
Preview text:
-Cơ hội:
+Số thuê bao tích luỹ đạt 1,5 triệu thuê bao trong năm 2006 ,
tăng 3,75 lần so với cùng kỳ năm 2005.
+Đầu năm 2007 , S-Fone xây dựng mạng lưới hàng ngàn điểm
bán lẻ ,mở rộng thêm nhiều đại lý , cửa hàng bán lẻ trên cả nước
+Triển khai chương trình khuyến mãi , chăm sóc khách hàng với
quy mô lớn , thực hiện chiến lược giá theo hướng đa dạng gói cước .
+S-Fone nâng cấp mạng lưới, lắp đặt các trạm phát sóng , đa
dạng hoá các dịch vụ giải trí : xem phim , nghe nhạc , Mobile
Internet, truyền hình trực tuyến ..
+Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại CDMA -Đe doạ :
+ Cơ chế độc quyền của mạng di động Nhà nước
+Mạo hiểm chọn hướng đi tiên phong với công nghệ hoàn toàn
mới tại thị trường Việt Nam
+Khó khăn về mặt quản lý Nhà nước và từ đối tác GSM
+Khó khăn về xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông ,vấn đề đàm
phán và triển khai kết nối , giá cước
+Các chi phí liên quan đến sử dụng tần số , kho số
+Công nghệ CDMA tại Việt Nam khi ấy còn hạn chế rất nhiều so với GSM.
+S-Fone tự lo đáp ứng nhu cầu của thị trường về thiết bị đầu
cuối CDMA trong suốt thời gian qua và hiện tại
+ Thực tế công nghệ này còn khá hạn chế chỉ chiếm 20% thị phần trên thế giới .