THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - Môn Kinh tế vĩ mô - Đại Học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

Học phần nhằm trang bị cho người học những kiến thức nền tảng về đồ họa và thiết kế đa phương tiện; trang bị cho người học những kỹ năng thực hành nhằm sử dụng thuần thục các công cụ thiết kế các ấn phẩm đồ họa, đa phương tiện phục vụ các hoạt động truyền thông và marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

lOMoARcPSD|49221369
1. Học phần: THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
(MULTIMEDIA COMMUNICATION DESIGN)
2. Mã học phần: MKT3013
3. Khối lượng học tập: 3 tín chỉ
4. Trình độ: Đại học
5. Học phần điều kiện học trước: MKT2001_Marketing căn bản
MIS1002_Tin học ứng dụng trong quản lý
6. Mô tả chung:
Học phần nhằm trang bị cho người học những kiến thức nền tảng về đồ họa và thiết kế
đa phương tiện; trang bị cho người học những kỹ năng thực hành nhằm sử dụng thuần thục
các công cụ thiết kế các ấn phẩm đồ họa, đa phương tiện phục vụ các hoạt động truyền
thông và marketing.
Nội dung chính của học phần bao gồm:
- Tổng quan về đa phương tiện và thiết kế đa phương tiện;
- Xử lý ảnh và thiết kế các ấn phẩm đồ họa;
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ hoạt động truyền thông và marketing;
7. Chuẩn đầu ra của học phần
Sau khi học xong môn học này, sinh viên có khả năng:
T
R
Tên chuẩn đầu ra
Cấp độ theo
Bloom
1
CLO1
kiến thức về mỹ thuật nghệ thuật thị giác để phát
triển ý tưởng khả năng duy sáng tạo trong thiết kế
các sản phẩm đồ hoạ
2
2
CLO2
Sử dụng được các công cụ thiết kế bản trên giao diện
làm việc của phần mềm thiết kế
3
3
CLO3
Áp dụng được về quy trình thiết kế các sản phẩm đồ hoạ
ứng dụng như quảng cáo, sự kiện, minh hoạ, đồ hoạ
tương tác, nhận diện và phát triển thương hiệu
3
4
CLO4
Thiết kế được các sản phẩm phục vụ hoạt động truyền
thông marketing
6
5
CLO5
năng lực tự học tập, tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm để
nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong thiết kế
đồ hoạ
6
CLO6
Có năng lực làm việc nhóm hiệu quả để đạt mục tiêu
chung
lOMoARcPSD|49221369
8. Nhiệm vụ của sinh viên:
- Sinh viên có mặt trên lớp theo quy định;
- Chuẩn bị bài, tham gia thực hành, m bài tập nhóm thuyết trình theo quy định của
giảng viên; 9. Tài liệu học tập:
a. Tài liệu chính
- Hệ thống bài giảng và bài tập của giảng viên Khoa Marketing b. Tài liệu tham khảo
- Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
- Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
- Adobe Systems. (2002). Adobe Photoshop 7.0. Adobe Press.
- Team, A. (2002). Adobe® Photoshop® 7.0 Classroom in a Book® (p. 500). Adobe
Press.
- Wheeler, A. (2017). Designing brand identity: an essential guide for the whole branding
team. John Wiley & Sons.
10.Thang điểm Theo thang điểm tín chỉ.
11.Nội dung chi tiết học phần:
Chương 1. TỔNG QUAN VỀ THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
1.1. Giới thiệu về truyền thông đa phương tiện
1.2. Các mục tiêu và đối tượng của truyền thông đa phương tiện
1.3. Các công nghệ phổ biến được sử dụng trong thiết kế truyền thông đa phương
tiện
1.3.1. Công nghệ xử lý và thiết kế hình ảnh
1.3.2. Quy trình thiết kế truyền thông đa phương tiện trên các giao diện thiết kế
1.4. Đo lường và đánh giá hiệu quả của các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện Tài
liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Wheeler, A. (2017). Designing brand identity: an essential guide for the whole
branding team. John Wiley & Sons.
