Thảo luận cá nhân Quản trị học | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Bạn hãy nêu những kỹ năng mà các nhà quản trị cần có theo từng cấp bậc. Theo bạn, kỹ năng nào quan trọng nhất và tại sao? Kỹ năng TƯƠNG TÁC - làm việc với
người khác, thông minh cảm xúc. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Họ và tên: Nguyễn Hoàng Phúc Môn học: Quản trị học
MSSV: 207QC61593 Thảo luận cá nhân
Bạn hãy nêu những kỹ năng mà các nhà quản trị cần có theo từng cấp bậc.
Theo bạn, kỹ năng nào quan trọng nhất và tại sao?
Ø Những kỹ năng mà các nhà quản trị cần có theo từng cấp bậc
Kỹ năng tư duy - phân tích & giải quyết vấn đề
Kỹ năng tương tác - Làm việc với người khác, thông minh cảm xúc
Kỹ năng kỹ thuật - thực hiện công việc chuyên môn
Ø Theo em, kỹ năng quan trọng nhất là kỹ năng TƯƠNG TÁC - làm việc với
người khác, thông minh cảm xúc. Có thể nhận thấy rõ một điều rằng kỹ
năng tương tác là một yếu tố rất cần thiết cho mọi nhà quản trị. Chính kỹ
năng này sẽ giúp cho các nhà quản trị làm việc một cách chuyên nghiệp và
có tính bài bản với các nhân viên. Nâng cao khả năng làm việc nhóm, hợp
tác tốt với những người khác để đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, kỹ năng
tương tác còn mang lại cho các nhà quản trị khả năng biết lắng nghe người
khác, thể hiện sự đồng cảm và thông cảm, làm dịu các cuộc tranh luận một
cách nhanh chóng và kiểm soát được sự nóng nảy... Chính vì điều đó sẽ giúp
các nhà quản trị mang lại một nguồn năng lương tích cực và lòng tin, sự tín
nhiệm của mình đến các nhân viên.
| 1/1

Preview text:

Họ và tên: Nguyễn Hoàng Phúc
Môn học: Quản trị học
MSSV: 207QC61593
Thảo luận cá nhân
Bạn hãy nêu những kỹ năng mà các nhà quản trị cần có theo từng cấp bậc.
Theo bạn, kỹ năng nào quan trọng nhất và tại sao?
Ø Những kỹ năng mà các nhà quản trị cần có theo từng cấp bậc
 Kỹ năng tư duy - phân tích & giải quyết vấn đề
 Kỹ năng tương tác - Làm việc với người khác, thông minh cảm xúc
 Kỹ năng kỹ thuật - thực hiện công việc chuyên môn
Ø Theo em, kỹ năng quan trọng nhất là kỹ năng TƯƠNG TÁC - làm việc với
người khác, thông minh cảm xúc. Có thể nhận thấy rõ một điều rằng kỹ
năng tương tác là một yếu tố rất cần thiết cho mọi nhà quản trị. Chính kỹ
năng này sẽ giúp cho các nhà quản trị làm việc một cách chuyên nghiệp và
có tính bài bản với các nhân viên. Nâng cao khả năng làm việc nhóm, hợp
tác tốt với những người khác để đạt được mục tiêu. Bên cạnh đó, kỹ năng
tương tác còn mang lại cho các nhà quản trị khả năng biết lắng nghe người
khác, thể hiện sự đồng cảm và thông cảm, làm dịu các cuộc tranh luận một
cách nhanh chóng và kiểm soát được sự nóng nảy... Chính vì điều đó sẽ giúp
các nhà quản trị mang lại một nguồn năng lương tích cực và lòng tin, sự tín
nhiệm của mình đến các nhân viên.