Số liệu thống kê bán hàng trên livestream | Thương mại điện tử | Đại học Thương mại

Số liệu thống kê bán hàng trên livestream | Thương mại điện tử | Đại học Thương mại được trình bày khoa học, chi tiết giúp cho các bạn sinh viên chuẩn bị bài một cách nhanh chóng và đầy đủ. Các bạn xem, tải về ở bên dưới.

Môn:
Trường:

Đại học Thương Mại 373 tài liệu

Thông tin:
2 trang 7 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Số liệu thống kê bán hàng trên livestream | Thương mại điện tử | Đại học Thương mại

Số liệu thống kê bán hàng trên livestream | Thương mại điện tử | Đại học Thương mại được trình bày khoa học, chi tiết giúp cho các bạn sinh viên chuẩn bị bài một cách nhanh chóng và đầy đủ. Các bạn xem, tải về ở bên dưới.

100 50 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|4053484 8
SỐ LIỆU THỐNG BÁN HÀNG TRÊN LIVESTREAM
Số liệu chung:
Xu hướng bán hàng qua Livestream phát triển mạnh.
Thống của một số công ty cho thấy, trung bình mỗi ngày, Việt Nam
70.000 - 80.000 phiên Livestream bán hàng trên nền tảng bán hàng online
2.0003.000 phiên Livestream bán hàng trên sàn thương mại.
Phát triển kênh bán hàng online không chỉ diễn racác công ty lớn mà
còn với cá nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ. Thống kê cơ quan thuê cho
thấy, nhân đạt doanh thu khủng lên tới hàng trăm tỷ đồng trên một
năm.
Những thống về Livestream dành cho các doanh nghiệp:
Số liệu về những gen z lựa chọn bán hàng qua Livestream
Một số thế hệ đang tạo ra nhiều ảnh hưởng trên xã hội gần đây, Gen Z là
một trong những tác nhân thúc đẩy sự bùng nổ của hình thức kinh doanh
độc đáo này.
Số liệu thống kê cho thấy việc Gen Z lựa chọn Livestream để bán hàng
chiếm đến 43% trên các sàn thương mại.
Bên cạnh đó, Gen Z bán hàng trên ứng dụng Tiktok chiếm đến 60%.
Gen Z còn là cầu nối giữa họ và người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên
mạng hội để quảng cáo sản phẩm (KOLS)
dụ về nhân bán hàng qua Livestream:
lOMoARcPSD|4053484 8
Hot Tiktoker Phạm Thoại nổi tiếng nhờ Livestream giả gái báng hàng
trên mạng xã hội: anh được yêu thích với cách bán hàng mới mẻ, style ăn
mặc độc lạ và có một chút dị với nhiều màu sắc lẫn họa tiết. Phạm Thoại
thu hút nhiều người xem bởi khả năng “biến tấu” hài hước. Anh bán rất
nhiều mặt hàng khác nhau như: quần áo, mũ, kính, giày, dép…Đỉnh điểm
trong lần bán hàng gần nhất của anh lần Livestream kỷ lục với 1,3 triệu
lượt xem mà không phải nghệ sĩ nổi tiếng hay hot teen nào cũng có thể
đạt được. Và doanh thu mà anh đạt được trong một tháng gần đây là 1,2
tỷ đồng với hơn 14,6 nghìn đơn hàng. Anh còn từng chia sẻ chỉ trong
vòng 15 phút đầu tiên của buổi Livestream anh bán được hơn 500 đơn.
thể thấy ảnh hưởng của mạng hội ngày nay trong việc bán hàng
qua Livestream.
| 1/2

Preview text:

lOMoARcPSD|40534848
SỐ LIỆU THỐNG KÊ BÁN HÀNG TRÊN LIVESTREAM Số liệu chung:
➢ Xu hướng bán hàng qua Livestream phát triển mạnh.
➢ Thống kê của một số công ty cho thấy, trung bình mỗi ngày, Việt Nam có
70.000 - 80.000 phiên Livestream bán hàng trên nền tảng bán hàng online
và 2.000 – 3.000 phiên Livestream bán hàng trên sàn thương mại.
➢ Phát triển kênh bán hàng online không chỉ diễn ra ở các công ty lớn mà
còn với cá nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ. Thống kê cơ quan thuê cho
thấy, có cá nhân đạt doanh thu khủng lên tới hàng trăm tỷ đồng trên một năm.
Những thống kê về Livestream dành cho các doanh nghiệp:
Số liệu về những gen z lựa chọn bán hàng qua Livestream
➢ Một số thế hệ đang tạo ra nhiều ảnh hưởng trên xã hội gần đây, Gen Z là
một trong những tác nhân thúc đẩy sự bùng nổ của hình thức kinh doanh độc đáo này.
➢ Số liệu thống kê cho thấy việc Gen Z lựa chọn Livestream để bán hàng
chiếm đến 43% trên các sàn thương mại.
➢ Bên cạnh đó, Gen Z bán hàng trên ứng dụng Tiktok chiếm đến 60%.
➢ Gen Z còn là cầu nối giữa họ và người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên
mạng xã hội để quảng cáo sản phẩm (KOLS)
Ví dụ về cá nhân bán hàng qua Livestream: lOMoARcPSD|40534848
➢ Hot Tiktoker Phạm Thoại nổi tiếng nhờ Livestream giả gái báng hàng
trên mạng xã hội: anh được yêu thích với cách bán hàng mới mẻ, style ăn
mặc độc lạ và có một chút dị với nhiều màu sắc lẫn họa tiết. Phạm Thoại
thu hút nhiều người xem bởi khả năng “biến tấu” hài hước. Anh bán rất
nhiều mặt hàng khác nhau như: quần áo, mũ, kính, giày, dép…Đỉnh điểm
trong lần bán hàng gần nhất của anh là lần Livestream kỷ lục với 1,3 triệu
lượt xem mà không phải nghệ sĩ nổi tiếng hay hot teen nào cũng có thể
đạt được. Và doanh thu mà anh đạt được trong một tháng gần đây là 1,2
tỷ đồng với hơn 14,6 nghìn đơn hàng. Anh còn từng chia sẻ chỉ trong
vòng 15 phút đầu tiên của buổi Livestream anh bán được hơn 500 đơn.
Có thể thấy ảnh hưởng của mạng xã hội ngày nay trong việc bán hàng qua Livestream.