Chương 2. CÁC THAO TÁC CƠ BẢN TRONG ADOBE ILLUSTRATOR
2.1. Tổng quan về Adobe Illustrator
2.1.1. Một số ấn phẩm được thực hiện bởi Adobe Illustrator
2.1.2. Giới thiệu về ảnh đồ họa vector
2.2. Môi trường làm việc của Adobe Illustrator
2.3. Nhóm công cụ tạo hình cơ bản
2.4. Nhóm công cụ hỗ trợ vẽ chính xác
2.5. Thực hành kỹ năng
Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
lOMoARcPSD|49221369
Chương 3. CÁC CÔNG CỤ HIỆU CHỈNH VÀ LỆNH BIẾN ĐỔI
3.1. Các công cụ hiệu chỉnh
3.2. Các lệnh biến đổi
3.3. Thực hành kỹ năng
Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
Chương 4. CÔNG CỤ MÀU TÔ VÀ TẠO VĂN BẢN
4.1. Mô hình màu trong Adobe Illustrator
4.2. Các phương pháp tô màu
4.3. Tạo văn bản trong Adobe Illustrator
4.4. Thực hành kỹ năng
Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
Chương 5. TẠO HIỆU ỨNG TRONG ADOBE ILLUSTRATOR
5.1. Các phương pháp tạo hiệu ứng
5.2. Tạo hiệu ứng trong Adobe Illustrator
5.3. Thực hành kỹ năng
Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
Chương 6. XỬ LÝ ẢNH VÀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA VỚI ADOBE PHOTOSHOP
6.1. Môi trường làm việc của Adobe Photoshop
6.1.1. Tìm hiểu giao diện
6.1.2. Các kiến thức và thao tác cơ bản
6.1.3. Thiết đặt bảng màu
6.1.4. Làm việc với lớp
6.2. Sử dụng các công cụ của Adobe Photoshop
6.2.1. Công cụ tạo vùng chọn
6.2.2. Công cụ tô màu
6.2.3. Công cụ Pen và đường Path
6.2.4. Công cụ tạo chữ
6.2.5. Các công cụ hiệu chỉnh và thay đổi
6.3. Kỹ thuật nâng cao trong Adobe Photoshop
6.3.1. Kỹ thuật tách nền
lOMoARcPSD|49221369
6.3.2. Tạo hiệu ứng
6.3.3. Sử dụng các bộ lọc
6.4. Thực hành kỹ năng xử lý ảnh và thiết kế mẫu quảng cáo
6.4.1. Tạo chữ ấn tượng
6.4.2. Chỉnh sửa và phục hồi ảnh
6.4.3. Tạo ảnh nét chì
6.4.4. Tạo bóng cho ảnh
6.4.5. Thiết kế mẫu quảng cáo
6.4.6. Ghép ảnh tạo mẫu quảng cáo
Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Adobe Systems. (2002). Adobe Photoshop 7.0. Adobe Press.
TL3. Team, A. (2002). Adobe® Photoshop® 7.0 Classroom in a Book® (p. 500). Adobe
Press.
Chương 7. PHÂN TÍCH VÀ THỰC HÀNH CÁC YẾU TỐ CỦA DỰ ÁN THIẾT
KẾ ĐỒ HOẠ ĐA PHƯƠNG TIỆN
7.1. Nhận diện các yếu tố của dự án thiết kế nhận diện thương hiệu
7.2. Phân tích các nhóm nội dung thiết kế của dự án
7.3. Quy trình thực hiện dự án thiết kế
Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Wheeler, A. (2017). Designing brand identity: an essential guide for the whole
branding team. John Wiley & Sons.
12.Ma trận quan hệ chuẩn đầu ra học phần (CLO) và nội dung học phần
Chương
Chương 1: Tổng quan về thiết kế
truyền thông đa phương tiện
X
Chương 2: Các thao tác cơ bản trong
Adobe Illustrator
X
X
X
X
X
Chương 3: Các công cụ hiệu chỉnh và
lệnh biến đổi
X
X
X
X
X
Chương 4: Công cụ màu tô và tạo văn
bản
X
X
X
lOMoARcPSD|49221369
Chương 5: Tạo hiệu ứng trong Adobe
Illustrator
X
X
Chương 6: Xử lý ảnh và thiết kế đồ
họa với Adobe Photoshop
X
X
Chương 7: Phân tích và thực hành các
yếu tố của dự án thiết kế đồ hoạ đa
phương tiện
X
X
X
13.Mối quan hệ giữa chuẩn đầu ra học phần (CLO) và phương pháp giảng dạy, học
tập
STT
Tên phương pháp
giảng dạy, học tập
1
TLM1
Giải thích cụ thể
X
X
X
2
TLM2
Thuyết giảng
X
X
X
X
3
TLM3
Tham luận
4
TLM4
Giải quyết vấn đề
5
TLM5
Tập kích não
6
TLM6
Học theo tình huống
X
X
X
X
7
TLM7
Đóng vai
8
TLM8
Trò chơi
9
TLM9
Thực tập, thực tế
10
TLM10
Tranh luận
11
TLM11
Thảo luận
12
TLM12
Học nhóm
13
TLM13
Câu hỏi gợi mở
14
TLM14
Dự án nghiên cứu
X
X
X
X
X
15
TLM15
Học trực tuyến
X
X
X
X
16
TLM16
Bài tập ở nhà
lOMoARcPSD|49221369
17
TLM17
Khác
14.Phân bổ thời gian theo số tiết tín chỉ cho 3 tín chỉ (1 tín chỉ = 15 tiết)
Chương
Số tiết tín chỉ
Phương pháp giảng dạy
thuyết
Thực hành/
thảo
luận
(*)
Tổng
số
Chương 1
6
3
9
TLM 1,2,6,15
Chương 2
2
1
3
TLM 1,2,6,14,15
Chương 3
2
1
3
TLM 1,2,6
Chương 4
3
2
5
TLM 1,2,14,15
Chương 5
2
1
3
TLM 1,2,6
Chương 6
2
1
3
TLM 1,2,14,15
Chương 7
6
13
19
TLM 1,2,6,14,15
Tổng
23
22
45
Ghi chú: Số giờ thực hành/ thảo luận trên thực tế sẽ bằng số tiết thực hành/ thảo luận
trên thiết kế x 2.
