-
Thông tin
-
Quiz
Văn hóa doanh nghiệp là gì? môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Văn hoá doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó khôngđơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh, nócũng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng hay trong phòng họp. Mà nó bao gồm sự tổng hợp của các yếu tố trên.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Quản trị kinh doanh (HUBT) 108 tài liệu
Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Văn hóa doanh nghiệp là gì? môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Văn hoá doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó khôngđơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh, nócũng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng hay trong phòng họp. Mà nó bao gồm sự tổng hợp của các yếu tố trên.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Quản trị kinh doanh (HUBT) 108 tài liệu
Trường: Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:



Tài liệu khác của Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47028186
Văn hóa doanh nghiệp là gì?
VHDN là văn hóa của chủ doanh nghiệp
Là yếu tố văn hoá luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp.
Văn hoá doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là
văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh, nó cũng không phải là những khẩu hiệu
của ban lãnh đạo được treo trước cổng hay trong phòng họp. Mà nó bao gồm sự
tổng hợp của các yếu tố trên.
Nó là giá trị, niềm tin, chuẩn mực được thể hiện trong thực tế và trong các hành vi
mỗi thành viên doanh nghiệp
Những thành phần của văn hóa doanh nghiệp gồm 4 phần chính : tầm nhìn,
sứ mệnh và giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh.
Biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp thể hiện qua 2 yếu tố chính:
1. Hữu hình: Đồng phục, khẩu hiệu, nghi thức, quy định, nhạc phim công ty,
tập san nội bộ, các hoạt động,…
2. Vô hình: Thái độ, phong cách, thói quen, nếp nghĩ của những con người trong tổ chức.
Văn hóa vtv cap
* NHỮNG THÀNH PHẦN CỦA VĂN HÓA VTV CAP 1
. Tầm nhìn thương hiệu : -
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, VTVcab
hướng đến một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền số 1 Việt Nam. -
Trở thành dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống mỗi gia đình Việt. Là người bạn thân
thiết luôn đồng hành cùng khán giả.
2 . Tôn chỉ kinh doanh/Giá trị cốt lõi thương hiệu :
Thỏa mãn tối đa nhu cầu dịch vụ truyền hình trả tiền và dịch vụ gia tăng của mỗi khán giả, mỗi khách hàng;
Là nơi thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê, là nơi trân trọng những cống hiến
của mỗi cá nhân để gom góp tạo nên những giá trị bền vững cho VTVcab;
Luôn luôn là đối tác lớn, tin cậy và tràn đầy tiềm năng đối với tất cả các nhà cung cấp,
nhà phân phối dịch vụ truyền hình – viễn thông trong nước và quốc tế;
Ngày càng góp phần quan trọng trong sự lớn mạnh của Đài THVN, trong sự phát triển
của ngành truyền hình trả tiền Việt Nam, mang đến những tiện ích thiết thực cho xã hội;
3 . Định hướng phát triển : lOMoAR cPSD| 47028186
- Tích cực tập trung vào khách hàng, phạm vi phủ sóng.Trở thành nhà cung cấp truyền
hình trả tiền số 1 tại Việt Nam
- Không ngừng mở rộng vùng phủ sóng truyền hình cáp
- Không ngừng gia tăng số lượng văn phòng và chi nhánh VTVcab
- Đa dạng nhất Việt Nam về loại hình kinh doanh dịch vụ THTT
- Cam kết về bản quyền truyền hình, sản xuất và sở hữu nhiều kênh THTT chất lượng tốt nhất Việt Nam
- Tăng trưởng vượt trội về khách hàng và khán giả xem VTVcab
- Cam kết về dịch vụ khách hàng, vì khách hàng VTVcab
- Tích cực hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ yêu thương, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân
- Tổng đài chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, Luôn túc trực sẵn sàng phục vụ nhân
dân 24/24h: 19001515 4 . Sứ mệnh :
- Đối với thị trường :
Cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương;
mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm -
dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của
khách hàng. - Đối với cổ đông và đối tác :
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành "Người đồng hành số 1" cỉa các đối tác
và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững. - Đối với nhân viên :
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu
nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. - Đối với xã hội :
Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về
cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
* Biểu hiện của văn hóa VTV CAP
kết luận: Văn hóa vtv cap, văn hóa theo lối hiện đại đáp ứng những lợi
ích phát triển của công ty và nhu cầu của khách hàng.
Văn hóa bờm gia
Giao thoa giữa cái xưa và cái nay giữa cái cổ kính và hiện đại
Tạo cảm giác gần gũi ,giản dị,mộc mạc gửi vào 1 triết lí giản đơn sâu sắc lOMoAR cPSD| 47028186
Mong muốn truyền tải nét văn hóa truyền thống mà còn mang trong
mình hơi thở của cuộc sống hiện đại và giàu tính nhân văn.
Môi trường làm việc tốt, đem lại nhiều lợi ích cho nhân viên, luôn làm
họ thỏa mã và hạnh phúc xây dựng tinh thần tích cực trong nhóm, là
cách tiếp cận của Bờm gia trong quá trình xây dựng văn hóa công ty
Kết luận:Văn hóa Bờm gia, văn hóa theo lối hiện đại nhưng pha lẫn với
truyền thống, cổ kính xưa cũ không đánh mất bản sắc của dân tộc.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở là nềền tảng cho văn hóa công ty vững chăắc