Unilever tập trung vào việc tùy chỉnh chiến lược môn Quản trị tài chính | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Unilever tập trung vào việc tùy chỉnh chiến lược marketing giácủa mình để phù hợp với kinh tế thị trường và thu nhâp cá nhân của từng quốc gia.Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.6 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Unilever tập trung vào việc tùy chỉnh chiến lược môn Quản trị tài chính | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Unilever tập trung vào việc tùy chỉnh chiến lược marketing giácủa mình để phù hợp với kinh tế thị trường và thu nhâp cá nhân của từng quốc gia.Tài  liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

7 4 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 48599919
Unilever tập trung vào việc tùy chỉnh chiến lược marketing giá
của mình để phù hợp với kinh tế thị trường và thu nhâp cá nhân
của từng quốc gia.
Trước khi gia nhập thị trường, Unilever luôn nghiên cứu kỹ
chiến lược giá của đối thủ, phát triển chiến lược giá phù hợp
nhất với thị trường đồng thời duy trì lợi nhuận của công ty. Nhìn
chung, Unilever giữ một mức giá biên cho tất cả các sản phẩm
của mình tại những thị trường khác nhau Omo có chiến lược giá
khác nhau
Phân đoạn thị trường: Hãy xem xét việc phân đoạn thị trường để
xác định nhóm khách hàng mục tiêu cho chiến dịch giảm giá.
Điều này giúp Unilever tập trung vào các nhóm khách hàng có
tiềm năng cao để tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.
Nghiên cứu thị trường: Trước khi triển khai chiến lược,
Unilever cần phải nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu ở nước
ngoài. Điều này bao gồm việc tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh,
đặc điểm của thị trường, nhu cầu của khách hàng và xu hướng
tiêu dùng.
Xây dựng chiến lược giá cả: Unilever cần xác định mức giảm
giá cụ thể cho sản phẩm hoặc dịch vụ này. Sự giảm giá cần phải
hấp dẫn đối với khách hàng địa phương, nhưng cũng phải đảm
bảo rằng công ty vẫn có lợi nhuận.
Xác định mục tiêu giá: Unilever cần xác định một mức giá cụ
thể và hợp lý mà họ có thể giảm xuống để cạnh tranh trong thị
trường nước ngoài. Mức giá này cần phải đảm bảo tính bền
vững cho doanh nghiệp và không ảnh hưởng quá nhiều đến lợi
nhuận.
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 48599919
Unilever tập trung vào việc tùy chỉnh chiến lược marketing giá
của mình để phù hợp với kinh tế thị trường và thu nhâp cá nhân của từng quốc gia.
Trước khi gia nhập thị trường, Unilever luôn nghiên cứu kỹ
chiến lược giá của đối thủ, phát triển chiến lược giá phù hợp
nhất với thị trường đồng thời duy trì lợi nhuận của công ty. Nhìn
chung, Unilever giữ một mức giá biên cho tất cả các sản phẩm
của mình tại những thị trường khác nhau Omo có chiến lược giá khác nhau
Phân đoạn thị trường: Hãy xem xét việc phân đoạn thị trường để
xác định nhóm khách hàng mục tiêu cho chiến dịch giảm giá.
Điều này giúp Unilever tập trung vào các nhóm khách hàng có
tiềm năng cao để tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.
Nghiên cứu thị trường: Trước khi triển khai chiến lược,
Unilever cần phải nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu ở nước
ngoài. Điều này bao gồm việc tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh,
đặc điểm của thị trường, nhu cầu của khách hàng và xu hướng tiêu dùng.
Xây dựng chiến lược giá cả: Unilever cần xác định mức giảm
giá cụ thể cho sản phẩm hoặc dịch vụ này. Sự giảm giá cần phải
hấp dẫn đối với khách hàng địa phương, nhưng cũng phải đảm
bảo rằng công ty vẫn có lợi nhuận.
Xác định mục tiêu giá: Unilever cần xác định một mức giá cụ
thể và hợp lý mà họ có thể giảm xuống để cạnh tranh trong thị
trường nước ngoài. Mức giá này cần phải đảm bảo tính bền
vững cho doanh nghiệp và không ảnh hưởng quá nhiều đến lợi nhuận.