15.Mối quan hệ giữa chuẩn đầu ra học phần (CLO) và phương pháp đánh giá (AM)
TT
Tên phương pháp đánh giá
1
AM1
Đánh giá chuyên cần
X
X
X
X
X
2
AM2
Đánh giá bài tập
X
X
X
3
AM3
Đánh giá thuyết trình
X
4
AM4
Đánh giá hoạt động
5
AM5
Nhật ký thực tập
6
AM6
Kiểm tra tự luận
lOMoARcPSD|49221369
7
AM7
Kiểm tra trắc nghiệm
X
X
X
X
8
AM8
Bảo vệ và thi vấn đáp
X
X
X
9
AM9
Báo cáo
X
X
X
10
AM10
Đánh giá thuyết trình
X
X
X
12
AM12
Báo cáo khóa luận
13
AM13
Khác
16.Kế hoạch kiểm tra, đánh giá
TT
Tuần
Nội dung
PP đánh
giá
Tỷ lệ
(
%
)
1
1-15
Chương 1-7
AM1,2,7
20%
X
X
X
2
1-8
Chương 2-7
AM3
20%
X
X
X
X
3
14,15
Chương 1-7
AM9,10
60%
X
X
X
X
X
X
Tổng cộng
100%
Xác nhận của Khoa/Bộ môn
lOMoARcPSD|49221369
8
| 1/8

Preview text:

lOMoARcPSD| 49221369
1. Học phần:
THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
(MULTIMEDIA COMMUNICATION DESIGN)
2. Mã học phần: MKT3013
3. Khối lượng học tập: 3 tín chỉ 4. Trình độ: Đại học
5. Học phần điều kiện học trước: MKT2001_Marketing căn bản
MIS1002_Tin học ứng dụng trong quản lý 6. Mô tả chung:
Học phần nhằm trang bị cho người học những kiến thức nền tảng về đồ họa và thiết kế
đa phương tiện; trang bị cho người học những kỹ năng thực hành nhằm sử dụng thuần thục
các công cụ thiết kế các ấn phẩm đồ họa, đa phương tiện phục vụ các hoạt động truyền thông và marketing.
Nội dung chính của học phần bao gồm:
- Tổng quan về đa phương tiện và thiết kế đa phương tiện;
- Xử lý ảnh và thiết kế các ấn phẩm đồ họa;
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ hoạt động truyền thông và marketing;
7. Chuẩn đầu ra của học phần
Sau khi học xong môn học này, sinh viên có khả năng: T Cấp độ theo Tên chuẩn đầu ra R Bloom
Có kiến thức về mỹ thuật và nghệ thuật thị giác để phát 2 1 CLO1
triển ý tưởng và khả năng tư duy sáng tạo trong thiết kế các sản phẩm đồ hoạ
Sử dụng được các công cụ thiết kế cơ bản trên giao diện 3 2 CLO2
làm việc của phần mềm thiết kế
Áp dụng được về quy trình thiết kế các sản phẩm đồ hoạ 3 3 CLO3
ứng dụng như quảng cáo, sự kiện, minh hoạ, đồ hoạ
tương tác, nhận diện và phát triển thương hiệu
Thiết kế được các sản phẩm phục vụ hoạt động truyền 6 4 CLO4 thông marketing
Có năng lực tự học tập, tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm để 5 CLO5
nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong thiết kế đồ hoạ
Có năng lực làm việc nhóm hiệu quả để đạt mục tiêu 6 CLO6 chung lOMoARcPSD| 49221369
8. Nhiệm vụ của sinh viên:
- Sinh viên có mặt trên lớp theo quy định;
- Chuẩn bị bài, tham gia thực hành, làm bài tập nhóm và thuyết trình theo quy định của
giảng viên; 9. Tài liệu học tập: a. Tài liệu chính
- Hệ thống bài giảng và bài tập của giảng viên Khoa Marketing b. Tài liệu tham khảo
- Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
- Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
- Adobe Systems. (2002). Adobe Photoshop 7.0. Adobe Press.
