hậu
dự đoán.
Phân bổ nhân viên và tình nguyện viên
Cung cấp đánh giá về sự quản lý, điều phối và phong cách hoạt động của nhân viên
tình nguyên viên.
Các nguồn lực y tế, sơ cứu, an ninh và an toàn tại chỗ
Cung cấp một bản tóm tắt về cứu ban đầu; an ninh y tế; các nguồn lực an toàn
khác. Đảm bảo có sự hướng dẫn, chú thích và thông tin rõ ràng về vị trí của các nguồn
lực.
Cơ sở y tế và tiếp cận các dịch vụ khẩn cấp
Lưu ý vị trí của sở y tế gần nhất, (chẳng hạn như Tai nạn Cấp cứu hoặc bệnh
viện). Cho biết thời gian phản hồi thể xảy ra đối với các dịch vụ khẩn cấp đến địa
điểm tổ chức sự kiện. Điều này có thể hỗ trợ việc lập kế hoạch ứng phó với các trường
hợp khẩn cấp và mức độ an toàn / hỗ trợ y tế có thể yêu cầu tại chỗ.
Kế hoạch ứng phó khẩn cấp
Lưu ý nhân sự sự kiện cấp cao nào có thẩm quyền ban hành các quyết định quan trọng;
chẳng hạn như hủy bỏ sự kiện; kích hoạt các thủ tục tán; hoãn sự kiện; hoặc kích
hoạt một hoặc nhiều kế hoạch ứng phó khẩn cấp cụ thể mà bạn xác định là phù hợp với
sự kiện của mình.
Phần 2: Đo lường rủi ro sự kiện
TÊN SỰ KIỆN
Thời gian diễn ra:
Thời gian đánh giá:
STT Rủi ro Mô tả rủi
ro
Khả
năng
xảy ra
Hậu
quả
Mức
độ
nghiê
m
trọng
Mức
độ ưu
tiên
Chiến
lược
ứng
phó
Hành
động
chi
tiết
Người
thực
hiện
Thời
điểm
kiểm
soát
1 Ổ điện/
dây
điện
không
được
cố định
trong
khu
vực tổ
chức
sự kiện
TNV/khác
h có thể
vướng vào
dây cáp
điện và va
vào bàn /
sàn nhà
gây chấn
thương
Ma trận đánh giá rủi ro
KHẢ NĂNG XẢY RA
MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG CỦA HẬU QUẢ
Không đáng kể Nhỏ Đáng kể Lớn Thảm hoạ
1 2 3 4 5
Thường xuyên 5 Trung Bình Trung Bình Cao Rất Cao Rất Cao
Rất có thể 4 Trung Bình Trung Bình Cao Cao Rất Cao
Có thể 3 Thấp Trung Bình Cao Cao Cao
Khó xảy ra 2 Thấp Thấp Trung Bình Trung Bình Cao
Hiếm khi 1 Thấp Thấp Trung Bình Trung Bình Cao
Phần 3: Kế hoạch ứng phó tình huống khẩn cấp
CHÁY
Hành động ban đầu
Các chi tiết chắc chắn Vị trí; vấn đề; số lượng bệnh nhân; nguồn nhiên liệu có thể
có; mức độ đe dọa đối với người và / hoặc tài sản.
Thông báo Thông báo ngay cho dịch vụ an ninh/ đội ngũ y tế tại điểm
và hệ thống số điện thoại khẩn cấp.
Xem xét rủi ro/ nguy hiểm nào gây ra cho người hoặc tài sản
không?
Sự kiện có cần dừng tạm thời để bố trí nguồn lực cho sự cố
nhằm dập tắt hoặc kiểm soát đám cháy; bảo vệ con người;
và di chuyển đến khu vực an toàn hơn, v.v.?
Tại hiện trường
Hành động Xem xét và đánh gia dựa trên các chiến lược
Tất cả những người liên quan đều được nhắc nhở tự
bảo vệ là sự ưu tiên trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào.
