Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)
Danh sách Tài liệu
-
Báo cáo Nghiên cứu Thị Trường Bao Bì Sản Phẩm Sagami | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
4 2 lượt tải 17 trangSagami Rubber Industries Co., Ltd - Nhật Bản được thành lập từ năm 1934 với nhà máy sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản. Kể từ đó đến nay các sản phẩm bao cao su mang thương hiệu Sagami đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên Thế giới. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Báo cáoTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Bao bì và Chức năng của nó trong Thương hiệu Hàng hóa | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
4 2 lượt tải 18 trangBao bì hàng hóa là loại sản phẩm công nghiệp để chứa đựng sản phẩm khác tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản, sử dụng các sản phẩm mà nó chứa đựng. Tài liệu được sưu tầm gồm 18 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Vai trò, chức năng thương hiệu hàng hóa, phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu hàng hóa | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
5 3 lượt tải 57 trangHiệp hội Marketing Hoa Kỳ định nghĩa thương hiệu là "một cái tên, từ ngữ, ký hiệu, biểu tượng hoặc hình vẽ kiểu thiết kế… hoặc tập hợp các yếu tố trên nhằm xác định và phân biệt hàng hóa và dịch vụ của một người bán hoặc nhóm người bán với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh". Tài liệu được sưu tầm gồm 57 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Định nghĩa, chức năng và tiêu chuẩn hóa của Bao bì hàng hóa | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
5 3 lượt tải 13 trangBao bì hàng hóa là loại sản phẩm công nghiệp để chứa đựng sản phẩm khác tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản, sử dụng các sản phẩm mà nó chứa đựng. Tài liệu được sưu tầm gồm 13 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Phân Tích Bao Bì và Thương Hiệu Doanh Nghiệp | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
5 3 lượt tải 23 trangBao bì hàng hóa là loại sản phẩm công nghiệp được dung để bao gói và chứa đựng sản phẩm khác, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa, tạo điều kiện cho vận chuyển xếp dỡ, bảo quản, sử dụng các sản phẩm mà nó chứa đựng. Tài liệu được sưu tầm gồm 23 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Định Nghĩa, Chức Năng và Yêu Cầu Trong Kinh Doanh | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
2 1 lượt tải 16 trangBao bì hàng hóa là loại sản phẩm công nghiệp để chứa đựng sản phẩm khác tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản, sử dụng các sản phẩm mà nó chứa đựng. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Vai Trò và Chức Năng Thương Hiệu Hàng Hóa | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
2 1 lượt tải 21 trangNgười tiêu dùng sẽ lựa chọn hàng hoá, dịch vụ thông qua sự cảm nhận của mình.Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng. Những thuộc tính của hàng hoá như kết cấu, hình dáng, kích thước, màu sắc… hoặc các dịch vụ sau bán hàng sẽ là tiền đề để người tiêu dùng lựa chọn chúng. Tài liệu được sưu tầm gồm 21 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Lịch Sử và Chức Năng Bao Bì Hàng Hóa | Môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
3 2 lượt tải 78 trangBao bì hàng hóa là sản phẩm được thiết kế và sử dụng để bao gói, chứa đựng các loại sản phẩm khác, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của sản phẩm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, xếp dỡ, tiêu thụ và tiêu dùng. Tài liệu được sưu tầm gồm 78 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Tài liệu Chủ đề 5 Quản trị thương hiệu của doanh nghiệp môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
102 51 lượt tải 19 trangQuản trị thương hiệu là thực tiễn sáng tạo, phát triển và nuôi dưỡng tài sản quan trọng nhất của công ty – đó chính là thương hiệu. vv Tài liệu được sưu tầm gồm 19 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: My Lữ3 tháng trước -
Tài liệu Chủ đề 4 Xây dựng thương hiệu hàng hóa môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
51 26 lượt tải 8 trangThương hiệu đối với doanh nghiệp là tài sản vô hình có tầm quan trọng cực kỳ lớn đối với thành công của chính doanh nghiệp đó. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tóm tắtTác giả: My Lữ3 tháng trước