lOMoARcPSD| 58448089
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN .
ĐỒ ÁN MÔN HỌC
GIAO TIẾP ĐA PHƯƠNG TIỆN TRONG KINH DOANH
Giảng viên hướng dẫn: ThS. NGUYỄN THỊ PHONG DUNG
Sinh viên thực hiện: LẠI CAO THĂNG
MSSV: 2200007821
Khóa: KHÓA 2022
Ngành/ chuyên ngành: LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG
Tp HCM, tháng 4 năm 2022
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
lOMoARcPSD| 58448089
ĐỒ ÁN MÔN HỌC
GIAO TIẾP ĐA PHƯƠNG TIỆN TRONG KINH DOANH
Thiết kế Website Giới thiệu Dầu gội đầu
Giảng viên hướng dẫn: ThS. NGUYỄN THỊ PHONG DUNG
Sinh viên thực hiện: LẠI CAO THĂNG
MSSV: 2200007821
Khóa: KHÓA 2022
Ngành/ chuyên ngành: LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG
TPHCM, tháng 4 năm 2022
LỜI CẢM ƠN
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ và hỗ trợ chúng
tôi trong quá trình thực hiện đề tài "Lý thuyết về Website Landing giới thiệu dầu gội
đầu".
Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến c giảng viên trong khoa Quản trị kinh
doanh, Đại học Nguyễn Tất Thành, đã cung cấp cho chúng tôi những kiến thức
kinh nghiệm cần thiết để thực hiện đề tài này.Chúng tôi cũng muốn bày tỏ sự cảm
lOMoARcPSD| 58448089
kích đến các chuyên gia nhà nghiên cứu trong lĩnh vực thiết kế website kinh
doanh dầu gội và dịch vụ, đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về lý thuyết và ứng dụng của
trang landing trong cửa hàng dầu gội. Cuối ng, tôi xin chân thành cám ơn thầy
và các bạn đã đọc bài luận của tôi. Tôi hy vọng bài luận của tôi đã cung cấp cho các
bạn cũng như thầy cô những thông tin hữu ích về trang landing về giới thiệu dầu gội,
về thuyết theo sau đó những ưu điểm, hạn chế biện pháp giải quyết của nó.
Tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và góp ý từ thầy cô và các bạn để tôi
có thể hoàn thiện hơn trong những bài luận sau.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ chúng tôi trong việc
hoàn thành đề tài này!
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH KỲ THI KẾT THÚC HỌC
PHẦN TRUNG TÂM KHẢO THÍ HỌC KỲ II NĂM HỌC 2022 - 2023
PHIẾU CHẤM THI TIỂU LUẬN/ĐỒ ÁN
Môn thi: GIAO TIẾP ĐA PHƯƠNG TIỆN TRONG KINH DOANH
Lớp học phần: 22DLG1C
Nhóm sinh viên thực hiện :
1. Lại Cao Thăng
Tham gia đóng góp: Tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu
2. Nguyễn Kim Luân
Tham gia đóng góp: Tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu
3. Nguyễn Ngọc Minh
Tham gia đóng góp: Tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu
Ngày thi: 05/04/2023
Phòng thi: 501
Đề tài tiểu luận/báo cáo của sinh viên : Thiết kế Website (Landing Page) Giới thiệu Dầu gội đầu
Phần đánh giá của giảng viên (căn cứ trên thang rubrics của môn học):
Tiêu chí (theo
CĐR HP)
Đánh giá của GV
Điểm tối
đa
Điểm đạt
được
Cấu trúc của
báo cáo
Nội dung
- Các nội dung
thành
phần
- Lập luận
- Kết luận
Trình bày
lOMoARcPSD| 58448089
TỔNG ĐIỂM
Giảng viên chấm thi
(ký, ghi rõ họ tên)
ThS. Nguyễn Thị Phong Dung
LỜI MỞ ĐẦU.......................................................................................................................6
CHƯƠNG 1 :LÝ THUYẾT VỀ (WEBSITE) LANDING PAGE....................................7
Giới thiệu................................................................................................................................7
1.1 Định nghĩa........................................................................................................................7
1.2 Mục đích...........................................................................................................................8
1.3 Yếu tố cấu thành...............................................................................................................8
1.4 Các yếu tố quan trọng để tạo ra một website landing page hiệu quả...............................9
1.5 Lợi ích của việc sử dụng trang Landing Page bán Dầu gội............................................10
1.6 Cải thiện tính tương tác với khách hàng.........................................................................10
1.7 Một số hạn chế và thách thức mà cửa hàng dầu gội có thể gặp phải trong việc sử dụng
website landing page............................................................................................................11
1.8 Các biện pháp giải quyết các hạn chế và thách thức của website landing page cửa hàng
dầu gội..................................................................................................................................12
CHƯƠNG 2 :LADING PAGE GIỚI THIỆU DẦU GỘI ĐẦU SUNSILK...................13
2.1 Giới thiệu về dịch vụ......................................................................................................13
2.2 Mô tả...............................................................................................................................14
2.3 Công cụ thực hiện...........................................................................................................14
2.4 Sản phẩm hoàn thiện..............................................................................................18
CHƯƠNG 3 KẾT LUẬN :.................................................................................................22
3.1 Rút ra từ sản phẩm:........................................................................................................22
3.2 Hướng phát triển trong tương lai về kế hoạch phát triển kinh doanh có đa phương tiện.
..............................................................................................................................................22
DANH MỤC THAM KHẢO............................................................................................24
LỜI MỞ ĐẦU
Dầu gội đầu một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống ng ngày của mọi
người. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, khi môi trường ô nhiễm lối sống bận rộn
ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc. Do đó, nhu cầu sử dụng dầu gội đầu
ngày càng cao đa dạng. Để cạnh tranh trong thị trường dầu gội đầu, các nhà sản
xuất không chỉ cần tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn phợp với nhu
cầu của khách hàng, còn cần những chiến lược marketing hiệu quả để thu hút
và giữ chân khách hàng.
Một trong những chiến lược marketing hiệu quả phổ biến hiện nay là sử dụng trang
landing để quảng sản phẩm dầu gội đầu. Tuy nhiên, để thiết kế một trang landing
lOMoARcPSD| 58448089
quảng dầu gội đầu hiệu quả không phải điều dễ dàng. Cần phải sự nghiên
cứu kỹ ỡng về thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
Cần phải có sự sáng tạo và tinh tế trong việc lựa chọn thiết kế, nội dung, hình ảnh và
các yếu tố khác để thu hút sự chú ý hành động của khách hàng. Cần phải sự
kiểm tra và đánh giá liên tục để cải tiến và tối ưu hóa trang landing.
Để giải quyết vấn đề này, một loại trang web được ra đời ngày càng phổ biến trong
marketing online đó trang landing. Trang landing một trang web đơn giản, chỉ
một mục tiêu duy nhất kêu gọi khách hàng thực hiện một nh động mong muốn,
ví dụ như đăng thông tin, mua hàng, tải tài liệu, xem video… Trang landing giúp
tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng từ người xem thành người mua hoặc người tiềm
năng. Trang landing cũng giúp tạo ấn tượng tốt về sản phẩm và thương hiệu, tăng sự
tin tưởng lòng trung thành của khách hàng.. Trong bài tiểu luận y, chúng tôi sẽ
mô tả chi tiết về lý thuyết và ý nghĩa của website landing page trong kinh doanh cửa
hàng dầu gội . Bài tiểu luận sẽ bao gồm các nội dung chính sau:
Định nghĩa và chức năng của website landing page Những lợi ích của việc sử
dụng website landing page trong kinh doanh cửa hàng dầu gội Các yếu tố
quan trọng để tạo ra một website landing page hiệu quả Những thách thức và
cách khắc phục khi sử dụng website landing page tả, giới thiệu về dịch vụ
Sản phẩm hoàn thành Kết luận
CHƯƠNG 1 LÝ THUYẾT VỀ (WEBSITE) LANDING PAGE
Giới thiệu
Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng internet để tiếp cận và tương tác với khách
hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Đặc biệt
đối với các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội đầu, việc tạo ra một trang web chuyên
nghiệp và hấp dẫn để giới thiệu quảng bá sản phẩm là một lợi thế cạnh tranh lớn.
Tuy nhiên, không phải mọi trang web đều có thể đáp ứng được mục tiêu này. Một số
trang web quá nhiều thông tin chức năng, khiến cho khách hàng bị rối mắt
khó tập trung vào sản phẩm. Một số trang web lại quá ít thông tin chức năng,
khiến cho khách hàng không có đủ lý do để tin tưởng và mua sản phẩm.
Thông qua việc nghiên cứu và phân tích các nội dung trên, bài tiểu luận sẽ giúp người
đọc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của website landing page trong kinh doanh về dầu
gội và đưa ra các giải pháp hiệu quả để sử dụng nó một cách tối ưu.