• Con người được ưu tiên hơn tài sản trong trường hợp hỏa
hoạn. Đảm bảo bảo vệ tính mạng con người trước khi tính
đến việc bảo vệ tài sản.
Đánh giá sự sẵn của các nguồn lực để dập tắt đám
cháy ( nước, vòi, xô, những người có năng lực, v.v.).
Đối với người bị thương, phương pháp ưu tiên nào hoặc
sơ cứu tại chổ được phép cung cấp dịch vụ.
Khi mặt tại địa điểm, Cứu hỏa/Cứu thương sẽ tiếp
quản sự cố đưa ra chỉ đạo cho các nhà tổ chức sự kiện
như thế nào?
Kết thúc
Báo cáo Báo cáo sự cố đến các bên liên quan nào?
Trong một sự cố nghiêm trọng, chẳng hạn như tử vong
hoặc chấn thương nghiêm trọng (đe dọa tính mạng), cần
gửi báo cáo sự cố đến ai?
Phần 4: Kế hoạch sơ tán
Mục đích:Đảm bảo những nhân viên tổ chức sự kiện có thể hành động nhanh chóng
dứt khoát nếu cần phải sơ tán địa điểm tổ chức sự kiện.
Người thực hiện: Bắt đầu tán khi được báo hiệu bằng <DẤU HIỆU NHẬN BIẾT
NÀO>. Những người sau đây được phép tiến hành sơ tán:
• <VAI TRÒ & VỊ TRÍ>
• < VAI TRÒ & VỊ TRÍ>
Khu vực chịu trách nhiệm:
Trong trường hợp phải tán, những Khu vực trong sự kiện sau đây sẽ tập trung vào
các trách nhiệm cụ thể:
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM A VÀ HÀNH ĐỘNG>
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM B VÀ HÀNH ĐỘNG >
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM C VÀ HÀNH ĐỘNG>
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM D VÀ HÀNH ĐỘNG >
Kế hoạch sơ tán
(thêm hoặc xóa nếu thích hợp)
Sơ đồ khu vực A
<hiển thị lối thoát hiểm, khu vực lắp ráp, vị trí của thiết bị chữa cháy hoặc thiết bị y tế>
Sơ đồ khu vực B
<hiển thị lối thoát hiểm, khu vực lắp ráp, vị trí của thiết bị chữa cháy hoặc thiết bị y tế>
Sơ đồ khu vực C
<hiển thị lối thoát hiểm, khu vực lắp ráp, vị trí của thiết bị chữa cháy hoặc thiết bị y tế>
Sơ đồ khu vực D
<hiển thị lối thoát hiểm, khu vực lắp ráp, vị trí của thiết bị chữa cháy hoặc thiết bị y tế>
C. YÊU CẦU CHUNG
Các yêu cầu dưới đây ý nghĩa quan trọng đối với bài tập nhóm nếu không được
hoàn thành một cách hoàn chỉnh, trung thực và công bằng có thể bài báo cáo bị từ chối.
Vui lòng thực hiện các yêu cầu này nghiêm túc.
- 1. PHONG CÁCH VIẾT
- Tất cả các bài báo cáo phải được trình bày theo phong cách định dạng học
thuật thích hợp để đảm bảo đáp ứng các mục tiêu chính xác của bản báo cáo.
Điều quan trọng là các mục đích và mục tiêu của báo cáo sự kiện phải được thể
hiện ràng đáp ứng đầy đủ cấu trúc yêu cầu. Phong cách học thuật không
chỉ đề cập đến sự ràng của cách diễn đạt, ngữ pháp, cách sử dụng trích dẫn
và tham chiếu mà còn liên quan đến cách tiếp cận có cấu trúc rõ ràng, đến việc
biện minh xác thực thông tin dữ kiện trong các sự kiện, thuyết ý
kiến được trình bày để tạo thành một lập luận chính xác.