- Team, A. (2002). Adobe® Photoshop® 7.0 Classroom in a Book® (p. 500). Adobe Press.
- Wheeler, A. (2017). Designing brand identity: an essential guide for the whole branding team. John Wiley & Sons.
10.Thang điểm Theo thang điểm tín chỉ.
11.Nội dung chi tiết học phần:
Chương 1. TỔNG QUAN VỀ THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
1.1. Giới thiệu về truyền thông đa phương tiện
1.2. Các mục tiêu và đối tượng của truyền thông đa phương tiện
1.3. Các công nghệ phổ biến được sử dụng trong thiết kế truyền thông đa phương tiện
1.3.1. Công nghệ xử lý và thiết kế hình ảnh
1.3.2. Quy trình thiết kế truyền thông đa phương tiện trên các giao diện thiết kế
1.4. Đo lường và đánh giá hiệu quả của các ấn phẩm truyền thông đa phương tiện Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Wheeler, A. (2017). Designing brand identity: an essential guide for the whole
branding team. John Wiley & Sons.
Chương 2. CÁC THAO TÁC CƠ BẢN TRONG ADOBE ILLUSTRATOR
2.1. Tổng quan về Adobe Illustrator
2.1.1. Một số ấn phẩm được thực hiện bởi Adobe Illustrator
2.1.2. Giới thiệu về ảnh đồ họa vector
2.2. Môi trường làm việc của Adobe Illustrator
2.3. Nhóm công cụ tạo hình cơ bản
2.4. Nhóm công cụ hỗ trợ vẽ chính xác 2.5. Thực hành kỹ năng Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning. lOMoARcPSD| 49221369
Chương 3. CÁC CÔNG CỤ HIỆU CHỈNH VÀ LỆNH BIẾN ĐỔI
3.1. Các công cụ hiệu chỉnh
3.2. Các lệnh biến đổi 3.3. Thực hành kỹ năng Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
Chương 4. CÔNG CỤ MÀU TÔ VÀ TẠO VĂN BẢN
4.1. Mô hình màu trong Adobe Illustrator
4.2. Các phương pháp tô màu
4.3. Tạo văn bản trong Adobe Illustrator 4.4. Thực hành kỹ năng Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning.
Chương 5. TẠO HIỆU ỨNG TRONG ADOBE ILLUSTRATOR
5.1. Các phương pháp tạo hiệu ứng
5.2. Tạo hiệu ứng trong Adobe Illustrator 5.3. Thực hành kỹ năng Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Team, A. C. (2012). Adobe Illustrator CS6 Classroom in a Book. Adobe Press.
TL3. Botello, C. (2013). Adobe Illustrator CS6 Revealed. Cengage Learning. Chương 6.
XỬ LÝ ẢNH VÀ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA VỚI ADOBE PHOTOSHOP
6.1. Môi trường làm việc của Adobe Photoshop
6.1.1. Tìm hiểu giao diện
6.1.2. Các kiến thức và thao tác cơ bản
6.1.3. Thiết đặt bảng màu
6.1.4. Làm việc với lớp
6.2. Sử dụng các công cụ của Adobe Photoshop
6.2.1. Công cụ tạo vùng chọn 6.2.2. Công cụ tô màu
6.2.3. Công cụ Pen và đường Path 6.2.4. Công cụ tạo chữ
6.2.5. Các công cụ hiệu chỉnh và thay đổi
6.3. Kỹ thuật nâng cao trong Adobe Photoshop
6.3.1. Kỹ thuật tách nền lOMoARcPSD| 49221369 6.3.2. Tạo hiệu ứng
6.3.3. Sử dụng các bộ lọc
6.4. Thực hành kỹ năng xử lý ảnh và thiết kế mẫu quảng cáo
6.4.1. Tạo chữ ấn tượng
6.4.2. Chỉnh sửa và phục hồi ảnh 6.4.3. Tạo ảnh nét chì 6.4.4. Tạo bóng cho ảnh
6.4.5. Thiết kế mẫu quảng cáo
6.4.6. Ghép ảnh tạo mẫu quảng cáo Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Adobe Systems. (2002). Adobe Photoshop 7.0. Adobe Press.