1.1 Định nghĩa
Trang landing, hay còn gọi là trang đích, một trang web được tạo ra với mục
đích chuyển đổi người dùng thành khách hàng bằng cách hướng họ đến một mục
tiêu cụ thể. Trang landing được thiết kế để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi bằng cách
cung cấp nội dung hấp dẫn và tối ưu hóa giao diện để người dùng có thể thực hiện
hành động mong muốn trên trang web, chẳng hạn như đặt hàng, đăng ký hay đăng
nhập.
Trong khi đó, cửa hàng dầu gội một loại cửa hàng bán lẻ chuyên kinh doanh
các sản phẩm liên quan đến chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, sáp vuốt tóc, ợc
máy sấy. Cửa hàng dầu gội thường được thiết kế để thu hút khách hàng đến mua
sắm tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Với sự phát triển của
lOMoARcPSD| 58448089
thương mại điện tử, các cửa hàng dầu gội cũng thể mở cửa ng trực tuyến để
bán sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng trên toàn thế giới.
1.2 Mục đích
Website landing page (trang đích) của cửa hàng dầu gội một trang web được
thiết kế để thu hút thuyết phục khách ng tiềm năng truy cập vào trang web
của cửa hàng thực hiện một hành động mong muốn. Mục đích của website
landing page là:
Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm dầu gội đầu của cửa hàng, nổi bật các tính
năng, lợi ích và ưu điểm so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Tạo sự tương tác và gắn kết với khách hàng, thông qua các chức năng như đăng
nhận tin tức, tư vấn miễn phí, tham gia khảo sát, bình luận, chia sẻ… Kích thích
khách hàng mua hàng, thông qua các chức năng như đặt hàng online, thanh toán
online, nhận giảm giá, đăng tham gia chương trình khuyến mãi…Thu thập
thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng, để thể tiếp tục chăm sóc theo
dõi khách hàng sau này.
Website landing page (trang đích) của cửa hàng dầu gội một công cụ marketing
hiệu quả để tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu cho cửa hàng. Để tạo
ra một website landing page thành công, cần phải có sự nghiên cứu và phân tích về
thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm đối thủ cạnh tranh. Cần phải sự
sáng tạo tinh tế trong việc lựa chọn thiết kế, nội dung, hình ảnh và các yếu tố
khác để thu hút sự chú ý và hành động của khách hàng. Cần phải có sự kiểm tra
đánh giá liên tục để cải tiến và tối ưu hóa website landing page.
1.3 Yếu tố cấu thành
Yếu tố cấu thành của website landing page của cửa hàng dầu gội bao gồm tiêu
đề, hình ảnh và video, nội dung, lời kêu gọi và thông tin liên hệ.
Tiêu đề: phần đầu tiên khách ng nhìn thấy khi truy cập vào website
landing page. Tiêu đề cần phải ngắn gọn, ràng hấp dẫn, nói lên được lợi ích
chính mà sản phẩm dầu gội đầu mang lại cho khách hàng.
Hình ảnh và video: là phần hỗ trợ cho tiêu đề, giúp khách hàng hình dung được
sản phẩm dầu gội đầu cảm nhận được chất lượng sự chuyên nghiệp của cửa
hàng. Hình ảnh cần phải sắc nét, tươi sáng thể hiện được tính năng nổi bật của
sản phẩm.
Nội dung: là phần cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dầu gội đầu, bao
gồm các đặc điểm kỹ thuật, thành phần, công dụng, cách sử dụng… Nội dung cần
phải ngắn gọn, dễ hiểu và thuyết phục, tránh sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành
hoặc quá quảng cáo.
Lời kêu gọi hành động (Call to action): phần kết thúc của website landing
page, kêu gọi khách hàng thực hiện một nh động mong muốn, dụ như mua
hàng, đăng ký thông tin, tải tài liệu… Lời kêu gọi hành động cần phải nổi bật, rõ
ràng và khẩn thiết, tạo ra một cảm giác thiếu hụt hoặc khó có thể bỏ qua cho khách
hàng.
Thông tin liên hệ: phần cung cấp các kênh liên lạc của cửa hàng với khách
hàng, ví dụ như số điện thoại, email, địa chỉ, mạng xã hội… Thông tin liên hệ cần
phải dễ nhìn dễ tìm, giúp khách hàng thể liên hệ với cửa hàng khi thắc
mắc hoặc yêu cầu.
lOMoARcPSD| 58448089
1.4 Các yếu tố quan trọng để tạo ra một website landing page hiệu quả
Để tạo ra một website landing page đạt hiệu quả tốt nhất chúng ta cần các yếu
tố sau
Hiểu thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm đối thủ cạnh tranh: bước
đầu tiên quan trọng nhất trong việc thiết kế website landing page. Bằng cách
nghiên cứu phân tích các thông tin này, bạn thể xác định được mục tiêu, lợi
ích và giá trị cạnh tranh của sản phẩm dầu gội đầu của cửa hàng. Bạn cũng thể
hiểu được nhu cầu, mong muốn vấn đề của khách hàng mục tiêu, để thể tạo
ra một thông điệp tiếp thị hợp lý và hấp dẫn.
Tạo ra một lời hứa độc nhất (Unique value proposition): phần tóm tắt ngắn
gọn về lợi ích chính sản phẩm dầu gội đầu mang lại cho khách hàng. Lời hứa
độc nhất cần phải nổi bật, ràng khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị
trường. Lời hứa độc nhất thường được thể hiện qua tiêu đề và hình ảnh của website
landing page.
Tăng sự tin tưởng lòng trung thành của khách hàng: yếu tố quan trọng để
khách hàng quyết định mua hàng hoặc không. Bạn có thể tăng sự tin tưởng và lòng
trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp các bằng chứng xác thực về chất
lượng uy n của sản phẩm cửa hàng, dụ như các chứng nhận, bảo hành,
đánh giá, nhận xét, lời chứng thực của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm…
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (User experience): yếu tố ảnh hưởng đến
sự hài lòng và hành vi của khách hàng khi truy cập vào website landing page. Bạn
cần phải thiết kế website landing page sao cho dễ nhìn, dễ sử dụng và dễ hiểu cho
khách hàng. Bạn cần phải chú ý đến các yếu tố như màu sắc, bố cục, kích thước,
font chữ, khoảng trống, nút bấm… Bạn cũng cần phải đảm bảo website landing
page tương thích với các thiết bị khác nhau, như máy nh, điện thoại, máy tính
bảng…
Thử nghiệm đo lường hiệu quả (Testing and measuring): yếu tố cuối cùng
nhưng không kém phần quan trọng trong việc thiết kế website landing page. Bạn
cần phải kiểm tra đánh giá liên tục hiệu quả của website landing page qua các
chỉ số như tỷ lệ truy cập, tỷ lệ thoát, tlệ chuyển đổiBạn cũng cần phải thử
nghiệm so sánh các phiên bản khác nhau của website landing page để tìm ra
phiên bản tối ưu nhất. Bạn thể sử dụng các công cụ như Google Analytics,
Google Optimize, Facebook Pixel… để hỗ trợ việc thử nghiệm đo lường hiệu
quả.
Từ đó tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu của cửa hàng dầu gội.
1.5 Lợi ích của việc sử dụng trang Landing Page bán Dầu gội
Tăng tỷ lệ chuyển đổi: trang Landing Page giúp tập trung sự chú ý của khách
hàng vào một mục tiêu duy nhất, đó mua hàng hoặc đăng thông tin. Trang
Landing Page loại bỏ các yếu tố gây nhiễu và phân tâm, như menu, thanh công cụ,
liên kết khác… Trang Landing Page cũng cung cấp các lời kêu gọi hành động
ràng và khẩn thiết, tạo ra một cảm giác thiếu hụt hoặc khó có thể bỏ qua cho khách
hàng. Nhờ vậy, trang Landing Page có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng từ
người xem thành người mua hoặc người tiềm năng.
Tăng doanh số bán hàng: trang Landing Page giúp tăng doanh số bán hàng bằng
cách thu hút và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dầu gội đầu của cửa hàng.