- 2. TRÁCH NHIỆM CỦA SINH VIÊN
- - Sử dụng các thuật ngữ học thuật, trích dẫn và quy ước tham khảo thích hợp
thông tin sự kiện được xác thực rõ ràng. Sinh viên có trách nhiệm đảm bảo rằng
điều kiện này được đáp ứng.
- - Đóng góp vào bài báo cáo sẽ phản ánh sự hiểu biết của sinh viên về chủ đề và
khả năng nghiên cứu đánh giá.
- 3. ĐỊNH DẠNG
- Số lượng từ: 5.500 đến 8.000 từ (không bao gồm phần tóm tắt, phụ lục và tài
liệu tham khảo).
- Phông chữ: Times New Roman - Kích thước: 13
- Khổ giấy: A4
- Cài đặt lề: Trên 2,5 cm, Dưới 2 5 cm, Trái 3 0 cm, Phải 2 2 cm
- Khoảng cách dòng: 1,5 dòng
- Đánh số trang: Đối với các phần như Lời cảm ơn, Nội dung và những phần
khác đứng trước Văn bản chính, định dạng đánh số trang tại là i, ii, iii ..., v.v.
Đối với Văn bản Chính, định dạng trang là số (1, 2, 3, v.v.) với căn giữa.
4. THỜI GIAN NỘP BÀI
Dự án Kỳ thi Cuối cùng phải được nộp ít nhất 7 ngày trước khi trình bày cuối
cùng.( dự kiến tuần 13)
• Thời hạn: Được thông báo cụ thể sau
| 1/9

Preview text:

KHẢO SÁT THỰC ĐỊA SỰ KIỆN VÀ BÁO CÁO NHÓM
Mỗi nhóm SV sẽ tham dự vào sự kiện khác nhau và tham dự trọn vẹn chương trình
với sự có mặt đầy đủ của các thành viên trong nhóm. Vui lòng chụp ảnh đầy đủ các
thành viên khi thực hiện khảo sát sự kiện và mô tả công việc cụ thể của từng người.
Danh sách lịch diễn ra của các sự kiện tại địa bàn Tp. Hồ Chí Minh được đính kèm bên dưới.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC KHẢO SÁT THỰC ĐỊA: -
Thu thập và cập nhập bổ sung các thông tin, các hiện tượng, các dấu hiệu về sự cố
xảy ra trong sự kiện và các thông tin liên quan; cập nhập bổ sung các tài liệu/quy
định/tính pháp lý về việc tổ chức sự kiện. -
Phỏng vấn trực tiếp và gián tiếp người dân địa phương, các cấp chính quyền, các
nhân viên chính thức tại địa điểm tổ chức sự kiện, vv nhằm cập nhập và bổ sung
đầy đủ các thông tin lịch sử của các sự kiện thiên tai trong quá khứ đã xảy ra tại khu vực khảo sát. -
Khảo sát chi tiết các yếu tố địa hình và sơ đồ phòng tại các điểm điểm tổ chức sự
kiện (định điểm vị trí khảo sát, ghi chép nhật ký, vẽ hình, chụp ảnh và mô tả) -
Xác định các rủi ro và tình huống khẩn cấp có thể sẽ xảy ra và đã xảy ra trong sự
kiện, từ đó đánh giá đo lường và đưa các chiến lược ứng phó theo cấu trúc yêu cầu. A.
CẤU TRÚC BÀI BÁO CÁO
1. Trang bìa (theo mẫu chuẩn của trường)
2. Trang bìa phụ
3. Mục lục
4. Danh mục bảng biểu (Nếu có)
5. Danh mục những từ viết tắt (Sắp xếp thứ tự theo bảng chữ cái)
6. Lời cam kết (Please see the sample below)
7. Mở đầu
Tóm tắt bao quát nhất cho phép người đọc lướt nhanh để nắm được vấn đề chính. B.
NỘI DUNG BÀI BÁO CÁO
Phần 1: Bối cảnh sự kiện
Giới thiệu về sự kiện và thông tin tổng quan
Chèn thông tin sự kiện cơ bản, bao gồm tên của sự kiện; thời gian; địa điểm; sơ lược về
tính thường niên; đối tượng khách tham dự; khách mời; nhà tài trợ, các bên liên quan
và sự quan tâm của giới truyền thông, v.v.
