Tài liệu ôn tập về quan hệ khách hàng | Đại học Văn Lang

Tài liệu ôn tập về quan hệ khách hàng | Đại học Văn Langgiúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực

IV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CUSTOMER RELATIONSHIPS)
GSM đặt mục tiêu xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với
khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, khác
biệt và tận tâm. Quan hệ này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy
hài lòng và tin tưởng mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty
trong ngành công nghiệp dịch vụ taxi.
-Ngoài ra thì GSM còn đào tạo ra đội ngũ nhân viên chăm sóc khách
hàng để lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đồng thời
đáp ứng một cách nhanh và hiệu quả.G
V. NGUỒN DOANH THU (REVENUE STREAMS)
Thiết lập quan hệ đối tác và liên kết với các đối tác chiến lược
như khách sạn, sân bay, công ty vận chuyển và các đối tác kinh
doanh khác. Việc hợp tác này giúp công ty mở rộng quan hệ thị
trường
- thu nhập từ việc quảng cáo và quảng bá thương hiệu trên các
kênh quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.
- dịch vụ đón Tạo ra các nguồn thu từ các dịch vụ bổ sung như
tiễn hàng hóa hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Có thể đến từ việc thu phí hoa hồng từ các tài xế là thành viên
của hệ thống. Taxi Xanh SM có thể thu phí hoa hồng từ doanh thu
mà tài xế tạo ra.
VI. NGUỒN LỰC CHÍNH (KEY RESOURCES)
1. Xe ô tô - Xe máy điện
Sở hữu và quản lý một chuỗi xe đủ để đáp ứng nhu cầu vận chuyển
của khách hàng. Xe luôn được bảo trì và kiểm tra định kỳ để đảm
bảo tính an toàn và hiệu suất hoạt động tốt.
2. Đội ngũ tài xế:
Bao gồm những người tài xế chuyên nghiệp có kỹ năng lái xe tốt và
am hiểu về quy tắc giao thông.
Công nghệ và công nghệ thông tin: Sử dụng các ứng dụng di động
để giao dịch thanh toán và quản lý tài xế. Hệ thống thông tin đảm
bảo sự liên kết và tương tác hiệu quả giữa khách hàng, tài xế, công
ty.
3. Thương hiệu và danh tiếng:
Mặc dX là đứa con sinh sau đY muộn so với các dịch vụ vận chuyển
đZ có mặt và có tiếng trên thị trường như: Grap, Gojeck, Be,... Taxi
Xanh SM v\n có được cho mình vị thế riêng, khi vừa ra mắt được
người dXng nhanh chóng biết đến với dòng xe chạy b]ng điện đến từ
thương hiệu VinFast.
4. Hệ thống quản lý và quy trình hoạt động:
Hệ thống quản lý được thiết lập để giám sát và điều phối hoạt động
của tài xế, xe taxi, dịch vụ vận chuyển. Quy trình đặt xe, xử lý,
thanh toánG
6. Vốn đầu tư và tài chính:
tài chính làm đảm bảo cho các hoạt động hàng ngày của công ty:
lương tài xế, bảo dưỡng xe, chi phí quảng cáo và các chi phí khác.
Sự ổn định tài chính giúp duy trì hoạt động liên tục và mở rộng quy
mô kinh doanh.
| 1/2

Preview text:

IV. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CUSTOMER RELATIONSHIPS)
GSM đặt mục tiêu xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với
khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, khác
biệt và tận tâm. Quan hệ này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy
hài lòng và tin tưởng mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty
trong ngành công nghiệp dịch vụ taxi.
-Ngoài ra thì GSM còn đào tạo ra đội ngũ nhân viên chăm sóc khách
hàng để lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đồng thời
đáp ứng một cách nhanh và hiệu quả.G
V. NGUỒN DOANH THU (REVENUE STREAMS)
Thiết lập quan hệ đối tác và liên kết với các đối tác chiến lược
như khách sạn, sân bay, công ty vận chuyển và các đối tác kinh
doanh khác. Việc hợp tác này giúp công ty mở rộng quan hệ thị trường
- thu nhập từ việc quảng cáo và quảng bá thương hiệu trên các
kênh quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.
- Tạo ra các nguồn thu từ các dịch vụ bổ sung như dịch vụ đón
tiễn hàng hóa hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Có thể đến từ việc thu phí hoa hồng từ các tài xế là thành viên
của hệ thống. Taxi Xanh SM có thể thu phí hoa hồng từ doanh thu mà tài xế tạo ra.
VI. NGUỒN LỰC CHÍNH (KEY RESOURCES)
1. Xe ô tô - Xe máy điện
Sở hữu và quản lý một chuỗi xe đủ để đáp ứng nhu cầu vận chuyển
của khách hàng. Xe luôn được bảo trì và kiểm tra định kỳ để đảm
bảo tính an toàn và hiệu suất hoạt động tốt.
2. Đội ngũ tài xế:
Bao gồm những người tài xế chuyên nghiệp có kỹ năng lái xe tốt và
am hiểu về quy tắc giao thông.
Công nghệ và công nghệ thông tin: Sử dụng các ứng dụng di động
để giao dịch thanh toán và quản lý tài xế. Hệ thống thông tin đảm
bảo sự liên kết và tương tác hiệu quả giữa khách hàng, tài xế, công ty.
3. Thương hiệu và danh tiếng:
Mặc dX là đứa con sinh sau đY muộn so với các dịch vụ vận chuyển
đZ có mặt và có tiếng trên thị trường như: Grap, Gojeck, Be,... Taxi
Xanh SM v\n có được cho mình vị thế riêng, khi vừa ra mắt được
người dXng nhanh chóng biết đến với dòng xe chạy b]ng điện đến từ thương hiệu VinFast.
4. Hệ thống quản lý và quy trình hoạt động:
Hệ thống quản lý được thiết lập để giám sát và điều phối hoạt động
của tài xế, xe taxi, dịch vụ vận chuyển. Quy trình đặt xe, xử lý, thanh toánG
6. Vốn đầu tư và tài chính:
tài chính làm đảm bảo cho các hoạt động hàng ngày của công ty:
lương tài xế, bảo dưỡng xe, chi phí quảng cáo và các chi phí khác.
Sự ổn định tài chính giúp duy trì hoạt động liên tục và mở rộng quy mô kinh doanh.