Tài liệu: Nhẫn cưới trọn đời - mô hình kinh doanh trang sức độc lạ đem đến lợi nhuận khủng

Tài liệu: Nhẫn cưới trọn đời - mô hình kinh doanh trang sức độc lạ đem đến lợi nhuận khủng  với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống.

Nhẫn cưới trọn đời - mô hình kinh doanh trang sức độc lạ
đem đến lợi nhuận khủng
Trung Quốc có những mô hình kinh doanh rất đa dạng và hôm nay tôi sẽ
giới thiệu với các bạn một mô hình kiếm ra lợi nhuận khổng lồ đến từ
hãng trang sức DR.
Theo như chính sách của hãng đưa ra, chỉ nam giới mới có thể mua nhẫn.
Không những thế, nam giới chỉ được mua duy nhất một lần trong đời và
tặng nó cho người phụ nữ mình yêu.
Nghe đến đây, chắc các bạn cảm thấy rất lạ và thích thú rồi phải không?
Đây chính là chiến lược bán hàng vô cùng thông minh và sáng tạo của
hãng, đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng. Giữa xã hội chuộng lối
sống “nhanh” thì một dấu ấn chứng minh cho tình yêu vĩnh cữu là điều
mà mọi cô gái đều ao ước.
Tự nhiên mình thấy mô hình kinh doanh này ở Trung Quốc thật đáng để
học hỏi. Thường các thương hiệu trang sức sẽ tối ưu doanh số bằng việc
bán thật nhiều. Hãng DR lại đi ngược lại: nhiều nguyên tắc nhưng lại tạo
nên giá trị thương hiệu mạnh mẽ. Nhờ vậy, chỉ 6 năm đã vươn lên top 500
thương hiệu hàng đầu TQ. Đáng nói là lợi nhuận gộp của hãng này là
70% , cao hơn hẳn với các hãng lâu năm như zhoudasheng.
Thế mới thấy không cần phải lao đầu vào cạnh tranh mà tự tìm ngách đi
cho riêng mình và liên tục giữ vững dấu ấn thương hiệu thì sẽ phát triển
rất tốt. Các doanh nghiệp ở Việt Nam nên học hỏi mô hình kinh doanh
độc lạ như thế này chắc chắn sẽ tạo nên thành công lớn.
| 1/1

Preview text:

Nhẫn cưới trọn đời - mô hình kinh doanh trang sức độc lạ
đem đến lợi nhuận khủng
Trung Quốc có những mô hình kinh doanh rất đa dạng và hôm nay tôi sẽ
giới thiệu với các bạn một mô hình kiếm ra lợi nhuận khổng lồ đến từ hãng trang sức DR.
Theo như chính sách của hãng đưa ra, chỉ nam giới mới có thể mua nhẫn.
Không những thế, nam giới chỉ được mua duy nhất một lần trong đời và
tặng nó cho người phụ nữ mình yêu.
Nghe đến đây, chắc các bạn cảm thấy rất lạ và thích thú rồi phải không?
Đây chính là chiến lược bán hàng vô cùng thông minh và sáng tạo của
hãng, đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng. Giữa xã hội chuộng lối
sống “nhanh” thì một dấu ấn chứng minh cho tình yêu vĩnh cữu là điều
mà mọi cô gái đều ao ước.
Tự nhiên mình thấy mô hình kinh doanh này ở Trung Quốc thật đáng để
học hỏi. Thường các thương hiệu trang sức sẽ tối ưu doanh số bằng việc
bán thật nhiều. Hãng DR lại đi ngược lại: nhiều nguyên tắc nhưng lại tạo
nên giá trị thương hiệu mạnh mẽ. Nhờ vậy, chỉ 6 năm đã vươn lên top 500
thương hiệu hàng đầu TQ. Đáng nói là lợi nhuận gộp của hãng này là
70% , cao hơn hẳn với các hãng lâu năm như zhoudasheng.
Thế mới thấy không cần phải lao đầu vào cạnh tranh mà tự tìm ngách đi
cho riêng mình và liên tục giữ vững dấu ấn thương hiệu thì sẽ phát triển
rất tốt. Các doanh nghiệp ở Việt Nam nên học hỏi mô hình kinh doanh
độc lạ như thế này chắc chắn sẽ tạo nên thành công lớn.