



Preview text:
lOMoAR cPSD| 58815430
PHẦN 2. QUY TRÌNH SẢN XUẤT, CÔNG NGHỆ I. QUY TRÌNH SẢN XUẤT
1. LẬP KẾ HOẠCH SẢN PHẨM -
Lên kế hoạch sản xuất sản phẩm và lên ý tưởng thiết kế chi tiết cho từng sản phẩm: khăn len
ống, khăn len truyền thống và khăn len họa tiết -
Xác định nguyên liệu cần thiết như len, kim đan, phụ kiện trang trí, bao bì, hộp đựng.
2. LỰA CHỌN NGUYÊN LIỆU -
Tìm và lựa chọn các loại len chất lượng cao, mềm mịn, bền màu, dụng cụ đan móc len chắc
chắn, bền từ các nhà cung cấp đáng tin cậy -
Đặt hàng theo số lượng phù hợp 3. ĐAN SẢN PHẨM -
Thực hiện đan móc các sản phẩm theo thiết kế đã lên kế hoạch. Đây là quá trình thủ công cần sự
tỉ mỉ và kỹ thuật để đảm bảo độ hoàn thiện và chất lượng của sản phẩm
4. KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM -
Sau khi hoàn thiện, sản phẩm được đảm bảo kỹ lưỡng, không có lỗi kỹ thuật như mối đan lỏng,
màu len không đều hoặc hình dáng không đúng. Đảm bảo sản phẩm giữ được hình dạng và độ
bền qua thời gian sử dụng 5. ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM -
Sau khi kiểm tra và xử lý, sản phẩm được đóng gói cẩn thận bằng bao bì chất lượng để đảm bảo
bao bì bảo vệ được sản phẩm trong quá trình vận chuyển và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
Đóng gói bao gồm sản phẩm, thẻ sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và bảo quản, thư viết tay cảm
ơn gửi kèm để tạo ấn tượng và gia tăng giá trị cảm xúc của khách hàng. II. CÔNG NGHỆ
1. BÁN HÀNG QUA MẠNG XÃ HỘI 2. THANH TOÁN ONLINE
3. QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG PHẦN 3. NHÂN SỰ BỘ PHẬN NHÂN SỰ NHIỆM VỤ LƯƠNG QUẢN LÝ DỰ ÁN TRẦN HÀ HẢI -
Điều hành và quản lý toàn bộ dự 2.000.000 LONG án -
Lập kế hoạch, giám sát tiến độ sản xuất và bán hàng -
Phối hợp giữa các bộ phận để
đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ -
Quản lý tài chính và ra quyết định chiến lược lOMoAR cPSD| 58815430 MARKETING NGUYỄN KHÁNH -
Xây dựng và thực hiện các chiến 1.000.000 VÂN
dịch quảng bá sản phẩm trên
mạng xã hội Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo -
Quản lý nội dung và hình ảnh trên các kênh mạng xã hội BÁN HÀNG VÀ LÒ TIẾN ĐẠT -
Quản lý các đơn hàng trực tuyến 1.000.000 CHĂM SÓC -
Trả lời các thắc mắc và yêu cầu KHÁCH HÀNG
của khách hàng qua các kênh
mạng xã hội như Facebook, tiktok, Instagram, Zalo -
Chăm sóc khách hàng sau bán
hàng và thu nhập phản hồi đánh giá của khách hàng -
Hỗ trợ tư vấn khách hàng về sản
phẩm và các chính sách bán hàng TÀI CHÍNH VÀ KẾ TRẦN VÂN ANH -
Quản lý ngân sách doanh nghiệp 1.000.000 TOÁN