Trang Landing Page giới thiệu quảng các tính năng, lợi ích ưu điểm của
sản phẩm dầu gội đầu so với các sản phẩm khác trên thị trường. Trang Landing
lOMoARcPSD| 58448089
Page cũng tạo ra một ấn tượng tốt về sản phẩm thương hiệu, tăng sự tin tưởng
lòng trung thành của khách hàng. Trang Landing Page cũng hỗ trquá trình mua
hàng của khách hàng bằng cách cung cấp c chức năng như đặt hàng online, thanh
toán online, nhận mã giảm giá, đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi…
Tiết kiệm chi phí và thời gian: trang Landing Page giúp tiết kiệm chi phí và thời
gian cho việc thiết kế website bán dầu gội đầu. Trang Landing Page một
trangweb đơn giản, chỉ một mục tiêu duy nhất, nên không cần quá nhiều chức
năng thông tin. Trang Landing Page cũng dễ dàng thiết kế chỉnh sửa theo nhu
cầu của cửa hàng. Trang Landing Page thể sử dụng các công cụ như LadiPage,
Unbounce, Instapage… để thiết kế kéo thả không cần biết kỹ thuật. Trang
Landing Page ng có thể sử dụng các mẫu sẵn hoặc tham khảo các ví dụ từ các
trang Landing Page thành công của các thương hiệu dầu gội đầu nổi tiếng.
1.6 Cải thiện tính tương tác với khách hàng
Trang landing page bán dầu gội thể giúp tăng cường tính tương tác giữa cửa
hàng khách hàng. Trang web này cung cấp các thông tin về sản phẩm, giúp
khách ng tìm kiếm, truy cập, đặt hàng, thanh toán liên hệ với cửa hàng một
cách nhanh chóng thuận tiện. Điều này giúp cải thiện sự hài lòng của khách
hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa cửa hàng và khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng: Trang landing page bán dầu gội cũng cho phép
khách hàng thu thập thông tin của họ. Bằng cách sử dụng các biểu mẫu và công cụ
thu thập dữ liệu, cửa hàng thể thu thập thông tin về tên, địa chỉ, email c
thông tin liên quan khác từ khách hàng của mình. Điều này giúp cửa hàng hiểu
hơn về khách hàng và tạo ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.
Cạnh tranh với đối thủ: Trang landing page bán hàng thời trang còn giúp cửa
hàng cạnh tranh với c đối thủ trong ngành thời trang. Nếu cửa hàng không
trang web chuyên nghiệp thu hút khách hàng, thì sẽ rất khó để cạnh tranh
tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trang web giúp tạo ra sự khác biệt tạo nên ấn
tượng đầu tiên tích cực với khách hàng.
Để tăng tính tương c với khách hàng, cửa hàng thời trang thể thực hiện
nhiều biện pháp khác nhau. Bên cạnh những lợi ích đã đề cập trên, cửa hàng cũng
có thể cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm như đăng tải các
bài viết, đánh giá sản phẩm, hay cập nhật các xu hướng. Việc này giúp khách hàng
luôn cập nhật thông tin mới nhất và tìm kiếm sản phẩm phù hợp hơn.
Ngoài ra, cửa hàng còn thể tăng tính ơng tác với khách hàng bằng cách
cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, hoặc tổ chức các sự
kiện giới thiệu sản phẩm mới. Những hoạt động này giúp thu hút sự quan tâm của
khách hàng và tăng khả năng họ sẽ mua sản phẩm của cửa hàng .
Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cần cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bao
gồm các phương tiện liên lạc như email, chat trực tuyến hay số điện thoại để khách
hàng thể liên hệ được hỗ trợ nhanh chóng trong quá trình mua hàng giải
đáp các thắc mắc của khách hàng.
Tổng quan lại, việc tăng tính tương tác với khách hàng rất quan trọng trong
chiến lược kinh doanh của cửa hàng dầu gội. Những biện pháp như cung cấp thông
tin hữu ích, chương trình khuyến mãi, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, và dịch vụ
chăm sóc khách hàng tốt đều giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng cải
thiện sự hài lòng của họ, từ đó tăng doanh số bán hàng xây dựng thương hiệu
của cửa hàng dầu gội.
lOMoARcPSD| 58448089
1.7 Một số hạn chế và thách thức mà cửa hàng dầu gội có thể gặp phải trong
việc sử dụng website landing page.
Mặc website landing page của dầu gội trang mang lại nhiều lợi ích cho doanh
nghiệp, nhưng nó cũng đối mặt với nhiều hạn chế và thách thức. Một trong những
hạn chế đó là tính độc lập và tách biệt của trang web này. Trang web landing page
chỉ được thiết kế để thu hút khách hàng đến với trang web chính của cửa hàng thời
trang và cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, nó không cung
cấp đầy đủ các tính năng và thông tin như một trang web chính thức của cửa hàng.
Ngoài ra còn 1 số hạn chế khác như:
Không trang tin tức để cập nhật nội dung thường xuyên. Điều này thể
làm mất đi sự quan tâm ơng tác của khách hàng với cửa ng dầu gội,
cũng như khó thu hút được những khách hàng mới.
Google đã điều chỉnh thuật toán tìm kiếm để hỗ trợ landing page nhưng
kết quả vẫn chưa như ý. Điều này có nghĩa là landing page có thể không được
xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google, do đó khó tiếp cận được với
nhiều khách hàng tiềm năng.
Nếu không chạy quảng cáo cho landing page thì sẽ tiếp cận được với lượng
người dùng rất ít. Điều này đòi hỏi cửa hàng dầu gội phải bỏ ra chi phí và thời
gian để chạy các chiến dịch quảng cáo trên các kênh khác nhau, như Facebook,
Google Ads, Zalo… để tăng lưu lượng truy cập cho landing page.
Cần phải thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn và thân thiện
với khách hàng. Điều này đòi hỏi cửa hàng dầu gội phải kiến thức kỹ
năng về thiết kế web, hoặc phải thuê dịch vụ thiết kế từ bên ngoài. Ngoài ra,
cửa hàng dầu gội cũng cần phải nghiên cứu hiểu rõ nhu cầu, mong muốn
và hành vi của khách hàng để tạo ra nội dung phù hợp và thuyết phục được họ
mua sản phẩm.
Cần phải đo lường kiểm tra hiệu quả của landing page. Điều này đòi hỏi
cửa hàng dầu gội phải sử dụng các công cụ phân tích web để theo dõi và đánh
giá các chỉ số quan trọng của landing page, như tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi,
tỷ lệ thoát hoặc thời gian lưu lại trang. Ngoài ra, cửa hàng dầu gội cũng cần
phải thử nghiệm các phiên bản khác nhau của landing page để tìm ra những
yếu tố ảnh hưởng đến tính tương tác của khách hàng.
1.8 Các biện pháp giải quyết các hạn chế và thách thức của website landing
page cửa hàng dầu gội
Để giải quyết các hạn chế và thách thức của website landing page cửa hàng dầu
gội, Một số giải pháp khắc phục các khó khăn và vấn đề của website landing page
cửa hàng dầu gội là:
Thêm nh ng blog để cập nhật nội dung thường xuyên. Điều y thể làm
tăng sự quan tâm và tương tác của khách hàng với cửa hàng dầu gội, đồng thời thu
hút được những khách hàng mới. Ngoài ra, nội dung tươi mới cũng giúp cải thiện
xếp hạng và tỷ lệ hiển thị của landing page trên kết quả tìm kiếm của Google.
lOMoARcPSD| 58448089
Kết nối nhiều trang landing page với một tên miền. Điều này thể giúp tiết
kiệm chi phí mua tên miền, tận dụng được traffic vào website, tái sử dụng được tên
miền tăng hiệu suất quảng cáo. Ngoài ra, kết nối nhiều trang landing page với
một tên miền cũng giúp phù hợp với khuyến cáo của Google mỗi nhóm quảng
cáo nên sử dụng một trang landing page riêng để tập trung và giải thích về một vấn
đề được nêu trong nhóm quảng cáo đó.Sử dụng URL khác nhau cho các tiện ích
liên kết Google Ads. Điều này thể giúp tránh việc bị trùng lặp URL, điều
Google không cho phép. Ngoài ra, sử dụng URL khác nhau cho các tiện ích liên
kết Google Ads cũng giúp cung cấp thêm thông tin cho khách hàng kích thích
họ nhấp vào liên kết.
Thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn và thân thiện với khách
hàng. Điều này thể giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, giao tiếp với họ một
cách đơn giản, trực tiếp và gần gũi, thuyết phục được họ mua sản phẩm. Ngoài
ra, thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn và thân thiện với khách
hàng cũng giúp tối ưu hóa cho các thiết bị di động, vì đây kênh tiếp cận rất phổ
biến hiện nay.
Đo lường và kiểm tra hiệu quả của landing page. Điều này thể giúp theo dõi
đánh giá các chỉ số quan trọng của landing page, như tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển
đổi, tỷ lệ thoát hoặc thời gian lưu lại trang. Ngoài ra, đo lường kiểm tra hiệu quả
của landing page cũng giúp thử nghiệm các phiên bản khác nhau của landing page
để tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến tính tương tác của khách hàng..
