Sự thay đổi trong Công nghệ Quản trị của TH Milk - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Sự thay đổi trong Công nghệ Quản trị của TH Milk - Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi trong Công nghệ Quản trị của TH Tru Milk
- Coi công nghệ “Chìa khóa vàng” nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm,
dịch vụ, giúp giải phóng sức lao động khỏi một số nghiệp vụ thủ công hàng ngày
mang lại trải nghiệm tối nhất cho khách hàng. (thể hiện ngay từ tầm nhìn sứ
mệnh)
- Phương thức quản trị cũ không còn phù hợp: Là Tập đoàn đang có những bước
phát triển mạnh mẽ cả về quy mô, phạm vi ngành nghề, một nền tảng công
nghệ đón đầu xu hướng sẽ giúp TH rút ngắn thời gian tiến tới các mục tiêu của
mình.
- Nắm bắt xu thế công nghệ: Cách mạng 4.0 phát triển mạnh mẽ đang tiến tới
cách mạnh 5.0: bắt kịp xu thế toàn cầu, ứng dụng thành tựu khoa học- công nghệ.
- Đối thủ canh tranh: đối thủ cạnh tranh nhiều, phát triển mạnh mẽ cạnh tranh
khốc liệt.
- Nhu cầu thị trường: chất lượng sản phẩm cao, thông tin sản phẩm chất lượng,
chăm sóc khách hàng chu đáo, giá thành tốt.
| 1/1

Preview text:

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi trong Công nghệ Quản trị của TH Tru Milk
- Coi công nghệ là “Chìa khóa vàng” nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm,
dịch vụ, giúp giải phóng sức lao động khỏi một số nghiệp vụ thủ công hàng ngày
và mang lại trải nghiệm tối nhất cho khách hàng. (thể hiện ngay từ tầm nhìn sứ mệnh)
- Phương thức quản trị cũ không còn phù hợp: Là Tập đoàn đang có những bước
phát triển mạnh mẽ cả về quy mô, phạm vi và ngành nghề, một nền tảng công
nghệ đón đầu xu hướng sẽ giúp TH rút ngắn thời gian tiến tới các mục tiêu của mình.
- Nắm bắt xu thế công nghệ: Cách mạng 4.0 phát triển mạnh mẽ và đang tiến tới
cách mạnh 5.0: bắt kịp xu thế toàn cầu, ứng dụng thành tựu khoa học- công nghệ.
- Đối thủ canh tranh: đối thủ cạnh tranh nhiều, phát triển mạnh mẽ cạnh tranh khốc liệt.
- Nhu cầu thị trường: chất lượng sản phẩm cao, thông tin sản phẩm chất lượng,
chăm sóc khách hàng chu đáo, giá thành tốt.