-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Tầm nhìn và sứ mệnh - Quản trị kinh doanh| Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Đại học Kinh tế Quốc dân với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp các bạn định hướng và họp tập dễ dàng hơn. Mời bạn đọc đón xem. Chúc bạn ôn luyện thật tốt và đạt điểm cao trong kì thi sắp tới
Môn: Business Administration (EBBA12)
Trường: Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
GIỚI THIỆU
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi
vào hoạt động từ năm 1995. Gần 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Acecook
không ngừng lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu, luôn đứng vững
trong thị trường Việt Nam. Đến nay Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được coi là cái tên
hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm đóng gói với vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty thực phẩm
uy tín năm 2020 - nhóm ngành Thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn (Vietnam Report). Hiện
tại, có hơn 50 doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam với 70% thị phần thuộc về
Acecook Việt Nam, Masan và Asia Food. Trong đó, Acecook Việt Nam vẫn luôn dẫn đầu thị
phần, chiếm khoảng 50% ở thành thị và 43% trên cả nước.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Là một thành viên của Tập đoàn Acecook, triết lý kinh doanh của Acecook Việt Nam cũng
được thiết lập dựa trên triết lý của tập đoàn.
Triết lý kinh doanh của Acecook Việt Nam “Thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam”
Tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam có đủ năng lực
quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa”
Sứ Mệnh “Cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao mang đến SỨC KHỎE –AN TOÀN – AN TÂM cho khách hàng”
Dựa trên sứ mệnh này, Acecook Việt Nam luôn đặt ưu tiên hàng đầu là chất lượng sản
phẩm, đồng thời hỗ trợ truyền đạt những thông tin đúng đắn và khoa học về sản phẩm mì
ăn liền để tạo sự an toàn và an tâm cho khách hàng. Những năm gần đây, Acecook Việt
Nam tập trung những sản phẩm vì sức khỏe, vừa để đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu
dùng, vừa nâng cao giá trị cho sản phẩm mì ăn liền.