Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)
Danh sách Tài liệu
-
Tài liệu Chủ đề 5 Quản trị thương hiệu của doanh nghiệp môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
11 6 lượt tải 19 trangQuản trị thương hiệu là thực tiễn sáng tạo, phát triển và nuôi dưỡng tài sản quan trọng nhất của công ty – đó chính là thương hiệu. vv Tài liệu được sưu tầm gồm 19 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Tài liệu Chủ đề 4 Xây dựng thương hiệu hàng hóa môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
8 4 lượt tải 10 trangThương hiệu đối với doanh nghiệp là tài sản vô hình có tầm quan trọng cực kỳ lớn đối với thành công của chính doanh nghiệp đó. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tóm tắtTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Các ví dụ thực tế thi cuối kì môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
13 7 lượt tải 8 trangBao bì là đại sứ thường trực của DN, giao du thường xuyên với khách hàng, cho thấy sự
tin cậy, cam kết, chân thực qua các thông số.Bao bì là đại sứ thường trực của DN, giao du thường xuyên với khách hàng, cho thấy sự tin cậy, cam kết, chân thực qua các thông số. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Tài liệuTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Đề cương ôn tập Kinh doanh kho và bao bì môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
9 5 lượt tải 40 trangkho hàng:
là những cấu trúc kĩ thuật với những trang thiết bị và diện tích dùng để tập trung
và bảo quản tạm thời sản phẩm hàng hoá với mục đích sử dụng trong quá trình
trong sản xuất tiếp theo hoặc cho tiêu dùng. Kho hàng là những cấu trúc kĩ thuật với những trang thiết bị và diện tích dùng để tập trung và bảo quản tạm thời sản phẩm hàng hoá với mục đích sử dụng trong quá trình trong sản xuất tiếp theo hoặc cho tiêu dùng. Tài liệu được sưu tầm gồm 40 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Đề cươngTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Bài thuyết trình Vai trò, chức năng thương hiệu hàng hoá môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
13 7 lượt tải 57 trangHiệp hội Marketing Hoa Kỳ định nghĩa thương hiệu là “một cái tên, từ ngữ, ký hiệu, biểu tượng hoặc hình vẽ kiểu thiết kế… hoặc tập hợp các yếu tố trên nhằm xác định và phân biệt hàng hóa và dịch vụ của một người bán hoặc nhóm người bán với hàng hóa và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh”. Tài liệu được sưu tầm gồm 57 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Báo cáoTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Câu trả lời cho đề thi Phân tích bao bì và thương hiệu doanh nghiệp môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
7 4 lượt tải 24 trangBao bì hàng hóa là loại sản phẩm công nghiệp được dung để bao gói và chứa đựng sản phẩm khác, nhằm bảo vệ
giá trị sử dụng của hàng hóaBao bì hàng hóa là loại sản phẩm công nghiệp được dung để bao gói và chứa đựng sản phẩm khác, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa. Tài liệu được sưu tầm gồm 24 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Đề thiTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Lịch sử và chức năng bao bì hàng hóa môn Bao bì và Thương hiệu hàng hóa | Đại học kinh tế Quốc dân
8 4 lượt tải 79 trangBao bì hàng hóa là sản phẩm được thiết kế và sử dụng để bao gói, chứa đựng các loại sản phẩm khác,
nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của sản phẩm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, xếp
dỡ, tiêu thụ và tiêu dùng.Bao bì hàng hóa là sản phẩm được thiết kế và sử dụng để bao gói, chứa đựng các loại sản phẩm khác, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của sản phẩm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, xếp dỡ, tiêu thụ và tiêu dùng. Tài liệu được sưu tầm gồm 79 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Bài tậpTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Bài tập nhóm môn Bao bì và thương hiệu hàng hóa đề tài "Vai trò, chức năng thương hiệu hàng hóa, phân biệt thương hiệu/nhãn hiệu"
315 158 lượt tải 20 trangBài tập nhóm môn Bao bì và thương hiệu hàng hóa đề tài "Vai trò, chức năng thương hiệu hàng hóa, phân biệt thương hiệu/nhãn hiệu" với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Bài tậpTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Nội dung lý thuyết môn học Bao bì và thương hiệu hàng hóa nội dung về Bao bì
202 101 lượt tải 18 trangNội dung lý thuyết môn học Bao bì và thương hiệu hàng hóa nội dung về Bao bì
Danh mục: Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Bao bì và Thương hiệu hàng hóa (TMKT1129)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Tiến Dũng1 năm trước