Tổng quan, các hạn chế thách thức của website landing page cửa hàng dầu
gội thể được vượt qua bằng cách đầu tư vào đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp
hoặc sử dụng các ng cụ thiết kế web tiên tiến, tích hợp các tính năng tương tác
sử dụng các chiến lược tiếp thị khác để tăng lượng truy cập trang web. Bằng
cách tận dụng tiềm ng của website landing page, cửa hàng dầu gội thể tăng
doanh số bán hàng và xây dựng niềm tin với khách hàng.
CHƯƠNG 2 : LADING PAGE GIỚI THIỆU DẦU GỘI ĐẦU
SUNSILK
2.1 Giới thiệu về dịch vụ
Sunsilk là thương hiệu chăm sóc tóc của Anh được sản xuất bởi Unilever. Nó được
ra mắt vào năm 1954 tại Vương quốc Anh hiện đã mặt hầu hết các quốc gia
trên toàn cầu. Đây thương hiệu chăm sóc tóc phổ biến ở Đông Nam Á, đặc biệt
ở Malaysia, Việt Nam, Philippines, Indonesia và Thái Lan.
Sunsilk cung cấp nhiều loại dầu gội dầu xả dành cho các loại tóc nhu cầu
khác nhau. Nó cũng có các sản phẩm để tạo kiểu tóc, nhuộm màu và điều trị. Sunsilk
mong muốn hỗ trợ truyền cảm hứng cho các gái mở ra khả năng mang đến
cho họ mái tóc sẵn sàng đón nhận mọi khả ng. hợp tác với các chuyên gia về
giới và các tổ chức phi chính phủ để tạo ra các chương trình giúp các cô gái đạt được
ước của mình. cũng cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí thông qua
Udemy để trang bị cho các cô gái những kỹ năng họ cần.
lOMoARcPSD| 58448089
Sunsilk có một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ bao gồm quảng cáo trên TV, mạng xã
hội và các nền tảng trực tuyến. cũng sử dụng sự chứng thực của người nổi tiếng,
tiếp thị ảnh hưởng lời chứng thực của khách hàng để quảng sản phẩm của
mình. Nó có một cơ skhách hàng trung thành nhận thức về thương hiệu cao. Một
số đối thủ cạnh tranh của nó là Pantene, Dove, Head & Shoulders và Garnier.
Sunsilk cũng cố gắng thực hành tốt hơn bền vững hơn. không thử nghiệm
trên động vật được PETA (Những người đối xử đạo đức với động vật) chấp
thuận. Nó cũng nhằm mục đích giảm thiểu tác động khí hậu và đạt mức phát thải khí
nhà kính bằng không vào năm 2039.
Khả năng thích ứng với thị trường địa phương sở thích của khách hàng bằng
cách tạo ra c sản phẩm chiến dịch riêng. Sunsilk cũng là một trong những thương
hiệu phát triển nhanh nhất trong ngành làm đẹp, với dấu ấn toàn cầu tại hơn 80 quốc
gia. đã vượt qua mốc doanh thu 1 tỷ euro o năm 2022 trở thành doanh nghiệp
lớn thứ 12 trong Unilever. Nó có tiềm năng to lớn để phát triển hơn nữa nhờ vào nền
kinh tế thịnh vượng các vị thàng đầu các thương hiệu của được trên
nhiều danh mục.
2.2 Mô tả
Website của chúng em giới thiệu 2 dòng sản phẩm chính của sunsilk, đó là dầu gội
và dầu xả. Bên cạnh giới thiệu về 2 dòng sản phẩm, chúng em còn cung cấp cho mọi
người một trang nhỏ đmọi người tham khảo tóc các ban cần những cùng với bộ
sưu tập của sunsilk và tại sao cần dùng dầu xả, cách dùng dầu xả đúng cách. Dầu gội
và dầu xả hai sản phẩm chăm sóc tóc phổ biến được sử dụng rộng rãi. Dầu gội
giúp làm sạch tóc da đầu, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi dầu nhờn. Dầu xả chứa
nhiều dưỡng chất bổ sung để nuôi dưỡng tóc và tái tạo, giúp tóc chắc khỏe. Nhu cầu
sử dụng dầu gội dầu xả phụ thuộc vào nhiều yếu tố nloại tóc, độ tuổi, môi
trường sống và điều kiện sức khỏe của người dùng. Để có mái tóc khỏe đẹp, bạn nên
chọn loại dầu gội dầu xả phù hợp với loại tóc của mình sử dụng chúng đúng
cách. Sau khi tìm hiểu được và muốn chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp bạn chỉ
cần nhấn vào “Khám pthêm” để đi đến website thanh toán để thanh toán với giá
ưu đãi nhất.
Vai trò của việc giới thiệu sản phẩm:
Giới thiệu sản phẩm là một phần của tiếp thị. Đó là quá trình tung ra một sản phẩm
hoặc dịch vụ mới ra thị trường tạo ra nhận thức cũng như sự quan tâm của các
khách hàng tiềm năng. Giới thiệu sản phẩm thể liên quan đến các hoạt động khác
nhau như quảng cáo, quan hệ công chúng, phương tiện truyền thông hội, sự kiện,
khuyến mãi truyền miệng. Mục đích chính của việc giới thiệu sản phẩm tạo ra
doanh số và doanh thu cho doanh nghiệp.
2.3 Công cụ thực hiện
2.3.1 Giới thiệu tính năng chính của Google Sites:
- Cho phép tự do tùy chỉnh giao diện của các trang web hoặc giao diện của dự
án, có thể tạo thêm trang phụ mới.
- Chọn các loai trang web, trang tổng quan, thông báo và danh sách.
- Nhúng nội dung đa phương tiện bao gồm hình ảnh, video, bảng trình bày, bảng
tính… vào bất kỳ các trang và tải chúng lên tệp đính kèm.
lOMoARcPSD| 58448089
- Quản lý cài đặt trang web ở các chế độ tùy chỉnh như mọi người, chế độ riêng
tư để người khác có thể chỉnh sửa hay chỉ xem được web tùy theo bạn muốn.
- Chỉ người dùng được bạn mời vào làm cộng tác mới thể tạo trang web
miền.
- Tìm kiếm trên Goolge Site mới bằng công nghệ tìm kiếm của Google các nội
dung bạn muốn.
2.3.2 Thiết kế website với Google site
Trên Google Site
có 2 phần chính:
Công cụ thiết kế
và Giao diện xử
lý website.
Hình 1.GIAO DIỆN CƠ
BẢN CỦA WEBSITE
lOMoARcPSD| 58448089
Hình 2.GIAO DIỆN THIẾT KẾ
Hình 3 vs Hình 4 .Phần công cụ thiết kế
2.3.3 Công cụ được sử dụng để thiết kế WebSite: GIỚI THIỆU DẦU GỘI
SUNSILK
Trang web của chúng em được chia làm 2 trang chính 10 trang con: -
2 trang chính:
Trang chủ
Sản phẩm
-6 trang con:
Bộ sưu tập sunsilk (bên trong có 4 trang con)
Hiểu điều tóc cần
Dầu Xả
Tại sao phải dùng dầu xả
Dùng dầu xả đúng cách
Dầu gội
Trang chủ:
Phần giới thiệu
lOMoARcPSD| 58448089
Hình nền chúng ta sử dụng:
Muốn biết được sản phẩm phù hợp cho mình bạn cần nhấn vào ô
Công cụ dùng để tạo dòng chữ chạy”Oh yeah? Ngày vi vu khắp
chốn cảng
tuyệt hơn
với mái tóc mềm mượt diệu kỳ”.
Công cụ tạo nút dẫn đến link:
lOMoARcPSD| 58448089
Cách để chèn video từ youtube: B1: Vào youtube chọn chia sẻ
B2: Nhấn vào chia sẻ và chọn Nhúng B3:
Coppy mã nhúng
B4: Chọn nhúng từ thanh công cụ thiết kế trên gg site và dán.