TL3. Team, A. (2002). Adobe® Photoshop® 7.0 Classroom in a Book® (p. 500). Adobe Press. Chương 7.
PHÂN TÍCH VÀ THỰC HÀNH CÁC YẾU TỐ CỦA DỰ ÁN THIẾT
KẾ ĐỒ HOẠ ĐA PHƯƠNG TIỆN
7.1. Nhận diện các yếu tố của dự án thiết kế nhận diện thương hiệu
7.2. Phân tích các nhóm nội dung thiết kế của dự án
7.3. Quy trình thực hiện dự án thiết kế Tài liệu học tập
TL1. Bài giảng của giảng viên Khoa Marketing
TL2. Wheeler, A. (2017). Designing brand identity: an essential guide for the whole
branding team. John Wiley & Sons.
12.Ma trận quan hệ chuẩn đầu ra học phần (CLO) và nội dung học phần Chương
Chương 1: Tổng quan về thiết kế X
truyền thông đa phương tiện
Chương 2: Các thao tác cơ bản trong X X X X X Adobe Illustrator
Chương 3: Các công cụ hiệu chỉnh và X X X X X X lệnh biến đổi
Chương 4: Công cụ màu tô và tạo văn X X X bản lOMoARcPSD| 49221369
Chương 5: Tạo hiệu ứng trong Adobe X X X Illustrator
Chương 6: Xử lý ảnh và thiết kế đồ X X X họa với Adobe Photoshop
Chương 7: Phân tích và thực hành các X X X X
yếu tố của dự án thiết kế đồ hoạ đa phương tiện
13.Mối quan hệ giữa chuẩn đầu ra học phần (CLO) và phương pháp giảng dạy, học tập Tên phương pháp STT
giảng dạy, học tập 1 TLM1 Giải thích cụ thể X X X 2 TLM2 Thuyết giảng X X X X 3 TLM3 Tham luận 4 TLM4 Giải quyết vấn đề 5 TLM5 Tập kích não 6 TLM6 Học theo tình huống X X X X 7 TLM7 Đóng vai 8 TLM8 Trò chơi 9 TLM9 Thực tập, thực tế 10 TLM10 Tranh luận 11 TLM11 Thảo luận 12 TLM12 Học nhóm 13 TLM13 Câu hỏi gợi mở 14 TLM14 Dự án nghiên cứu X X X X X 15 TLM15 Học trực tuyến X X X X 16 TLM16 Bài tập ở nhà lOMoARcPSD| 49221369 17 TLM17 Khác
14.Phân bổ thời gian theo số tiết tín chỉ cho 3 tín chỉ (1 tín chỉ = 15 tiết) Số tiết tín chỉ Chương Thực hành/
Phương pháp giảng dạy Lý thảo Tổng thuyết luận(*) số Chương 1 6 3 9 TLM 1,2,6,15 Chương 2 2 1 3 TLM 1,2,6,14,15 Chương 3 2 1 3 TLM 1,2,6 Chương 4 3 2 5 TLM 1,2,14,15 Chương 5 TLM 1,2,6 2 1 3 Chương 6 1 TLM 1,2,14,15 2 3 Chương 7 13 TLM 1,2,6,14,15 6 19 Tổng 23 22 45
Ghi chú: Số giờ thực hành/ thảo luận trên thực tế sẽ bằng số tiết thực hành/ thảo luận
trên thiết kế x 2.
15.Mối quan hệ giữa chuẩn đầu ra học phần (CLO) và phương pháp đánh giá (AM) TT
Tên phương pháp đánh giá 1 AM1 Đánh giá chuyên cần X X X X X 2 AM2 Đánh giá bài tập X X X 3 AM3 Đánh giá thuyết trình X 4 AM4 Đánh giá hoạt động 5 AM5 Nhật ký thực tập 6 AM6 Kiểm tra tự luận lOMoARcPSD| 49221369 7 AM7 Kiểm tra trắc nghiệm X X X X 8 AM8
Bảo vệ và thi vấn đáp X X X 9 AM9 Báo cáo X X X 10 AM10 Đánh giá thuyết trình X X X 12 AM12 Báo cáo khóa luận 13 AM13 Khác
16.Kế hoạch kiểm tra, đánh giá Tỷ lệ PP đánh ( TT Tuần Nội dung giá % ) 1 1-15 Chương 1-7 AM1,2,7 20% X X X 2 1-8 Chương 2-7 AM3 20% X X X X 3 14,15 Chương 1-7 AM9,10 60% X X X X X X Tổng cộng 100%
Xác nhận của Khoa/Bộ môn lOMoARcPSD| 49221369 8