Mục đích và mục tiêu cho sự kiện
Chèn mục đích và mục tiêu cho sự kiện. Theo đánh giá cá nhân, sự kiện có đạt được
thành công hay không và dựa vào yếu tố nào để xác định.
Lịch trình của các bên liên quan chính, chỉ định vai trò và thông tin liên hệ
Cung cấp một bảng tóm tắt về chủ đầu tư sự kiện, BTC sự kiện. Cho biết vai trò của họ
đối với sự kiện và thông tin liên hệ của họ (bao gồm các kênh mạng xã hội được sử
dụng). Điều này giúp những người liên quan đến sự kiện được xác định đúng yêu cầu cụ
thể của sự kiện.
Tổng quan về truyền thông sự kiện
Trong phần này, cung cấp mô tả về cách giao tiếp nội bộ và ngoại bộ sẽ diễn ra trong
suốt sự kiện. Các phương thức giao tiếp nhất định sẽ được sử dụng như thế nào; chẳng
hạn như điện thoại di động; TIN NHẮN; bộ đàm cầm tay; các trang web; các trang
mạng xã hội, chẳng hạn như các nhóm kín Facebook; và hệ thống truyền thông công cộng.
Phối hợp với các cơ quan chức năng
Mô tả về sự phối hợp tổ chức/ hỗ trợ/tương tác của các cơ quan chức năng trong sự
kiện và cách đưa ra các quyết định quan trọng.
Tính pháp lý sự kiện
Tham khảo tính pháp lý bao gồm luật/quy định/quy tắc hiện hành nào áp dụng cho sự
kiện này, chẳng hạn như quy định của Tổ chức Thể thao Quốc gia hoặc tương tự.
Hướng dẫn ngành và yêu cầu tuân thủ
Tham khảo chéo bất kỳ yêu cầu tuân thủ hiện hành nào tùy thuộc vào bối cảnh của sự kiện. Ví dụ,
- ISO31000: 2009 - Quản lý Rủi ro, Nguyên tắc và Hướng dẫn
- Luật Sức khỏe và An toàn tại Nơi làm việc 2015, v.v.
- An toàn vệ sinh thực phẩm - An toàn PCCC -
Sơ đồ phòng (Site map và Floor plan)
Bao gồm một sơ đồ trang web, trong đó hiển thị (các) khu vực cạnh tranh; vị trí của các
khu vực y tế và sơ cứu/an ninh; khu vực phục vụ ăn uống; khu vực lối vào lối ra, khu
vực các lối thoát hiểm; các khu lưu trữ; khu vực cấm; khu tổ chức sự kiện; bãi đậu xe;
bảng chỉ dẫn chính và bất kỳ thông tin quan trọng nào khác về sơ đồ phòng.
Thông tin thời tiết và khí hậu
Kiểm tra về điều kiện thời tiết của khu vực và thời gian trong năm sự kiện sẽ được tổ
chức. Lưu ý bất kỳ rủi ro nào có thể được tạo ra bởi các điều kiện thời tiết hoặc khí hậu dự đoán.
Phân bổ nhân viên và tình nguyện viên
Cung cấp đánh giá về sự quản lý, điều phối và phong cách hoạt động của nhân viên và tình nguyên viên.
Các nguồn lực y tế, sơ cứu, an ninh và an toàn tại chỗ
Cung cấp một bản tóm tắt về sơ cứu ban đầu; an ninh y tế; và các nguồn lực an toàn
khác. Đảm bảo có sự hướng dẫn, chú thích và thông tin rõ ràng về vị trí của các nguồn lực.