Phần chân trang:
Tạo logo bằng công
cụ:
Tạo thông tin cho trang bằng công cụ:
Công cụ tạo ra nhóm có thể thu gọn:
lOMoARcPSD| 58448089
Sau khi hoàn thành nhấn nút công bố trên góc
2.4
Sản phẩm hoàn thiện
Link sản phẩm:
https://sites.google.com/view/sunsill
k
Hình ảnh hoàn thành các trang
lOMoARcPSD| 58448089
phải màn hình.
lOMoARcPSD| 58448089
lOMoARcPSD| 58448089
lOMoARcPSD| 58448089
CHƯƠNG 3 :
KẾT LUẬN
3.1 Rút ra từ sản phẩm:
Nội dung đã được xây dựng phù hợp với đối tượng khách hàng đang muốn hướng
tới, nắp bắt được tâm của khách hàng, cung cấp kênh thông tin cần thiết để
khách hàng biết họ cần gì và tìm đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Preview text:

lOMoAR cPSD| 58448089
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN . ĐỒ ÁN MÔN HỌC
GIAO TIẾP ĐA PHƯƠNG TIỆN TRONG KINH DOANH
Giảng viên hướng dẫn: ThS. NGUYỄN THỊ PHONG DUNG
Sinh viên thực hiện: LẠI CAO THĂNG MSSV: 2200007821 Khóa: KHÓA 2022
Ngành/ chuyên ngành: LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG Tp HCM, tháng 4 năm 2022
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN lOMoAR cPSD| 58448089 ĐỒ ÁN MÔN HỌC
GIAO TIẾP ĐA PHƯƠNG TIỆN TRONG KINH DOANH
Thiết kế Website Giới thiệu Dầu gội đầu
Giảng viên hướng dẫn: ThS. NGUYỄN THỊ PHONG DUNG
Sinh viên thực hiện: LẠI CAO THĂNG MSSV: 2200007821 Khóa: KHÓA 2022
Ngành/ chuyên ngành: LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG TPHCM, tháng 4 năm 2022 LỜI CẢM ƠN
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ và hỗ trợ chúng
tôi trong quá trình thực hiện đề tài "Lý thuyết về Website Landing giới thiệu dầu gội đầu".
Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến các giảng viên trong khoa Quản trị kinh
doanh, Đại học Nguyễn Tất Thành, đã cung cấp cho chúng tôi những kiến thức và
kinh nghiệm cần thiết để thực hiện đề tài này.Chúng tôi cũng muốn bày tỏ sự cảm lOMoAR cPSD| 58448089
kích đến các chuyên gia và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực thiết kế website và kinh
doanh dầu gội và dịch vụ, đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về lý thuyết và ứng dụng của
trang landing trong cửa hàng dầu gội. Cuối cùng, tôi xin chân thành cám ơn thầy cô
và các bạn đã đọc bài luận của tôi. Tôi hy vọng bài luận của tôi đã cung cấp cho các
bạn cũng như thầy cô những thông tin hữu ích về trang landing về giới thiệu dầu gội,
về lý thuyết theo sau đó là những ưu điểm, hạn chế và biện pháp giải quyết của nó.
Tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp và góp ý từ thầy cô và các bạn để tôi
có thể hoàn thiện hơn trong những bài luận sau.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ chúng tôi trong việc hoàn thành đề tài này!
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
KỲ THI KẾT THÚC HỌC
PHẦN TRUNG TÂM KHẢO THÍ
HỌC KỲ II NĂM HỌC 2022 - 2023
PHIẾU CHẤM THI TIỂU LUẬN/ĐỒ ÁN
Môn thi: GIAO TIẾP ĐA PHƯƠNG TIỆN TRONG KINH DOANH
Lớp học phần: 22DLG1C
Nhóm sinh viên thực hiện : 1. Lại Cao Thăng
Tham gia đóng góp: Tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu 2. Nguyễn Kim Luân
Tham gia đóng góp: Tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu 3. Nguyễn Ngọc Minh
Tham gia đóng góp: Tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu Ngày thi: 05/04/2023 Phòng thi: 501
Đề tài tiểu luận/báo cáo của sinh viên : Thiết kế Website (Landing Page) Giới thiệu Dầu gội đầu
Phần đánh giá của giảng viên (căn cứ trên thang rubrics của môn học): Tiêu chí (theo Điểm tối Điểm đạt Đánh giá của GV CĐR HP) đa được Cấu trúc của báo cáo Nội dung - Các nội dung thành phần - Lập luận - Kết luận Trình bày lOMoAR cPSD| 58448089 TỔNG ĐIỂM
Giảng viên chấm thi
(ký, ghi rõ họ tên)
ThS. Nguyễn Thị Phong Dung
LỜI MỞ ĐẦU.......................................................................................................................6
CHƯƠNG 1 :LÝ THUYẾT VỀ (WEBSITE) LANDING PAGE....................................7
Giới thiệu................................................................................................................................7
1.1 Định nghĩa........................................................................................................................7
1.2 Mục đích...........................................................................................................................8
1.3 Yếu tố cấu thành...............................................................................................................8
1.4 Các yếu tố quan trọng để tạo ra một website landing page hiệu quả...............................9
1.5 Lợi ích của việc sử dụng trang Landing Page bán Dầu gội............................................10
1.6 Cải thiện tính tương tác với khách hàng.........................................................................10
1.7 Một số hạn chế và thách thức mà cửa hàng dầu gội có thể gặp phải trong việc sử dụng
website landing page............................................................................................................11
1.8 Các biện pháp giải quyết các hạn chế và thách thức của website landing page cửa hàng
dầu gội..................................................................................................................................12
CHƯƠNG 2 :LADING PAGE GIỚI THIỆU DẦU GỘI ĐẦU SUNSILK...................13
2.1 Giới thiệu về dịch vụ......................................................................................................13
2.2 Mô tả...............................................................................................................................14
2.3 Công cụ thực hiện...........................................................................................................14
2.4 Sản phẩm hoàn thiện..............................................................................................18
CHƯƠNG 3 KẾT LUẬN :.................................................................................................22
3.1 Rút ra từ sản phẩm:........................................................................................................22
3.2 Hướng phát triển trong tương lai về kế hoạch phát triển kinh doanh có đa phương tiện.
..............................................................................................................................................22
DANH MỤC THAM KHẢO............................................................................................24 LỜI MỞ ĐẦU
Dầu gội đầu là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi
người. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, khi môi trường ô nhiễm và lối sống bận rộn
ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc. Do đó, nhu cầu sử dụng dầu gội đầu
ngày càng cao và đa dạng. Để cạnh tranh trong thị trường dầu gội đầu, các nhà sản
xuất không chỉ cần tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với nhu
cầu của khách hàng, mà còn cần có những chiến lược marketing hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng.
Một trong những chiến lược marketing hiệu quả và phổ biến hiện nay là sử dụng trang
landing để quảng bá sản phẩm dầu gội đầu. Tuy nhiên, để thiết kế một trang landing lOMoAR cPSD| 58448089
quảng bá dầu gội đầu hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Cần phải có sự nghiên
cứu kỹ lưỡng về thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
Cần phải có sự sáng tạo và tinh tế trong việc lựa chọn thiết kế, nội dung, hình ảnh và
các yếu tố khác để thu hút sự chú ý và hành động của khách hàng. Cần phải có sự
kiểm tra và đánh giá liên tục để cải tiến và tối ưu hóa trang landing.
Để giải quyết vấn đề này, một loại trang web được ra đời và ngày càng phổ biến trong
marketing online đó là trang landing. Trang landing là một trang web đơn giản, chỉ
có một mục tiêu duy nhất là kêu gọi khách hàng thực hiện một hành động mong muốn,
ví dụ như đăng ký thông tin, mua hàng, tải tài liệu, xem video… Trang landing giúp
tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng từ người xem thành người mua hoặc người tiềm
năng. Trang landing cũng giúp tạo ấn tượng tốt về sản phẩm và thương hiệu, tăng sự
tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng.. Trong bài tiểu luận này, chúng tôi sẽ
mô tả chi tiết về lý thuyết và ý nghĩa của website landing page trong kinh doanh cửa
hàng dầu gội . Bài tiểu luận sẽ bao gồm các nội dung chính sau:
Định nghĩa và chức năng của website landing page Những lợi ích của việc sử
dụng website landing page trong kinh doanh cửa hàng dầu gội Các yếu tố
quan trọng để tạo ra một website landing page hiệu quả
Những thách thức và
cách khắc phục khi sử dụng website landing page
Mô tả, giới thiệu về dịch vụ
Sản phẩm hoàn thành Kết luận
CHƯƠNG 1 LÝ THUYẾT VỀ (WEBSITE) LANDING PAGE Giới thiệu
Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng internet để tiếp cận và tương tác với khách
hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Đặc biệt
đối với các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội đầu, việc tạo ra một trang web chuyên
nghiệp và hấp dẫn để giới thiệu và quảng bá sản phẩm là một lợi thế cạnh tranh lớn.
Tuy nhiên, không phải mọi trang web đều có thể đáp ứng được mục tiêu này. Một số
trang web có quá nhiều thông tin và chức năng, khiến cho khách hàng bị rối mắt và
khó tập trung vào sản phẩm. Một số trang web lại có quá ít thông tin và chức năng,
khiến cho khách hàng không có đủ lý do để tin tưởng và mua sản phẩm.
