Tiểu luận quản trị thương hiệu | Đại học Quy Nhơn

Tiểu luận quản trị thương hiệu | Đại học Quy Nhơn. Tài liệu gồm 5 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Quy Nhơn 422 tài liệu

Thông tin:
5 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tiểu luận quản trị thương hiệu | Đại học Quy Nhơn

Tiểu luận quản trị thương hiệu | Đại học Quy Nhơn. Tài liệu gồm 5 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

193 97 lượt tải Tải xuống
35+ Ý tưởng đề tài tiểu luận quản trị
thương hiệu hay – Luận Văn 2S
Quản trị thương hiệu một trong những môn học lkhông còn xa lạ
đối với sinh viên đang theo học các khối ngành kinh tế nói chung đặc biệt
Marketing nói chung. Bạn cũng đang theo học học phần này gặp khó khăn trong
việc làm tiểu luận quản trị thương hiệu. Bạn không biết nên lựa chọn đề tài như
thế nào để phù hợp với mình viết đề cương chi tiết cho đề tài đó ra sao. Hãy
tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích nhé.
Tiểu luận quản trị thương hiệu
Tổng hợp đề tài tiểu luận quản trị thương hiệu
Bất cứ ai khi bắt tay vào làm tiểu luận quản trị thương hiệu cũng sẽ băn khoăn
không biết nên chọn đề tài nào. vậy, nếu bạn chưa tìm ra ý tưởng của mình,
hãy tham khảo các đề tài các cố vấn phụ trách làm tiểu luận thuê tại Luận
Văn 2S cung cấp dưới đây:
1. Thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu
2. Phân tích các tiêu chí đo lường sự trung thành của khách hàng đối với một
thương hiệu
3. Phân tích các chiến lược xây dựng thương hiệu
4. Tên thương hiệu. Vai trò và cách đặt tên thương hiệu
5. Thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu
6. Logo và slogan. Vai trò của logo và slogan
7. Phân tích những yêu cầu cơ bản khi thiết kế logo và slogan
8. Đăng bảo hộ thương hiệu. Mục đích của việc đăng bảo hộ thương
hiệu
9. Định vị thương hiệu. Vai trò và tầm quan trọng của định vị thương hiệu
10. Tái định vị thương hiệu. Phân tích các cách thức i định vị thương hiệu của
doanh nghiệp
11. Nhượng quyền thương hiệu là gì? Vai trò của nhượng quyền thương hiệu
12. Phân tích quy trình nhượng quyền thương hiệu
13. Thực trạng và giải pháp giải quyết các vấn đề tranh chấp thương hiệu
14. Quản trị thương hiệu tại Công ty X. Thực trạng và giải pháp.
15. Phân tích các mô hình quản trị thương hiệu. So sánh ưu điểm, nhược điểm
giữa chúng
16. Thực trạng và giải pháp nâng cao công tác thông thương hiệu tại Công ty X
17. Sử dụng các chiến lược marketing mix trong xây dựng phát triển
thương hiệu
18. Truyền thông thương hiệu là gì? Vai trò và tầm quan trọng của truyền thông
thương hiệu
19. Phân tích quy trình truyền thông thương hiệu
20. Vận dụng các chiến lược marketing vào quá trình truyền thông thương hiệu
tại Công ty X. Thực trạng và giải pháp
21. Những phương thức bản trong truyền thông thương hiệu tại Công ty X.
Thực trạng và giải pháp
22. Thực trạng giải pháp nâng cao hoạt động quốc tế hóa thương hiệu tại
Công ty X
23. Cạnh tranh giữa các thương hiệu. Giải pháp giúp thương hiệu của công ty
X cạnh tranh và chiến thắng các thương hiệu khác cùng ngành
24. Xây dựng thương hiệu mới. Quy trình xây dựng thương hiệu cho startup
25. Xây dựng thương hiệu quốc gia. Thực trạng và giải pháp
26. Thương hiệu quốc gia. Giá trị của việc xây dựng phát triển thương hiệu
quốc gia
27. Thương hiệu nhân gì? Vai trò tầm quan trọng của việc xây dựng
thương hiệu cá nhân
28. Thương hiệu nhân. y dựng thương hiệu nhân trong thời đại công
nghệ số. Liên hệ bản thân
29. Thực trạng giải pháp phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động
quản trị doanh nghiệp của Công ty X
30. Xây dựng thương hiệu mạnh trong thời kỳ kthuật số. Thực trạng giải
pháp tại Công ty X
31. Đánh ggiá trị thương hiệu Cà phê Trung Nguyên theo quan điểm của sinh
viên
32. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thành công của thương hiệu A
33. Phân tích tác động của hoạt động PR trong việc phát triển thương hiệu của
Công Ty X
34. Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hạt Macca Đăklăk của Công ty Sx hạt
Macca Việt Nam
35. Phân tích chiến lược quản trị thương hiệu giày Biti's của Công ty TNHH SX
HTD Bình Tiên
Xem thêm các đề tài tiểu luận Marketing tại:
https://luanvan2s.com/tieu-luan-marketing-bid131.html
Mẫu đề cương chi tiết tiểu luận quản trị thương hiệu
Khi bạn chọn được một đề tài tiểu luận phù hợp, lên được một đề cương chi tiết
khoa học, logic thì bạn đã đi được một nửa của con đường thành ng khi làm
tiểu luận. đối với tiểu luận quản trị thương hiệu cũng vậy. Dưới đây, hãy
cùng tham khảo một mẫu đề tài tiểu luận quản trị thương hiệu để thêm kinh
nghiệm hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình nhé.
Đề tài: Thực trạng giải pháp nâng cao công tác thông thương hiệu tại ng ty
X
Lời mở đầu
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu
1.1. Thương hiệu
1.1.1. Khái niệm thương hiệu
1.1.2. Vai trò của thương hiệu
1.1.3. Chức năng của thương hiệu
1.1.3. Các yếu tố cấu thành nên thương hiệu
1.1.4. Phân loại thương hiệu
1.1.5. Giá trị của thương hiệu
1.2. Truyền thông thương hiệu
1.2.1. Khái niệm truyền thông thương hiệu
1.2.2. Vai trò của truyền thông thương hiệu
1.2.3. Thiết kế chương trình truyền thông thương hiệu
1.2.3.1. Xác định thị trường mục tiêu
1.2.3.2. Xác định mục tiêu của truyền thông thương hiệu
1.2.3.3. Thiết kế thông điệp truyền thông
1.2.3.4. Lựa chọn công cụ truyền thông
1.2.3.5. Chuẩn bị ngân sách
1.2.3.6. Quản lý và đánh giá hiệu quả truyền thông
Chương 2: Thực trạng công tác quản trị thương hiệu tại Công ty X
2.1. Giới thiệu về Công ty X
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
2.1.2. Lĩnh vực hoạt động
2.1.3. Quy mô và cơ cấu tổ chức của Công ty
2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức và các phòng ban
2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty X
2.2.1. Kết quả kinh doanh của Công ty X trong những năm gần đây
2.2.2. Đánh giá kết quả kinh doanh của Công ty
2.3. Thực trạng công tác truyền thông thương hiệu của Công ty X
2.3.1. Các hoạt động truyền thông thương hiệu hiện tại của Công ty X
2.3.2. Đánh giá hiệu quả của c hoạt động truyền thông thương hiệu của ng
ty X
2.3.2.1. Điểm mạnh
2.3.2.2. Điểm yếu
Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu
tại Công ty X
3.1. Nâng cao nhận thức của công nhân viên trong công ty về vai trò của công tác
truyền thông thương hiệu
3.2. Tăng cường đầu tư cho công tác truyền thông thương hiệu của công ty
3.3. y dựng phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho ng tác truyền thông
thương hiệu
3.4. Áp dụng những thành tựu của khoa học công nghệ vào ng tác truyền
thông thương hiệu cho công ty
3.5. Một số giải pháp khác
Kết luận
Danh mục tài liệu tham khảo
Danh mục từ viết tắt
Mong rằng, với những chia sẻ về tiểu luận quản trị thương hiệu đề cập trong
bài viết này sẽ hữu ích góp phần giúp cho bài tiểu luận của bạn hoàn thiện hơn.