Cơ sở y tế và tiếp cận các dịch vụ khẩn cấp
Lưu ý vị trí của cơ sở y tế gần nhất, (chẳng hạn như Tai nạn và Cấp cứu hoặc bệnh
viện). Cho biết thời gian phản hồi có thể xảy ra đối với các dịch vụ khẩn cấp đến địa
điểm tổ chức sự kiện. Điều này có thể hỗ trợ việc lập kế hoạch ứng phó với các trường
hợp khẩn cấp và mức độ an toàn / hỗ trợ y tế có thể yêu cầu tại chỗ.
Kế hoạch ứng phó khẩn cấp
Lưu ý nhân sự sự kiện cấp cao nào có thẩm quyền ban hành các quyết định quan trọng;
chẳng hạn như hủy bỏ sự kiện; kích hoạt các thủ tục sơ tán; hoãn sự kiện; hoặc kích
hoạt một hoặc nhiều kế hoạch ứng phó khẩn cấp cụ thể mà bạn xác định là phù hợp với
sự kiện của mình.
Phần 2: Đo lường rủi ro sự kiện TÊN SỰ KIỆN Thời gian diễn ra:
Thời gian đánh giá:
STT Rủi ro Mô tả rủi Khả Hậu Mức Mức Chiến Hành Người Thời ro năng quả độ độ ưu lược động thực điểm xảy ra nghiê tiên ứng chi hiện kiểm m phó tiết soát trọng 1 Ổ điện/ TNV/khác dây h có thể điện vướng vào không dây cáp được điện và va cố định vào bàn / trong sàn nhà khu gây chấn vực tổ thương chức sự kiện
Ma trận đánh giá rủi ro
MỨC ĐỘ NGHIÊM TRỌNG CỦA HẬU QUẢ
KHẢ NĂNG XẢY RA Không đáng kể Nhỏ Đáng kể Lớn Thảm hoạ 1 2 3 4 5 Thường xuyên 5 Trung Bình Trung Bình Cao Rất Cao Rất Cao Rất có thể 4 Trung Bình Trung Bình Cao Cao Rất Cao Có thể 3 Thấp Trung Bình Cao Cao Cao Khó xảy ra 2 Thấp Thấp Trung Bình Trung Bình Cao Hiếm khi 1 Thấp Thấp Trung Bình Trung Bình Cao
Phần 3: Kế hoạch ứng phó tình huống khẩn cấp CHÁY
Hành động ban đầu
Các chi tiết chắc chắn Vị trí; vấn đề; số lượng bệnh nhân; nguồn nhiên liệu có thể
có; mức độ đe dọa đối với người và / hoặc tài sản.
Thông báo Thông báo ngay cho dịch vụ an ninh/ đội ngũ y tế tại điểm
và hệ thống số điện thoại khẩn cấp.
Xem xét Có rủi ro/ nguy hiểm nào gây ra cho người hoặc tài sản không?
Sự kiện có cần dừng tạm thời để bố trí nguồn lực cho sự cố
nhằm dập tắt hoặc kiểm soát đám cháy; bảo vệ con người;
và di chuyển đến khu vực an toàn hơn, v.v.?
Tại hiện trường
Hành động Xem xét và đánh gia dựa trên các chiến lược
• Tất cả những người có liên quan đều được nhắc nhở tự
bảo vệ là sự ưu tiên trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào.
• Con người được ưu tiên hơn tài sản trong trường hợp hỏa
hoạn. Đảm bảo bảo vệ tính mạng con người trước khi tính
đến việc bảo vệ tài sản.
• Đánh giá sự sẵn có của các nguồn lực để dập tắt đám
cháy ( nước, vòi, xô, những người có năng lực, v.v.).
• Đối với người bị thương, phương pháp ưu tiên nào hoặc
sơ cứu tại chổ được phép cung cấp dịch vụ.
• Khi có mặt tại địa điểm, Cứu hỏa/Cứu thương sẽ tiếp
quản sự cố và đưa ra chỉ đạo cho các nhà tổ chức sự kiện như thế nào? Kết thúc
Báo cáo Báo cáo sự cố đến các bên liên quan nào?