Thông qua việc nghiên cứu và phân tích các nội dung trên, bài tiểu luận sẽ giúp người
đọc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của website landing page trong kinh doanh về dầu
gội và đưa ra các giải pháp hiệu quả để sử dụng nó một cách tối ưu. 1.1 Định nghĩa
Trang landing, hay còn gọi là trang đích, là một trang web được tạo ra với mục
đích chuyển đổi người dùng thành khách hàng bằng cách hướng họ đến một mục
tiêu cụ thể. Trang landing được thiết kế để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi bằng cách
cung cấp nội dung hấp dẫn và tối ưu hóa giao diện để người dùng có thể thực hiện
hành động mong muốn trên trang web, chẳng hạn như đặt hàng, đăng ký hay đăng nhập.
Trong khi đó, cửa hàng dầu gội là một loại cửa hàng bán lẻ chuyên kinh doanh
các sản phẩm liên quan đến chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, sáp vuốt tóc, lược
và máy sấy. Cửa hàng dầu gội thường được thiết kế để thu hút khách hàng đến mua
sắm và tạo ra trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Với sự phát triển của lOMoAR cPSD| 58448089
thương mại điện tử, các cửa hàng dầu gội cũng có thể mở cửa hàng trực tuyến để
bán sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng trên toàn thế giới. 1.2 Mục đích
Website landing page (trang đích) của cửa hàng dầu gội là một trang web được
thiết kế để thu hút và thuyết phục khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web
của cửa hàng và thực hiện một hành động mong muốn. Mục đích của website landing page là:
Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm dầu gội đầu của cửa hàng, nổi bật các tính
năng, lợi ích và ưu điểm so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Tạo sự tương tác và gắn kết với khách hàng, thông qua các chức năng như đăng
ký nhận tin tức, tư vấn miễn phí, tham gia khảo sát, bình luận, chia sẻ… Kích thích
khách hàng mua hàng, thông qua các chức năng như đặt hàng online, thanh toán
online, nhận mã giảm giá, đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi…Thu thập
thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng, để có thể tiếp tục chăm sóc và theo dõi khách hàng sau này.
Website landing page (trang đích) của cửa hàng dầu gội là một công cụ marketing
hiệu quả để tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu cho cửa hàng. Để tạo
ra một website landing page thành công, cần phải có sự nghiên cứu và phân tích về
thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh. Cần phải có sự
sáng tạo và tinh tế trong việc lựa chọn thiết kế, nội dung, hình ảnh và các yếu tố
khác để thu hút sự chú ý và hành động của khách hàng. Cần phải có sự kiểm tra và
đánh giá liên tục để cải tiến và tối ưu hóa website landing page.
1.3 Yếu tố cấu thành
Yếu tố cấu thành của website landing page của cửa hàng dầu gội bao gồm tiêu
đề, hình ảnh và video, nội dung, lời kêu gọi và thông tin liên hệ.
Tiêu đề: là phần đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi truy cập vào website
landing page. Tiêu đề cần phải ngắn gọn, rõ ràng và hấp dẫn, nói lên được lợi ích
chính mà sản phẩm dầu gội đầu mang lại cho khách hàng.
Hình ảnh và video: là phần hỗ trợ cho tiêu đề, giúp khách hàng hình dung được
sản phẩm dầu gội đầu và cảm nhận được chất lượng và sự chuyên nghiệp của cửa
hàng. Hình ảnh cần phải sắc nét, tươi sáng và thể hiện được tính năng nổi bật của sản phẩm.
Nội dung: là phần cung cấp thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dầu gội đầu, bao
gồm các đặc điểm kỹ thuật, thành phần, công dụng, cách sử dụng… Nội dung cần
phải ngắn gọn, dễ hiểu và thuyết phục, tránh sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành hoặc quá quảng cáo.
Lời kêu gọi hành động (Call to action): là phần kết thúc của website landing
page, kêu gọi khách hàng thực hiện một hành động mong muốn, ví dụ như mua
hàng, đăng ký thông tin, tải tài liệu… Lời kêu gọi hành động cần phải nổi bật, rõ
ràng và khẩn thiết, tạo ra một cảm giác thiếu hụt hoặc khó có thể bỏ qua cho khách hàng.
Thông tin liên hệ: là phần cung cấp các kênh liên lạc của cửa hàng với khách
hàng, ví dụ như số điện thoại, email, địa chỉ, mạng xã hội… Thông tin liên hệ cần
phải dễ nhìn và dễ tìm, giúp khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng khi có thắc mắc hoặc yêu cầu. lOMoAR cPSD| 58448089
1.4 Các yếu tố quan trọng để tạo ra một website landing page hiệu quả
Để tạo ra một website landing page đạt hiệu quả tốt nhất chúng ta cần các yếu tố sau
Hiểu rõ thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh: là bước
đầu tiên và quan trọng nhất trong việc thiết kế website landing page. Bằng cách
nghiên cứu và phân tích các thông tin này, bạn có thể xác định được mục tiêu, lợi
ích và giá trị cạnh tranh của sản phẩm dầu gội đầu của cửa hàng. Bạn cũng có thể
hiểu được nhu cầu, mong muốn và vấn đề của khách hàng mục tiêu, để có thể tạo
ra một thông điệp tiếp thị hợp lý và hấp dẫn.
Tạo ra một lời hứa độc nhất (Unique value proposition): là phần tóm tắt ngắn
gọn về lợi ích chính mà sản phẩm dầu gội đầu mang lại cho khách hàng. Lời hứa
độc nhất cần phải nổi bật, rõ ràng và khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị
trường. Lời hứa độc nhất thường được thể hiện qua tiêu đề và hình ảnh của website landing page.
Tăng sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng: là yếu tố quan trọng để
khách hàng quyết định mua hàng hoặc không. Bạn có thể tăng sự tin tưởng và lòng
trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp các bằng chứng xác thực về chất
lượng và uy tín của sản phẩm và cửa hàng, ví dụ như các chứng nhận, bảo hành,
đánh giá, nhận xét, lời chứng thực của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm…
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (User experience): là yếu tố ảnh hưởng đến
sự hài lòng và hành vi của khách hàng khi truy cập vào website landing page. Bạn
cần phải thiết kế website landing page sao cho dễ nhìn, dễ sử dụng và dễ hiểu cho
khách hàng. Bạn cần phải chú ý đến các yếu tố như màu sắc, bố cục, kích thước,
font chữ, khoảng trống, nút bấm… Bạn cũng cần phải đảm bảo website landing
page tương thích với các thiết bị khác nhau, như máy tính, điện thoại, máy tính bảng…
Thử nghiệm và đo lường hiệu quả (Testing and measuring): là yếu tố cuối cùng
nhưng không kém phần quan trọng trong việc thiết kế website landing page. Bạn
cần phải kiểm tra và đánh giá liên tục hiệu quả của website landing page qua các
chỉ số như tỷ lệ truy cập, tỷ lệ thoát, tỷ lệ chuyển đổi… Bạn cũng cần phải thử
nghiệm và so sánh các phiên bản khác nhau của website landing page để tìm ra
phiên bản tối ưu nhất. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics,
Google Optimize, Facebook Pixel… để hỗ trợ việc thử nghiệm và đo lường hiệu quả.
Từ đó tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu của cửa hàng dầu gội.
1.5 Lợi ích của việc sử dụng trang Landing Page bán Dầu gội
Tăng tỷ lệ chuyển đổi: trang Landing Page giúp tập trung sự chú ý của khách
hàng vào một mục tiêu duy nhất, đó là mua hàng hoặc đăng ký thông tin. Trang
Landing Page loại bỏ các yếu tố gây nhiễu và phân tâm, như menu, thanh công cụ,
liên kết khác… Trang Landing Page cũng cung cấp các lời kêu gọi hành động rõ
ràng và khẩn thiết, tạo ra một cảm giác thiếu hụt hoặc khó có thể bỏ qua cho khách
hàng. Nhờ vậy, trang Landing Page có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng từ
người xem thành người mua hoặc người tiềm năng.
Tăng doanh số bán hàng: trang Landing Page giúp tăng doanh số bán hàng bằng
cách thu hút và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dầu gội đầu của cửa hàng.
Trang Landing Page giới thiệu và quảng bá các tính năng, lợi ích và ưu điểm của
sản phẩm dầu gội đầu so với các sản phẩm khác trên thị trường. Trang Landing lOMoAR cPSD| 58448089
Page cũng tạo ra một ấn tượng tốt về sản phẩm và thương hiệu, tăng sự tin tưởng
và lòng trung thành của khách hàng. Trang Landing Page cũng hỗ trợ quá trình mua
hàng của khách hàng bằng cách cung cấp các chức năng như đặt hàng online, thanh
toán online, nhận mã giảm giá, đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi…
Tiết kiệm chi phí và thời gian: trang Landing Page giúp tiết kiệm chi phí và thời
gian cho việc thiết kế website bán dầu gội đầu. Trang Landing Page là một
trangweb đơn giản, chỉ có một mục tiêu duy nhất, nên không cần quá nhiều chức
năng và thông tin. Trang Landing Page cũng dễ dàng thiết kế và chỉnh sửa theo nhu
cầu của cửa hàng. Trang Landing Page có thể sử dụng các công cụ như LadiPage,
Unbounce, Instapage… để thiết kế kéo thả mà không cần biết kỹ thuật. Trang
Landing Page cũng có thể sử dụng các mẫu có sẵn hoặc tham khảo các ví dụ từ các
trang Landing Page thành công của các thương hiệu dầu gội đầu nổi tiếng.