Đừng quên, nếu bạn gặp phải bất cứ khó khăno trong quá trình viết tiểu luận,
hãy liên hệ ngay với trung tâm Luận Văn 2S nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng trở
thành người bạn đồng hành cùng bạn!
| 1/5

Preview text:

35+ Ý tưởng đề tài tiểu luận quản trị
thương hiệu hay – Luận Văn 2S
Quản trị thương hiệu
là một trong những môn học mà có lẽ không còn xa lạ gì
đối với sinh viên đang theo học các khối ngành kinh tế nói chung đặc biệt là
Marketing nói chung. Bạn cũng đang theo học học phần này và gặp khó khăn trong
việc làm tiểu luận quản trị thương hiệu. Bạn không biết nên lựa chọn đề tài như
thế nào để phù hợp với mình và viết đề cương chi tiết cho đề tài đó ra sao. Hãy
tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích nhé.
Tiểu luận quản trị thương hiệu
Tổng hợp đề tài tiểu luận quản trị thương hiệu
Bất cứ ai khi bắt tay vào làm tiểu luận quản trị thương hiệu cũng sẽ băn khoăn
không biết nên chọn đề tài nào. Vì vậy, nếu bạn chưa tìm ra ý tưởng của mình,
hãy tham khảo các đề tài mà các cố vấn phụ trách làm tiểu luận thuê tại Luận
Văn 2S cung cấp dưới đây:
1. Thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu
2. Phân tích các tiêu chí đo lường sự trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu
3. Phân tích các chiến lược xây dựng thương hiệu
4. Tên thương hiệu. Vai trò và cách đặt tên thương hiệu
5. Thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu
6. Logo và slogan. Vai trò của logo và slogan
7. Phân tích những yêu cầu cơ bản khi thiết kế logo và slogan
8. Đăng ký bảo hộ thương hiệu. Mục đích của việc đăng ký bảo hộ thương hiệu
9. Định vị thương hiệu. Vai trò và tầm quan trọng của định vị thương hiệu
10. Tái định vị thương hiệu. Phân tích các cách thức tái định vị thương hiệu của doanh nghiệp
11. Nhượng quyền thương hiệu là gì? Vai trò của nhượng quyền thương hiệu
12. Phân tích quy trình nhượng quyền thương hiệu
13. Thực trạng và giải pháp giải quyết các vấn đề tranh chấp thương hiệu
14. Quản trị thương hiệu tại Công ty X. Thực trạng và giải pháp.
15. Phân tích các mô hình quản trị thương hiệu. So sánh ưu điểm, nhược điểm giữa chúng
16. Thực trạng và giải pháp nâng cao công tác thông thương hiệu tại Công ty X
17. Sử dụng các chiến lược marketing – mix trong xây dựng và phát triển thương hiệu
18. Truyền thông thương hiệu là gì? Vai trò và tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu
19. Phân tích quy trình truyền thông thương hiệu
20. Vận dụng các chiến lược marketing vào quá trình truyền thông thương hiệu
tại Công ty X. Thực trạng và giải pháp
21. Những phương thức cơ bản trong truyền thông thương hiệu tại Công ty X.
Thực trạng và giải pháp
22. Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động quốc tế hóa thương hiệu tại Công ty X
23. Cạnh tranh giữa các thương hiệu. Giải pháp giúp thương hiệu của công ty
X cạnh tranh và chiến thắng các thương hiệu khác cùng ngành
24. Xây dựng thương hiệu mới. Quy trình xây dựng thương hiệu cho startup
25. Xây dựng thương hiệu quốc gia. Thực trạng và giải pháp
26. Thương hiệu quốc gia. Giá trị của việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia
27. Thương hiệu cá nhân là gì? Vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân
28. Thương hiệu cá nhân. Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại công
nghệ số. Liên hệ bản thân
29. Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho hoạt động
quản trị doanh nghiệp của Công ty X
30. Xây dựng thương hiệu mạnh trong thời kỳ kỹ thuật số. Thực trạng và giải pháp tại Công ty X
31. Đánh giá giá trị thương hiệu Cà phê Trung Nguyên theo quan điểm của sinh viên
32. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thành công của thương hiệu A
33. Phân tích tác động của hoạt động PR trong việc phát triển thương hiệu của Công Ty X
34. Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hạt Macca Đăklăk của Công ty Sx hạt Macca Việt Nam
35. Phân tích chiến lược quản trị thương hiệu giày Biti's của Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên
Xem thêm các đề tài tiểu luận Marketing tại:
https://luanvan2s.com/tieu-luan-marketing-bid131.html
Mẫu đề cương chi tiết tiểu luận quản trị thương hiệu
Khi bạn chọn được một đề tài tiểu luận phù hợp, lên được một đề cương chi tiết
khoa học, logic thì bạn đã đi được một nửa của con đường thành công khi làm
tiểu luận. Và đối với tiểu luận quản trị thương hiệu cũng vậy. Dưới đây, hãy
cùng tham khảo một mẫu đề tài tiểu luận quản trị thương hiệu để có thêm kinh
nghiệm hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình nhé.
Đề tài: Thực trạng và giải pháp nâng cao công tác thông thương hiệu tại Công ty X Lời mở đầu
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu 1.1. Thương hiệu
1.1.1. Khái niệm thương hiệu
1.1.2. Vai trò của thương hiệu
1.1.3. Chức năng của thương hiệu
1.1.3. Các yếu tố cấu thành nên thương hiệu
1.1.4. Phân loại thương hiệu
1.1.5. Giá trị của thương hiệu
1.2. Truyền thông thương hiệu
1.2.1. Khái niệm truyền thông thương hiệu
1.2.2. Vai trò của truyền thông thương hiệu
1.2.3. Thiết kế chương trình truyền thông thương hiệu
1.2.3.1. Xác định thị trường mục tiêu
1.2.3.2. Xác định mục tiêu của truyền thông thương hiệu
1.2.3.3. Thiết kế thông điệp truyền thông
1.2.3.4. Lựa chọn công cụ truyền thông
1.2.3.5. Chuẩn bị ngân sách
1.2.3.6. Quản lý và đánh giá hiệu quả truyền thông
Chương 2: Thực trạng công tác quản trị thương hiệu tại Công ty X
2.1. Giới thiệu về Công ty X
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
2.1.2. Lĩnh vực hoạt động
2.1.3. Quy mô và cơ cấu tổ chức của Công ty
2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức và các phòng ban
2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty X
2.2.1. Kết quả kinh doanh của Công ty X trong những năm gần đây
2.2.2. Đánh giá kết quả kinh doanh của Công ty
2.3. Thực trạng công tác truyền thông thương hiệu của Công ty X
2.3.1. Các hoạt động truyền thông thương hiệu hiện tại của Công ty X
2.3.2. Đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông thương hiệu của Công ty X 2.3.2.1. Điểm mạnh 2.3.2.2. Điểm yếu
Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty X
3.1. Nâng cao nhận thức của công nhân viên trong công ty về vai trò của công tác
truyền thông thương hiệu
3.2. Tăng cường đầu tư cho công tác truyền thông thương hiệu của công ty
3.3. Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công tác truyền thông thương hiệu
3.4. Áp dụng những thành tựu của khoa học – công nghệ vào công tác truyền
thông thương hiệu cho công ty
3.5. Một số giải pháp khác Kết luận
Danh mục tài liệu tham khảo Danh mục từ viết tắt
Mong rằng, với những chia sẻ về tiểu luận quản trị thương hiệu đề cập trong
bài viết này sẽ hữu ích và góp phần giúp cho bài tiểu luận của bạn hoàn thiện hơn.
Đừng quên, nếu bạn gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình viết tiểu luận,
hãy liên hệ ngay với trung tâm Luận Văn 2S nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng trở
thành người bạn đồng hành cùng bạn!