Trong một sự cố nghiêm trọng, chẳng hạn như tử vong
hoặc chấn thương nghiêm trọng (đe dọa tính mạng), cần
gửi báo cáo sự cố đến ai?
Phần 4: Kế hoạch sơ tán
Mục đích:Đảm bảo những nhân viên tổ chức sự kiện có thể hành động nhanh chóng và
dứt khoát nếu cần phải sơ tán địa điểm tổ chức sự kiện.
Người thực hiện: Bắt đầu sơ tán khi được báo hiệu bằng
NÀO>. Những người sau đây được phép tiến hành sơ tán:
• < VAI TRÒ & VỊ TRÍ>
Khu vực chịu trách nhiệm:
Trong trường hợp phải sơ tán, những Khu vực trong sự kiện sau đây sẽ tập trung vào
các trách nhiệm cụ thể:
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM A VÀ HÀNH ĐỘNG>
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM B VÀ HÀNH ĐỘNG >
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM C VÀ HÀNH ĐỘNG>
• < KHU VỰC TRÁCH NHIỆM D VÀ HÀNH ĐỘNG >
Kế hoạch sơ tán
(thêm hoặc xóa nếu thích hợp)
Sơ đồ khu vực A
Sơ đồ khu vực B
Sơ đồ khu vực C
Sơ đồ khu vực D C. YÊU CẦU CHUNG
Các yêu cầu dưới đây có ý nghĩa quan trọng đối với bài tập nhóm và nếu không được
hoàn thành một cách hoàn chỉnh, trung thực và công bằng có thể bài báo cáo bị từ chối.
Vui lòng thực hiện các yêu cầu này nghiêm túc. - 1. PHONG CÁCH VIẾT
- Tất cả các bài báo cáo phải được trình bày theo phong cách và định dạng học
thuật thích hợp để đảm bảo đáp ứng các mục tiêu chính xác của bản báo cáo.
Điều quan trọng là các mục đích và mục tiêu của báo cáo sự kiện phải được thể
hiện rõ ràng và đáp ứng đầy đủ cấu trúc yêu cầu. Phong cách học thuật không
chỉ đề cập đến sự rõ ràng của cách diễn đạt, ngữ pháp, cách sử dụng trích dẫn
và tham chiếu mà còn liên quan đến cách tiếp cận có cấu trúc rõ ràng, đến việc
biện minh và xác thực thông tin và dữ kiện trong các sự kiện, lý thuyết và ý
kiến được trình bày để tạo thành một lập luận chính xác.
- 2. TRÁCH NHIỆM CỦA SINH VIÊN
- - Sử dụng các thuật ngữ học thuật, trích dẫn và quy ước tham khảo thích hợp và
thông tin sự kiện được xác thực rõ ràng. Sinh viên có trách nhiệm đảm bảo rằng
điều kiện này được đáp ứng.
- - Đóng góp vào bài báo cáo sẽ phản ánh sự hiểu biết của sinh viên về chủ đề và
khả năng nghiên cứu đánh giá. - 3. ĐỊNH DẠNG
- Số lượng từ: 5.500 đến 8.000 từ (không bao gồm phần tóm tắt, phụ lục và tài liệu tham khảo).
- Phông chữ: Times New Roman - Kích thước: 13 - Khổ giấy: A4
- Cài đặt lề: Trên 2,5 cm, Dưới 2 5 cm, Trái 3 0 cm, Phải 2 2 cm
- Khoảng cách dòng: 1,5 dòng
- Đánh số trang: Đối với các phần như Lời cảm ơn, Nội dung và những phần
khác đứng trước Văn bản chính, định dạng đánh số trang tại là i, ii, iii ..., v.v.
Đối với Văn bản Chính, định dạng trang là số (1, 2, 3, v.v.) với căn giữa. 4. THỜI GIAN NỘP BÀI
Dự án Kỳ thi Cuối cùng phải được nộp ít nhất 7 ngày trước khi trình bày cuối cùng.( dự kiến tuần 13)
• Thời hạn: Được thông báo cụ thể sau