1.6 Cải thiện tính tương tác với khách hàng
Trang landing page bán dầu gội có thể giúp tăng cường tính tương tác giữa cửa
hàng và khách hàng. Trang web này cung cấp các thông tin về sản phẩm, giúp
khách hàng tìm kiếm, truy cập, đặt hàng, thanh toán và liên hệ với cửa hàng một
cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này giúp cải thiện sự hài lòng của khách
hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa cửa hàng và khách hàng.
Thu thập thông tin khách hàng: Trang landing page bán dầu gội cũng cho phép
khách hàng thu thập thông tin của họ. Bằng cách sử dụng các biểu mẫu và công cụ
thu thập dữ liệu, cửa hàng có thể thu thập thông tin về tên, địa chỉ, email và các
thông tin liên quan khác từ khách hàng của mình. Điều này giúp cửa hàng hiểu rõ
hơn về khách hàng và tạo ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.
Cạnh tranh với đối thủ: Trang landing page bán hàng thời trang còn giúp cửa
hàng cạnh tranh với các đối thủ trong ngành thời trang. Nếu cửa hàng không có
trang web chuyên nghiệp và thu hút khách hàng, thì sẽ rất khó để cạnh tranh và
tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trang web giúp tạo ra sự khác biệt và tạo nên ấn
tượng đầu tiên tích cực với khách hàng.
Để tăng tính tương tác với khách hàng, cửa hàng thời trang có thể thực hiện
nhiều biện pháp khác nhau. Bên cạnh những lợi ích đã đề cập ở trên, cửa hàng cũng
có thể cung cấp những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm như đăng tải các
bài viết, đánh giá sản phẩm, hay cập nhật các xu hướng. Việc này giúp khách hàng
luôn cập nhật thông tin mới nhất và tìm kiếm sản phẩm phù hợp hơn.
Ngoài ra, cửa hàng còn có thể tăng tính tương tác với khách hàng bằng cách
cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, hoặc tổ chức các sự
kiện giới thiệu sản phẩm mới. Những hoạt động này giúp thu hút sự quan tâm của
khách hàng và tăng khả năng họ sẽ mua sản phẩm của cửa hàng .
Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cần cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bao
gồm các phương tiện liên lạc như email, chat trực tuyến hay số điện thoại để khách
hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ nhanh chóng trong quá trình mua hàng và giải
đáp các thắc mắc của khách hàng.
Tổng quan lại, việc tăng tính tương tác với khách hàng là rất quan trọng trong
chiến lược kinh doanh của cửa hàng dầu gội. Những biện pháp như cung cấp thông
tin hữu ích, chương trình khuyến mãi, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, và dịch vụ
chăm sóc khách hàng tốt đều giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng và cải
thiện sự hài lòng của họ, từ đó tăng doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu
của cửa hàng dầu gội. lOMoAR cPSD| 58448089
1.7 Một số hạn chế và thách thức mà cửa hàng dầu gội có thể gặp phải trong
việc sử dụng website landing page.
Mặc dù website landing page của dầu gội trang mang lại nhiều lợi ích cho doanh
nghiệp, nhưng nó cũng đối mặt với nhiều hạn chế và thách thức. Một trong những
hạn chế đó là tính độc lập và tách biệt của trang web này. Trang web landing page
chỉ được thiết kế để thu hút khách hàng đến với trang web chính của cửa hàng thời
trang và cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, nó không cung
cấp đầy đủ các tính năng và thông tin như một trang web chính thức của cửa hàng.
Ngoài ra còn 1 số hạn chế khác như:
 Không có trang tin tức để cập nhật nội dung thường xuyên. Điều này có thể
làm mất đi sự quan tâm và tương tác của khách hàng với cửa hàng dầu gội,
cũng như khó thu hút được những khách hàng mới.
 Dù Google đã điều chỉnh thuật toán tìm kiếm để hỗ trợ landing page nhưng
kết quả vẫn chưa như ý. Điều này có nghĩa là landing page có thể không được
xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google, do đó khó tiếp cận được với
nhiều khách hàng tiềm năng.
 Nếu không chạy quảng cáo cho landing page thì sẽ tiếp cận được với lượng
người dùng rất ít. Điều này đòi hỏi cửa hàng dầu gội phải bỏ ra chi phí và thời
gian để chạy các chiến dịch quảng cáo trên các kênh khác nhau, như Facebook,
Google Ads, Zalo… để tăng lưu lượng truy cập cho landing page.
 Cần phải thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn và thân thiện
với khách hàng. Điều này đòi hỏi cửa hàng dầu gội phải có kiến thức và kỹ
năng về thiết kế web, hoặc phải thuê dịch vụ thiết kế từ bên ngoài. Ngoài ra,
cửa hàng dầu gội cũng cần phải nghiên cứu và hiểu rõ nhu cầu, mong muốn
và hành vi của khách hàng để tạo ra nội dung phù hợp và thuyết phục được họ mua sản phẩm.
 Cần phải đo lường và kiểm tra hiệu quả của landing page. Điều này đòi hỏi
cửa hàng dầu gội phải sử dụng các công cụ phân tích web để theo dõi và đánh
giá các chỉ số quan trọng của landing page, như tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi,
tỷ lệ thoát hoặc thời gian lưu lại trang. Ngoài ra, cửa hàng dầu gội cũng cần
phải thử nghiệm các phiên bản khác nhau của landing page để tìm ra những
yếu tố ảnh hưởng đến tính tương tác của khách hàng.
1.8 Các biện pháp giải quyết các hạn chế và thách thức của website landing
page cửa hàng dầu gội
Để giải quyết các hạn chế và thách thức của website landing page cửa hàng dầu
gội, Một số giải pháp khắc phục các khó khăn và vấn đề của website landing page cửa hàng dầu gội là:
Thêm tính năng blog để cập nhật nội dung thường xuyên. Điều này có thể làm
tăng sự quan tâm và tương tác của khách hàng với cửa hàng dầu gội, đồng thời thu
hút được những khách hàng mới. Ngoài ra, nội dung tươi mới cũng giúp cải thiện
xếp hạng và tỷ lệ hiển thị của landing page trên kết quả tìm kiếm của Google. lOMoAR cPSD| 58448089
Kết nối nhiều trang landing page với một tên miền. Điều này có thể giúp tiết
kiệm chi phí mua tên miền, tận dụng được traffic vào website, tái sử dụng được tên
miền và tăng hiệu suất quảng cáo. Ngoài ra, kết nối nhiều trang landing page với
một tên miền cũng giúp phù hợp với khuyến cáo của Google là mỗi nhóm quảng
cáo nên sử dụng một trang landing page riêng để tập trung và giải thích về một vấn
đề được nêu trong nhóm quảng cáo đó.Sử dụng URL khác nhau cho các tiện ích
liên kết Google Ads. Điều này có thể giúp tránh việc bị trùng lặp URL, điều mà
Google không cho phép. Ngoài ra, sử dụng URL khác nhau cho các tiện ích liên
kết Google Ads cũng giúp cung cấp thêm thông tin cho khách hàng và kích thích họ nhấp vào liên kết.
Thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn và thân thiện với khách
hàng. Điều này có thể giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, giao tiếp với họ một
cách đơn giản, trực tiếp và gần gũi, và thuyết phục được họ mua sản phẩm. Ngoài
ra, thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn và thân thiện với khách
hàng cũng giúp tối ưu hóa cho các thiết bị di động, vì đây là kênh tiếp cận rất phổ biến hiện nay.
Đo lường và kiểm tra hiệu quả của landing page. Điều này có thể giúp theo dõi
và đánh giá các chỉ số quan trọng của landing page, như tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển
đổi, tỷ lệ thoát hoặc thời gian lưu lại trang. Ngoài ra, đo lường và kiểm tra hiệu quả
của landing page cũng giúp thử nghiệm các phiên bản khác nhau của landing page
để tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến tính tương tác của khách hàng..