bao gồm chi phí nguyên liệu,
nhân công, marketing, sản xuất và các chi phí khác -
Kiểm soát dòng tiền ra và vào
của doanh nghiệp bao gồm thu
nhập từ bán hàng các chi phí hoạt động QUẢN LÝ KHO VÀ NGHIÊM THỊ -
Theo dõi số lượng nguyên vật 1.000.000 NHÂN SỰ NGỌC ÁNH
liệu (len, phụ kiện) và sản phẩm hoàn thành -
Tuyển dụng và đào tạo các nhân sự mới -
Giám sát, đánh giá hiệu quả làm
việc của các nhân viên trong quá
trình làm việc thông qua các chỉ
tiêu cụ thể của doanh nghiệp SẢN XUẤT 10 TNV -
Đảm nhận công việc đan móc
sản phẩm handmade từ len - Đóng gói sản phẩm -
Viết thư tay cảm ơn cho mỗi đơn hàng được bán ra
PHẦN 4. CHI PHÍ, DOANH THU, LỢI NHUẬN I. CHI PHÍ
1. Chi phí thuê phòng để hàng: 2.000.000/1 tháng
2. CHI PHÍ MUA NGUYÊN LIỆU lOMoAR cPSD| 58815430 -
Len đan: 20.000/1 cuộn (1 khăn trung bình 3 cuộn). 1 khăn = 60.000 - Móc đan: 15.000/1 bộ (30 bộ). - Đóng gói; 3.000
3. CHI PHÍ TRẢ LƯƠNG CHO TNV -
Với mỗi sản phẩm đan được 1 TNV sẽ nhận được: 50.000. 1 tháng 10 TNV sẽ làm ra 250 sản
phẩm: 250*50.000= 12.500.000 4. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN -
Chi phí vận chuyển bằng 10% tổng doanh thu: 5. CHI PHÍ MARKETING -
Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo dự tính 5.000.000 BẢNG CHI PHÍ HÀNG THÁNG STT CHI PHÍ THÀNH TIỀN (VNĐ) 1 Mặt bằng 2.000.000 2 Len đan+ móc đan 20.550.000 3 Marketing 5.000.000 4 Vận chuyển 6.200.000 5 Trả lương nhân viên 18.500.000 6 Chi phí khác 2.000.000 7 II. DOANH THU
1. DOANH THU TỪ BÁN SẢN PHẨM CHÍNH -
Có 3 loại sản phẩm với giá lần lượt là: 200- 250- 300. -
Giá trung bình sản phẩm bán ra 250k -
Trung bình hàng tháng sẽ bán được 200 sp = 50tr
2. DOANH THU TỪ SẢN PHẨM BỔ SUNG -
Bán combo đan len: 1 combo giá 120k bán đc 100 sp 3. Doanh thu 1 tháng III. LỢI NHUẬN
1. LỢI NHUÂN RÒNG = DOANH THU- CHI PHÍ= 62tr2.
Giá thành sản phẩm dao động từ 25.000VNĐ - 50.000VNĐ
3. Trung bình một sản phẩm bán ra: 30.000VNĐ
4. Ngày bình quân bán được 100 cốc và mỗi cốc là 30.000 VNĐ/cốc: 100*30.000 = 3.000.000VNĐ
5. Doanh thu một tháng: 3.000.000*30= 90.000.000
6. Lợi nhuận = Doanh thu - Tổng chi phí
7. Lợi nhuận hàng tháng: 90.000.000 - 69.787.500 = 20.212.500
8. Thời gian hoàn vốn = Vốn đầu tư / Lợi nhuận hàng tháng
9. Thời gian hoàn vốn = 150.000.000 / 20.212.500 ≈ 7,4 tháng lOMoAR cPSD| 58815430 PHẦN 4. RỦI RO RỦI RO MỨC ĐỘ GIẢI PHÁP
PHẦN 5. SƠ ĐỒ PERT, SƠ ĐỒ GANT I. SƠ ĐỒ PERT
1. BẢNG QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC STT CÔNG VIỆC KÍ HIỆU CÔNG VIỆC THỜI GIAN TRƯỚC THỰC HIỆN 1 Nghiên cứu thị trường A 2 B 3 C 4 D 5 F 6 G 7 H 8 I 2. SƠ ĐỒ PERT II. SƠ ĐỒ GANT