Trắc nghiệm ôn tập Excel - Tin ứng dụng | Trường Đại Học Duy Tân

1. (0.250 Point) Cho trước cột “Điểm trung bình” có địa chỉ E1:E10. Để đểm số học sinh có điểm trung bình từ 7 trở lên thì sử dụng công thức nào sau đây:A. =COUNTA(E1:E10,9)B. =COUNT(E1:E10)C. =COUNTIF(E1:E10,>=7)*D. =COUNTIF(E1:E10,”>=7”)

Môn:
Trường:

Đại học Duy Tân 1.8 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Trắc nghiệm ôn tập Excel - Tin ứng dụng | Trường Đại Học Duy Tân

1. (0.250 Point) Cho trước cột “Điểm trung bình” có địa chỉ E1:E10. Để đểm số học sinh có điểm trung bình từ 7 trở lên thì sử dụng công thức nào sau đây:A. =COUNTA(E1:E10,9)B. =COUNT(E1:E10)C. =COUNTIF(E1:E10,>=7)*D. =COUNTIF(E1:E10,”>=7”)

63 32 lượt tải Tải xuống
Sử dụng cho các lớp: CS 201 (T-DB-DF-DH-DJ-V-DV-HV) xuất 9g30, ngày 06/07/2020
1. (0.250 Point)
Cho trước cột “Điểm trung bình” có địa chỉ E1:E10. Để đểm số học sinh có điểm trung bình từ 7
trở lên thì sử dụng công thức nào sau đây:
A. =COUNTA(E1:E10,9)
B. =COUNT(E1:E10)
C. =COUNTIF(E1:E10,>=7)
*D. =COUNTIF(E1:E10,”>=7”)
2. (0.250 Point)
Công cụ Goal Seek của Excel thường được sử dụng để giải quyết bài toán nào dưới đây:
*A. Phân tích hồi quy tương quan tuyến tính
B. Bài toán tối ưu hóa lợi nhuận
C. Bài toán vận tải
D. Bài toán quy hoạch tuyến tính
3. (0.250 Point)
Trong bảng điểm học sinh của toàn Trường, nếu ta muốn in ra danh sách học sinh bị điểm môn
Tin học dưới 5, ta có thể dùng lệnh gì sau đây:
A. Data – SubTotal
B. Data – Consolidate
C. Data – Sort
*D. Data – Filter – AutoFilter
4. (0.250 Point)
Để tổng hợp số liệu từ nhiều bảng tính khác nhau, ta sử dụng công cụ:
*A. CONSOLIDATE
B. SORT
C. FILTER
D. SUBTOTAL
5. (0.250 Point)
Khi thiết kế một bảng, số khóa ngoại có thể có trong bảng đó là:
A. 0
B. 1
C. 2
*D. Tùy thuộc vào mỗi bảng
6. (0.250 Point)
Để tạo cấu trúc bảng ta sử dụng mục nào sao đây?
*A. Table
B. Query
C. Form
D. Report
7. (0.250 Point)
Khi nhập dữ liệu trong bảng, trường khóa chính phải thỏa mãn yêu cầu
*A. Giá trị Không được trùng nhau
B. Có thể trùng nhau
C. Nhập kiểu dữ liệu bất kỳ
D. Nhập dữ liệu kiểu số
8. (0.250 Point)
Đâu không phải là nguyên nhân làm hai trường (cột) trong bảng không kết nối được với nhau
A. Hai trường khác kiểu dữ liệu
B. Bảng đang mở ra
*C. Một trong hai trường là trường khóa
D. Hai trường đều không phải là trường khóa
9. (0.250 Point)
Nguyên tắc để 2 bảng được kết nối là
A. 2 bảng phải có khóa
B. 2 bảng phải có tên trường giống nhau
C. 2 bảng phải có tên trường giống nhau và 2 trường đó đều là khóa
*D. 2 bảng phải có tên trường giống nhau, cùng kiểu dữ liệu và ít nhất 1 trường là khóa
10. (0.250 Point)
Phần nào sau đây trong cửa sổ thiết kế bảng không cần nhập nội dung
A. Field name
B. Data type
*C. Description
D. Table name
| 1/2

Preview text:

Sử dụng cho các lớp: CS 201 (T-DB-DF-DH-DJ-V-DV-HV) xuất 9g30, ngày 06/07/2020 1. (0.250 Point)
Cho trước cột “Điểm trung bình” có địa chỉ E1:E10. Để đểm số học sinh có điểm trung bình từ 7
trở lên thì sử dụng công thức nào sau đây:
A. =COUNTA(E1:E10,9) B. =COUNT(E1:E10) C. =COUNTIF(E1:E10,>=7)
*D. =COUNTIF(E1:E10,”>=7”) 2. (0.250 Point)
Công cụ Goal Seek của Excel thường được sử dụng để giải quyết bài toán nào dưới đây:
*A. Phân tích hồi quy tương quan tuyến tính
B. Bài toán tối ưu hóa lợi nhuận C. Bài toán vận tải
D. Bài toán quy hoạch tuyến tính 3. (0.250 Point)
Trong bảng điểm học sinh của toàn Trường, nếu ta muốn in ra danh sách học sinh bị điểm môn

Tin học dưới 5, ta có thể dùng lệnh gì sau đây: A. Data – SubTotal B. Data – Consolidate C. Data – Sort
*D. Data – Filter – AutoFilter 4. (0.250 Point)
Để tổng hợp số liệu từ nhiều bảng tính khác nhau, ta sử dụng công cụ:
*A. CONSOLIDATE B. SORT C. FILTER D. SUBTOTAL 5. (0.250 Point)
Khi thiết kế một bảng, số khóa ngoại có thể có trong bảng đó là:
A. 0 B. 1 C. 2
*D. Tùy thuộc vào mỗi bảng 6. (0.250 Point)
Để tạo cấu trúc bảng ta sử dụng mục nào sao đây?
*A. Table B. Query C. Form D. Report 7. (0.250 Point)
Khi nhập dữ liệu trong bảng, trường khóa chính phải thỏa mãn yêu cầu

*A. Giá trị Không được trùng nhau B. Có thể trùng nhau
C. Nhập kiểu dữ liệu bất kỳ
D. Nhập dữ liệu kiểu số 8. (0.250 Point)
Đâu không phải là nguyên nhân làm hai trường (cột) trong bảng không kết nối được với nhau
A. Hai trường khác kiểu dữ liệu B. Bảng đang mở ra
*C. Một trong hai trường là trường khóa
D. Hai trường đều không phải là trường khóa 9. (0.250 Point)
Nguyên tắc để 2 bảng được kết nối là
A. 2 bảng phải có khóa
B. 2 bảng phải có tên trường giống nhau
C. 2 bảng phải có tên trường giống nhau và 2 trường đó đều là khóa
*D. 2 bảng phải có tên trường giống nhau, cùng kiểu dữ liệu và ít nhất 1 trường là khóa 10. (0.250 Point)
Phần nào sau đây trong cửa sổ thiết kế bảng không cần nhập nội dung
A. Field name B. Data type *C. Description D. Table name