Tổng quan, các hạn chế và thách thức của website landing page cửa hàng dầu
gội có thể được vượt qua bằng cách đầu tư vào đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp
hoặc sử dụng các công cụ thiết kế web tiên tiến, tích hợp các tính năng tương tác
và sử dụng các chiến lược tiếp thị khác để tăng lượng truy cập trang web. Bằng
cách tận dụng tiềm năng của website landing page, cửa hàng dầu gội có thể tăng
doanh số bán hàng và xây dựng niềm tin với khách hàng.
CHƯƠNG 2 : LADING PAGE GIỚI THIỆU DẦU GỘI ĐẦU SUNSILK
2.1 Giới thiệu về dịch vụ
Sunsilk là thương hiệu chăm sóc tóc của Anh được sản xuất bởi Unilever. Nó được
ra mắt vào năm 1954 tại Vương quốc Anh và hiện đã có mặt ở hầu hết các quốc gia
trên toàn cầu. Đây là thương hiệu chăm sóc tóc phổ biến ở Đông Nam Á, đặc biệt là
ở Malaysia, Việt Nam, Philippines, Indonesia và Thái Lan.
Sunsilk cung cấp nhiều loại dầu gội và dầu xả dành cho các loại tóc và nhu cầu
khác nhau. Nó cũng có các sản phẩm để tạo kiểu tóc, nhuộm màu và điều trị. Sunsilk
mong muốn hỗ trợ và truyền cảm hứng cho các cô gái mở ra khả năng và mang đến
cho họ mái tóc sẵn sàng đón nhận mọi khả năng. Nó hợp tác với các chuyên gia về
giới và các tổ chức phi chính phủ để tạo ra các chương trình giúp các cô gái đạt được
ước mơ của mình. Nó cũng cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí thông qua
Udemy để trang bị cho các cô gái những kỹ năng họ cần. lOMoAR cPSD| 58448089
Sunsilk có một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ bao gồm quảng cáo trên TV, mạng xã
hội và các nền tảng trực tuyến. Nó cũng sử dụng sự chứng thực của người nổi tiếng,
tiếp thị có ảnh hưởng và lời chứng thực của khách hàng để quảng bá sản phẩm của
mình. Nó có một cơ sở khách hàng trung thành và nhận thức về thương hiệu cao. Một
số đối thủ cạnh tranh của nó là Pantene, Dove, Head & Shoulders và Garnier.
Sunsilk cũng cố gắng thực hành tốt hơn và bền vững hơn. Nó không thử nghiệm
trên động vật và được PETA (Những người đối xử có đạo đức với động vật) chấp
thuận. Nó cũng nhằm mục đích giảm thiểu tác động khí hậu và đạt mức phát thải khí
nhà kính bằng không vào năm 2039.
Khả năng thích ứng với thị trường địa phương và sở thích của khách hàng bằng
cách tạo ra các sản phẩm và chiến dịch riêng. Sunsilk cũng là một trong những thương
hiệu phát triển nhanh nhất trong ngành làm đẹp, với dấu ấn toàn cầu tại hơn 80 quốc
gia. Nó đã vượt qua mốc doanh thu 1 tỷ euro vào năm 2022 và trở thành doanh nghiệp
lớn thứ 12 trong Unilever. Nó có tiềm năng to lớn để phát triển hơn nữa nhờ vào nền
kinh tế thịnh vượng và các vị trí hàng đầu mà các thương hiệu của nó có được trên nhiều danh mục. 2.2 Mô tả
Website của chúng em giới thiệu 2 dòng sản phẩm chính của sunsilk, đó là dầu gội
và dầu xả. Bên cạnh giới thiệu về 2 dòng sản phẩm, chúng em còn cung cấp cho mọi
người một trang nhỏ để mọi người tham khảo tóc các ban cần những gì cùng với bộ
sưu tập của sunsilk và tại sao cần dùng dầu xả, cách dùng dầu xả đúng cách. Dầu gội
và dầu xả là hai sản phẩm chăm sóc tóc phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Dầu gội
giúp làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và dầu nhờn. Dầu xả có chứa
nhiều dưỡng chất bổ sung để nuôi dưỡng tóc và tái tạo, giúp tóc chắc khỏe. Nhu cầu
sử dụng dầu gội và dầu xả phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại tóc, độ tuổi, môi
trường sống và điều kiện sức khỏe của người dùng. Để có mái tóc khỏe đẹp, bạn nên
chọn loại dầu gội và dầu xả phù hợp với loại tóc của mình và sử dụng chúng đúng
cách. Sau khi tìm hiểu được và muốn chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp bạn chỉ
cần nhấn vào “Khám phá thêm” để đi đến website thanh toán để thanh toán với giá ưu đãi nhất.
 Vai trò của việc giới thiệu sản phẩm:
Giới thiệu sản phẩm là một phần của tiếp thị. Đó là quá trình tung ra một sản phẩm
hoặc dịch vụ mới ra thị trường và tạo ra nhận thức cũng như sự quan tâm của các
khách hàng tiềm năng. Giới thiệu sản phẩm có thể liên quan đến các hoạt động khác
nhau như quảng cáo, quan hệ công chúng, phương tiện truyền thông xã hội, sự kiện,
khuyến mãi và truyền miệng. Mục đích chính của việc giới thiệu sản phẩm là tạo ra
doanh số và doanh thu cho doanh nghiệp.
2.3 Công cụ thực hiện
2.3.1 Giới thiệu tính năng chính của Google Sites:
- Cho phép tự do tùy chỉnh giao diện của các trang web hoặc giao diện của dự
án, có thể tạo thêm trang phụ mới.
- Chọn các loai trang web, trang tổng quan, thông báo và danh sách.
- Nhúng nội dung đa phương tiện bao gồm hình ảnh, video, bảng trình bày, bảng
tính… vào bất kỳ các trang và tải chúng lên tệp đính kèm. lOMoAR cPSD| 58448089
- Quản lý cài đặt trang web ở các chế độ tùy chỉnh như mọi người, chế độ riêng
tư để người khác có thể chỉnh sửa hay chỉ xem được web tùy theo bạn muốn.
- Chỉ có người dùng được bạn mời vào làm cộng tác mới có thể tạo trang web miền.
- Tìm kiếm trên Goolge Site mới bằng công nghệ tìm kiếm của Google các nội dung bạn muốn.
2.3.2 Thiết kế website với Google site Trên Google Site có 2 phần chính: Công cụ thiết kế và Giao diện xử lý website. Hình 1.GIAO DIỆN CƠ BẢN CỦA WEBSITE lOMoAR cPSD| 58448089
Hình 2.GIAO DIỆN THIẾT KẾ
Hình 3 vs Hình 4 .Phần công cụ thiết kế
2.3.3 Công cụ được sử dụng để thiết kế WebSite: GIỚI THIỆU DẦU GỘI SUNSILK
Trang web của chúng em được chia làm 2 trang chính và 10 trang con: - 2 trang chính:  Trang chủ  Sản phẩm -6 trang con:
 Bộ sưu tập sunsilk (bên trong có 4 trang con)  Hiểu điều tóc cần  Dầu Xả
 Tại sao phải dùng dầu xả
 Dùng dầu xả đúng cách  Dầu gội  Trang chủ: Phần giới thiệu lOMoAR cPSD| 58448089
 Hình nền chúng ta sử dụng:
Menu Trang chủ sử dụng nút lênh thêm trang có biểu tượng:
Công cụ tạo nút dẫn đến link:
Muốn biết được sản phẩm phù hợp cho mình bạn cần nhấn vào ô
 Công cụ dùng để tạo dòng chữ chạy”Oh yeah? Ngày vi vu khắp chốn cảng tuyệt hơn
với mái tóc mềm mượt diệu kỳ”. lOMoAR cPSD| 58448089
Công cụ tạo ra nhóm có thể thu gọn:
 Cách để chèn video từ youtube: B1: Vào youtube chọn chia sẻ
B2: Nhấn vào chia sẻ và chọn Nhúng B3: Coppy mã nhúng
B4: Chọn nhúng từ thanh công cụ thiết kế trên gg site và dán.  Phần chân trang: Tạo logo bằng công cụ: Tạo thông tin cho trang bằng công cụ: lOMoAR cPSD| 58448089
Sau khi hoàn thành nhấn nút công bố trên góc
2.4 Sản phẩm hoàn thiện
Link sản phẩm: https://sites.google.com/view/sunsill k
Hình ảnh hoàn thành các trang lOMoAR cPSD| 58448089 phải màn hình. lOMoAR cPSD| 58448089 lOMoAR cPSD| 58448089 lOMoAR cPSD| 58448089 CHƯƠNG 3 : KẾT LUẬN
3.1 Rút ra từ sản phẩm:
 Nội dung đã được xây dựng phù hợp với đối tượng khách hàng đang muốn hướng
tới, nắp bắt được tâm lý của khách hàng, cung cấp kênh thông tin cần thiết để
khách hàng biết họ cần gì và tìm đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại.