Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Ưu điểm của túi nilong trên thị trường
Lý thuyết về Ưu điểm của túi nilong trên thị trường giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.
Môn: Nguyên lý Marketing 189 tài liệu
Trường: Đại học Tài Chính - Marketing 679 tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Tài Chính - Marketing
Preview text:
Ưu điểm dành cho cửa hàng và tạp hóa đó là
• Giá bán của túi nilon rất rẻ, chúng ta có thể mua và sử dụng chúng với số
lượng lớn nhưng chi phí bỏ ra lại thấp. Giá thành rẻ sẽ làm cho lợi nhuận của cửa hàng tăng cao.
• Dễ dàng trong việc đóng gói tốn thời gian và không gian ít hơn các loại
bao bì khác đựng trong cửa hàng.
• Trọng lượng nhẹ hơn, dễ tái sử dụng và không dễ bị hư hỏng do điều kiện
thời tiết hay môi trường. • …
– Ưu điểm dành cho người tiêu dùng:
• Độ bền cao, dễ vận chuyển và sử dụng ngay cả khi trời mưa.
• Bao bì túi nhựa có thể tái sử dụng, có thể rửa sạch, không như túi giấy.
• Có nhiều mẫu mã, chủng loại và rất đa dạng. Khiến cho nhiều người dùng
sẽ nghĩ ra nhiều cách sử dụng đối với túi. Giá thành rẻ và dễ sử dụng • ….
Tài liệu liên quan:
-
Báo cáo Mô hình tham chiếu chuỗi cung ứng - Đại học Tài chính - Marketing
65 33 -
Tiểu luận Phân tích chiến lược Marketing mix của Highlands Coffee | Đại học Tài Chính - Marketing
2 K 1 K -
Bài tiểu luận kết thúc học phần mô nguyên lý marketing | Trường Đại học Tài Chính - Marketing
159 80 -
Tiểu luận: Phân tích chiến lược sản phẩm sữa milo của công ty Nestl tại Việt Nam | Trường Đại học Tài chính - Marketing
1.5 K 747 -
Tiểu luận chiến lược khác biệt hóa của Apple | Trường Đại học Tài chính marketing
171 86